Menu Dingtea – Bí quyết không lạc giữa rừng đồ uống hấp dẫn

6675

Đối với những tín đồ trà sữa, menu Ding tea ngập tràn các loại khác nhau là một trong những điều không thể bỏ qua trong mùa hè này. Sự lựa chọn phong phú cùng hương vị trà thuần chất đã giúp thương hiệu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Nhắc đến những cái tên nổi bật trong “làng trà sữa”, không thể không nhắc tới thương hiệu Ding tea với hệ thống cửa hàng nằm khắp các con phố lớn nhỏ. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những thức uống phù hợp với khẩu vị mà không lo có quá nhiều sự khác biệt tại các địa điểm khác nhau.

Menu Ding tea – chinh phục những vị khách khó tính nhất

Ding tea mang lại cho khách hàng rất nhiều các loại đồ uống khác nhau, từ trà trái cây, nước trái cây, trà sữa trái cây, trà sữa, sữa chua uống, kem mousse đến trà xanh Nhật Bản, trà Đài Loan đặc biệt, đồ uống nóng và thậm chí là cả socolo và cà phê.

Menu Dingtea 1

Đối với mỗi loại đồ uống, khách hàng lại có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau với các loại trà khác nhau.

Trà trái cây Ding tea

Trà trái vây và nước trái cây là hai loại thức uống được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè nóng nực. Hãy thử tưởng tượng dưới cái nóng 30, 35 độ C, một ngụm trà trái cây Ding tea sẽ mang lại cảm giác vô cùng mát lạnh và sảng khoái.

Trà trái cây Dingtea 1

Bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị trái cây cho đồ uống của mình trong menu của Ding tea như bưởi, mận, đào, chanh leo, dâu tây, nho, vải, cam hay dừa, xoài, kiwi, quất. Ngoài trà xanh, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn trà đen vị với hương vị trái cây, chắc chắn sẽ mang đến một thức uống mới mẻ nhưng cũng đầy hấp dẫn.

Nếu là một tín đồ của nước trái cây, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn đồ uống yêu thích từ menu của Ding tea với nước kiwi lô hội, nước nho, vải, mật ong, chanh leo hay chanh quất. Đến với Ding tea, bạn sẽ không còn suy nghĩ vào hàng trà sữa chỉ để uống trà sữa.

Trà trái cây Dingtea 2

Nếu vừa là người thích trái cây, lại vẫn muốn uống trà sữa, Ding tea mang đến cho bạn một thức uống vô cùng độc đáo, chính là trà sữa trái cây. Bạn có thể chọn cho mình sữa xoài, sữa đào, sữa nho, sữa dừa hay sữa vải, sữa dâu tây.

Hồng trà sữa Ding tea

Đến với Ding tea, bạn cũng khó lòng cưỡng lại được hương vị hấp dẫn từ các món đồ uống truyền thống của thương hiệu này. Ba vị trà được order nhiều nhất tại Ding tea là hồng trà, trà xanh và ô long với hương vị đậm đà cùng vị ngọt thanh mát. Hồng trà sữa ban đầu uống vào vị hơi chát nhưng sau đó bạn sẽ cảm nhận vị thanh ngọt nơi đầu lưỡi. Vị trà sẽ hấp dẫn hơn nếu bạn uống kèm pudding hoặc trân châu đen. Ngoài ra, trà sữa ô long, hokkaido và đường đen cũng là một trong nhiều thức uống được các bạn trẻ ưa thích.

Hồng trà sữa Dingtea

Với những ai là fan của socola và cà phê, bạn cũng hoàn toàn có thể order cho mình một thức uống ưa thích trong menu Ding tea như socola đậu đỏ, socola đường đen, cà phê mocha, cà phê hạt dẻ hay cà phê vani, cà phê đặc biệt.

menu-dingtea

Giá của mỗi cốc Ding tea dao động từ khoảng 30.000 tới 50.000 đồng đối với size M, chưa kể thêm các loại topping. Cốc của Ding tea được đánh giá đầy đặn với hương vị trà tươi và có mùi tự nhiên.

Topping tại Ding tea

Ngoài đồ uống phù hợp, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thêm các loại topping hấp dẫn như trân châu đen, trân châu trắng, thạch dừa, thạch pudding, thạch lô hội. Dù là loại thức uống nào, sự kết hợp với topping cũng mang lại một trải nghiệm mới mẻ.

Topping tại Dingtea

Theo đánh giá của khách hàng, trà ở Ding tea rất thơm, mùi nhẹ nhàng, ngọt thanh với mức giá hợp lí, vừa túi tiền.

Từ rừng trong menu Ding tea tới rừng trên các con phố

Không khó để có thể tìm thấy một cửa hàng Ding tea tại các con phố của Hà Nội bởi thương hiệu này hiện có tới gần 80 cơ sở. Các cửa hàng Ding tea được trang trí chủ đạo với gam màu nâu đen và trắng nhưng không mất đi sự trẻ trung và sự chuyên nghiệp.

địa chỉ dingtea 2

Không chỉ vậy, Ding tea còn có mặt tại các trung tâm thương mại với các vị trí đắc địa như tại trung tâm thương mại Plaza, Hà Đông, trung tâm thương mại Times City, Royal City, The Garden Mễ Trì hay Imperia Garden.

Tại những khu vực xa trung tâm hơn, Ding tea cũng có sự hiện diện nhằm đáp ứng nhu cầu của những tín đồ trà sữa như Ding tea tại Nguyễn Văn Cừ, Kim Giang, Ninh Hiệp hay Cao Lỗ.

địa chỉ dingtea 1

Mặc dù tần suất xuất hiện cửa hàng dày đặc, Ding tea vẫn luôn nườm nượp khách ra vào, đủ để thấy sức hấp dẫn từ sự đa dạng menu cũng như vị ngon của đồ uống.

Ngoài ra, vỏ hộp của Ding tea cũng được đánh giá dễ cầm với thiết kế đơn giản cùng tông màu chủ đạo nâu đen nhưng vẫn toát lên sự bắt mắt. Dù là loại đồ uống nào thì màu sắc cũng trở nên rất hài hòa và nổi bật.

menu dingtea 6

Với thời tiết mùa hè đang đến gần, việc lựa chọn cho mình một thức uống hợp khẩu vị, hợp túi tiền và mua dễ dàng không phải là điều mà thương hiệu trà sữa nào cũng có thể làm được. Bằng menu đa dạng, hương vị trà hấp dẫn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, Ding tea sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong làng trà sữa cũng như trong nhận thức của những người mê thức uống này.

>>> Trà sữa Igongcha, Heytea, Chamichi, Ding Tea khuyến mãi mua 1 tặng 1 không thể hot hơn. Truy cập JAMJA.vn lấy mã nhanh kẻo hết nào!

 

5/5 - (2 votes)

Comments

comments