Địa chỉ mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội Siêu cay, Siêu hấp dẫn

6452

Mì cay 7 cấp độ đến với Hà Nội và được giới trẻ đua nhau check in. Cùng xem các địa chỉ mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội và rủ lũ bạn thân đến ngay nhé.

Dạo gần đây JAMJA’s BLOG thấy mọi người đang ầm ầm vụ đi ăn mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội nên JAMJA’s BLOG cũng tò mò ăn thử xem thế nào. Trời ạ! Thật kinh dị khi JAMJA’s BLOG chỉ mới ăn cấp độ 1 mà đã muốn té ngửa rồi. Người nào mà ăn được cấp độ 7 chắc phải siêu nhân mất. Nếu bạn chưa thử món này thì hãy cùng JAMJA’s BLOG đến những địa chỉ sau để thưởng thức xem món mì cay 7 cấp độ như thế nào nhé!

mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội 1

Là một món làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, món mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội chỉ mới xuất hiện không bao lâu nhưng đã phủ sóng trên rất nhiều con phố. Giống như một “sơn sốt” không có dấu hiệu hạ nhiệt, các quán mì cay vẫn lần lượt mọc lên tại rất nhiều nơi và khiến ch rất nhiều người bối rối không biết nên ăn mì cay tại đâu là ngon nhất. Và nếu bạn là Fan ruột của ẩm thực Hàn Xẻng, đặc biệt là món mì cay 7 cấp độ thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến những quán mì cay “chính hãng” mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây.

Mì cay Hana

  • Địa chỉ quán: Số 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 30.000đ ~ 50.000đ

Nếu bạn muốn ăn món mì cay 7 cấp độ thì mì cay Hana là quán mì cay đáng bạn nên đến. Quán có không gian khá rộng rãi vì nằm ở khu biệt thự với 3 tầng đều được trang bị điều hòa. Khi ăn mì cay tại quán, bạn không chỉ được thưởng thức món mì cay 7 cấp độ “cay xé lưỡi” mà còn được thưởng thức những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng giúp bạn thư thái đầu óc sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Điểm cộng cho quán chính là quy trình chế biến đạt chuẩn 5 sao, sử dụng các nguyên liệu rất tươi ngon và chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài món mì cay hấp dẫn, quán còn phục vụ rất nhiều các loại đồ ăn, thức uống khác nhau như kimbap, tokbokki hay takoyaki…để nhanh chóng thỏa mãn khẩu vị đa dạng của nhiều thực khách khác nhau.

Mì cay Hana 1

Mỗi bát mì cay tại đây có giá khá rẻ, chỉ từ 30.000 đến 50.000 đồng/suất. Giá này khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món mì cay dù bạn đang cháy ví. Nhân viên quán cũng khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên khách hàng đến đây rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên.

Mì cay Hana 2

Nhiều người nhận xét rằng mì tại quán khá mềm và có nhiều nguyên liệu ăn rất ngon như tôm, cá viên, xúc xích, bò nấm… Tuy nhiên, nước dùng vẫn chưa có vị ngọt và chua chuẩn vị cay. Song món mì cay tại đây vẫn rất ngon.

Đặc biệt hơn nữa, mì cay Hana còn có thể dịch vụ đặt hàng online và ship hàng tận nhà cho khách hàng. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên mà chỉ mất một khoảng thời gian ngắn tùy vào địa chỉ của bạn là có thể thưởng thức được một tô mì thơm ngon hết sảy mà không cần phải đi ra ngoài, đặc biệt vào những ngày mưa, gió, lạnh ở Hà Nội.

Mì cay Seoul

  • Địa chỉ quán: Số 39 Yên Lãng, Thịnh Quang, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 07:30 – 22:30
  • Mức giá khoảng: 35.000đ ~ 50.000đ

Mì cay 7 cấp độ tại Seoul là một trong những quán mì cay được nhiều bạn trẻ tại Hà Thành đến và check – in nhiều nhất. Quán không chỉ có không gian trang trí ấn tượng mà món mì cay tại đây cũng siêu ngon, siêu hấp dẫn, đáng để bạn dành thời gian để đến.

Địa chỉ mì cay 7 cấp độ-Mì cay Seoul

Vì được nhiều người biết đến nên quán khá đông khách. Tuy nhiên bạn sẽ không bao giờ phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi vì nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Điểm khác biệt của quán so với các quán mì cay khác đó chính là đồ uống lạnh tại đây hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy mà bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo đến vấn đề “giải cứu” mình khỏi độ cay “khủng kiếp” của những bát mì cay khi ăn mì tại Seoul. Giá mỗi to mì tại Seoul khá rẻ, chỉ từ 35.000 đến 50.000 đồng/suất thôi các bạn ạ. Các cấp độ mì cay tại Seoul khá rõ ràng. Cấp độ càng cao thì mì càng cay nên bạn hãy lựa chọn thật kỹ mức độ cay mà bạn có thể ăn được trước khi gọi mì.

Mì cay Seoul

Nhìn chung thì quán có mì khá ngon, không gian đẹp, thái độ nhân viên nhiệt tình nên nếu bạn có dịp muốn thử thưởng thức mì cay xé lưỡi thì hãy đến Seoul xem mì cay 7 cấp độ tại đây ra sao nhé.

Mì cay Nagasaki

  • Địa chỉ quán: số 51 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 40.000đ ~ 50.000đ

Quán mì cay Nagasaki này nằm khá gần công viên Thống Nhất nên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy quán một cách dễ dàng. Có lẽ vì mặt tiền đẹp và chỗ để xe rộng rãi nên khách tới quán khá đông. Ngồi tại quán, bạn có thể nhìn thấy dòng xe tấp lập bên ngoài cũng như thưởng thức những bản nhạc trẻ sôi động hiện đang hot nhất. Vì quán khá đông và được nhiều người yêu thích nên trước khi đến đây, bạn nên gọi điện thoại để đặt bàn thì hơn.

Mì cay Nagasaki 1

Không chỉ được yêu thích bởi không gian thoảng mái, quán mì cay Nagasaki này còn có mì cay khá ngon với các nguyên liệu vô cùng phong phú như thịt bò, thịt gà, hải sản… Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm như khoai tây, khoai lang chiên hay kimbap, nem chua với giá vô cùng rẻ. Độ cay của mì cũng được phân chia rõ ràng. Tùy vào khả năng của bạn mà bạn có thể gọi cấp độ cay mà mình muốn. Tuy nhiên, với mức độ cay của mì tại đây thì bạn hoàn toàn có thể ăn được cấp độ 7 nếu bạn có khả năng ăn cay tốt.

Khi nhân viên bê tô mì lên, bạn sẽ cảm nhận được tô mì ở Nagasaki được làm và trình bày rất tâm huyết. Sợi mì được nấu đúng thời gian, không quá bở, vẫn còn độ dai, nước dùng ngọt. Bên cạnh đó chúng ta có thể ăn kèm với kim chi, nấm, rau, kimbap, chả cá. Tất cả các mì cay ở Mì cay Nagasakiđều được chế biến từ bột mì Hàn Quốc và nguyên liệu đều được lựa chọn tươi ngon, bổ dưỡng nên khách hàng có thể yên tâm khi đến đây.

Nhiều người nhận xét rằng mì tại Nagasaki khá dai và không bị bở, nước dùng khá ngon và mì được trình bày khá đẹp mắt. Đây cũng là một trong những điểm cộng cho quán, giúp cho quán giữ chân khách sau mỗi lần đến ăn.

Mì cay Nagasaki 2

Giá mỗ tô mì tại quán khoảng 35.000 đến 40.000 đồng/suất. Với giá rẻ mà chất lượng khỏi chê như vậy thì quán mì cay 7 cấp độ Nagasaki sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người nào mới ăn mì cay lần đầu.

Mì cay Hàn Quốc Sasin

  • Địa chỉ quán: số 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 35.000đ ~ 70.000đ

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để thưởng thức món mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội ở đâu thì bạn có thể tham khải mì cay Hàn Quốc Sasin.

Mì cay Hàn Quốc Sasin 1

Nằm ngay trên đoạn đường Nguyễn Ngọc Vũ, quán mì cay Hàn Quốc Sasin có biện hiệu vô cùng to và dễ nhìn nên bạn sẽ rất dễ nhận ra. Và nếu bạn đang một địa điểm để check – in thì đây chính là thiên đường cho bạn. Không chỉ có không gian sống ảo vô cùng ấn tượng mà mỗi to mì cay tại Sasin đều được trình bày rất khéo léo với những con tôm to, mực, chả hải sản, kim chi…rất hấp dẫn.

Mì cay có thành phần rất đa dạng như mì Hàn quốc, tôm sú, thịt bò, xúc xích, mực, chả cá, kim chi, nấm, các loại rau ặ kèm. Một tô mì ở quán được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt, các nguyên liệu đạt chuẩn vị kết hợp các rau củ biến bát mù trở nên hấp dẫn, bổ dưỡng không sợ bép. Ngoài ra, quán còn bán rất nhiều các loại nước uống ăn cùng mì như trà sữa, trà chanh, rượu sochu, coca…

Mì cay Hàn Quốc Sasin 2

Một điểm ấn tượng tại quán mà được khách khứa tới đây vô cùng hài lòng đó chính là các món phụ. Các món phụ không chỉ ngon mà nhìn cũng đẹp mắt không kém. Quả không ngoa khi nói quán mì cay Hàn Quốc Sasin là thiên đường sống ảo cho các bạn trẻ tại Hà Nội.

Mì cay Hàn Quốc Sasin 3

Giá mỗi to mì tại quán khoảng 35.000 đến 70.000 đồng/suất. Nhân quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nên chỉ với khoảng 30 phút là bạn đã có ngay một bát mì cay nóng nổi rồi. Hãy đến thử quán mì cay Hàn Quốc Sasin để thưởng thức mì cay nếu có cơ hội nhé.

Mì cay 7 cấp độ Hancook

  • Địa chỉ quán: 115 Cầu Trì, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 07:15 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 10.000đ ~ 45.000đ

Là một quán mì cay với phong cách đơn giản, Hancook thu hút thực khách bởi chất lượng và hương vị khó quên. Quán ngồi bệt và tuy không quá rộng rãi nhưng rất sạch sẽ, thoáng đãng. Cảm giác những ngày trời tối lạnh ghé không gian ấm cúng của quán làm một suất mì cay nóng hổi hẳn sẽ thú vị lắm.

Mì cay 7 cấp độ Hancook

Mì ở quán có 7 cấp độ, nhưng hầu hết mọi người chỉ ăn đến cấp độ 3 bởi vị cay nồng của món ăn này không phải ai cũng có thể chịu được. Tuy nhiên quán không cho quá nhiều ớt đến mức mất đi vị mì và nước dùng.

Đặc biệt đến quán bạn sẽ thấy khách gọi rất nhiều món mì bò cay 7 cấp độ. Mì không nát, không bở,, nước dùng chua cay vừa phải. Topping còn đầy đủ xúc xích, thịt bò, nấm, thịt viên, cải bắp… Ăn một lần bạn sẽ bị nhớ mãi vị nước dùng ở đây đấy.

Mì cay 7 cấp độ Hancook hương vị

Mì niêu cay Phố Huế

  • Địa chỉ quán: 298 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 15.000đ ~ 60.000đ

Trên con đường Phố Huế sầm uất, nằm ẩn mình và hơi khuất, sẽ có thể khó tìm nếu bạn không chú ý, quán Mì niêu cay nhỏ nhắn này sẽ gây được ấn tượng với bạn bởi phong cách phục vụ cũng như chất lượng món ăn ở đây.

Mì niêu cay Phố Huế

Quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ và mang lại cho bạn cảm giác rất thoải mái khi bước vào. Chị chủ quán lại còn rất thân thiện, nhiệt tình. Từ việc order đến phục vụ đều một tay chị làm nhưng chị rất vui vẻ và tươi cười với khách.

Quán có 2 loại mì cay là mì dai và mì khoai. Topping của quán phải nói là siêu nhiều, nào thịt, đậu phụ, rau nấm rất đầy đủ. Nước dùng không quá cay, đậm đà và chỉ một miếng đầu tiên thôi bạn nhất định sẽ muốn “chén” hết một phần mì luôn đấy nhé.

Mì niêu cay Phố Huế menu

Mì cay 7 cấp độ ở Trần Quốc Hoàn

  • Địa chỉ quán: 18 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 30.000đ ~ 100.000đ

Đây không phải là quán mì cay 7 cấp độ mà là một quán ăn Hàn Quốc. Chính vì vậy bên cạnh mì cay quán còn có rất nhiều món ngon xứ Hàn khác cho baj lựa chọn như mì tương đen, kimbap,…

Mì cay 7 cấp độ ở Trần Quốc Hoàn

Quán có mì cay vị bò và hải sản. Vì là quán ăn phong cách Hàn Quốc nên bạn yên tâm hương vị ở đây chỉ có chuẩn trở lên nhé. Vị nước dùng chua cay đậm đà quyện cùng sợi mì dai dai chính là điểm thu hút đặc biệt của món ăn giải lạnh này. Nhớ ghé quán thử một lần hương vị mì cay ở đây để tận hưởng cảm giác xứ Hàn nhé.

Mì cay 7 cấp độ ở Trần Quốc Hoàn menu

Với những địa chỉ mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn còn chần chừ gì mà không ghi lại ngay các địa chỉ này và bắt đầu cuộc hành trình trinh phục món mì cay 7 cấp độ từ hôm nay cơ chứ. Xách ví lên và bắt đầu thôi nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments