Review máy rửa mặt Halio chính hãng có tốt không? Giá bao nhiêu?

6133

Review máy rửa mặt Halio chính hãng có tốt không? Giá bao nhiêu? Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem chiếc máy rửa mặt này có thực sự tốt như quảng cáo không nhé!

 

Cuộc sống với bao bộn bề, lo toan và mỗi khi ra đường chúng ta đều phải chịu một lượng lớn khói bụi, vi khuẩn bám trên da, khiến cho làn da của chúng ta trở nên xấu đi và lão hóa nếu như chúng ta không biết chăm sóc một cách đúng đắn và hiệu quả. Đối với phụ nữ thì chuyện làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu, các chị em thường chọn cho mình những bộ sản phẩm dưỡng da chất lượng, thế nhưng để phát huy tối đa công dụng của những loại sản phẩm này thì việc quan trọng đầu tiên đó chính là bước làm sạch da.

máy rửa mặt halio 2

Chính vì thế, trong vài năm trở lại đây, máy rửa mặt luôn là từ khóa được tìm kiếm và săn lùng trên các trang web và sự thịnh hành của nó cũng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều so với trước đây. Một trong những chiếc máy rửa mặt như thế và đang được rất nhiều các chị em yêu thích sử dụng đó chính là máy rửa mặt Halio. Sau đây chúng mình hãy cùng nhau khám phá để cùng hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Máy rửa mặt Halio của nước nào?

Halio là một trong những thương hiệu massage da và máy rửa mặt hàng đầu của Hoa Kỳ. Hầu hết những dòng sản phẩm của thương hiệu đều sử dụng công nghệ sóng Sonic- công nghệ này có tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ hoàn toàn các loại dầu thừa, làm sạch sâu trên da lên đến 10 lần, lấy đi hết những loại vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da mặt của bạn.

Máy rửa mặt Halio của nước nào

Máy rửa mặt halio là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này. Mặc dù là sản phẩm của một thương hiệu Mỹ thế nhưng nó lại được sản xuất ở Hồng Kông. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Halio nói chung và máy rửa mặt Halio nói riêng đã trở nên phổ biến hơn ở thị trường Việt Nam, do đó không khó để có thể tìm mua. Trong một vài năm trở lại đây, thương hiệu này ngày càng được nhiều các bạn yêu thích làm đẹp tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Máy rửa mặt Halio có tốt không?

Thiết kế

Điểm cộng đầu tiên của em này là nó được thiết kế tương đối nhỏ gọn, xinh xắn, có thể dễ dàng đem theo trong túi xách khi đi chơi, đi du lịch,…Màu sắc phủ bề ngoài của em nó cũng khá đa dạng cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình, trong đó có cả màu hồng dành cho những cô nàng bánh bèo nữa nhé!

Đi kèm với máy là đế đựng khá là tiện lợi, khi dùng xong chúng ta có thể dễ dàng đặt lên đế, vì thế mà các bạn khỏi phải lo dính bẩn và không cần phải vệ sinh nó nhiều lần nữa.

Kích thước của em này tương đối nhỏ gọn, tầm hơn 70g. Khi cầm cũng rất vừa tay, dễ di chuyển. Do đó bạn có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Dây sạc USB đi kèm và có thể dễ dàng sạc ở cả máy tính nữa, không lo hết pin đúng không nào?

thiết kế máy rửa mặt halio

Phía sau của chiếc máy rửa mặt này là lỗ cắm sạc. Các bạn đừng lo lắng vì lỗ cắm không có nắp đậy nhé vì nhà sản xuất đã bảo hành rồi, nếu có gặp nước cũng không vấn đề gì, nhưng cũng không vì thế mà ngâm em nó cả ngày trong chậu nước đâu nhé! Điều này sẽ khiến tuổi thọ của máy sẽ giảm đi và không thể sử dụng máy được lâu dài.

Thiết kế của máy có hình sóng lượn giúp đi sâu vào các ngóc ngách trên khuôn mặt như cánh mũi, lấy đi mọi bụi bẩn, đem tới cho bạn một làn da trắng sáng.

Chế độ rung

Máy rửa mặt Halio có tất cả là hơn 10 chế độ rung khác nhau, với tốc độ rung khoảng hơn 6000 lần/ phút. Để có thể lựa chọn được chế độ rung phù hợp thì điều đầu tiên bạn cần phải làm là xác định da mình thuộc loại da nào. Nếu như bạn chỉ muốn massage cho da thì có thể chọn chế độ rung ở mức thấp nhất, ngược lại nếu như bạn muốn loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì có thể tăng lên với các chế độ rung khác nhau.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng, mỗi vùng da khác nhau trên khuôn mặt nên chọn các chế độ rung khác nhau. Các vùng nhạy cảm như: bọng mắt, má, thái dương,.. thì lựa chọn các chế độ rung từ 3 – 5, còn những vùng như: mũi, cằm thì nên lựa chọn chế độ rung mạnh hơn để loại bỏ những em mụn đầu đen vô cùng đáng ghét ẩn bên trong da.

review máy rửa mặt halio

Máy rửa mặt Halio được hoạt động với công nghệ sóng âm T – Sonic Wave, cơ chế làm sạch sâu và hiệu quả, đem đến cho người dùng một sự trải nghiệm đặc biệt. Với tần suất rung mạnh, nhẹ xen kẽ giúp đánh bật các bụi bẩn, dầu thừa và các vi khuẩn có hại cho da; loại bỏ các lớp make up giúp cho da sáng bóng, sạch sâu không tì vết, tràn đầy sức sống.

Trải nghiệm công nghệ sóng rung hoàn toàn mới, tránh tối thiểu gây kích ứng cho da, đồng thời không tác động vật lý lên da làm cho da luôn dịu nhẹ, không chảy xệ như những loại máy rửa mặt khác.

Công nghệ rung lớn hơn khoảng 6000 lần/ phút giúp đi sâu vào từng lớp biểu bì của da, kích thích quá trình làm sản sinh Collagen và Elastin giúp da phục hồi độ săn chắc và đàn hồi, kéo lại nét thanh xuân cho làn da của bạn mãi luôn tươi trẻ.

Cấu tạo

Đầu gai của máy rửa mặt Halio được thiết kế với chất liệu silicon có khả năng tự kháng khuẩn giúp chống lại các vi khuẩn xâm nhập. Với thiết kế này, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh mà không lo phải tháo ra lắp vào mất thời gian. Đầu gai silicon dẻo mềm giúp massage mà không gây tổn thương cho da.

cấu tạo máy rửa mặt halio

Cấu tạo của 2 bề mặt Halio là không giống nhau: Trong khi 1 mặt có những sợi gai dày và nhỏ giúp đi sâu vào từng lỗ chân lông trong da, massage nhẹ nhàng thì mặt còn lại và phần ngoài là những sợi silicon to và thưa hơn thích hợp sử dụng cho những vùng da bị mụn đầu đen và mụn cám, ngoài ra còn có chức năng giúp cho tuần hoàn máu lưu thông, nâng cơ da.

Công dụng

Cũng giống như nhiều máy rửa mặt khác trên thị trường hiện nay, chiếc máy rửa mặt Halio này cũng có nhiều công dụng đặc biệt trong việc làm sạch và chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, em này được thiết kế đặc biệt hơn đó là các sợi silicon khá là mỏng và nhỏ để những làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể yên tâm sử dụng. Sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing với chức năng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa trên da gấp 10 lần so với các cách rửa mặt truyền thống.

công dụng máy rửa mặt halio

Halio giúp da được massage và thư giãn hơn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Sau một thời gian dùng các bạn có thể thấy da mình sẽ trở nên trắng và láng mịn hơn, các dưỡng chất của các loại kem dưỡng cũng trở nên thần kì hơn bao giờ hết, mang tới một làn da căng bóng và mịn màng.

Liệu có nên mua máy rửa mặt Halio?

So với nhiều chiếc máy rửa mặt trên thị trường hiện nay thì chiếc máy rửa mặt Halio xuất hiện tương đối muộn. Tuy nhien tính đến thời điểm hiện tại thì chiếc máy này đã sớm trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với nhiều tín đồ làm đẹp và chăm sóc da.

Nếu như chỉ quan sát vẻ bề ngoài nhỏ nhắn sẽ khó có thể phát hiện ra những tính năng vượt trội của nó. Chiếc máy rửa mặt Halio được trang bị 14 chế độ rung khách nhau và 2 cơ chế làm sạc, sẽ giúp cho làn da của bạn đánh bay mọi bụi bẩn, dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông, mang tới cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ, vừa hiệu quả mà lại không hề gây hại gì cho làn da.

Liệu có nên mua máy rửa mặt Halio

Bên cạnh việc rửa mặt thì nếu như bạn nào dể ý một chút thì có thể thấy phía sau của chiếc máy rửa mặt này còn có thêm một só đầu silicone giống như một chiếc máy massage đã được thu nhỏ được thiết kế dành riêng cho vùng da ở cổ và dưới cằm. Với thiết kế này, bạn vừa có thể sử dụng để tẩy các loại tế bào chết mà không bị đau bởi các nốt mụn đáng ghét mà lại vừa có thể tạo hình vline cho gương mặt của mình. Thật là tiện lợi đúng không nào?

Với nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội như vậy chúng tôi khuyên ban nên sắm riêng một em máy rửa mặt Halio dành riêng cho mình để có thể luôn sở hữu một làn da tươi trẻ và trắng sáng nhé!

Hãy chăm sóc da thường xuyên bởi nếu như bạn để cho các loại bụi bẩn tích tụ lâu không được làm sạch, nó càng khiến cho làn da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị nổi mụn và kích ứng. Chính vì thế, đừng để việc chăm sóc cho làn da của mình trở nên muộn màng nhé, sở hữu một làn da đẹp không hề khó khăn chút nào đâu!

>> Đặt mua máy rửa mặt Halio tại đây để được ưu đãi tốt

Máy rửa mặt Halio thích hợp cho những loại da nào?

Máy rửa mặt Halio được sản xuất dành riêng cho những bạn nào có 1 làn da bị mụn ẩn, mụn đầu đen hay bị nám, tàn nhang, da có dấu hiệu bị lão hóa,….nhất là đối với những bạn có làn da dầu hoặc da nhạy cảm. No giống như một món quà được tạo ra dành riêng cho họ bởi khả năng làm sạch sâu cũng như massage da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, đối với những bạn không thuộc tuýp da này thì vẫn có thể yên tâm dùng nhé bởi những loại máy được thiết kế dành cho da nhạy cảm thì vô cùng dịu nhẹ, không gây làm tổn thương đến da. Halio cũng có thể dùng được cho cả nam và nữ, cho tất cả mọi lứa tuổi.

Máy rửa mặt Halio thích hợp cho những da nào

>> Đặt mua máy rửa mặt Halio tại đây để được ưu đãi tốt

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Halio đúng cách?

 Sử dụng khi rửa mặt

  • Khi mua máy rửa mặt về thì bạn nên sạc pin cho đầy máy.
  • Bước đầu tiên trong công việc làm đẹp đó chính là sử dụng các sản phẩm tẩy trang. Sau khi tẩy trang loại bỏ các chất bụi bẩn trên bề mặt da  thì rửa qua lại với nước.
  • Cho sữa rửa mặt lên máy rửa mặt và bật nút chính giữa trên máy rửa mặt để khởi động máy.
  • Có thể điều chỉnh tần số rung bằng các nút (+) hoặc (-) tùy với nhua cầu và sở thích của mỗi người.
  • Nhẹ nhàng di chuyển máy lên khuôn mặt, massage theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên và từ trong ra ngoài
  • Đối với những vùng nhiều mụn cám, mụn ẩn và mụn đầu đen thì chọn chế độ rung mạnh hơn và sử dụng mặt sau của máy để massage
  • Chỉ nên rửa mặt tầm 1 – 2  phút, nếu lâu hơn thì độ ẩm của da sẽ mất dần
  • Rửa mặt lại bằng nước sạch, có thể dùng nước lạnh để vỗ nhẹ lên 2 bên má để lỗ chân lông được se khít.
  • Vệ sinh máy rửa mặt bằng nước và để lên nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và những nơi ẩm ướt.

cách sử dụng máy rửa mặt halio

Sử dụng khi massage

  • Làm sạch mặt và lấy khăn bông thấm khô
  • Khởi động máy rửa mặt Halio lên và áp lên khuôn mặt. Chỉ nên chọn chế độ rung thấp để tránh gây tổn thương cho da.
  • Mỗi vị trí chỉ nên massage tối đa là 10 – 15s

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt Halio

Thứ nhất, không nên quá lạm dụng máy rửa mặt nhiều lần trong 1 ngày. Mỗi ngày chúng ta chỉ nên sử dụng 1 lần vào mỗi buổi tối. Máy rửa mặt thì không nên dùng buổi sáng bởi sau 1 đêm ngủ thì da chúng ta cũng không phải tiếp xúc với môi trường khói bụi, hơn nữa buổi sáng da sẽ tiết ra 1 lượng dầu nhất định để cân bằng da, theo nghiên cứu thì lượng dầu này có lợi cho da. Vậy nên buổi sáng chúng ta chỉ cần rửa mặt bằng tay cùng với sữa rửa mặt để da không bị mất đi các dưỡng chất nhất định.

cách sử dụng máy rửa mặt halio 2

Thứ hai, nên vệ sinh máy bằng nước ấm để tăng hiệu quả làm sạch. Đồng thời, không nên sạc pin quá lâu, tránh làm chai pin của máy. Halio chỉ cần sạc trong vòng 1 tiếng là đầy pin thôi nha!

Thứ ba, những bạn có làn da khô hay bong tróc vào mùa đông thì có thể kết hợp sử dụng máy rửa mặt massage cùng với những loại sau: dầu oliu, vitamin E, dầu dừa,… chứ không nhất thiết là phải dùng với sữa rửa mặt.

Thứ tư, đối với những bạn có làn da bị mụn mủ quá nhiều thì không nên dùng máy rửa mặt. Các bạn hãy gắng chữa trị mụn hết khi nào còn vết thâm thì hãy dùng nha!

 Máy rửa mặt Halio có nhược điểm gì không?

Mặc dù có rất nhiều những công dụng vượt trội trong việc làm sạch và chăm sóc da thế nhưng chiếc máy rửa mặt này vẫn còn tồn tại khá nhiều những điểm hạn chế. Có thể kể đến như:

+ Không chỉ riêng Halio mà tất cả các dòng máy rửa mặt đều gặp vấn đề về pin, bởi đồ điện tử thì hên xui thôi chứ không thể 10 cái như nhau cả 10 được. Nếu như mua về các bạn gặp vấn đề gì về pin thì có thể mang đến nơi mua hàng cùng phiếu bảo hành để được đổi trả kịp thời nhé.

nhược điểm của máy rửa mặt halio

>> Đặt mua máy rửa mặt Halio tại đây để được ưu đãi tốt

+ Phần đầu cọ là nơi chứa các loại vi khuẩn, bởi vậy cho nên cứ tầm 3 – 4 tháng chúng ta nên thay 1 lần để đảm bảo vệ sinh.

+ Phần lỗ cắm sạc không có nắp đậy, đây cũng là một điểm trừ cho em này. Mặc dù nhà sản xuất đã cam kết nó không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nhưng tâm lý cảm thấy an toàn của người tiêu dùng cũng là một trong những yếu tố quan trọng.

Máy rửa mặt Halio chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, máy rửa mặt halio đang được bán với giá khoảng từ 700 – 800 ngàn đồng. Đây là một mức giá tương đối là vừa phải đối với một em máy tương đối chất lượng như vậy đúng không nào?

Bạn có thể tìm mua chiếc máy rửa mặt tại các cửa hàng mĩ phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử lớn như shopee, lazada,…. Hãy tìm hiểu thật kĩ về nguồn gốc của thương hiệu cũng như những chế độ bảo hành tại nơi bạn mua để có thể mua được những sản phẩm máy rửa mặt halio với chất lượng đảm bảo nhất nhé!

Máy rửa mặt Halio chính hãng giá bao nhiêu

Mặc dù máy rửa mặt là vật dụng vô cùng cần thiết để khiến cho da mặt luôn được sach nhất, thế nhưng để có thể sở hữu một làn da đẹp thật sự thì vẫn chưa đủ. Bạn cần phải kết hợp với nhiều bước rửa mặt và chăm sóc da mặt khác nhau nữa thì mới có thể sở hữu một làn da trắng mịn tràn đầy sức sống. Sau đây sẽ là một vài bí quyết mách nhỏ cho bạn để việc nuôi dưỡng và chăm sóc da trở nên dễ dàng hơn nhé!

Rửa mặt như thế nào để sở hữu một làn da đẹp?

Nhiều người cứ chú trọng vào việc làm đẹp mà quên sự da cũng cần phải khỏe, sạch, đây được cho là 2 yếu tố đầu tiên để xác định một làn da đẹp. Đừng chủ quan với bước làm sạch nhé vì nếu không có nó thì việc mơ ước tới một làn da đẹp là điều hết sức xa xỉ.

Không ít người gặp phải các tình trạng về da như: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám, tàn nhang,…. những vấn đề về da này đều do hầu hết nguyên nhân là chúng ta không biết vệ sinh đúng cách, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tăng nguy cơ hình thành những nốt mụn đáng ghét. Với những mẹo nhỏ sau đây, hi vọng các bạn có thể sớm cải thiện được làn da của mình:

những lưu ý khi rửa mặt để có làn da đẹp 1

Nên rửa mặt bao nhiêu lần một ngày?

Trên các trang mạng hoặc ngay tại các cửa hàng mĩ phẩm thì chúng ta thường nghe tới câu: rửa mặt 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối. Thế nhưng điều đó có thực sự chính xác đối với tất cả mọi người?

Đây chỉ là tần suất rửa mặt đối với da thường còn tùy vào mỗi người chúng ta lại có những lịch rửa mặt khác nhau. Đối với da dầu thì chúng ta nên xen kẽ thêm vài lần rửa bằng nước lạnh để loại bỏ các dầu thừa trên mặt, làm cho da trở nên khô ráo, bớt nhờn dính hơn. Còn đối với da khô thì buổi sáng chúng ta không nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt bởi chúng có thể làm cho da bạn mất đi độ ẩm, hơn nữa những ai có làn da khô thì chỉ nên dùng máy rửa mặt từ 3 – 4 lần/ tuần.

những lưu ý khi rửa mặt để có làn da đẹp 2

Ngoài ra chúng mình đừng quên kết hợp chế độ dinh dưỡng hàng ngày, ăn nhiều hoa quả và rau xanh, uống đủ 2 lít nước để có được một làn da đẹp từ bên trong nhé!

Nên rửa mặt bằng nước có nhiệt độ bao nhiêu?

Chúng ta vẫn thường rửa mặt bằng nước lạnh vì nghĩ rằng như vậy sẽ đỡ khô da, nhất là vào những ngày mùa đông da thường khô và nứt nẻ. Như vậy là đúng nhưng nếu muốn khoa học hơn, chúng ta nên áp dụng công thức “trước ấm sau lạnh”. Khi bắt đầu rửa mặt chúng ta nên vỗ nhẹ một chút nước ấm để các lỗ chân lông được giãn nở ra, khi đó những đầu cọ của máy rửa mặt và sữa rửa mặt mới có thể thâm nhập sâu vào bên trong, lấy đi hết các chất bẩn, dầu thừa, cặn bã dễ dàng. Sau đó là vỗ nước lạnh để các lỗ chân lông trở nên se khít, khiến da trở nên láng mịn.

Khi nào cần dùng tẩy trang?

Tẩy trang là một loại mĩ phẩm quan trọng không kém gì so với sữa rửa mặt, nhất là đối với những cô nàng hay makeup, vậy thì đối với những cô nàng không makeup thì sao, liệu có cần dùng tẩy trang không? Câu trả lời là có bởi tẩy trang sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn dư thừa phía bề ngoài mặt da. Hơn nữa hàng ngày chúng ta đều dùng kem chống nắng, vậy cho nên cần dùng tẩy trang để loại bỏ kem chống nắng, nếu để qua đêm là da chúng ta bị tắc nghẽn ở các lỗ chân lông đó ạ.

những lưu ý khi rửa mặt để có làn da đẹp 3

Xông hơi cho mặt

Da mặt cũng như body vậy, cần được xông hơi để các độc tố thoát ra ngoài. Xông hơi là một phương pháp hữu hiệu mà hiện nay được rất nhiều các chị em ưa chuộng.

Sau khi làm sạch tất cả các bước thì ta nên xông hơi từ 5 – 6 phút tùy vào từng loại da. Sau đó nhớ chườm đá hoặc vỗ nhẹ bằng nước lạnh để lỗ chân lông không bị giãn nở nhé.

>> Đặt mua máy rửa mặt Halio tại đây để được ưu đãi tốt

Làm khô da sau khi rửa mặt

Hầu hết mọi người thường có thói quen lấy khăn bông thấm khô sau rửa mặt nhưng điều này chưa hẳn là khoa học. Theo một số chuyên gia cho rằng việc tự để mặt khô là một phương pháp hiệu quả để da tự cân bằng độ ẩm của mình. Đôi khi việc dùng khăn mặt lau cho da trở nên khô hơn còn khiến cho da dễ bị mọc mụn, trầy xước. Nếu muốn da mặt nhanh khô thì phương pháp đơn giản nhất mà không cần sử dụng đến khăn đó chính là vỗ nhẹ lên mặt rồi đợi tầm 2 – 3 phút.

những lưu ý khi rửa mặt để có làn da đẹp 4

Như vậy, thông qua bài viết này, mình mong muốn các bạn có thể hiểu rõ hơn về công dụng cũng như những tính năng nổi trội của máy rửa mặt Halio nói riêng đối với da mặt rồi phải không nào? Đồng thời với những cách chăm sóc da mặt trên đây, hi vọng bạn sẽ sớm có thể sở hữu một làn đẹp và trắng không ti vết. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình 1 em máy rửa mặt Halio thôi nào!

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments