Máy rửa mặt Pebble Lisa có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

5224

Liệu có nên mua máy rửa mặt Pebble Lisa? Đọc ngay bài viết dưới đây để xem Pebble Lisa liệu có hiệu quả như “lời đồn”, và nó có thực sự là bản dupe của Foreo?

Vài nét về thương hiệu

Một số bạn sẽ có thắc mắc máy rửa mặt Pebble Lisa có xuất xứ từ thương hiệu nào và của nước nào? Pebble Lisa là sản phẩm của công ty Saint L’Beau và công ty cũng có địa chỉ tại Tp Hồ Chí Minh.

Máy được gia công tại Trung Quốc nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điều này vì trong kinh doanh, điều này là hết sức bình thường. Ví như sản phẩm của Foreo danh tiếng như máy đắp mặt nạ UFO cung được làm tại Trung Quốc. Vì thế nếu bạn còn đang phân vân về xuất xứ và thương hiệu của máy rửa mặt Pebble Lisa thì nay có thể yên tâm sử dụng rồi nhé.

Đánh giá máy rửa mặt Pebble Lisa

Thiết kế

Máy rửa mặt Pebble Lisa thiết kế

Thiết kế máy rửa mặt Pebble Lisa được đánh giá cao

Thiết kế của máy rửa mặt Pebble Lisa vẫn luôn là điểm được đánh giá rất cao vì máy được làm hoàn toàn bằng silicone kháng khuẩn và chống nước.

Mặt trước có các sợi gai siêu mềm và được xếp đều, sát nhau. Những sợi gai này có kích thước ở giữa to hơn so với hai phần đầu và cuối.

Nhờ thiết kế hình bầu dục nên em máy rửa mặt Pebble Lisa này cầm rất chắc tay và có thể đi vào những vùng da có kết cấu cơ địa khó tiếp cận như vùng quanh cánh mũi.

Máy rửa mặt Pebble Lisa thiết kế mặt sau

Mặt sau máy cũng có những đường vân sắp xếp song song với nhau và chúng có tác dụng massage cơ mặt trong những lúc chúng mình sử dụng sản phẩm dưỡng, giúp dưỡng chất thấm sâu và phát huy tác dụng tối đa hơn.

Thiết kế đầu sạc có thể đậy lại khi không sạc. Đây cũng là một điểm cộng lớn cho thiết kế tối ưu này của máy giúp chúng mình an tâm hơn khi sử dụng trực tiếp với nước.

Với mức giá khá rẻ, cầm trên tay chiếc hộp giấy cứng xinh xắn và bên trong chiếc máy được tặng kèm các phụ kiện cùng chiếc túi nhung hẳn rất chuẩn tâm lí của các bạn gái chúng mình rồi nhỉ.

Công nghệ

Máy rửa mặt Pebble Lisa công nghệ

Máy rửa mặt Pebble Lisa sử dụng công nghệ rung sóng âm T-sonic với tốc độ rung đến 8500/phút. Công nghệ T-sonic có khả năng tác động đến tầng biểu bì giúp đẩy các tạp chất bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài và rửa trôi theo nước.

Công nghệ này còn giúp tăng tuần hoàn máu và kích thích da tăng sợi fibercollagen từ đó giúp làn da chúng mình rạng rỡ và săn chắc hơn. Bạn có thể điều chỉnh mức độ rung tùy thích vì máy có đến 12 mức độ rung, chỉ cần bạn bấm nút +/- trên thân máy.

Chúng mình có một lời khuyên cho bạn khi sử dụng máy rửa mặt Pebble Lisa là hãy chọn mức 4 cho vùng má, trán và mức 6 cho vùng mũi, cằm để những vùng này được làm sạch sâu, nhân mụn đầu đen cũng dễ được đẩy ra hơn nhé.

Đầu gai

Máy rửa mặt Pebble Lisa đầu cọ

Đầu cọ của máy rửa mặt Pebble Lisa

Những đầu gai của Pebble Lisa khá mềm va dịu nhẹ, có thể phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm hay da mụn. Gai của em này được xếp sát nhau và được chia thành 2 vùng, vùng gần đỉnh máy thì có kích thước lớn hơn phần dưới một chút.

Phần rãnh mặt sau của máy cho chức năng massage thì khoảng cách các rãnh lại khá lớn, nếu được làm hẹp lại một chút chắc chắn sẽ rất hoàn hảo.

Công dụng

Công dụng làm sạch

Máy rửa mặt Pebble Lisa công dụng làm sạch

Đây hiển nhiên là công dụng phải có và là công dụng tốt nhât mà máy rửa mặt Pebble Lisa làm được. Và lần đầu tiên sử dụng chúng mình sẽ rất kinh ngạc với những gì chiếc máy này đem lại cho việc rửa mặt.

Với thiết kế đầu cọ mềm mại cùng công nghệ rung T-sonic của Thụy Điển, chiếc máy này sẽ nhẹ nhàng giúp làn da chúng mình loại bỏ các bụi bẩn bám trong lỗ chân lông mà không hề gây ra kích ứng hay làm đỏ, làm rát da.

Điều này chính là nhờ công nghệ rung của máy, chính việc rung với tần suất lớn giúp bụi bẩn được đẩy ra ngoài do áp suất chứ không phải do đầu cọ chà xát mà có nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da chúng mình luôn nhé.

Tuy nhiên một nhược điểm nhỏ xảy ra với máy rửa mặt Pebble Lisa là những góc khuất quá nhỏ như cánh mũi hay hốc mắt sẽ khó có thể làm sạch bằng những vùng da khác. Vì thế nên bạn hãy nhớ rửa lại bằng tay một chút những chỗ máy không len đến được ấy nhé.

Công dụng massage

Máy rửa mặt Pebble Lisa công dụng massage

Những chiếc máy rửa mặt vẫn thường được bonus thêm chức năng massage giúp da săn chắc và còn có thể chống lão hóa.

Mặt sau với thiết kế các mặt rãnh để chúng mình có thể massage mặt khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng đầu cọ của mặt trước cho chức năng này nhé. Thậm chí cảm giác massage với mặt trước còn thoải mái hơn nữa đấy.

Để massage với máy rửa mặt Pebble Lisa cũng rất đơn giản nhé. Chỉ cần thoa kem dưỡng hay thậm chí là mặt nạ rồi nhẹ nhàng dùng máy như bạn đang rửa mặt, có thể cho chế độ rung thấp hơn, và tận hưởng thôi nhé.

Độ bền

Chúng mình hẳn lúc mua rất phân vân vì không biết những chiếc máy rửa mặt như Pebble Lisa liệu có bền không khi chúng là đồ điện nhưng cứ phải tiếp xúc với nước suốt ngày. Nhưng hẳn là nếu đã sử dụng một thời gian chúng mình sẽ thấy rất bất ngờ đúng không?

Vì thiết kế với chất liệu chống thấm nước nên em này có thể chịu được môi trường nước trong một thời gian dài. Chúng mình có thể hoàn toàn yên tâm mà đầu tư em này ngay bây giờ nhé.

Xem thêm: Review máy rửa mặt Sunmay có tốt không? Giá bao nhiêu hiện nay?

Máy rửa mặt Pebble Lisa có tốt không?

Máy rửa mặt Pebble Lisa có tốt không

Ưu điểm

  • Chất liệu silicone kháng khuẩn và chống thấm nước. Thiết kế cầm chắc tay và tiện lợi, dễ dàng mang đi trong những chuyến du lịch
  • Thời lượng pin siêu khủng, có thể sử dụng đến 6 tháng liền tùy thuộc vào thời lượng bạn dùng mỗi ngày
  • Cả 2 khả năng làm sạch và massage đều làm rất ổn
  • Máy dễ dàng vệ sinh
  • Giá cả hợp túi tiền với cả những bạn không có nhiều điều kiện kinh tế
  • Là một bản dupe hoàn hảo của máy rửa mặt Foreo
  • Chế độ rung đủ mạnh để đánh bật chất bẩn sâu trong lỗ chân lông
  • Thời gian sạc nhanh nhưng dùng được rất lâu

Nhược điểm

  • Thiết kế đầu gai silicone chưa tối ưu cho từng vùng da như một số sản phẩm máy rửa mặt khác
  • Có mùi nhựa thoang thoảng khi sử dụng những lần đầu. Tuy nhiên thường sẽ biến mất sau một vài lần sử dụng
  • Máy rung mạnh nhưng lại chưa được đều, nhất là nếu bạn cho lên những mức rung càng lớn

Có nên mua máy rửa mặt Pebble Lisa?

Nếu nhìn qua những ưu điểm và nhược điểm của chiếc máy rửa mặt Pebble Lisa ở trên, hẳn câu trả lời của bạn là “Có!” rồi nhỉ. Chúng mình hãy đầu tư ngay cho bản thân một em này đi nhé. Mức giá không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo được cho bạn một chất lượng hoàn hảo, quá tuyệt phải không nào?

Máy rửa mặt Pebble Lisa giá bao nhiêu?

Máy rửa mặt Pebble Lisa giá bao nhiêu

Nếu bạn thấy những sản phẩm máy rửa mặt khác trên thị trường đều có giá tiền triệu và mặc dù rất thích nhưng không thể mua được thì hãy đến ngay với em Pebble Lisa này nhé. Em ý chỉ có giá khoảng 630 ngàn đồng.

Theo bạn, chỉ đổi khoản 12 ly trà sữa cho một chiếc máy dùng được một thời gian rất lâu như thế này có xứng đáng không nhỉ? Quá xứng đáng cho một chiếc máy rửa mặt chất lượng cực ổn như Pebble Lisa đúng không nào.

Cách sử dụng máy rửa mặt Pebble Lisa

Các bước rửa mặt với Pebble Lisa

Để rửa mặt hiệu quả nhất với máy rửa mặt Pebble Lisa, bạn hãy tham khảo qui trình dưới đây nhé:

Bước 1: Tẩy trang

Nếu từ trước đến nay bạn chỉ tẩy trang bằng tay hoặc bằng bông tẩy trang thì nay chúng mình hoàn toàn có thể sử dụng Pebble Lisa để tẩy trang nhé. Chỉ cần dùng ở mức rung 4-5 là đã có thể tẩy trang sạch sẽ cho da mặt rồi bạn nhé.

Bước 2: Rửa mặt

Lời khuyên đầu tiên là chúng mình nên dùng những sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt để giúp việc làm sạch hiệu quả hơn, đồng thời cũng giảm đi độ ma sát cho da nhé.

Chọn mức rung 4-5 để rửa mặt và di chuyển máy theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài. Bạn nên xoay ngang máy khi sử dụng cho vùng cánh mũi vì máy sẽ dễ đi vào sâu bên trong hơn nhé.

Chỉ cần rửa mặt với máy rửa mặt Pebble Lisa tầm 2 phút là đủ bạn nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng và sạc pin

Máy rửa mặt Pebble Lisa một số lưu ý

Khi sử dụng máy rửa mặt, bạn cần chú ý việc vệ sinh cho máy để thời gian sử dụng được kéo dài và hiệu quả sử dụng được tốt nhất. Chỉ cần làm sạch đầu cọ 1 lần nữa với rửa mặt sau khi sử dụng là đã ổn rồi bạn nhé.

Máy rửa mặt Pebble Lisa tuy có thể dùng cho mọi loại da và hoàn toàn an toàn tuy nhiên nếu bạn vừa thực hiện các liệu trình như lăn kim hay peeling, laser thì hãy đợi đến lúc liệu trình hoàn thành và làn da bạn đã lành lại hoàn toàn thì mới nên sử dụng máy bình thường lại nhé.

Hơn nữa, với những làn da có tình trạng mụn nặng cũng cần tham khảo bác sĩ da liễu để được tư vấn tốt nhất cho việc sử dụng máy rửa mặt.

Kết luận

Với những review máy rửa mặt Pebble Lisa ở trên, hy vọng bạn gái có thể tìm ra cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân nhất liệu có phải là Pebble Lisa hay không. Hãy đầu tư xứng đáng cho vẻ đẹp lâu dài của chúng mình các bạn nhé!

Xem thêm: Máy rửa mặt Miniso có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

3/5 - (2 votes)

Comments

comments