[Tư vấn] Nên mua máy xông hơi mặt mini loại nào tốt nhất 2018?

3806

Máy xông mặt mini là trợ thủ chăm sóc da mặt đắc lực tại nhà. Vậy nên mua máy xông hơi mặt loại nào tốt, giá rẻ, được chị em yêu thích nhất hiện nay?

Máy xông hơi mặt là gì? Lợi ích của máy xông hơi mặt

Máy xông hơi mặt là một thiết bị làm đẹp đang được bàn tán thời gian gần đây. Những bạn có các vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn bọc… do độc tố, bụi bẩn từ bề mặt da gây bít tắt lỗ chân lông gây nên khiến cho da mặt trông sần sùi và khô ráp thì một chiếc máy xông hơi mặt sẽ giúp giải quyết phần nào tình trạng này.

Máy xông hơi mặt truyền thống  tại các trung tâm spa gồm 2 bộ phận là vòi nóng tạo hơi nước nóng với tác dungj làm lỗ chân lông được nở to thông thoáng, tăng tuần hoàn máu và từ đó giúp các chất bụi bẩn, độc tố được thải ra ngoài. Và kèm theo đó là vòi lạnh tạo hơi lạnh giúp cho lỗ chân lông được se khít, da căng mịn và đàn hồi hơn.

Máy xông hơi mặt là gì

Một chiếc máy xông hơi mặt mini có thể giúp bạn rất nhiều mà không cần phải đến spa thường xuyên để thực hiện liệu trình xông hơi mặt. Những công dụng nổi trội của máy xông hơi mặt có thể kể đến như:

Làm sạch sâu làn da của bạn bằng cách xông hơi do hơi nóng làm giãn nở lỗ chân lông giúp bụi bẩn và vi khuẩn dễ dàng đi ra hơn.

Loại bỏ độc tố khiến da trở nên xuống cấp nhờ vào việc đổ mồ hôi trong quá trình xông hơi.

Ngăn ngừa mụn trứng cá nhờ việc làm thông thoáng lỗ chân lông khỏi những bụi bẩn hay độc tố là nguyên nhân chính gây nên mụn.

Loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen nhờ khả năng làm mềm mụn và hơi nóng sẽ làm đổ mồ hôi kéo theo bã nhờn cũng trôi đi theo.

Chống các dấu hiệu lão hóa da vì các mạch máu được lưu thông nhờ hơi nóng của việc xông mặt, thúc đẩy quá trình kích thích collagen hoạt động.

Giúp da dễ dàng tiếp nhận các dưỡng chất do đã được làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, từ đó các dưỡng chất ở bước dưỡng da tiếp theo sẽ được hấp thụ dễ hơn.

Công dụng của máy xông hơi mặt

Tiêu chí chọn mua một chiếc máy xông hơi mặt

Thiết kế

Mặc dù đây là tiêu chí không quá ảnh hưởng đến hiệu quả một chiếc máy xông hơi mặt mang lại nhưng nếu có một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn sẽ tạo cho chúng mình một cảm giác muốn sử dụng hơn đúng không nhỉ? Hơn nữa, thiết kế đơn giản, dễ mang đi cũng là một tiêu chí mà các nàng hay đi du lịch, đi công tác dài ngày nên cân nhắc. Hay bạn cũng có thể dùng em máy xông hơi mặt xinh xắn này làm vật trang trí cho căn phòng mình.

Dung tích

Đây làm một tiêu chí khá quan trọng và nên được cân nhắc. Theo lời khuyên từ những chuyên gia, bạn chỉ nên xông hơi mặt tầm 15 phút, và để có thể xông hơi với thời gian này, chúng mình cần một bình chứa khoảng 90ml. Bình chứa có dung tích nhỏ sẽ làm mất thời gian chúng mình dừng lại để đổ thêm nước và không đạt được hiệu quả tốt nhất cho quá trình xông hơi.

Công dụng của máy xông hơi mặt

Chức năng

Các loại máy xông hơi mặt trên thị trường hiện nay được tích hợp khá nhiều chức năng như xông hơi ion âm, xông mũi họng, xông lạnh… Và với từng nhu cầu bạn nên cân nhắc để chọn được một loại máy thích hợp. Chẳng hạn nếu bạn chỉ muốn làm sạch da cơ bản và giữ ẩm thì chỉ cần một chiếc máy có chức năng xông nóng và xông lạnh là đủ. Hay nếu muốn điều trị đặc biệt cho da hay cải thiện các vấn đề xấu da đang gặp phải thì có thể xem xét các loại máy có nhiều chức năng khác kèm theo.

Thương hiệu

Công cuộc làm đẹp cần được đầu tư kĩ lưỡng. Bạn nên “chọn mặt gửi vàng” ở những thương hiệu uy tín và được đánh giá cao tại các showroom hay các cửa hàng lớn để mua được hàng đảm bảo, chất lượng.

Giá thành

Bước cuối cùng và cũng khá được quan tâm chính là giá cả một chiếc máy xông hơi mặt mini. Có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn tùy vào “hầu bao” mỗi người. Nếu không có điều kiện, và chỉ cần một chiếc máy xông hơi cơ bản, hãy chọn những loại máy có mức giá tầm trung khoảng mấy tram nghìn thôi nhé. Tuy nhiên hãy cẩn thận những sản phẩm có mức giá quá thấp so với thị trường tránh mua phải hàng kém chất lượng.

TOP 10 máy xông hơi mặt mini tốt nhất

Máy Xông Hơi Mặt Sokany ZJ 608

Chiếc máy xông hơi mặt này ngoài chức năng làm sạch cơ bản thì còn có thiết kế khá đẹp mắt, có thể được tận dụng làm vật trang trí. Máy mang đến một phương thức chăm sóc của các thẩm mỹ viện với cơ chế hiện đại. Mọi loại da từ nhạy cảm đến da thường đều có thể sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra bạn cũng có thể xông hơi kiểu kết hợp cùng thảo dược để giải stress cũng rất hữu hiệu nhé. Máy có giá bán khoảng 185.000VNĐ.

Máy Xông Hơi Mặt Sokany ZJ 608

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DDqBPU” ]

Máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31VP

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic với độ bền cực tốt. Thiết kế máy nhỏ gọn rất thích hợp cho việc mang đi và di chuyển của bạn. Máy sử dụng công nghệ Nano hơi nước với kích thước siêu nhỏ có thể xâm nhập vào da tốt hơn. Công suất 2000W cho luồng hơi phát ra mạnh mẽ, rút ngắn thời gian xông hơi cho bạn. Máy còn được bảo hành chính hãng và có mức giá khoảng 3 triệu đồng.

Máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31VP

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OIyG6C” ]

Máy xông mặt Kingdom K33

Máy có xuất xứ Trung Quốc và là một sản phẩm nội địa rất được ưa chuộng. Máy như một phiên bản thu nhỏ của những máy xông hơi chuyên được sử dụng ở những spa. Cần thoát hơi nước được thiết kế xoay 360 độ nên rất thuận lợi cho bạn sử dụng. Bình chưa của máy cũng đủ lớn để bạn thực hiện qui trình xông hơi 15 phút của mình với công nghệ ion âm cho làn da được thư giãn và kích thích sản sinh collagen tốt hơn. Giá bán của máy khoảng 270.000VNĐ.

Máy xông mặt Kingdom K33

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2K14cMH” ]

Máy xông hơi mặt Beurer FS50

Sản phẩm đến từ Đức và có tuổi đời khá lâu trên thị trường với gần 100 năm phát triển, Beurer cũng có dòng máy xông hơi mặt được nhiều người lựa chọn. Thiết kế bằng hợp kim nhôm an toàn và chắc chắc, kiểu dáng leo rộng cho phép hơi nước có thể tiếp xúc với toàn bộ gương mặt bạn. Máy cũng có dung tích phù hợp với qui trình xông hơi chuẩn. Điểm đặc biệt là máy có trang bị một mặt nạ nhỏ hơn để xông hơi họng và mũi. Công suất nhẹ nhàng để hơi nước thẩm thấu dần vào da, giúp hiệu quả đạt được cao hơn. Bạn có thể sử dụng tinh dầu để thư giãn cùng máy xông hơi này. Máy có giá hơn 1 triệu đồng trên thị trường.

Máy xông hơi mặt Beurer FS50

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B5s6DK” ]

Máy xông hơi mặt Laica – MD6062

Là một sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chất liệu nhựa cao cấp mang lại cảm giác tin tưởng. Hơi nước được tạo ra khá nhỏ và dễ dàng thấm thấu, tạo độ ẩm tốt nhất cho da mặt. Máy cũng được tích hợp một số chức năng khác như xông mũi hay massage cho phép bạn có khoảng thời gian thư giãn và xông hơi da mặt. Với giá bán khoảng 600.000VNĐ đây cũng là một sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Máy xông hơi mặt Laica - MD6062

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DDs88C” ]

Máy xông mặt hơi nước NTFS-618

Thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt chính là ưu điểm đầu tiên của máy xông hơi mặt NTFS-618. Đây cũng là sản phẩm có hai khoang một để xông mặt, và một để xông mũi. Chúng mình có thể điều chỉnh lượng hơi nước xông hay tinh dầu kèm theo để có được khoảng thời gian xông mặt hiệu quả và hài lòng nhất. Máy có mức giá rất vừa túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên chỉ khoảng 130.000VNĐ.

Máy xông mặt hơi nước NTFS-618

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TcUOcM” ]

Máy xông mặt tạo độ ẩm Beauty Skin

Đến từ thương hiệu Hàn Quốc với chất lượng vượt trội cùng thiết kế nổi bật, sản phẩm này được khá nhiều bạn gái yêu thích. Phân tử ion âm cực nhỏ của máy giúp bạn có được làn da có độ ẩm tối đa, giảm hình thành nếp nhăn và tăng tính đàn hồi, tái tạo tế bào và sản xinh collagen tốt hơn. Với chiếc máy này, bạn sẽ chỉ mất 5 phút cho việc chăm sóc da mỗi ngày mà vẫn sở hữu làn da đẹp như mong muốn. Máy có giá bán khoảng hơn 800.000VNĐ.

Máy xông mặt tạo độ ẩm Beauty Skin

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qMDrTs” ]

Máy xông mặt Dennis Gross Steamer Solutions

Chiếc máy xông hơi mặt này có thiết kế khá tiện lợi và dễ sử dụng. Vòi phun của máy được thiết kế xoay 360 độ giúp bạn có thể tùy ý xông hơi khi nằm hoặc ngồi đều được. Hơi nước phả ra nhẹ nhàng, không quá nóng và rất đều cho bạn cảm giác dễ chịu, thư giãn. Những nàng da mụn còn rất ưng ý em này bởi có hỗ trợ quá trình làm sạch nhờ nút O3. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của da mặt sau một thời gian sử dụng. Máy có giá khá cao khoảng hơn 3 triệu đồng.

Máy xông mặt Dennis Gross Steamer Solutions

Máy xông hơi mặt Ivation Mini Facial Steamer

Đến từ một thương hiệu khá nổi tiếng nhưng lại có mức giá rất phải chăng, những lợi ích mà máy xông mặt Ivation Mini mang lại khá bất ngờ. Máy có tia UV giúp tiệt trùng cho da. Khả năng tạo hơi nước nhanh và độ thẩm thấu cao nhờ hơi sương đều và mịn. Ngăn Aeromatherapy cho phép bạn sử dụng những loại tinh dầu yêu thích để nâng cao hiệu quả thư giãn cũng như trị liệu cho da mặt. Máy chỉ có giá khoảng 750.000VNĐ.

Máy xông hơi mặt Ivation Mini Facial Steamer

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2A0Hf7R” ]

Máy xông hơi mặt Lanaform Steam LA131204

Một sản phẩm máy xông hơi chất lượng nữa đến từ Bỉ sẽ giúp các nàng có công cuộc skincare hoàn hảo hơn là Lanaform Steam LA131204. Thiết kế máy trông khá chắc chắn và đơn giản, tiện lợi cho việc mang đi xa của bạn. Máy có hai đầu xông riêng cho mũi và mặt để hiệu quả xông hơi được tối đa hóa. Lượng hơi sương phun ra khá mạnh và mịn, vòi phun còn có thể được điều chỉnh theo ý muốn. Nếu kết hợp cùng một số loại mặt nạ hay dưỡng ẩm khác chắc chắn bạn sẽ có được làn da cực kì đẹp cho mình đấy. Máy có mức giá khoảng 1.650.000VNĐ.

Máy xông hơi mặt Lanaform Steam LA131204

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PuW50Z” ]

Các câu hỏi thường gặp khi mua máy xông hơi mặt

Tuần sử dụng máy xông hơi mặt bao nhiều lần là tốt?

Xông hơi mặt chỉ nên làm từ 1-2 lần/tuần mỗi lần 7-10 phút tương tự với việc xông hơi toàn thân đối với những bạn có da mụn, nhạy cảm hay da khô và có các vấn đề khác. Nếu xông quá nhiều sức khỏe của chúng mình sẽ dễ bị yếu đi, đặc biệt nếu đang ốm bạn không nên xông hơi vì cơ thể sẽ càng dễ bị kiệt sức hơn do sức đề kháng lúc này đang khá yếu. Còn nếu da bạn ở tình trạng khá ổn và bình thường thì vẫn có thể sử dụng từ 3-4 lần với thời gian tầm 15-20 phút.

Máy xông hơi mặt sử dụng như thế nào?

Với bất kì một liệu trình chăm sóc hay dưỡng da nào bước đầu tiên và căn bản nhất vẫn phải là làm sạch, vì chỉ khi làn da được sạch sẽ thì hiệu quả mới được tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn cũng nhớ sử dụng nước sạch hay nước sôi để nguội để dùng cho quá trình xông hơi. Khoảng cách tốt nhất khi xông hơi là khoảng 10-20cm để không gây ảnh hưởng đến da. Sauk hi kết thúc quá trình nhớ dùng khăn bông thấm nhẹ đi hơi nước vẫn còn đọng lại trên mặt nhé. Nếu có thời gian bạn cũng có thể chườm đá lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của chúng mình.

Vệ sinh máy xông hơi mặt đúng cách?

Việc vệ sinh máy xông hơi mặt cũng khá đơn giản. Bạn có thể cho hai thìa giấm vào bình chứa đầy nước và cho máy vận hành chừng 30-45 giây rồi tắt và để vậy trong khoảng 15 phút để giấm làm sạch các vi khuẩn tích tụ trong bình chứa. Sau đó, hãy nhớ bật lại máy trong vòng 10 phút để bay mùi giấm đi nhé.

Lưu ý về quy trình xông hơi với máy xông hơi mặt

Việc vệ sinh máy xông hơi mặt cũng khá đơn giản. Bạn có thể cho hai thìa giấm vào bình chứa đầy nước và cho máy vận hành chừng 30-45 giây rồi tắt và để vậy trong khoảng 15 phút để giấm làm sạch các vi khuẩn tích tụ trong bình chứa. Sau đó, hãy nhớ bật lại máy trong vòng 10 phút để bay mùi giấm đi nhé.

Lưu ý khi xông hơi mặt

10 cái tên trên đã giải đáp cho bạn câu hỏi máy xông hơi mặt mini loại nào tốt hiện nay. Với nhiều mức giá khác nhau chúng mình đều có thể tìm mua những chiếc máy xông hơi mặt phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân. Sử dụng máy xông hơi mặt đúng cách kết hợp với những phương pháp chăm sóc và nuôi dưỡng khác bạn gái chắc chắn sẽ có một làn da xinh đẹp như mơ ước đấy.

 

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments