Máy rửa mặt Lumispa Nuskin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

3162

Để đánh giá xem máy rửa mặt Lumispa Nuskin có nên mua không bạn hãy xem qua chiếc máy rửa mặt này có công dụng đặc biệt như thế nào và giá cả bao nhiêu nhé.

Máy rửa mặt Lumispa của hãng nào?

Máy rửa mặt Lumispa của thương hiệu nào

Máy rửa mặt Lumispa của Nuskin

Máy rửa mặt Lumispa của thương hiệu Nuskin là một thương hiệu khá mới trên thị trường Việt Nam. Nhưng chiếc máy rửa mặt này đã chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của các khách hàng sau khi sử dụng nhờ vào chất lượng ổn.

Có thể các bạn thấy khá mới nhưng thương hiệu Nuskin đã có mặt khá lâu trên thị trường thế giới và là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất các sản phẩm chuyên dụng chống lão hóa.

Sản phẩm máy rửa mặt Lumispa của Nuskin gây được ấn tượng khá tốt và chúng mình có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào thương hiệu này nhé.

Review máy rửa mặt Lumispa Nuskin

Thiết kế

Máy rửa mặt Lumispa thiết kế

Thiết kế bắt mắt chính là điểm nhấn đầu tiên của máy rửa mặt Lumispa. Máy khi mua về được đặt trong một chiếc hộp giấy cứng màu vàng sang trọng. Bên ngoài hộp còn có tên thương hiệu được ghi một cách tinh tế.

Với thiết kế nhỏ nhắn và có thân cầm tay nhỏ gọn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ sử dụng hơn.

Cấu tạo

Máy rửa mặt Lumispa cấu tạo

Cấu tạo từ chất liệu silicone cho cảm giác êm ái và giúp việc làm sạch hiệu quả nhưng da không bị kích ứng hay khô căng. Bên cạnh đó việc vệ sinh cho máy cũng dễ dàng hơn chính nhờ cấu tạo bằng silicone này.

Hơn nữa, đầu silicone còn được chứa bạc kháng khuẩn nên vệ sinh hơn rất nhiều so với một số thiết bị chăm sóc da thông thường khác.

Chiếc máy rửa mặt Lumispa sử dụng công nghệ kép cho việc chăm sóc da hoàn hảo. Nghiên cứu lấy cảm hứng từ biểu hiện của gen và sự sản xuất protein của làn da, cấu tạo của máy có hai vòng xoay giúp hiệu quả làm sạch sâu hơn.

Là chiếc máy cầm tay không thấm nước và không có cấu tạo dây sạc vướng víu vừa làm người dùng bất tiện, vừa gây vướng víu, chiếc máy rửa mặt Lumispa Nuskin vừa cho cảm giác tiện lợi, vừa hợp thời trang.

Cơ chế hoạt động

Máy rửa mặt Lumispa cơ chế hoạt động

Hoạt động của máy rửa mặt Lumispa không quá phức tạp. Hoạt động của máy dựa trên hoạt động của đầu silicone mềm mại, tác động vừa phải đến làn da với độ lực vừa phải và bạn có thể điều chỉnh tùy ý.

Với công nghệ Micropulse Osscillation, độ rung và tần số của máy được điều chỉnh phù hợp nên chúng mình hoàn toàn có thể yên tâm vì da mình sẽ không thể bị tổn thương khi chọn rửa mặt với máy.

Sử dụng máy rửa mặt Lumispa còn kích thích thay đổi cấu trúc làn da bạn nhờ tần số rung được nghiên cứu đặc biệt. Hơn nữa, cấu tạo hai vòng tròn xoay chiều làn da giúp việc loại bỏ bụi bẩn và các cặn bã trang điểm dễ dàn hơn, từ đó làm tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất cho bước skincare tiếp theo.

Công dụng

Nếu bạn nghĩ máy rửa mặt Lumispa chỉ có thể làm sạch da thì không hẳn đâu nhé. Ngoài ra Lumispa còn có tác dụng tái tạo lại làn da bạn nữa đấy. Một số tác dụng của Lumispa sẽ khiến bạn mê tít đấy

  • Chức năng làm sạch thì hẳn không phải bàn đến nhiều vì với cái tên của nó cũng đã giúp chúng ta hiểu được công dụng làm sạch của em nó sẽ là công dụng chính
  • Không chỉ làm sạch nhẹ nhàng, máy còn đồng thời giúp bạn tẩy tế bảo chết và làm se khít lỗ chân lông của mình, cải thiện tình hình da không đều màu của bạn
  • Thiết kế xoay chiều sẽ giúp tái tạo làn da đang bị hư tổn của bạn
  • Làn da khi rửa mặt với Lumispa không hề bị mất đi độ ẩm tự nhiên mà còn tràn đầy sức sống
  • Sau một thời gian sử dụng chúng mình sẽ nhận ra da được tăng độ đàn hồi và săn chắc hơn rất nhiều

Đối tượng sử dụng

Máy rửa mặt Lumispa đối tượng sử dụng

Các bạn gái chúng mình ai cũng có thể sử dụng máy rửa mặt Lumispa vì em ý rất dễ sử dụng, lại an toàn và hiệu quả. Máy rửa mặt là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn có một làn da thật sạch sẽ để luôn đẹp.

Không chỉ vậy, nếu chúng mình lo sợ việc lão hóa trên da mặt thì máy rửa mặt Lumispa sẽ là cách đơn giản để dần giảm đi tình trạng ấy. Máy rửa mặt Lumispa sẽ thúc đẩy da mặt chúng mình thay đổi tươi tắn và trẻ trung hơn.

Chỉ cần bạn là một cô nàng yêu thích làm đẹp và luôn muốn chăm sóc da mặt mình thật tốt thì máy rửa mặt Lumispa chính là điều mà bạn nên trải nghiệm.

Xem thêm: Máy rửa mặt Nuskin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa mặt Lumispa có tốt không?

Máy rửa mặt Lumispa có tốt không

Ưu điểm:

  • Hoạt động nhẹ nhàng, mềm mại, tần suất rung vừa đủ, không gây áp lực và tổn thương cho da
  • Di chuyển và mát xa nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông giúp hạn chế việc mọc mụn và thu nhỏ lỗ chân lông
  • Bên cạnh việc làm sạch thì hiệu quả trị liệu cho những làn da tổn thương cũng khá ổn
  • Cấu tạo vòng xoay ngược chiều giúp tái tạo làn da và mang lại sức sống mới cho làn da của bạn
  • Sử dụng một thời gian chúng mình sẽ cảm nhận rõ da mặt mềm mại hơn rất nhiều
  • Dễ dàng vệ sinh và cũng có thể thay đầu một cách nhanh chóng

Nhược điểm:

  • Vì vừa rung vừa xoay nên có tiếng lọc cọc nhỏ khi sử dụng, tuy nhiên đây là điều hết sức bình thường nên bạn yên tâm không phải do máy lỗi đâu nhé
  • Và giá thành em này thì cũng khá cao, có thể sẽ không thực sự phù hợp với túi tiền của những bạn gái học sinh, sinh viên.
  • Có hai loại 1 dành cho da thường và 1 dành cho da dày nên bạn cần tham khảo kĩ để không mua phải loại không phù hợp, gây rát da.

Có nên sử dụng máy rửa mặt Lumispa?

Ý nghĩa con số 127

7 lợi ích của máy rửa mặt Lumispa

Con số 127 mà bạn thấy trong tên sản phẩm liệu bạn có thắc mắc vì sao em ý lại có con số đặc biệt này không?

Đấy chính là công thức 1 thiết bị, 2 phút, 7 lợi ích mà chiếc máy rửa mặt Lumispa mang lại. Chỉ mất 2 phút rửa mặt cùng 1 chiếc máy rửa mặt Lumispa, bạn đã mang đến 7 lợi ích sau cho da mặt:

  • Da mịn màng hơn
  • Trắng sáng hơn
  • Da trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống
  • Làn da được tái tạo
  • Thanh lọc cho da bị tổn thương
  • Giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông
  • Tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da

Mỗi ngày chỉ cần dành ra 2 phút cho 1 bước rửa mặt với 1 thiết bị như máy rửa mặt Lumispa, chúng mình sẽ nhanh chong sở hữu một làn da đẹp với 7 lợi ích trên ngay thôi. Cùng trải nghiệm nhé!

Máy rửa mặt Lumispa giá bao nhiêu?

Sản phẩm máy rửa mặt Lumispa tuy có hiệu quả và công dụng khiến nhiều người mê mệt nhưng điều này cũng đi kèm với mức giá “khó nhai”. Một sản phẩm này có giá khoảng 5 triệu đồng. Nếu bạn vẫn muốn đầu tư cho làn da của mình về lâu về dài thì đây vẫn là sản phẩm vô cùng phù hợp.

Lumispa phù hợp với da nào?

Máy rửa mặt Lumispa phù hợp với da nào

Chúng mình sẽ băn khoăn liệu làn da nào mới thực sự nên dùng máy rửa mặt Lumispa? Câu trả lời rất đơn giản, dù bạn là da loại nào vẫn có thể sử dụng được nhé. Vì rửa mặt, hay làm sạch da mặt là bước tiền đề, tối quan trọng để chúng mình chăm sóc tiếp tục với những chu trình sau.

Đặc biệt nếu làn da bạn có dấu hiệu xuống cấp và lão hóa dần thì máy rửa mặt Lumispa lại càng là sản phẩm dành cho bạn. Bởi không chỉ làm sạch mà em này còn giúp làn da được tái tạo mới, chống lão hóa, quá tuyệt phải không nào.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Lumispa

Các bước rửa mặt với Lumispa

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, điều đầu tiên bạn nên nhớ là sử dụng máy rửa mặt 2 lần 1 ngày nhé. Một lần vào buổi sáng, và một lần vào buổi tối, mỗi lần chỉ cần 2 phút rửa mặt cùng máy rửa mặt Lumispa, bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Cách thức rửa mặt với máy rửa mặt Lumispa vô cùng đơn giản nhé:

Bước 1: Làm ẩm mặt với nước sạch và thoa đều dung dịch sữa rửa mặt lên mặt. Sử dụng một lượng vừa đủ thôi nhé, sau đó tạo bọt với sữa rửa mặt để hiệu quả làm sạch sâu hơn.

Bước 2: Làm ướt đầu trị liệu và bật nút nguồn, sau đó kiểm tra tín hiệu đèn để chắc chắn rằng máy đã khởi động nhé.

Bước 3: Nhẹ nhàng mát xa đều theo chiều kim đồng hồ. Lưu ý máy có chế độ tự động ngắt sau 30s để nhắc nhở chuyển sang mát xa vùng khác nên bạn hãy áp dụng theo để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch là xong nhé.

Vệ sinh và bảo quản

Vệ sinh chổi là rất quan trọng để máy vừa có thể mang lại công dụng tối ưu, vừa không gây ra thêm các tình trạng mụn cho da mặt bạn. Chỉ cần vệ sinh đầu chổi bằng xà phòng diệt khuẩn và luôn giữ ở nơi khô ráo là bạn đã có thể yên tâm rồi nhé.

Và chúng mình cũng không nên dùng chung đầu cọ với người khác để tránh mụn hoặc viêm nhiễm sẽ lây lan nhé.

Kết luận

Review trên đây về máy rửa mặt Lumispa hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc quyết định chọn mua một chiếc máy rửa mặt cho bản thân. Để luôn có một làn da đẹp hãy nhớ chăm sóc đúng cách và làm sạch từ sâu bên trong bạn nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

1/5 - (1 vote)

Comments

comments