Menu Regiustea – Thiên ngự hoàng trà đáng phải thử

4009

Menu Regiustea khá khiêm tốn, cũng như cái cách mà nó xuất hiện tại Việt Nam – không ồn ào. Thế nhưng đây vẫn là thương hiệu trà sữa hàng đầu mà ai cũng phải ghé qua và thưởng thức đồ uống ít nhất một lần.

Khám phá menu Regiustea

Menu Regiustea - 1

Regiustea gây thương nhớ với khách hàng với những ly trà thơm ngon được làm từ những nguyên liệu đặc biệt. Không phải là những lá trà đơn giản, lá trà được Regiustea sử dụng được lấy từ trên vùng đồi núi cao của Đài Loan, đảm bảo là những lá trà tươi ngon, tinh khiết nhất. Trải qua quy trình chế biến tỉ mỉ nhưng vẫn đặt tiêu chí giữ vẹn nguyên những tinh túy thiên nhiên lên hàng đầu. Chính vì điều này, khi thưởng thức trà các loại tại Regiustea, thực khách có thể dễ dàng cảm nhận được vị trà thanh mát rất đỉnh.

Menu Regiustea - 2

Menu Regiustea bao gồm 5 nhóm: Regius Milktea, Regius tea, Regius fruit tea, Matcha và Topping. Mỗi nhóm đều có nhiều hương vị khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thương hiệu này rất chiều lòng thực khách, bạn có thể tùy chọn 5 mức đường và 4 mức đá để có được cốc trà thơm ngon đúng ý.

Menu Regiustea - 3

TOP đồ uống best – seller tại Regiustea

Đến Regiustea thật “đau đầu” vì món nào cũng ngon, cũng đáng để thử. Biết chọn loại nào bây giờ? Đừng lo, JAMJA’s BLOG đã cập nhật top những loại đồ uống ngon nhất, bán chạy nhất ở ngay dưới đây này.

Trà sữa Regius đặc biệt

Đặc biệt như chính cái tên của nó, ai đến Regiustea lần đầu tiên cũng sẽ ưu tiên thử ngay trà sữa Regius đặc biệt. Loại trà này đã có sẵn thạch bên dưới rồi đấy nhé, nên nếu không gọi thêm trân châu cũng được, nhưng tất nhiên nếu gọi thêm bạn sẽ có ly trà cực ngon, đỉnh của đỉnh luôn ấy.

Trà sữa Regius đặc biệt

Trà sữa phô mai Regius

Trong menu Regiustea thì đây chính là thức uống dành riêng cho team hảo béo này. Phô mai béo ngậy lẫn trong trà sữa nhưng không hề làm mất đi hương vị trà thơm ngon vốn có. Một lần uống vạn lần mê luôn á. Hút vèo một cái hết luôn. Gọi thêm trân châu đen giòn dai nữa để thức uống tròn vị nhé.

Trà sữa phô mai Regius

Trà sữa nhài

Mùi hoa nhài cực thơm, vị trà đậm, rõ vị chứ không nhàn nhạt đâu nhé. Nhớ gọi thêm kem cheese để tăng thêm độ béo ngậy, nhân lên độ ngon cho trà sữa nhài nhé.

Trà sữa nhài

Hoa quả nhiệt đới

Những loại hoa quả tươi ngon được tuyển chọn rồi chế biến theo cách riêng của Regiustea, tất cả hòa vào làm một tạo nên thứ thức uống vừa đẹp mắt lại rất thanh mát, ngọt dịu, uống cực sướng miệng, đặc biệt là vào những ngày mùa hè.

Hoa quả nhiệt đới

Trà sữa Uji Matcha đặc biệt

Loại đồ uống này thơm mùi matcha được lấy từ vùng Uji Kyoto đặc trưng, có vị thanh nhẹ rất dễ uống. Một gợi ý nho nhỏ bạn không thích uống ngọt có thể gọi 50% đường thôi là chuẩn ngon rồi. Và một gợi ý to đừng là đừng quên gọi kem cheese và dừa khô, một sự kết hợp không lạ nhưng rất tuyệt vời.

Trà sữa Uji Match đặc biệt

Topping Regiustea có gì ngon?

Ở Regiustea có thứ cũng nổi tiếng không hề thua kém các loại đồ uống đó chính là kem cheese. Kem cheese tại đây “không phải dạng vừa đâu”, cũng không phải loại bình thường mà cực khác biệt so với các thương hiệu trà sữa khác.

Kem cheese Regiustea - 1Kem cheese Regiustea không chỉ là một lớp kem mịn bông xốp mà còn được phủ lên dừa khô Hải Nam nhỏ vụn giòn ngon, cũng thể rắc lên trên một ít bột matcha thơm lừng, ăn ngon số dzách luôn. Nếu đã trót thử một lần thì “en – nờ” lần sau, mỗi khi đến quán bạn sẽ chỉ muốn dùng loại topping này thôi.

Kem cheese Regiustea - 2

Nếu bạn vẫn thích sự giòn dai của những viên trân châu thì Regiustea cũng đều đáp ứng được với 3 loại trân châu: đen, trắng và Hoàng Kim. Ngoài ra bạn có thể chọn Oreo, Coco Cheese, Machiato cũng thơm ngon không kém đâu.

Topping Regiustea - 1

Nhận xét của khách hàng về Regiustea

Regiustea nhận được điểm đánh giá là 7.4/10 tại Foody, mức điểm này là khá cao so với các thương hiệu khác rồi đó. Xem thêm một số đánh giá của khách hàng về thương hiệu này nhé.

Nhận xét của khách hàng về Regiustea - 1 Nhận xét của khách hàng về Regiustea - 2

Địa chỉ Regiustea

Nổi tiếng là vậy nhưng hiện tại Regiustea chỉ có duy nhất một cơ sở tại 123 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội mà thôi. Cũng chính vì lý do này mà quán luôn tấp nập khách vào ra, kể cả đội ngũ shipper cũng phải ship hàng không ngừng nghỉ vì quá đông khách. Nhiều người sẵn sàng chờ đợi dù lâu vẫn phải uống bằng được thức uống ngon lành tại đây.

Địa chỉ Regiustea

Quả không sai khi Regiustea  được mệnh danh là Thiên ngự hoàng trà đúng không nào. Các đồ uống trong menu Regiustea có mức giá khá cao, nhưng đổi lại chất lượng cũng rất xứng tầm. Nếu muốn thưởng thức đồ uống với mức giá rẻ hơn, hãy lấy mã khuyến mãi tại Jamja.vn nhé.

>>> Thưởng thức trà sữa Xing Cha, Bubble Tea, Chachago… thơm ngon cùng loạt khuyến mãi siêu hấp dẫn chỉ có tại JAMJA.vn

 

5/5 - (3 votes)

Comments

comments