Menu Heytea đã chinh phục trái tim tín đồ trà sữa như thế nào?

2278

Ra đời khá muộn trong thị trường trà sữa sôi động tại Hà Thành, menu Heytea cũng không quá đa dạng như nhiều thương hiệu khác. Vậy thì tại sao thương hiệu này vừa xuất hiện đã “đốn ngã” những tín đồ trà sữa kén chọn?

Menu Heytea có gì khác biệt?

Cuối tháng 9 năm 2017, Heytea mới đặt chân vào Việt Nam sau những thành công vang dội ở nhiều nước khác trên thế giới. Từ đó đến nay cái tên này được giới trẻ Việt, đặc biệt là giới trẻ Hà Thành nhắc đến cực nhiều, có đến hàng chục nghìn lượt check – in trên instagram.

Menu Heytea - 1

Thương hiệu này rất giỏi “níu chân” khách hàng. Một khi đã bước chân vào Heytea bạn sẽ chẳng thể nào đi ra nhanh chóng được đâu. Nếu là lần đầu đến đây, trước hết bạn sẽ bị “hoa mắt chóng mặt” với menu nhiều món, không biết nên chọn uống món nào mới được. Bạn có thể chọn Heytea cheese, Fruit tea, Bubble tea, Matcha & Chocolate, Coffee & other kèm theo đó là menu topping bắt mắt nữa.  Đặc biệt là kem cheese, nhìn một lượt từ trên xuống dưới sẽ thấy có rất nhiều món thích hợp để sử dụng cùng loại topping hảo hạng này.

Menu Heytea - 2

Một khi đã chọn được loại đồ uống và ngồi nhấm nháp, bạn có thể sẽ bị hương vị đồ uống “mê hoặc”. Đã thế lại còn được ngồi trong không gian “chanh xả”, cực nhiều góc để tha hồ tự sướng cháy máy, đó là lý do khiến nhiều người chỉ muốn ngồi mãi cũng không muốn về.

Nhắc đến Heytea người ta sẽ nhớ đến vị trà chuẩn, được làm từ những lá trà tươi ngon chọn lọc. Đây là điều làm nên nét riêng biệt của Heytea không lẫn vào đâu được. Trong các nhóm đồ uống thì nhóm trà hoa quả vẫn được ưa chuộng nhiều nhất. Và nếu bạn là tín đồ trà sữa nhưng lại sợ uống trà sữa sẽ bị béo thì không nên bỏ qua trà sữa của thương hiệu này đâu nhé. Bạn có thể lựa chọn đồ uống ít béo dành riêng cho mình.

Menu Heytea - 3

TOP 3 đồ uống best – seller trong menu Heytea

Dâu tây kem cheese

Những ai là tín đồ của dâu tây nhất định phải thử qua dâu tây kem cheese tại Heytea. Vị dâu chua chua ngọt ngọt kết hợp với kem cheese béo ngậy nổi danh riêng có tại Heytea ngon không cưỡng lại được, uống chỉ có mê và “phê” thôi. Đặc biệt dâu tây được quán lấy trực tiếp từ Đà Lạt, luôn đảm bảo là dâu tay tươi ngon hàng đầu.

Dâu tây kem cheese Heytea

Trà hoa quả nhiệt đới

Trà hoa quả nhiệt đới phảng phất mùi trà thoang thoảng dịu nhẹ kết hợp với vị chua thanh của các loại hoa quả tươi khác nhau được cho vào cùng một cốc bự chà bá đã làm say lòng biết bao người nếm qua. Nào dâu tây, dứa, dưa hấu, táo…uống hết nước lại chuyển qua măm măm hoa quả quá tuyệt vời.

Trà hoa quả nhiệt đới Heytea

Trà Ôlong Heytea Kem cheese

Vị trà ôlong đậm đặc chuẩn vị được pha chế theo công thức riêng của Heytea có mùi thơm rất hấp dẫn, vị rất dễ uống. Trên cùng là lớp kem cheese đặc sánh, mịn, dày nhưng yên tâm là không làm mất đi hương vị của trà. Mách nhỏ cho bạn cách sử dụng đồ uống này ngon nhất đó là sau khi vừa nhận được, hãy bỏ nắp ra và nghiêng cốc 45 độ rồi ăn trước một ít kem cheese trên cùng, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng độ ngon, đặc biệt của kem cheese Heytea. Cũng đừng quên gọi thêm  topping trân châu trắng giòn dai sần sật để tăng thêm độ hấp dẫn cho đồ uống này.

Trà Ôlong Heytea kem cheese

Review topping tại Heytea

Không có quá nhiều loại topping nhưng loại nào loại nấy đều rất được lòng thực khách. Bao gồm: kem cheese, nha đam, oreo, pudding trứng, hạt socola. Hầu như bây giờ thương hiệu nào cũng có loại topping kem cheese. Thế nhưng kem cheese của Heytea vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm từ thực khách. Có thể nhiều bạn sẽ thấy vị kem cheese ở đây hơi mặn hơn một chút so với nhiều thương hiệu khác, nhưng khi uống vẫn rất tuyệt vời, cực thơm, lại ít béo do cách pha chế riêng của Heytea. Lớp kem cheese của Heytea được cho đầy gấp đôi so với nhiều quán khác.

Kem cheese Heytea

Trân châu đen, trân châu trắng – những hạt trân châu nhỏ nhắn nhưng đầy quyền lực, dai giòn không thể thiếu trong bất cứ ly trà sữa nào. Còn Cookie Cream, hạt socola “sinh ra là dành cho” những tín đồ hảo béo.

Giá topping tại Heytea chỉ từ 5.000 đồng – 16.000 đồng thôi nhé.

Review của khách hàng về Heytea

Cùng xem một số đánh giá của khách hàng về Heytea ở các cơ sở khác nhau:

Review của khách hàng về Heytea - 1

Review của khách hàng về Heytea - 2

Danh sách cửa hàng Heytea

Cửa hàng đầu tiên của Heytea tại Việt Nam được đặt tại Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội và nhanh chóng mở rộng thêm các cửa hàng khác trong thời gian ngắn. Cơ sở nào cũng thường trong tình trạng “quá tải”.

Danh sách cửa hàng Heytea

Cụ thể hiện tại ở Hà Nội có các cơ sở:

– Số 10 Tòa B14 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa

– 86 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, quận Đống Đa

– 209 Xã Đàn, quận Đống Đa

– 58 Đào Tấn, Cống Vị, quận Ba Đình

– 74 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, quận Đống Đa

– 448 Tây Sơn, Ngã Tư Sơn, quận Đống Đa

– 183 Giảng Võ, quận Đống Đa

– 4 Thượng Đình, quận Thanh Xuân

Xem xong menu Heytea chắc hẳn bạn cũng đã “cuồng chân” và “buồn miệng” rồi đúng không? Vậy thì check ngay xem có chương trình khuyến mại gì đang diễn ra không và đi ngay thôi nào.

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/heytea” text=”LẤY MÃ TẠI ĐÂY” ]

XEM THÊM:

  • Loạt mãi siêu hấp dẫn đến từ trà sữa Hoàng gia Royaltea
  • Trà sữa Uncle Tea khuyến mãi hấp dẫn thế này thì làm sao bỏ qua được đây?
  • Heekcaa dành tặng hàng loạt ưu đãi siêu hot, nhanh tay đăng ký ngay!
5/5 - (3 votes)

Comments

comments