Máy rửa mặt Miniso có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

4333

Thương hiệu Miniso của Nhật Bản chiếm được sự yêu thích với máy rửa mặt Miniso nhỏ gọn nhưng vô cùng hiệu quả. Nếu còn băn khoăn cùng chúng mình xem xét qua em này nhé.

Vài nét về thương hiệu Miniso

Thương hiệu MinisoCửa hàng Miniso

Cái tên Miniso hẳn đã không còn xa lạ với nhiều bạn gái chúng mình khi các chuỗi cửa hàng của Miniso xuất hiện trên khá nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.

Sản phẩm của Miniso khá đa dạng và phong phú với mức giá cũng rất phải chăng. Miniso đang dần trở nên phổ biến và nổi tiếng ở các nước khu vực châu Á.

Máy rửa mặt Miniso cũng là một trong những sản phẩm của Miniso được người dùng đón nhận nồng nhiệt.

Đánh giá máy rửa mặt Miniso

Thiết kế

Thiết kế máy rửa mặt Miniso

Thiết kế máy rửa mặt Miniso

Thiết kế là một trong những điểm mạnh của Miniso. Chiếc máy rửa mặt Miniso có thiết kế tinh giản và nhìn rất bắt mắt. Chất liệu nhựa nhưng lại không hề cho cảm giác như hàng rẻ tiền, ngược lại cầm rất chắc tay và vừa vặn. Các nút bấm cũng dễ điều khiển.

Máy có 3 bộ phận chính là chân đế để dựng máy, đầu cọ có thể tháo rời và phần thân máy. Máy sử dụng nguồn điện là pin nên bạn có thể dễ dàng mua pin để thay thế.

Đặc biệt vì có thể dựng đứng được nên sau khi sử dụng xong bạn chỉ cần dựng đứng máy lên để đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.

Công nghệ

Máy rửa mặt Miniso sử dụng công nghệ rung sóng siêu âm của Nhật Bản với tần số 300 lần/giây cho hiệu quả massage tốt nhất mà không gây tổn thương da. Với công nghệ này những nàng có da nhạy cảm hay da hơi mỏng đều có thể yên tâm sử dụng nhé.

Đầu cọ

Đầu cọ máy rửa mặt Miniso

Đầu cọ máy rửa mặt Miniso

Đầu cọ mềm mại và nhỏ giúp việc làm sạch hiệu quả gấp 6 lần so với việc bạn chỉ rửa mặt bằng tay. Cọ siêu nhỏ nhưng lại rất mềm mại giúp da mặt được làm sạch nhưng không gây tổn thương cho da.

Vì là đầu cọ là lông được làm từ những sợi lông bằng nhựa nên bạn cần phải thay đầu cọ sau một thời gian sử dụng. Tuy Miniso cũng có kèm cho bạn một chiếc đầu cọ để thay thế nhưng nếu sử dụng xong cả em đầu cọ này có lẽ chiếc máy cũng không thể dùng được nữa.

Công dụng

Sử dụng kết hợp cùng sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn và các chất bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông. Nhờ lực rung vừa phải nên chất bụi bẩn dễ dàng bị đẩy lên và được rửa trôi đi.

Độ bền

Độ bền máy rửa mặt Miniso

Máy rửa mặt Miniso có khả năng chống thấm nước giúp cho việc sử dụng và tiếp xúc nhiều với nước cũng không ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Máy sử dụng pin nên bạn cũng không phải lo rằng sau một thời gian chỗ cắm sạc bị hỏng hóc và không thể sử dụng được nữa.

Tuy nhiên, tuổi thọ của một chiếc đầu cọ của máy chỉ tầm khoảng 3 tháng. Sau thời gian dài sử dụng bạn nên thay đầu cọ mới để đảm bảo vệ sinh và mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Xem thêm: Máy rửa mặt Avu soak off có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa mặt Miniso có tốt không?

Review máy rửa mặt Miniso

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng máy rửa mặt nổi tiếng khác trên thị trường. Mức giá chỉ khoảng 300 ngàn đồng
  • Sử dụng đơn giản vì không cần sạc điện. Khi sử dụng chỉ cần bật máy và rửa mặt, sau đó máy sẽ tự động ngắt sau khoảng 2 phút
  • Thiết kế bắt mắt với màu trắng trang nhã và tay cầm thuận tiện

Nhược điểm

  • Đầu cọ không được bán rời nên sau một thời gian đầu cọ mòn hay bị hỏng thì bạn không thể tìm mua đầu cọ thay thế
  • Đầu cọ lâu khô nếu như bạn không mang em ý ra ngoài nắng. Việc sử dụng một ngày đến 2 lần sẽ làm đầu cọ không kịp khô, vi thế bạn nhớ hãy phơi ra nắng để vừa làm khô vừa loại bỏ ẩm mốc nhé
  • Không thực sự phù hợp cho những làn da nhạy cảm. Những nàng da nhạy cảm hay da khô nhiều nên cân nhắc vì em này sẽ hơi rát nhẹ khi sử dụng
  • Độ bền không cao lắm. Vì chất liệu cọ bằng lông nên dễ bị bám bẩn nếu không được vệ sinh kĩ lưỡng. Thường một em máy rửa mặt Miniso này có thể sử dụng đến khoảng 6 tháng

Có nên mua máy rửa mặt Miniso?

Có nên mua Máy rửa mặt Miniso

Nếu chúng mình đang muốn đầu tư cho việc làm đẹp với một chiếc máy rửa mặt nhưng vẫn băn khoăn vì những em hot trên thị trường đều có giá “ngất ngưởng” thì đầu tư cho một em máy rửa mặt Miniso sẽ khá ổn.

Với nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, chức năng làm sạch hiệu quả, đầu cọ mềm mại, thiết kế gọn nhẹ, xinh xắn thì để bắt đầu cho một làn da sạch đẹp bạn nên mua ngay em này để thử nghiệm nhé.

Máy rửa mặt Miniso giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa mặt Miniso giá bao nhiêu

Máy rửa mặt Miniso

Ở tất cả hệ thống của Miniso tại Việt Nam chúng mình đều có thể dễ dàng tìm mua máy rửa mặt Miniso. Ngoài ra Miniso cũng hỗ trợ bạn mua trực tuyến cho những bạn không có điều kiện đến mua trực tiếp tại cửa hàng.

Hiện nay một chiếc máy rửa mặt Miniso có giá khoảng 350 ngàn đồng.

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt Miniso

Các bước rửa mặt

Máy rửa mặt Miniso sử dụng như thế nào

Bước 1: Làm ướt đầu lông cọ với nước sạch và cho một lượng sữa rửa mặt ra tay để tạo bọt, sau đó thoa đều lên mặt

Bước 2: Bật công tắc và đưa phần đầu lông lên mặt để massage

Bước 3: Di chuyển nhẹ nhàng đầu cọ lên các vùng trên mặt với khoảng 15 giây cho mỗi một vùng. Sau khi massage khắp mặt thì rửa lại mặt bằng nước ấm

Bước 4: Rửa sạch đầu cọ bằng nước ấm rồi để ráo

Bước 5: Sau khi rửa mặt sạch sẽ bạn có thể sử dụng thêm các loại sản phẩm dưỡng phù hợp

Một số lưu ý

  • Máy sử dụng pin AA nên bạn nhớ mua đúng loại pin thì máy mới có thể hoạt động
  • Khi đang rửa mặt không nên dùng lực quá mạnh để tránh tổn thương cho da
  • Chỉ nên sử dụng máy rửa mặt 1 lần/1 ngày và tốt nhất là buổi tối để loại bỏ đi chất bẩn của cả ngày
  • Bảo quản máy ở nơi khô ráo, thường xuyên vệ sinh máy sạch sẽ để không bị ẩm mốc ở đầu cọ
  • Nếu đầu cọ bị mốc thì bạn cần làm sạch phần mốc và đầu cọ thật kĩ trước khi sử dụng để không khiến vi khuẩn gây mụn trên da

Kết luận

Với giá thành rẻ và thực hiện được chức năng làm sạch của mình hiệu quả, máy rửa mặt Miniso hẳn là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho những bạn gái vẫn còn đang băn khoăn với việc chọn một chiếc máy rửa mặt phù hợp với điều kiện bản thân. Chúc bạn luôn vui và xinh đẹp!

Xem thêm: Máy rửa mặt Foreo Luna có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments