Review chi tiết chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu cực hot

6167

Sẽ rất khó để bạn có thể tìm kiếm được chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu mà có camera trước, cấu hình ổn định, thiết kế đẹp mắt, có kết nối OTG như những chiếc máy tính bảng mà chúng tôi giới thiệu trong đây.

Máy tính bảng Connspeed tab 19

Cùng JAMJA’s BLOG đánh giá chi tiết chiếc máy tính bảng Connspeed 19 này xem có đáng để mua hay không nhé.

– Về thiết kế: Connspeed tab 19 được thiết kế đơn giản nhưng không hề kém nổi bật. Bốn góc máy được viền tròn, tạo cảm giác thanh lịch, còn phần mặt lưng sau cũng được bo tròn nhẹ, rất dễ dàng cầm năm, tránh rơi rớt làm hỏng máy.

Máy tính bảng Connspeed tab 19 - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CD78Pt” ]

– Màn hình: Connspeed tab 19 có kích thước 7 inch như nhiều chiếc tablet cùng phân khúc tầm trung, không quá lớn cũng không quá bé. Độ phân giải của nó không quá lớn (800 x 480 pixels), không mang lại hình ảnh sắc nét từng chi tiết, tuy nhiên với một mức giá rẻ như vậy thì không có gì đáng chê cả. Người dùng vẫn có thể xem phim, lướt web, đọc báo…với màn hình lớn và khá rõ ràng.

Đặc biệt máy được trang bị màn hình cảm ứng điện dung. Nhờ đó mọi thao tác trên chiếc tablet này khá mượt mà, nhạy, chính xác và nhanh chóng.

– Cấu hình: nhiều người dùng sẽ rất ngạc nhiên khi biết được cấu hình của Connspeed tab 19. Bởi không ai nghĩ một chiếc máy tính bảng giá rẻ lại có thể được trang bị cấu hình như thế này: RAM 512MB, bộ vi xử lý A13 xung nhịp 1.2GHz. Người dùng có thể thực hiện nhiều tính năng trên chiếc máy tính bảng nhỏ bé như: xem phim, nghe nhạc, chơi game hạng nhẹ…một cách mượt mà và hiệu quả. Ngoài ra còn có bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 4GB giúp lưu trữ được một lượng khá lớn hình ảnh cũng như các ứng dụng.

– Camera: Một điều đáng khen cho chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu này đó là nó vẫn được trang bị camera trước. Tuy chỉ có 0.3 MP những vẫn có thể giúp người dùng thực hiện những cuộc video call thú vị đấy.

– Kết nối: Connspeed tab 19 có cổng kết nối OTG nhiều tiện ích bởi nó có thể kết nối với USB, bàn phím và cả chuột. Biến chiếc máy tính bảng này thành một chiếc laptop mini để thực hiện nhiều tác vụ hơn.

– Pin: dung lượng pin là 2500mAh giúp người dùng có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền

Chỉ cần chi ra chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể rinh ngay chiếc máy tính bảng  vừa có thể phục vụ học tập lẫn nhu cầu giải trí rồi đó.

Xem thêm 2 chiếc máy tính bảng dưới 1.5 triệu đáng mua

Hãy tham khảo một vài chiếc máy tính bảng dưới 1.5 triệu cũng đang được rất nhiều người ưa chuộng ngay sau đây để có thêm sự lựa chọn cho mình bạn nhé.

Máy Tính Bảng cutePad Tab 4 M7047

CutePad là thương hiệu máy tính bảng giá rẻ khá nổi tiếng. Chiếc cutePad M7047 là một trong số chiếc máy tính bảng của hãng được nhiều người chọn mua.

Thiết kế chiếc máy tính bảng này không khiến người dùng yêu thích vì trông nó không có gì đặc biệt. Tuy nhiên đổi lại nó có cực nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc học tập cũng như giải trí.

Trước hết người dùng có thể sử dụng chiếc cutePad M7047 như một chiếc điện thoại, nghe gọi bình thường. Bởi nó có thể gắn hẳn 2 cái thẻ SIM.

Máy tính bảng dưới 1.5 triệu - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wWWAFt” ]

So với nhiều chiếc tablet cùng phân khúc giá rẻ và có màn hình 7inch thì  cutePad M7047 tỏ ra khá nổi trội khi có độ phân giải lớn 1024 x 600 pixels. Nhờ đó mang lại những hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn, những trải nghiệm trên chiếc tablet này chắc chắn cũng sẽ khiến người dùng thích thú hơn.

Máy tính bảng dưới 1.5 triệu - 2

Tuy là một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng nó vẫ n được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho cấu hình khá ổn định. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cùng với RAM 1GB và bộ nhớ trong lên đến 8GB giúp cho mọi thao tác đều khá nhanh nhạy. Ngoài ra còn có hỗ trợ khe căm thẻ nhớ ở bên ngoài lên đến 32 GB giúp giải quyết bài toán lưu trữ một cách đơn giản và dễ dàng.

cutePad M7047 còn có cả camera trước và sau. Không quá ấn tượng nhưng đủ để chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng với chất lượng trung bình (camera sau) và thực hiện những cuộc gọi video với bạn bè, người thân (camera trước).

Sản phẩm này đã rẻ nay còn rẻ hơn tại Tiki khi được ưu đãi GIẢM ĐẾN 30% ++. Hãy nhanh tay sắm ngay một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhiều tiện ích nào, số lượng có hạn bạn nhé.[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wWWAFt” ]

Máy Tính Bảng cutePad M7089

cutePad M7089 có thiết kế mỏng, gọn gàng, tạo nên sự sang trọng, thanh lịch. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS khá bền, có hai màu sắc để người dùng lựa chọn là màu bạc và vàng.

Máy tính bảng dưới 1.5 triệu - 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wVzBLg” ]

Màn hình với độ phan giải 1024 x 600 pixels, có thể tự điều chỉnh ánh sáng phù hợp trong mọi hoàn cảnh, giúp nhìn hình ảnh sắc nét ở nhiều góc và trong nhiều điều kiện khác nhau, rất thân thiện với người dùng.

Cấu hình của chiếc cutePAD M7089 cũng không hề thua kém so với người anh em cutePad M7047 ở trên. Máy được trang bị RAM 1GB, bộ nhơ strong 8GB, bộ vi xử lý chip 4 nhân với tốc độ xung nhịp 1.3GHz. Khi xử lý các công việc văn phòng đều rất mượt mà. Đặc biệt hơn còn có công nghệ 40nm – công nghệ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 40%. Hơn nữa, bộ xử lý đồ họa ARM Mali-400MP cũng được tích hợp cho máy, do đó người dùng có thể chơi game, xem phim với chất lượng hình ảnh tốt hơn trông thấy. Không phải pin 2500mAh mà cutePAD M7089 lại được trang bị pin Lithium 2800mAh 3.7V giúp nâng cao thời lượng sử dụng pin, không lo hết pin giữ chừng.

Máy tính bảng dưới 1.5 triệu - 4

Máy cũng được trang bị 2 khe cắm SIM cùng kết nối wifi, 3G giúp người dùng có thể sử dụng cutePAD M7089 hệt như một chiếc smartphone.

Tại Tiki, chiếc tablet cutePAD M7089 đang được bán với giá cực hời, ưu đãi lên ĐẾN 40%, cam kết hàng chính hãng và có đầy đủ phụ kiện đi kèm đó. Còn chần chừ gì nữa, lên Tiki và rinh ngay em nó về nhà thôi nào.[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wVzBLg” ]

Nếu bạn có mức chi phí hạn hẹp những vẫn muốn có một chiếc máy tính bảng nhiều tính năng có thể hỗ trợ làm việc và giải trí thì đừng bỏ qua những chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu và dưới 1.5 triệu mà JAMJA’s BLOG đã review ở trên nhé.

4/5 - (6 votes)

Comments

comments