Mê mẩn với nhà hàng Sushi ngon ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích

1318

Đâu là nhà hàng Sushi ngon ở Hà Nội? Top 5+ địa chỉ ăn Sushi ngon, hấp dẫn tại Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tuyệt vời cho thời gian thân mật bên bạn bè.

Sushi là món ăn nổi tiếng đến từ Nhật Bản được cả thế giới biết đến. Tại Việt Nam, có nhiều nhà hàng chuẩn hương vị Nhật, phục vụ các món ăn đến từ quốc gia Hoa Anh đào này, mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vậy đâu mới là nhà hàng Sushi ngon ở Hà Nội? Đâu là địa chỉ được giới sành ăn tìm đến? Bạn đang quan tâm đến điều này có thể tham khảo một số nội dung dưới đây. Chắc chắn bạn có thể tìm được địa chỉ vui chơi, trò chuyện với bạn bè và người thân cùng thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây.

Sushi Koi

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: số 7, ngõ 3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá trung bình: 100.000 – 400.000 đồng/ người.

Quán có diện tích khá nhỏ nhưng lại rất dễ tìm đến với phong cách trang trí đúng chuẩn Nhật giúp thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời ngay giữa lòng Hà Nội.

Theo đánh giá, điểm cộng của nhà hàng Nhật Bản này chính là thực đơn đa dạng và độc đáo mà nhà hàng mang đến. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ‘chuẩn Nhật’ như Sushi, Tempura, cơm hộp hay bánh xèo… Được chế biến bởi đầu bếp tài ba theo phong cách truyền thống của Nhật Bản vì thế đảm bảo hương vị thơm ngon và níu chân thực khách.

Trong đó, ngon nhất phải kể đến là món Sushi truyền thống. Món ăn này được chế biến độc đáo, giúp giữ nguyên được hương vị, không lai tạp bất cứ khẩu vị của thế giới ẩm thực của quốc gia nào. Và cũng đúng như cái tên của quán, đến với Suhi Koi, thực khách có thể được thưởng thức những món ăn ngon cùng cung cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và lịch sự. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi có cơ hội đến đây.

Sushi Bar

Thông tin nhà hàng:

  • 107 A5 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – Tel: 097 484 88 18
  • B8 Tầng 1 TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội – Tel: 024 3715 3894
  • Gian hàng 112, Tầng 1 tòa nhà Indochina plaza, 241 Xuân Thủy , Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: 096 289 88 58
  • Số 120 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: 096 488 82 32
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Giá trung bình: 180.000 – 400.000 đồng/ người.

Tọa lạc ngay trên tuyến đường Kim Mã, nơi tập trung nhiều hàng quán nổi tiếng với các món ăn Nhật hấp dẫn. Không gian nhà hàng Sushi ngon ở Hà Nội này được trang trí theo phong cách Nhật Bản ấm cúng và nhỏ nhắn gây ấn tượng cho thực khách ngay lần đầu ghé thăm.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn Sushi ngon với hương vị chuẩn truyền thống thì đây là cái tên không thể bỏ qua. Chất lượng thức ăn ở đây rất ổn định với những món ăn được làm từ nguyên liệu sạch, thơm ngon và vô cùng sạch sẽ.

Đồ ăn tươi ngon chính là điểm thu hút thực khách. Món Sushi ỏ đây rất mềm mịn và đậm vị mang đến cho bạn trải nghiệm không thể nào quên. Một số món ngon mà bạn không thể bỏ qua khi có cơ hội đến với nhà hàng như Maki, Soba, cơm lươn, bánh xèo… Mặc dù có mức giá trung bình khá cao nhưng thay vào đó bạn sẽ được phục vụ những đồ ăn ngon và hấp dẫn tại đây.

Thêm một điểm cộng nữa khi đến với nhà hàng Nhật Bản này chính là đội ngũ nhân viên rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Vì thế bạn có thể được thưởng thức những món ngon tại địa chỉ được nhiều người tìm đến.

Azuma Japanese Restaurant

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00; 17:30 – 22:00
  • Giá trung bình: 400.000 – 1.000.000 đồng.

Đây là nhà hàng Sushi sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. Nằm ngay trong khuôn viên khách sạn 4 sao Lakeside vì thế bạn không phải tốn nhiều công sức để tìm đến địa chỉ này. Quán ăn ‘chuẩn Nhật’ này với nhiều món ăn hấp dẫn và chất lượng mang đến cho thực khách hương vị tuyệt vời nhất. Bạn có thể thưởng thức một số món ăn ở nơi này như Sushi, Sashimi, Teppan, Yakiniku…

Điều đặc biệt, nhà hàng rất chịu khó tìm tòi và phát triển những món ăn mới để phục vụ thực khách. Thời gian gần đây nếu có dịp ghé uqa bạn có thể được phục vụ thêm nhiều món ăn chuẩn Nhật khác như set thịt bò ngon và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Azuma Japanese Restaurant còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn gửi đến khách hàng. Chẳng hạn như miễn phí một chai rượu Soju Hàn Quốc cho những bàn từ hai người trở lên hoặc miễn phí đồ ăn kèm, uống bia hay nước ngọt thoải mái chỉ với mức giá 99.000 đồng/ người.

Điểm nhấn của nhà hàng chính là đồ ăn được chế biến từ các loại hải sản, thực phẩm tươi ngon được nhập khẩu với gia vị hấp dẫn. Nhờ bàn tay tài ba của các vị đầu bếp Nhật dày dặn kinh nghiệm với không gian nhà hàng lịch sự và sang trọng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp… Chắc chắn nơi đây sẽ để lại cho thực khách những dư vị không thể nào quên.

Tokyo Deli

Thông tin nhà hàng:

  • 18 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: (024) 3824 1188
  • T4-L1 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel; (024) 3200 5757
  • N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: (024) 3995 5988
  • D2 Giảng Võ (tầng 2 Tháp A), Ba Đình, Hà Nội – Tel: (024) 3202 9696
  • 61 Nguỵ Như Kon Tum (tầng 1 Vicem Comatce Tower, phường Nhân Chính), Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: (024) 7108 8099
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 100.000 – 400.000 đồng/ người.

Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, vì thế sẽ không khó để tìm được địa chỉ nhà hàng Sushi ngon ở Hà Nội. Đặc điểm chung của Tokyo Deli là không gian rộng lớn, thoáng mát và sang trọng bậc nhất mang đến cho bạn những ấn tượng tuyệt vời.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đầy đủ các món ăn đến từ Nhật Bản như Sushi, Sashimi, bánh xèo, ramen, mì udon, soba… Đặc biệt, sushi, sashimi ở đây là những món ngon trứ danh, đồ tươi ngon, bài trí đẹp mắt chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, nếu đến với nhà hàng bạn có thể lựa chọn những set cơm trưa hoặc cơm tối với các món ăn hấp dẫn, mức giá dao động chỉ khoảng 100.000 đồng. Đây là mức giá trung bình tại Nhật vì thế bạn có thể yên tâm khi thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây.

The Sushi Club

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 10A Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá trung bình: 100.000 – 300.000 đồng

Mặc dù nằm khá xa trung tâm nhưng sức hút từ thế giới Sushi tại nhà hàng này cũng khiến chúng trở thành hấp dẫn, được nhiều người chú ý đến. Nhà hàng Sushi ngon ở Hà Nội với không gian rộng, view nhìn thẳng ra hồ Tây mát mẻ và thoải mái. Chắc chắn rằng, thực khách khi đến với The Sushi Club sẽ bị chinh phục bởi không gian tuyệt vời nơi đây.

Thực đơn nhà hàng cũng rất hấp dẫn, giữ chân thực khách trong suốt thời gian qua. Còn gì tuyệt vời hơn giữa không gian ấm cúng và ấn tượng đực thưởng thức Sashimi tươi ngon, sushi cuộn đẹp mắt và nhiều roll ngon. Hơn nữa, mức giá hợp lý hơn so với các nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội…

Có lẽ, với những lý do này vì thế mà The Sushi Slub luôn thu hút sự chú ý của thực khách trong thời gian qua mặc dù vị trí khá xa trung tâm.

Sashimi BBQ Garden

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00- 23:00
  • Giá trung bình: 249.000 – 349.000 đồng/ người.

Nhà hàng nổi tiếng với không gian đẹp, được bài trí sang trọng, ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu ghé đến. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản lãng mạn cùng hệ thống sân vườn với lầu gỗ, suối, cây cảnh… Tất cả tạo nên không gian hài hòa, thân thiện với thiên nhiên.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để phục vụ món Sushi và Sashimi trứ danh từ Nhật Bản thì nhà hàng là địa điểm không thể bỏ qua. Những món ăn ở nơi đây đều thơm ngon, thịt nướng đậm đà, rau sống tươi ngon, giòn và đầy đặn… Có lẽ vì thế mà nơi đây được nhiều người biết đến và bình chọn là địa điểm ăn ngon.

Nhờ chất lượng món ăn luôn được duy trì vì thế mà Sashimi BBQ Garden trở thành điểm khiến thực khách muốn quay lại bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thân thiện và nhiệt tình có thể hỗ trợ nhân viên bất cứ lúc nào. Bạn sẽ có những trải nghiệm không thể quên khi đến với nhà hàng này.

Koto BBQ Sushi

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 537 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00; 17:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 200.000 – 400.000 đồng.

Điểm nhấn của nhà hàng chính là không gian được bài trí thông thoáng, rộng rãi và ấm cúng. Đến với nơi đây, thực khách như lạc vào không gian khác, ấn tượng, rời xa cái ồn ào và náo nhiệt của Hà Nội. Hơn thế nữa, thực phẩm đều được nhập trực tiếp từ Nhật vì thế cam kết về chất lượng.

Bên cạnh đó, nhờ đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhân viên luôn nhiệt tình và cởi mở. Chắc chắn bạn sẽ được phục vụ những bữa ăn ngon và hấp dẫn tại đây.

Đến với nhà hàng, thực khách có thể yên tâm về nguồn gốc thực phẩm nơi đây. Với menu đa dạng mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn ấn tượng. Chẳng hạn như đồ nướng được tẩm ướp hấp dẫn nhất là món gà sốt miso với mùi vị đặc trưng, đậm đà. Sushi và Sashimi cũng rất hấp dẫn vì thế bạn sẽ không thể từ chối được.

Ngoài ra, Tempura tổng hợp của quán cũng khá ngon, lớp bột bên ngoài rất nhẹ và mỏng vừa phải, ko bị dày và gây ngán như một số nơi khác. Bạn đang tìm địa chỉ nhà hàng Sushi ngon ở Hà Nội thì đừng bỏ qua cái tên độc đáo này nhé.

Shinbashi – Japanese Restaurant

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 65 – 67 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00; 17:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 125.000 – 385.000 đồng/ người.

Nằm ngay trên con phố Triệu Việt Vương, nhà hàng như một địa chỉ hấp dẫn được nhiều thực khách ghé đến trong thời gian qua. Điểm nhấn của nhà hàng chính là không gian được décor rất đẹp, bài trí độc đáo mang phong cách chuẩn Nhật Bản. Với hai tầng phục vụ, chia làm hai khu vực ngồi bàn và ngồi bệt vì thế bạn có thể tùy chọn không gian thưởng thức thích hợp.

Một điểm nhấn khiến nhà hàng thu hút thực khách đó là thực đơn phong phú và ấn tượng nơi đây. Một số món ăn trứ danh bạn không thể bỏ qua như Sashimi cá ngừ, các loại sushi, cá trích, gan ngỗng… Món ăn đều được chế biến ngon, không hề tanh mà trình bày đẹp mắt. Bên cạnh đó, mức giá thành hợp lý, vừa túi tiền giúp bạn có được những trải nghiệm thực sự thú vị.

Với những gợi ý này hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ nhà hàng Sushi ngon ở Hà Nội. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn chuẩn hương vị truyền thống Nhật Bản mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, không thể bỏ qua.

Nếu cần thêm nhiều địa điểm ăn chơi hấp dẫn tại Hà Nội hãy ghé ngay Jamja để được gợi ý cụ thể nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những địa chỉ tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Rate this post

Comments

comments