Menu LeeTee – sức hấp dẫn không thể từ chối

5849

Những đồ uống mới lạ, hấp dẫn trong menu LeeTee kết hợp với không gian màu hồng đặc trưng, trang trí bắt mắt chính là chìa khóa giúp “Tiệm trà tình yêu” này luôn hút khách nườm nượp.

Review chi tiết menu LeeTee

LeeTee là tân binh mới toanh trong làng trà sữa, được mọi người gọi với những cái tên yêu thương như “Tiệm trà tình yêu”, “Trà sữa màu hồng” hay “Trà sữa công chúa”. Lý do là vì từ cốc, bachground của quán đều sử dụng màu hồng là tone màu chủ đạo. Các cô gái hẳn là rất thích vào đây, đáng yêu và rất lãng mạn, chụp ảnh cứ phải nói là đẹp lung linh.

Menu Leetee - 1

Thương hiệu này còn nhanh chóng nổi lên là nhờ menu đồ uống rất hấp dẫn. Bao gồm:

– Mango Cheese tea: đây là nhóm bao gồm các loại trà có thể dùng được với Mango Cheese – thứ topping độc lạ thơm ngon riêng có tại LeeTee. Khả năng “gây nghiện” cực cao.

– Cheese tea: Team hảo béo chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi cheese tea ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp kem cheese trắng bồng bềnh thơm nức béo ngậy, quyện với vị trà đặc trưng của LeeTee mới “đỉnh” làm sao.

– Milk tea: dù có bao nhiêu “biến thể” đi chăng nữa thì trà sữa truyền thông vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Vị trà thanh thanh lẫn trong vị sữa ngọt ngào, tưởng như không hợp nhưng hóa ra lại hợp đến không tưởng, tạo ra thức uống khiến triệu người “mê đắm”.

– Traditional tea: dành cho những người thích vị trà đậm đặc nguyên chất

– Fresh Juice tea: thành phần chủ yếu là nên các thức uống trong nhóm này là hoa quả tươi và thanh trà, thức uống giải nhiệt cực tốt trong những ngày hè nóng bức khó chịu. Ngoài ra thức uống này còn có khả năng thanh lọc cơ thể và cung cấp rất nhiều vitamin giúp trẻ hóa làn da. Hội chị em thích làm đẹp không nên bỏ qua món này đâu nha. LeeTee còn được dân tình đặt cho cái tên “Vương quốc trà hoa quả” nữa đó.

Trà hoa quả LeeTee

– Matcha & Chocolate: nếu bạn là fan của trà xanh Nhật Bản thì nhất định phải thử thức uống matcha tại đây, vị trà rất chuẩn. Những lúc mệt mỏi vào LeeTee gọi ngay cốc Match thạch trà xanh sẽ thấy tỉnh táo ngay lập tức đó. Còn hương vị quốc dân Chocolate vừa đắng dịu nhẹ lại ngọt ngào ai mà chẳng mê cơ chứ. Hãy nhớ gọi thêm ít trân châu để thức uống hoàn hảo hơn nhé.

– Freeze ice: vừa ra đời đã khiến dân tình “điên đảo” vì thường xuyên “cháy hàng”. Freeze ice là sự kết hợp giữa hoa quả tươi + đá rồi xay mịn, bên trên có lớp kem tươi dày cộm. Nhìn thì có vẻ như không có gì khác so với đồ uống đá xay của những thương hiệu khác, nhưng chỉ cần cái nhấm nháp đầu tiên nhiều người đã phải thốt lên khen nức nở đấy.

– Topping: có đến 8 loại topping sẽ được review chi tiết ở phần dưới.

Menu Leetee - 2

Để có được những ly trà thơm ngon như vậy, LeeTee đã phải chuẩn bị nguyên liệu rất kỹ càng, nhập khẩu từ nước ngoài. Khách hàng cứ việc thưởng thức đồ uống ngon, còn chất lượng thì đã có LeeTee đảm bảo.

Menu Leetee - 3

Ở LeeTee còn có một số loại bánh ngọt nhỏ xinh hảo hạng, bạn có thể gọi thêm để nhâm nhi cùng những như trà để có trải nghiệm thú vị hơn nhé.

Menu LeeTee - 4

TOP đồ uống ngon nhất trong menu LeeTee

Xoài dừa nhiệt đới đá xay

Vị xoài dừa nhiệt đới ngọt thanh và dâu tây chua ngọt được xay mịn cùng với đá, thêm vào kem tươi tạo nên thức uống mát lạnh sảng khoái, gây nghiện ngay từ ngụm đầu tiên, uống hoài không chán.

Xoài dừa nhiệt đới đá xay LeeTee

Trà xanh dưa hấu cam vàng

Nhìn ly trà thôi cũng đã đủ cuốn hút rồi, màu dưa hấu đỏ tươi cùng với màu cam vàng nhạt lẫn trong trà xanh dịu nhẹ rất hút mắt, check – in cũng được chục kiểu đấy chứ. Khi đưa lên miệng nhấm nháp sẽ cảm nhận thấy ngay vị trà thanh dịu cùng vị trái cây ngọt thơm, mát lạnh con tim, khá thú vị. Không chỉ có công dụng giải nhiệt, trà hoa quả tại LeeTee nói chung là Trà xanh dưa hấu cam vàng nói riêng còn cung cấp vitamin giúp làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp eo đẹp dáng thon nữa đó.

Trà xanh dưa hấu cam vàng

Matcha đậu đỏ

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu đặc trưng đến từ Nhật Bản lại khiến giới trẻ Việt cực kỳ ưa chuộng. Vị trà match đắng chát vừa phải lại hòa lẫn với đậu đỏ ngọt lịm, tưởng sẽ không “ăn rơ” nhưng kỳ thực nó rất lạ miệng, dễ dàng cưa đổ những ai thử qua.

Matcha kem cheese

Có thể dễ dàng nhận biết được thức uống này có hai thành phần tách biệt. Bên dưới là trà match thơm dịu có màu xanh nhạt bắt mắt và bên trên là lớp kem cheese trắng muốt béo ngậy. Món ngon mới lạ nhưng rất “đưa miệng”. Nhớ để gọi thêm trân châu đen dai giòn nữa để có ly trà hoàn hảo nhé.

Matcha kem cheese LeeTee

Trà Ô Long đào Mango cheese

Vị đào, vị xoài thơm thơm hòa quyện cùng vị trà ô long thanh mát chát nhẹ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những phút giây thư giãn, giải trí đấy.

Review topping của LeeTee

Review topping của LeeTee

LeeTee mang đến cho thực khách tận 2 loại kem cheese, những thương hiệu khác chỉ có 1 loại thôi nhé. 2 loại với 2 màu, 2 vị khác nhau rất đặc biệt:

– Kem cheese: vị kem cheese truyền thống trắng tinh bồng bềnh như mây, mịn thơm, béo ngậy vừa phải và có chút mặn.

– Mango cheese: vị xoài hấp dẫn, thơm, màu vàng nhạt đẹp mắt.

Review topping của LeeTee - 2

Ngoài kem cheese bạn còn có thể lựa chọn 6 loại topping khác cũng đặc biệt không kém đó là: trân châu đen, trân châu trắng, thạch trà xanh, nha đam, pudding trứng và đậu đỏ.

Đánh giá của khách hàng về LeeTee

Cùng JAMJA’s BLOG xem một số đánh giá của khách hàng về thương hiệu trà sữa này nhé:

Đánh giá của khách hàng về LeeTee - 1

Đánh giá của khách hàng về LeeTee - 2

Danh sách các cơ sở của LeeTee

Danh sách các cơ sở của LeeTee

Hiện tại LeeTee chỉ mới có 3 cơ sở thôi những nhìn chung không gian nào cũng cực chất, được giới trẻ mệnh danh là “Thiên đường sống ảo” xịn xò bậc nhất tại Hà Thành với tone màu chủ đạo là hồng pastel.

– 115 Kim Mã, quận Ba Đình

– 157 Xã Đàn, quận Đống Đa

– 71 Đào Tấn, quận Ba Đình

Bạn đã chọn được hương vị ưng ý trong menu LeeTee rồi chứ, ghé quán ngay để trải nghiệm thức uống thú vị có một không hai nào. Nhớ lấy mã tại đây để được hưởng những ưu đãi bất ngờ nhé.

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

4.5/5 - (6 votes)

Comments

comments