Máy rửa mặt Foreo Luna có tốt không? Giá bao nhiêu?

3251

Máy rửa mặt Foreo Luna ngày càng được tin dùng bởi chất lượng tốt, hỗ trợ chăm sóc da mặt hiệu quả.

Hiện nay, máy rửa mặt ngày càng được tin dùng nhiều hơn giúp việc chăm sóc và làm đẹp da tốt nhất. Sản phẩm này sử dụng tần số rung để loại bỏ cặn bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới da, giúp da sạch và dễ hấp thụ các loại dưỡng chất chăm sóc da trong quá trình sau đó.

Để đáp ứng nhu cầu người dùng, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy rửa mặt khác nhau. Mang đến lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

Trong số những sản phẩm đó, Foreo Luna là cái tên được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng. Nhờ đó sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản. Dù là lần đầu tiếp xúc dòng sản phẩm này bạn cũng dễ dàng làm chủ chúng.

Nhưng liệu rằng máy rửa mặt Foreo Luna có thực sự tốt không? Có nên sử dụng hay không? Cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay nhé!

Đánh giá thương hiệu Foreo

Thương hiệu Foreo

Máy rửa mặt Foreo Luna là sản phẩm có xuất xứ tại Thụy Điển, là dòng máy rửa mặt tốt được đánh giá cao.

Thương hiệu Foreo có mặt từ năm 2013 với các sản phẩm chuyên về giải pháp làm đẹp. Sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna là sản phẩm đầu tiên dành được nhiều giải thưởng danh tiếng của thương hiệu này.

Máy rửa mặt Foreo Luna có tốt không?

Thiết kế

Thiết kế máy rửa mặt Foreo

Thiết kế của máy rửa mặt Foreo Luna khá nhỏ gọn nhưng khi cầm lại rất chắc tay. Hầu hết các dòng máy rửa mặt Foreo Luna đều có hình dáng tròn hoặc thon dài hình elip để người dùng cầm nắm vừa vặn với lòng bàn tay từ đó giúp việc thao tác dễ dàng hơn.

Chất liệu

chất liệu Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 

Hai mặt bên của máy được bọc Silicone chống trơn trượt trong khi sử dụng.

Máy rửa mặt Foreo Luna có các đầu silicon mềm và rất an toàn cho da, không khiến da bị tổn thương dù bạn sử dụng thường xuyên. Chất liệu silicon cũng hạn chế việc tích tụ vi khuẩn trên máy. Đây chính là điểm ưu việt hơn hẳn của máy Foreo Luna so với các dòng máy rửa mặt sử dụng cọ.

Công nghệ

Công nghệ sóng âm T-Sonic với 8000 xung động mỗi phút chính là điểm nổi bật của máy rửa mặt Foreo Luna. Chế độ rung này giúp da mặt được làm sạch sâu mà không cần ma sát nhiều, từ đó hạn chế tình trạng tổn thương hay kích ứng trên da

Máy phát ra sóng âm với nhiều cường độ rung giúp việc làm sạch diễn ra hiệu quả và còn có tác dụng chống lão hóa da.

Hiện nay trên thị trường có đến 12 dòng máy rửa mặt Foreo Luna khác nhau với những công dụng thích hợp. Nhìn chung thì máy rửa mặt Foreo Luna thực hiện rất tốt nhiệm vụ của nó khi không chỉ giúp làm sạch da mà còn tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và chống lão hóa cho da.

Đặc biệt với những nàng có sử dụng lớp trang điểm hằng ngày thì việc rửa mặt với máy rửa mặt Foreo Luna sẽ giúp cho việc tẩy trang được dễ dàng và tiện lợi hơn. Công nghệ rung tiên tiến của Thụy Điển sẽ giúp bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da được rửa trôi sạch sẽ hơn rất nhiều lần so với việc bạn chỉ dùng tay.

Sự tiện dụng

máy rửa mặt Foreo Luna 2 tiện lợi

Máy rửa mặt Foreo Luna sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tiện lợi đầu tiên của chiếc máy rửa mặt Foreo Luna này chính là chúng mình không cần thay đầu cọ nhiều lần như những loại khác. Tuy nhiên vì thế bạn nên vệ sinh kĩ một chút để có thể sử dụng bền bỉ và sạch sẽ theo thời gian nhé.

Tiện ích thứ 2 chính là quá trình sử dụng máy rất đơn giản. Máy có 2 nút phía dưới là nút khởi động và nút +/- để tăng giảm tốc độ. Bạn chỉ cần bấm nút nguồn sau đó tùy vào làn da và mục đích sử dụng mà tùy chỉnh chế độ rung theo ý muốn. Và rửa mặt thôi, rất đơn giản đúng không nào!

Đầu sạc của máy rửa mặt Foreo Luna cũng rất tiện lợi khi thời gian sạc không quá lâu nhưng lại có thể dùng được đến 400 lần, khoảng nửa năm. Hơn nữa bộ sạc thiết kế để không bị thấm nước rồi nên bạn không phải lo lắng khi rửa mặt.

Màu sắc

Máy rửa mặt Foreo nhiều màu sắc

Máy rửa mặt Foreo có khá nhiều màu sắc

Máy rửa mặt Foreo Luna được thiết kế rất bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau cơ bản gồm có: màu xanh, màu hồng, màu vàng, màu tím và màu đen. Với mỗi dòng, mỗi màu sắc lại dành cho một loại da khác nhau. Tuy nhiên cũng có dòng màu sắc chỉ để tăng thêm phần thu hút cho thiết kế bên ngoài.

Thời gian bảo hành

Foreo cam kết những sản phẩm máy rửa mặt của mình có thể đạt chất lượng trong suốt 10 năm. Nếu mua sản phẩm chính hãng, chúng mình sẽ được bảo hành đến 2 năm nên bạn nhớ chọn mua máy rửa mặt Foreo Luna ở những địa chỉ uy tín nhé!

Có nên mua máy rửa mặt Foreo Luna?

Với những ưu điểm vượt trội của Foreo Luna thì câu trả lời nhất nhiên là “có” rồi? Bạn hãy đầu tư một em máy rửa mặt Foreo Luna chính hãng chăm sóc da ngay từ bây giờ để có được một làn da đẹp mỹ mãn nhé.

Đừng để việc chăm sóc da trở nên muộn màng, sau này khi tình trạng da đã “xuống sắc” nghiêm trọng thì dù bạn có đầu tư thêm rất nhiều tiền đi chăng nữa thì để lấy lại được một làn da đẹp cũng sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều , thâm chí là không còn tác dụng.

Xem thêm: Máy rửa mặt Pebble Lisa có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa mặt Foreo Luna phù hợp cho da nào?

Máy rửa mặt Foreo Luna có rất nhiều dòng khác nhau và mỗi dòng lại có các màu sắc khác nhau ứng với từng loại da của bạn gái, từ da thường, da dầu đến da hỗn hợp. Kể cả những nàng da dầu mụn cũng vẫn có thể sử dụng được vì chất liệu silicon của máy rất mềm mượt và an toàn.

Máy rửa mặt foreo phù hợp cho da nào?

Foreo Luna có nhiều dòng cho những loại da khác nhau

Một số gợi ý cho da dầu, da nhạy cảm và da hỗn hợp nên dùng các dòng máy rửa mặt Foreo Luna như sau:

  • Máy rửa mặt Foreo Luna cho da dầu bạn có thể dùng các dòng như Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush & Anti-Aging Device, Luna Go Compact Facial Brush & Anti-Aging Device màu xanh cổ vịt. Đây là sản phẩm thiết kế chuyên biệt cho da dầu, còn các dòng khác hầu hết đều dùng được cho mọi loại da.
  • Máy rửa mặt Foreo Luna cho da nhạy cảm sẽ thường là những em có thiết kế đầu cọ gai to ở đỉnh và nhỏ ở phần thân như Luna Anti-Aging & Skin Cleansing System màu hồng, Luna 2 và Luna Go màu tím.
  • Máy rửa mặt Foreo Luna cho da hỗn hợp bạn nên sử dụng máy có thiết kế màu xanh nước biển của các dòng như Luna Anti-Aging & Skin Cleansing System, Luna 2, Luna Go,… và nhiều dòng khác có thể sử dụng với mọi loại da.

Máy rửa mặt Foreo Luna giá bao nhiêu?

Với 12 dòng máy rửa mặt Foreo luna khác nhau, mức giá của một chiếc máy rửa mặt Foreo Luna dao động từ thấp nhất là 39$ và cao nhất là dòng có giá đến 6500$.

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 giá

Foreo Luna Mini 2 là dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

Trong số các dòng máy rửa mặt của Foreo Luna Mini 2 là dòng máy rửa mặt nhận được vô số lời khen ngợi và được truyền tai nhau sử dụng tại các blog sắc đẹp hay các cộng đồng làm đẹp của chị em. Em này có giá khoảng 139$ và về Việt Nam với giá sẽ tầm 3 triệu đồng.

Máy rửa mặt Foreo Luna loại nào tốt?

Dưới đây là 9 sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna được đánh giá là tốt và đáng mua nhất dành cho bạn với các mức giá ở từng phân khúc khác nhau cho bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm hợp với túi tiền của mình nhé

Foreo Luna Anti-Aging and Facial Cleansing System

Foreo Luna Anti-Aging and Facial Cleansing System

Máy rửa mặt Foreo Luna Anti-Aging and Facial Cleansing System

Đây là dòng máy rửa mặt đời đầu của thương hiệu máy rửa mặt Foreo Luna.

Thiết kế của Foreo Luna Anti-Aging and Facial Cleansing System được thể hiện bởi chính cái tên của nó với nửa khối cầu lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trăng và nó được tích hợp hai chức năng là chống lão hóa da và làm sạch.

Foreo Luna Anti-Aging and Facial Cleansing System có đến 8 mức độ điều chỉnh và sau mỗi lần sạc thì chiếc máy này có thể sử dụng được 450 lần.

Foreo Luna Anti-Aging and Facial Cleansing System có 3 màu khác nhau, ứng với mỗi màu là từng công dụng thú vị kèm theo:

  • Màu hồng dùng cho da thường hay da nhạy cảm, đầu cọ có phần gai to nằm ở đỉnh cọ kéo xuống dưới bé dần đi.
  • Màu xanh biển dành cho làn da hỗn hợp, cọ dùng có phần gai to, nhỏ đan xen nhau theo từng lớp.
  • Màu trắng chuyên dùng cho da cực kì nhạy cảm, khác với các máù còn lại máy màu trắng không có gai silicone mà thay vào đó là các đường gân nổi lên ở phần cọ máy.

Giá bán của em ý khoảng 169$ bao gồm một máy, bộ sạc USB, sách hướng dẫn, túi nhung, hộp đựng máy.

Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush

Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush

Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush

Sang đến dòng máy rửa mặt Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush có điểm khác biệt hơn một chút là máy được thiết kế theo hình cầu chuẩn có kích thước nhỏ hơn dòng máy rửa mặt Foreo luna cỡ lớn.

Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush có phần gai silicone ở cả hai mặt, không có chức năng chống lão hóa như dòng máy khác vì vậy bạn không nên dùng cho vùng da quanh mắt nhé.

Dòng này không có nhiều chức năng nên với những ai không yêu cầu nhiều về ứng dụng thì có thể lựa chọn em ý nhé.

Tuy vậy thì Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush vẫn đáp ứng đủ nhu cầu làm sạch da của chị em phụ nữ khi vừa giúp da sạch sẽ còn tẩy da chết cho da, loại bỏ vết thêm và ngăn mụn trên da nữa đấy.

Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush

Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush có 5 màu

Mức giá bán của Foreo Luna mini stylish and compact face cleanser brush cũng khá mềm chỉ khoảng 99$ mà có tận tới 5 màu sắc cho bạn lựa chọn: hồng phấn, tím hồng, xanh biển, tím, xám lạnh.

Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face Brush

Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face Brush

Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face Brush

Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face Brush là sự cải tiến giữa dòng máy luna mini 2 với thiết kế mini nhỏ gọn xinh xắn.

Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face Brush có thiết kế gồm 6 màu siêu xinh, các màu Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face Brush đều có đầu cọ không khác nhau là mấy có thể dùng cho bất kì loại da nào.

Gía bán của em Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face Brush này cũng rất phải chăng với 139$ cho một em Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face Brush full bộ. Thật quá rẻ để có được làn da sạch đẹp sáng khỏe.

Foreo Luna Play Plus The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser

Foreo Luna Play Plus The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser

Dòng Luna Play Plus The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser có lông bàn chải lớn hơn, mềm hơn và đây là dòng có pin thay thế nên không có đầu sạc nhé. Mỗi lần thay pin có thể dùng đến 400 lần, rất tiện lợi.

Có đến 7 màu nếu bạn muốn chọn mua máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser. Đủ các phong cách với các màu như đen, vàng, hồng đậm, hồng nhạt, xanh đậm, xanh nhạt và tím đậm.

Với giá chỉ khoảng 49$ cho một bộ máy đầy đủ gồm 1 máy, 2 tờ thông tin và hướng dẫn cùng 1 hộp đựng siêu xinh, đây sẽ là sản phẩm rất thích hợp để đồng hành du lịch cùng chúng mình.

Foreo Luna Go Compact Facial Brush & Anti-Aging Device

Foreo Luna Go Compact Facial Brush & Anti-Aging Device

Tích hợp nhiều ưu điểm từ các dòng đi trước, Luna Go Compact Facial Brush & Anti-Aging Device hội tụ công nghệ T-Sonic, chức năng làm sạch 2 trong 1, đầu cọ được thiết kế riêng biệt cho từng loại da. Kích thước nhỏ nhắn, tiện lợi và pin có thể sử dụng 300 lần cho mỗi lần sạc đầy.

Cách sử dụng của Foreo Luna Go rất đơn giản vì bạn chỉ cần bật nút nguồn một lần khi sử dụng và sau đó tắt đi khi dùng xong. Đây là một cải tiến tiện lợi hơn so với dòng Luna Play phải bấm giữ nút nguồn khi bạn rửa mặt.

Dòng Luna Go có 4 màu tương ứng với 4 loại da phổ biến của bạn gái:

  • Màu xanh biển Combination Skin cho da hỗn hợp nên có đầu cọ to ở đỉnh và nhỏ hơn ở phần còn lại.
  • Màu hồng nhạt Normal Skin cho da thường sẽ có đầu cọ tương tự em màu xanh biển.
  • Màu xanh cổ vịt Oily Skin dành cho nàng da dầu và phần đầu cọ được thiết kế hình chữ nhật dẹt đều nhau.
  • Màu tím nhạt Sensitive Skin cho da nhạy cảm và đầu cọ nhỏ đều rất mềm mịn.

Một bộ máy đầy đủ của Foreo Luna Go Compact Facial Brush & Anti-Aging Device có giá khoảng 99$ nhưng lại có túi đựng rất xinh xắn.

Foreo Luna 2 professional spa like anti aging & face exfoliator brush

Foreo Luna 2 professional spa like anti aging & face exfoliator brush có 3 màuForeo Luna 2 professional spa like anti aging & face exfoliator brush có 3 màu

Mong muốn của hãng khi cho ra đời dòng máy rửa mặt Foreo Luna 2 professional spa like anti aging & face exfoliator brush là người dùng sẽ được trải nghiệm như chính tại Spa. Kế thừa thiết kế của Luna 2 nên Foreo Luna 2 professional spa like anti aging & face exfoliator brush có phần đầu cọ mềm, kích thước máy cũng to hơn tăng sự tiếp xúc với da.

Thêm nữa Foreo Luna 2 professional spa like anti aging & face exfoliator brush được trang bị thêm động cơ kép làm sạch gấp 2 lần so với dòng máy khác.

Foreo Luna 2 professional spa like anti aging & face exfoliator brush có ba màu cho bạn lựa chọn là hồng nhạt, hồng đậm và xanh biển. Ba màu này đều có thiết kế giống nhau dành cho mọi loại da nên việc của bạn chỉ cần chọn màu sắc yêu thích cho mình thôi.

Gía bán một em Foreo Luna 2 professional spa like anti aging & face exfoliator brush là khoảng 249$ cho một bộ máy.

Foreo Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush and Anti Aging Device

Foreo Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush and Anti Aging Device

Foreo Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush and Anti Aging Device

Đã được cải tiến và phát triển hơn, dòng Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush & Anti-Aging Device có thiết kế đầu cọ mềm hơn và cũng nhiều lựa chọn hơn cho những loại da khác nhau. Máy cũng được tăng lên đến 12 tốc độ rung kèm với đầu cọ lớn hơn cho diện tích tiếp xúc cao. Máy cũng có gân chống lão hóa phía sau.

Những review so sánh Luna 2 và Luna đều cho thấy Luna 2 cải tiến và đáng mua hơn. Tuy giá cao hơn một chút nhưng hiệu quả làm sạch hoàn toàn đáng kinh ngạc. Hơn nữa phiên bản cho da nhạy cảm của dòng Luna 2 cũng hoàn hảo hơn nhiều.

Cũng giống như dòng Luna, máy rửa mặt Luna 2 có 4 màu tương ứng với thiết kế cho 4 loại da khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kĩ làn da của mình để chọn mua một thiết kế phù hợp cho hiệu quả sử dụng tối ưu hơn.

Một bộ máy Foreo Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush & Anti-Aging Device có giá khoảng 199$.

Foreo Luna Play The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser

Foreo Luna Play The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser

Foreo Luna Play The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser

Đây là phiên bản trải nghiệm của dòng Luna Play. Phiên bản dùng thử này có kích thước cực kì nhỏ, chỉ bằng một miếng bông tẩy trang và bằng một nửa Luna Mini 2, nhưng đầu cọ vẫn được thừa hưởng ưu điểm to và mềm.

Vì là phiên bản thử nghiệm nên Luna Play The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser chỉ dùng được khoảng 100 lần và không thể sạc. Máy cũng không có gân và chế độ chống lão hóa mặt sau, không có bộ đếm giờ và dĩ nhiên không thể tự động ngừng.

Với 7 màu sắc rực rỡ và thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có chế độ rung cực mạnh, đây hẳn là phiên bản phù hợp nhất cho những chuyến du lịch của chúng mình.

Sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna Play The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser có giá khoảng 39$, rất đáng để mua nếu bạn chưa sẵn sàng cho những phiên bản khác.

Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care

Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care

Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care

Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care là sự hoàn thiện giữa khái niệm làm đẹp và kiểu dáng. Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care được cải tiến khá nhiều trong đó có kiểu dáng, thiết kế sang chảnh cũng màu sắc kiêu sa khiến bất kì cô nàng nào không thể không yêu.

Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care giúp làm sạch làn da bạn tận lỗ chân lông, đem đến sự sạch sẽ, thoải mái khô thoáng cho da.

Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care sinh ra dành cho nam và nữ với màu tím dành cho nữ còn màu đen dành cho nam.

Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care giá

Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care

Được coi là sản phẩm có giá thành đắt nhất trong số các loại máy rửa mặt Foreo Luna trên thị trường. Bạn có tin được không khi Foreo Luna luxe unparalleled luxury meets 21st century skin care có giá bán lên đến 6.500$? Gía thành có vẻ khiến bạn bị giật mình nhưng khi đã trải nghiệm rồi thì cảm nhận chỉ có thể là “Chất như nước cất”.

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna

Các bước rửa mặt cùng máy rửa mặt Foreo Luna

  • Đầu tiên bạn hãy làm ướt máy và làm ướt mặt với nước ấm. Sau đó dùng một lượng sữa rửa mặt vừa đủ thoa đều lên mặt.
  • Ấn nút khởi động của máy và điều chỉnh tốc độ phù hợp bằng cách ấn nút +/- dưới thân máy.
  • Massage làm sạch mặt theo qui trình từ cằm, chuyển lên tai, sang hai bên má, lên mũi và cuối cùng là vùng trán. Hãy nhớ xoay tròn để tránh làm xệ cơ mặt nhé.
  • Sau khi dùng xong bạn nhớ ấn nút giữa để máy về chế độ chờ. Nhớ rửa máy lại với nước sạch để đảm bảo vệ sinh cho máy nhé.
  • Sau khi làm sạch nếu muốn sử dụng chế độ chống lão hóa hãy kích hoạt lại bằng nút nguồn và dùng mặt sau của máy để massage cho các vùng dễ có nếp nhăn.
  • Kết thúc quá trình rửa mặt, mình khuyên bạn nên dùng một ít kem dưỡng và cũng có thể sử dụng máy rửa mặt Foreo để tiếp tục massage cho dưỡng chất thấm đều nhé.

Một số lưu ý khi trong bảo quản và sử dụng

Sạc, thay pin

Cách sạc pin máy rửa mặt Foreo

Bộ sạc đi kèm khi mua máy rửa mặt Foreo

Máy rửa mặt Foreo Luna có một số dòng dùng sạc, và cũng có dòng dùng pin thay thế. Tuy nhiên hầu hết các dòng máy đều được thiết kế sau khi sạc hay thay pin có thể dùng rất lâu, khoảng 300 – 400 lần mới cần phải sạc hay thay pin lại.

Với những dòng có pin sạc sẽ đều đi kèm một bộ sạc khi mua. Khi mới mua về bạn cắm sạc sẽ thấy đèn bên dưới máy nhấp nháy nhưng tầm 1 tiếng đồng hồ sau đèn sẽ ngưng nhấp nháy và đó là dấu hiệu máy đã sạc xong.

Vệ sinh máy

Việc không phải thay đầu cọ khi sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna là một ưu điểm lớn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền. Tuy nhiên sử dụng lâu dài trên chỉ một đầu cọ thì chúng mình phải giữ vệ sinh cho máy thật cẩn thận nhé.

Sau khi sử dụng bạn hãy rửa lại máy với nước sạch và để giữ máy ở nơi khô ráo để bảo quản máy luôn bền và sạch sẽ.

Mua máy rửa mặt Foreo Luna ở đâu?

Mua máy rửa mặt Foreo Luna ở đâu?

Hiện nay máy rửa mặt này đã được phân phối chính thức tại hơn 35 quốc gia trên thế giới thông qua cả kênh online và offline với cam kết bảo hành đến 2 năm.

Câu trả lời đơn giản nhất cho câu hỏi “Mua máy rửa mặt Foreo chính hãng ở đâu?” chính là truy cập vào trang web của Foreo để đặt hàng. Mua tại trang web và sau khi điền đầy đủ thông tin bạn sẽ được giao hàng về tận nhà.

Bên cạnh đó nếu không quen với việc đặt hàng từ nước ngoài về bạn cũng có thể tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín như Shopee, Tiki, Lazada… cũng có thể yên tâm về sản phẩm chính hãng được nhé.

Mua máy rửa mặt Foreo Luna thật và giả

Tips phân biệt máy rửa mặt Foreo Luna thật và giả

Xem thêm: Review máy rửa mặt Sunmay có tốt không? Giá bao nhiêu hiện nay?

Mua máy rửa mặt Foreo Luna cần lưu ý gì?

Dù bạn quyết định mua ở đâu thì mình cũng sẽ lưu ý cho bạn một vài thông tin để đảm bảo mua được máy rửa mặt Foreo tốt nhất cho bản thân nhé.

Check hàng thật kỹ:

Thị trường mỹ phẩm và chăm sóc da có vô số sản phẩm trôi nổi với giá siêu rể nhưng kém chất lượng. Dưới đây sẽ là 12 điểm bạn sẽ dễ thấy nhất để phân biệt một chiếc máy rửa mặt Foreo thật và giả

+ Hàng thật sẽ có túi đựng được niêm phong bởi tem với mã vạch rõ ràng

+ Hộp đựng của hàng giả có lằn để mở nắp nằm ở chính giữa, còn hàng thật sẽ có lằn nằm sát dưới đáy nên nắp hộp rất mỏng

+ Máy giả sẽ không có tem niêm phong phản quang có chữ “Foreo Original”

+ Chữ in trên hộp đựng hàng giả rất đậm, còn hàng thật sẽ có màu xám nhạt

+ Bên trong hộp của máy chính hãng sẽ có một cái tag nhựa để bạn cào lấy mã số và truy cập vào đường link được cung cấp để kích hoạt chế độ bảo hành.

+ Tờ hướng dẫn sử dụng của hàng giả có chữ in rât đậm và in trên một miếng giấy có 1 lỗ tròn.

+ Và điều dễ thấy nhất khi mua chính là giá cả, máy chính hãng có giá khoảng hơn 3 triệu đồng, trong khi đó hàng giả chỉ có vài trăm thậm chí vài chục ngàn.

Xem chính sách, chế độ bảo hành

Các sản phẩm máy rửa mặt Foreo đều có chế độ và cách thức đăng kí bảo hành rất chặt chẽ. Khi mua hàng chính hãng bạn sẽ có một thẻ hồng “thẻ scratch” để lấy số đăng kí bảo hành. Nhập số này vào link có trên thẻ để kích hoạt chế độ bảo hành đến 2 năm cho sản phẩm của mình bạn nhé.

Kết luận

Hy vọng với bài viết review chi tiết về sản phẩm máy rửa mặt Foreo Luna ở trên bạn sẽ cảm thấy chiếc máy rửa mặt này thực sự có ích cho bản thân. Đừng ngại đầu tư cho vẻ đẹp lâu dài của chúng mình với chiếc máy rửa mặt Foreo “thần thánh” này bạn nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments