Máy rửa mặt Muse có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

4981

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì các sản phẩm chăm sóc da ngày càng tân tiến hơn. Trong đó không thể không kể đến máy rửa mặt Muse nhận được sự yêu thích.

Vì sao nên dùng máy rửa mặt?

Nhiều người vẫn băn khoăn không biết vì sao chăm sóc da với các loại mỹ phẩm chất lượng nhưng da vẫn không cải thiện nhiều, vẫn xỉn màu và xuất hiện mụn. Lý do duy nhất là da bạn chưa hoàn toàn sạch, còn bụi bẩn hay chưa hết lớp trang điểm. Trong thời điểm này một chiếc máy rửa mặt là phù hợp nhất.

Dùng máy rửa mặt sẽ làm sạch sâu da từ bên trong, chăm sóc toàn diện hơn rất nhiều. Trên thực tế nhiều người vẫn rửa mặt bằng khăn hoặc tay thì da chúng ta không làm sạch toàn diện, lỗ chân lông vẫn lưu trữ bụi bẩn và dầu nhờn. Nhiều năm trở lại đây máy rửa mặt thu hút sự quan tâm của chị em phụ nữ gồm nhiều thương hiệu, màu sắc, mẫu mã khác nhau rất đa dạng phong phú.

Vì sao nên dùng máy rửa mặt 1

Nhìn chung cấu tạo của máy rửa mặt đa phần đều nhỏ gọn, đầu là chổi lông hoặc chổi bông để rửa mặt, thân là động cơ bao gồm nút điều chỉnh cài đặt máy. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế của bản thân mà bạn chọn cho mình thiết kế đầu làm từ bông hoặc lông, nếu đầu bông thì bạn nên mua ở nơi uy tín giá thành khoảng 200.000 VNĐ cho 30 miếng, mỗi miếng dùng trong 1 lần.

Hầu hết các loại máy rửa mặt đều đem đến các công dụng như sạch sâu từng lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng nổi mụn đầu đen, loại bỏ cặn bã dư thừa sau lớp trang điểm, tạo điều kiện cho da hấp thụ toàn bộ dưỡng chất từ kem cấp ẩm. Máy rửa mặt giúp massage nhẹ nhàng từng vùng da khuôn mặt, tẩy da chết nhẹ nhàng, bề mặt da thêm mềm mại và tươi sáng.

Vì sao nên dùng máy rửa mặt 2

Vài nét về thương hiệu Muse

Môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm, bụi bẩn ở khắp mọi nơi gây nên sự khó chịu cho chị em phụ nữ, không chỉ vậy còn ảnh hưởng không nhỏ đến làn da nhất là da mặt. Khói bụi, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm là những nguyên nhất chính gây nên tình trạng mọc mụn trắng cá, mụn đầu đen, da sạm đen khó phục hồi. Để loại bỏ lượng chất bẩn đó, cho dù bạn rửa mặt 2 lần 1 ngày cũng không cuốn trôi hết.

Vì vậy máy rửa mặt Muse ra đời để trở thành trợ thủ đắc lực giúp làn da trở nên đẹp hơn rất nhiều. Máy rửa mặt Muse thuộc thương hiệu Muse của Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng có lẽ nổi bật nhất là máy rửa mặt Muse có thiết kế đẹp mắt, giải pháp tuyệt vời cho làn da sạch sâu từ bên trong, sở hữu công nghệ hiện đại sạch sâu gấp 10 lần so với sửa mặt bằng tay.

Vài nét về thương hiệu Muse 1

Hiện nay trên thị trường, máy rửa mặt Muse là một trong những siêu phẩm được nhiều người săn đón nhất trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da sâu lỗ chân lông, massage nhẹ nhàng tăng sức đề kháng và sức khỏe cho da. Không chỉ vậy còn giúp da thêm săn chắc, làm mờ vết thâm và nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.

Máy rửa mặt Muse là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, là đất nước thiên đường mỹ phẩm nên thiết bị làm đẹp chất lượng đảm bảo an toàn. Vì thế máy rửa mặt Muse nhận được lời khen ngợi từ chị em phụ nữ, sạch sâu hiệu quả, giúp da luôn săn chắc, khỏe khoắn rạng ngời sau thời gian sử dụng. Rất nhiều người nổi tiếng Việt Nam đang và đã tin dùng máy rửa mặt Muse để làm sạch làn da của mình như Ngọc Trinh, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Hòa Minzy, hoa hậu Dương Tú Anh…

Vài nét về thương hiệu Muse 2

Xem thêm: Máy rửa mặt Clarisonic có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Review máy rửa mặt Muse

Gần đây chị em phụ nữ thường chia sẻ với nhau một bí quyết làm đẹp hoàn toàn mới đó chính là chiếc máy rửa mặt Muse. Đây là giải pháp hoàn hảo chăm sóc toàn diện cho làn da nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết máy rửa Muse có tốt không, công dụng là gì, thiết kế ra sao.

Thiết kế

Máy rửa mặt Muse ra đời chính là cuộc cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả, giúp làn da thêm phần mềm mại. Thiết kế của máy rửa mặt Muse chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người sử dụng:

  • Một hộp máy rửa mặt Muse sẽ bao gồm những bộ phận như sau: 1 máy rửa mặt, 1 dây sạc, giấy hướng dẫn sử dụng.
  • Máy rửa mặt Muse thiết kế khá nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bên mình đi du lịch hay picnic. Máy có 2 màu đơn giản để bạn chọn lựa là xanh dương và hồng nhạt, tùy theo sở thích mà bạn mua đáp ứng nhu cầu bản thân.
  • Các gai silicon được sắp xếp thông minh và linh hoạt, đảm bảo từng vị trí cho từng vùng da khác nhau, đem đến từng công dụng khác nhau, hơn thế nữa chất liệu mềm mại không gây kích ứng da.

Review máy rửa mặt Muse 1

  • Đầu silicon thiết kế lớn hơn các loại thông thường 50% đảm bảo sạch sâu tại vị trí rửa. Chất liệu silicon ưu điểm siêu sạch sẽ, không tạo xốp, ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ trên bề mặt.
  • Thân máy cũng làm từ silicon dày hơn để giúp cho thiết bị tăng thêm sự thoải mái trong quá trình sử dụng, hiệu suất làm việc hoàn hảo. Đầu cọ mỏng nhẹ phù hợp cho da nhạy cảm và da mụn.
  • Nhờ phần đầu chạm lớn nên tiếp xúc với da rộng hơn dành cho làn da tiết nhiều dầu. Máy rửa mặt Muse không thay thế được đầu cọ, mỗi lần sạc đầy sẽ dùng được 300 lần.
  • Cuối cùng chính là khả năng chống nước của máy rửa mặt nên bạn hoàn toàn dùng trong bồn tắm hay dưới vòi hoa sen.

Review máy rửa mặt Muse 2

Đầu cọ

Máy rửa mặt Muse chỉ mất khoảng 1 phút làm sạch da mỗi ngày giúp cho mọi cô nàng đều sở hữu làn da trắng mịn, mượt mà, tất cả nhờ vào thiết kế đầu cọ hiện đại, sắp xếp thông minh trên diện rộng:

  • Mặt cọ mỏng tỉ mỉ: phần mặt cọ này có các gai được làm từ chất liệu silicon mềm mại giúp cuốn bay đi bụi bẩn, chất nhờn ở những góc như cạnh mũi, sống mũi hay nếp nhăn khóe mắt, hỗ trợ da căng mịn trẻ trung.
  • Mặt cọ dày làm sạch sâu: mặt cọ làm sạch sâu bao gồm các sợi silicon thiết kế to đầu hơn, dày đặc hơn giúp hiệu quả massage da mặt nhẹ nhàng nhưng vẫn làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ mụn và se khít lỗ chân lông.

Review máy rửa mặt Muse 3

  • Mặt cọ lớn nằm ở mặt sau: phần này giúp làm sạch thông thường, sở hữu bề mặt gai diện tích rộng lớn gồm nhiều gai silicon nằm se khít với nhau, vừa giúp massage thoải mái vừa tăng hiệu quả trắng da, phù hợp da nhiều dầu.

Công dụng

Nguyên nhân dẫn đến làn da bị mụn là bỏ qua bước rửa tay trước khi rửa mặt, cho trực tiếp lượng sữa rửa mặt lên làn da khô và không tẩy trang sạch sẽ lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Nếp nhăn và lão hóa hình thành do vùng da tẩy trang bị cọ xát mạnh hoặc tẩy không sạch, da khô nên bị co lại. Mụn đầu đen do trên da quá nhiều dầu nhờn, tích tụ cùng tế bào chết làm tắc nghẽn nang lông. Nhờ có máy rửa mặt Muse làn da của bạn sẽ cải thiện như sau:

Review máy rửa mặt Muse 4

  • Máy rửa mặt Muse có đến 8 cường độ rung khác nhau đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ, tùy theo nhu cầu mà bạn cài đặt, cải tiến 3 vùng cọ để phù hợp nhiều loại da khác nhau.
  • Làm sạch da mặt hiệu quả, không gây kích ứng: nhịp rung của máy rửa mặt Muse là sóng âm T-sonic sở hữu công dụng đặc biệt đánh bay đến 99.5%, loại bỏ cặn trang điểm còn sót lại trên da và lớp tế bào chết cứng đầu sót lại mà không gây khó chịu hay mẩn đỏ. Da mặt sạch hơn 97%, mịn hơn 97%, khoe hơn 87%.
  • Máy rửa mặt Muse làm hoàn toàn từ silicon cao cấp đảm bảo bề mặt máy luôn đảm bảo độ mềm mại, đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái trong quá trình sử dụng. Đây là một sản phẩm dành cho mọi loại da khác nhau từ da nhạy cảm, da khô, de mụn và da thường.

Review máy rửa mặt Muse 5

  • Nhờ công dụng làm sạch sâu nên máy rửa mặt Muse loại bỏ bụi bẩn trong thời gian ngắn hằng ngày bám trên làn da của chị em, làm thông thoáng lỗ chân lông. Thiết kế máy nhỏ gọn tiện lợi mang theo bên người đi du lịch và công tác.
  • Nếu so sánh máy rửa mặt Muse với các loại tẩy trang khác thì khả năng làm sạch gấp 6 lần. Khả năng làm sạch hiệu quả còn hỗ trợ làn da của bạn nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm dưỡng da, tăng thêm phần trắng sáng láng mịn hơn.
  • Công dụng tuyệt vời nhất của máy rửa mặt Muse chính là massage nhẹ nhàng, đem đến cảm giác thư thái thoải mái, thư giãn tuyệt vời. Độ rung của máy rửa mặt Muse bạn có thể điều chỉnh theo sở thích của mình để xua tan mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng, duy trì trạng thái khỏe mạnh.
  • Tính năng làm sạch sâu của máy rửa mặt Muse hỗ trợ da mặt của người dùng thêm độ săn chắc, mịn màng, khỏe khoắn từ sâu bên trong, mờ đi vết nhăn ố vàng, chân chim khóe mắt, giúp mọi cô nàng tăng thêm vẻ tự tin bước xuống phố thu hút mọi ánh nhìn.

Review máy rửa mặt Muse 6

Máy rửa mặt Muse có tốt không?

Máy rửa mặt Muse có tốt hay không là câu hỏi nhiều người quan tâm đến câu trả lởi nhất. JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp cho mọi người hiểu rõ hơn, để đánh giá một sản phẩm tốt hay không tốt thì phụ thuộc vào quá trình sử dụng. Đánh giá khách quan sẽ như sau:

  • Máy rửa mặt Muse giúp làm sạch da êm dịu, nhẹ nhàng, không gây ích ứng, loại bỏ gần tối đa lượng dầu và bụi bẩn bám dính trên da bạn hằng ngày, không còn lo lớp trang điểm vẫn còn sót lại, không cần tẩy da chết định kỳ nữa.
  • Máy rửa mặt Muse tăng đến gấp đôi khả năng làm sạch mà bất kỳ dòng sản phẩm làm đẹp nào trên thị trường cũng không có được. Điển hình là công nghệ Tsonic rung động đến 8000 lần trong một phút, làm sạch sâu gấp đôi, trang bị 8 cường độ để tùy biến.

Máy rửa mặt Muse có tốt không 1

  • Đầu cọ của máy rửa mặt Muse thuộc dòng thế hệ mới, thiết kế được tối ưu như đầu cọ silicon lớn hơn để làm sạch da tốt hơn, tiếp xúc da rộng hơn và độ mềm mại nâng cao, thân máy silicon tăng cường sự thoải mái nhờ sự dày hơn.
  • Thiết kế máy rửa mặt Muse độc đáo chất liệu silicon cao cấp, chạm vào da mềm hơn nhẹ nhàng không kích ứng, hơn thế nữa chất liệu này còn đảm bảo độ sạch chống lại vi khuẩn tích tụ, so với bàn chải tiêu chuẩn thì hợp vệ sinh gấp 35 lần.
  • Máy rửa mặt Muse có đến 3 vùng cọ khác nhau dành cho mọi loại da: đầu mỏng làm sạch da nhạy cảm và da thường, đầu dày thì dành cho các vị trí như cánh mũi, đầu lớn tiếp xúc rộng hơn cho da nhiều dầu.

Máy rửa mặt Muse có tốt không 2

Nhìn chung máy rửa mặt Muse là một sản phẩm đáng để đầu tư bởi bạn không cần mất thêm chi phí thay cọ định kỳ. Máy còn dùng được trong điều kiện có nhiều nước mà không sợ chập cháy, mỗi lần sạc đầy dùng được lâu dài.

Máy rửa mặt Muse giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường máy rửa mặt Muse được bán rất phổ biến ở khắp mọi cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp hay các trang thương mại điện tử nổi tiếng. Bạn hoàn toàn có thể đến mua tại cửa hàng để đảm bảo bản thân kiểm tra kỹ càng xem máy rửa mặt Muse chính hãng hay không, xuất xứ như thế nào. Trước khi mua nên tìm hiểu địa chỉ uy tín bán máy rửa mặt Muse để tránh tiền mất tật mang.

Máy rửa mặt Muse giá bao nhiêu

Ngoài ra bạn cũng mua trực tuyết máy rửa mặt Muse ngay trên trang thương mại của nước ta như Lazada, Tiki hay Shopee. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và nhận trực tiếp sản phẩm ngay nhà của mình. Giá thành của máy rửa mặt Muse so sánh với dòng máy rửa mặt khác thì có phần nhỉnh hơn đôi chút, khoảng 1.500.000 VNĐ nhưng vẫn là thiết bị đáng để đầu tư.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Muse

Dùng máy rửa mặt không phải chỉ cần cho nước vào là dùng được ngay, như vậy vừa không làm sạch da triệt để mà còn tốn thời gian. Nếu bạn đang sở hữu hoặc chuẩn bị mua máy rửa mặt Muse thì hãy theo các bước sau:

Bước 1: Thoa sữa rửa mặt

Đầu tiên hãy làm da mặt của bạn ướt để khi tạo bọt dễ dàng hơn. Sau đó cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi mới thoa lên da mặt sao cho phủ hết mọi vị trí da. Rồi khởi động máy rửa mặt Muse để massage khắp khuôn mặt.

Bước 2: Làm sạch da

Bạn không nên để máy rửa mặt tại một vị trí quá lâu, hãy di chuyển máy xuôi theo các góc cạnh của khuôn mặt để làm sạch một cách triệt để nhất: từ vùng má, trán, mũi, cánh mũi rồi đến vùng da dưới mắt. Không để máy rửa mặt tại một vị trí quá lâu, đảm bảo da làm sạch nhẹ nhàng và toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Muse `

Bước 3: Hoàn tất

Sau khi đã làm xong các bước dùng máy rửa mặt Muse khắp các vị trí trên gương mặt thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Cuối cùng dùng khăn mềm lau khô nước trên mặt, thực hiện tiếp tục các bước chăm sóc da khác như thoa kem, nước hoa hồng.

Lưu ý khi dùng máy rửa mặt Muse

  • Nếu như bạn vô tình làm tróc da hay mụn khi dùng máy rửa mặt trong lần đầu thì cũng đừng quá lo lắng nhé, đây là điều ai cũng hay gặp phải. Da tróc ra tức là tế bào chết được loại bỏ hiệu quả dưới sự tác động của máy rửa mặt. Nếu như vết mụn bong thì nên tạm thời ngưng dùng máy một thời gian đến khi da bớt mẫn cảm.
  • Bạn nên dùng máy rửa mặt Muse mỗi ngày chỉ một lần để đảm bảo trở thành thói quen chăm sóc da, đem đến kết quả tốt trong việc làm đẹp da. Tuy nhiên dùng máy thường xuyên sẽ khiến màng bảo vệ da bị ảnh hưởng khiến dầu trở nên nhiều hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Muse 2

  • Cô nàng nào sở hữu làn da nhạy cảm thì dùng quá đà máy rửa mặt sẽ làm cho tình trạng da tệ hơn. Nguyên nhân do da không còn lớp bảo vệ, chịu sự tác động môi trường nên mất dần sự cân đối, mẩn đỏ và khó chịu.
  • Không bao giờ được dùng chung máy rửa mặt bởi bạn sẽ tăng thêm nguy cơ vi khuẩn từ da này lây nhiễm sang người mình, gây nên tình trạng dị ứng và tổn thương.
  • Phải thường xuyên làm sạch máy rửa mặt với nước để loại bỏ chất bẩn, cặn trang điểm để đảm bảo da không bị ảnh hưởng. Nên dùng thêm dung dịch tẩy nhẹ nhàng để vệ sinh định kỳ 1 lần 1 tuần để tiêu diệt vi khuẩn.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Muse 3

  • Không dùng máy rửa mặt cho các vùng da khác trên cơ thể, vừa không thể vệ sinh triệt để vừa gây hại đến da mặt.

Kết luận

Trong môi trường ô nhiễm như bây giờ thì bạn sẽ không thể thiếu một chiếc máy rửa mặt Muse để đảm bảo làn da của mình sạch sẽ toàn diện, không còn phải đối mặt với tình trạng da mụn hay lớp trang điểm còn sót lại. Máy rửa mặt thương hiệu Muse là một thiết bị làm đẹp đáng mua nhất năm 2018.

3/5 - (1 vote)

Comments

comments