Mì Vịt Tiềm Yau Chan – Vững vàng giữa Thủ Phủ “đầy rẫy” Vịt Tiềm

2719

Với hương vị đậm đà chất Trung trong từng món ngon hảo hạng, Mì Vịt Tiềm Yau Chan luôn “sừng sững” giữa Quận 5 – Thủ Phủ Vịt Tiềm tại chốn Sài Thành phồn hoa.

Giới thiệu về thương hiệu Mì Vịt Tiềm Yau Chan

  • Địa chỉ: 398 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh (Đối diện Đại Thế Giới)
  • Điện thoại:  089 899 2883
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 150.000đ

mì vịt tiềm yau chan

Ẩm thực Trung Quốc là sự hội tụ tinh hoa của tất cả các vùng đất thuộc Trung Quốc, mang đậm chất phương Đông truyền thống. Cũng như sự du nhập của người Trung Quốc thì ẩm thực Trung Quốc đã và đang lan rộng trên khắp thế giới từ Đông Nam Á qua Bắc Mỹ, Tây Âu và Úc. Người người chuộng ẩm thực xứ Trung không chỉ vì nó lạ, nó mới mà còn bởi hương vị hảo hạng của nó. Đến với văn hóa ẩm thực Trung Quốc là đến với một bức tranh sống động đầy sắc màu. Từ nguyên liệu đến phối chế gia vị, mỗi vùng đất lại mang một màu sắc riêng như Tứ Xuyên cay nồng đậm, Hồ Nam béo béo, chua cay, Chiết Giang thì lại tươi mềm, thanh dịu,… Điểm mặt một số tinh hoa ẩm thực nổi tiếng xứ Trung có thể kể đến há cảo, xá xíu, vịt quay Bắc Kinh, đậu phụ thối,… và một món ngon chẳng thể thiếu là Mì Vịt Tiềm – một trong những món mì ngon ăn thay bữa chính của người Trung Quốc.

Mì vị tiềm Yau Chan

Khi du nhập vào đến Việt Nam, cũng bởi sự cầu kì mà mì vịt tiềm không quá phổ biến cũng như không được nhiều người biết đến. Nhưng ngày nay, có thể nói rằng mì vịt tiềm đã phủ sóng khắp đất Sài Thành, không những vậy nó còn có vị trí quan trọng trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây. Không khó để ăn một bát  mì vịt tiềm nóng hổi, nhưng lại khó để tìm, ăn một bát mì vịt tiềm đúng chất Trung Hoa cổ truyền trên khắp Sài Thành rộng lớn. Đừng lo, JAMJA đã tìm giúp bạn rồi đây, ngay “Thủ Phủ” của mì vịt tiềm cổ truyền – Quận 5, và quán mì nổi bật tại đây mà JAMJA bật mí hôm nay chính là “Mì vịt tiềm Yau Chan”. Nếu còn chút lấn cấn thì theo JAMJA cùng cảm nhận phong cách và chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm mì vịt tiềm tại Yau Chan qua bài viết này bạn nhé! Let go!

Mì vị tiềm Yau Chan

Không gian và phục vụ tại Mì Vịt Tiềm Yau Chan

Không gian

Mì Vịt Tiềm Yau Chan là không gian mang phong cách cá nhân truyền thống, không giống như một số brand nổi tiếng với thiết kế khủng. Cũng nhờ đó mà Mì Vịt Tiềm Yau Chan mang đến một không gian ăn uống rất đường phố, thêm phần gần gũi và ấm cúng.

không gian mì vịt tiềm yau chan

Không gian vô cùng đơn giản với hai hàng bàn ăn cùng quầy làm đồ ngay của tiệm, nhìn qua tổng thể không có gì quá nổi trội, nhưng nếu chỉ cần đi vào bên trong khách hàng sẽ thấy một Mì Vịt Tiềm Yau Chan vô cùng sạch sẽ và ngăn nắp. Với một quán ăn thì hai tiêu chí này là hảo cảm đầu tiên của tiệm khiến khách hàng vừa lòng. Quầy làm mì với nguyên liệu đã được sơ chế ngay cửa tiệm, do đó khách hàng có thể nhìn toàn cảnh làm mì, cũng gọi một là một chút trải nghiệm lí thú về ẩm thực. Biết đâu lại thêm phần hảo cảm với tiệm.

không gian quán Mì vị tiềm Yau Chan

Với không gian của Mì Vịt Tiềm Yau Chan, vào mùa nóng có thể khách hàng nhìn qua quán sẽ thấy chút ngột ngạt, giảm cảm giác muốn ăn nhưng đừng lo không những mì dễ ăn vào mùa nóng mà quán cũng vô cùng thoáng khí nhé, do có cửa nhỏ thông ra phía sau. Dù không gian không quá lớn và hiện đại nhưng lượng khách của Mì Vịt Tiềm Yau Chan vẫn luôn nườm nượp, đến ăn thử đi, bạn chắc chắn sẽ thích thôi.

Phục vụ 

khách hàng mì vịt tiền yau chan

Lượng khách tại tiệm rất đông và chế mì lại cần sự tỉ mỉ nên vào những giờ cao điểm, để ăn một bát mì Vịt Tiềm Yau Chan khách hàng sẽ phải đợi một chút. Đừng lo, chỉ một chút thôi sẽ có ngày một bát mì nóng hổi, chất lượng chuẩn vị Trung. Vào những khung giờ bình thường, sau khi gọi sẽ có ngay mì nóng hổi. Chủ tiệm và nhân viên rất thân thiện mang đến sự gần gũi cho khách hàng. Dù khách hàng có đến lúc sáng sớm hay tối muộn, ngày hè oi bức hay ngày đông khô lạnh thì Yau Chan luôn mở rộng cánh cửa để chào đón. Đến Mì Vịt Tiềm Yau Chan không chỉ để thưởng thức một bát mì vịt tiềm hảo hạng mà còn để đôi ba câu chuyện qua lại, thêm chút màu sắc trong cuộc sống đầy bộn bề này.

Menu và bảng giá tại Mì Vịt Tiềm Yau Chan

Mì Vịt Tiềm Yau Chan hân hạnh phục vụ khách hàng những món ăn truyền thống mang đậm nét Trung Hoa.

Menu mì vịt tiềm Yau Chan

Mì vịt tiềm nấm Đông Cô: 108k

Mì gà rô ti nấm đông cô: 88k

Mì hoành thánh: 38k

Mì bánh xếp: 42k

Danh tiếng mì vịt tiềm: 98k

Mì gà rô ti: 78k

mì vịt tiềm yau chan

Hoành thánh: 48k

Bánh xếp nước: 48k

Mì nấm đông cô: 45k

Bánh xếp chiên: 55k

Mì xá xíu: 35k

Mì tôm tươi: 76k

mì vịt tiềm Yau Chan

Gà ác tẩm thuốc bắc: 65k

Hoành thánh chiên: 55k

Mì xíu quách: 48k

Xíu quách: 48k

Nét đặc sắc làm nên Mì Vịt Tiềm Yau Chan

DANH TIẾNG MÌ VỊT TIỀM – HỮU DANH HỮU THỰC GIỮ QUẬN 5 THỦ PHỦ VỊT TIỀM

mì vịt tiềm yau chan

Mì vịt tiềm với vịt tiềm sau khi tẩm ướp, cùng một lớp nước tương phủ sẽ được chiên giòn bên ngoài. Nước dùng mì vịt tiềm vô cùng cầu kì, phải được nấu kĩ, pha cùng nước xương heo ninh để thêm độ ngọt và mùi thơm cho nước, phối cùng các gia vị như: đinh hương, trần bì, quế,… đúng độ tạo nên hương vị đặc trưng, không quá nặng mùi. Đến với Yau Chan thì mì vịt tiềm còn được thêm cải ngọt luộc và đu đủ ngâm chua ăn kèm, như vậy mới đúng chuẩn phong cách vịt tiềm.

review mì vịt tiềm yauchan

Cứ mỗi một tô mì, đủ 1/4 con vịt, nhưng không phải vịt nào cũng được, phải vịt tơ non với lớp da mỏng sau khi chế biến mới ngon. Tại Yau Chan, khách hàng còn có thể thưởng thức mì vịt tiềm theo một cách khác, thay vì vịt được chiên giòn thì sẽ cho ninh chung cùng nước rồi dùng với mì. Dù dùng theo cách nào thì đều mang lại một hương vị vịt tiềm rất mới lạ. Theo JAMJA những khách hàng trẻ tuổi nên thử mì vịt tiềm với vịt được chiên giòn, đậm vị, còn với khách hàng lớn tuổi, đã già ưu thích vị thịt mềm mại, mọng nước thì nên dùng mì với vịt được ninh cùng nước dùng.

GÀ ÁC TẨM THUỐC BẮC – MÓN NGON CHO ĐÔNG ẤM HẠ MÁT

gà ác tẩm thuốc bắc mì vịt tiềm yau chan

Đến với Mì Vịt Tiềm Yau Chan thì khách hàng không nên bỏ lỡ gà ác hầm thuốc bắc tại đây. Gà ác vốn nổi danh với “nhỏ nhưng có võ”, chú gà nhỏ với lớp da đen đồng, mang theo đó là chất dinh dưỡng vượt trội. Sau khi được hầm cùng với các vị thuốc bắc nổi danh với tác dụng bồi bổ cơ thể gồm: nhân sâm , táo tàu, linh chi, thục địa, đông trùng hạ thảo,… Thành phẩm có được chính là gà ác tẩm thuốc bắc, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, đông ấm hạ mát. Giờ đây chẳng cần phải ngần ngại cái thời tiết oi bức đỉnh điểm của mùa hè chốn Sài Thành nữ vì chúng ta đã có gà ác tẩm thuốc bắc nổi danh tại Mì Vịt Tiềm Yau Chan.

XÌ DẦU & GIẤM: BỘ ĐÔI HUYỀN THOẠI LÀM NÊN ẨM VỊ TRUNG HOA 

gia vị mì vịt tiềm yau chan

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có đôi lần thắc mắc, ẩm thực trung hoa phong phú với bề dày bề thế là vậy chắc chắn phải có bí quyết quan trọng nào đó. Bí quyết đó là gì mà làm nên những món ngon không thể cưỡng lại, làm nên mì vịt tiềm không thể chối từ? JAMJA: ” Xì dầu và giấm, bộ đôi gia vị huyền thoại trong nền ẩm thực Trung Hoa”. Xì Dầu được dùng rất nhiều trong các món ăn chín cũng như để tạo hương vị và màu sắc cho món sống. Tại Mì Vịt Tiềm Yau Chan, họ dùng xì dầu để tẩm ướp vịt mang lại vị thơm và màu nâu vàng óng ả cho vit, không những làm dậy mùi thơm mà còn làm vịt thêm đậm đà. Tiếp đến là Giấm: nhìn qua thì giấm Trung có màu đen giống với xì dầu, nhưng bản chất vẫn mang vị chua nồng, và có tác dụng nhiều hơn so với giấm trắng. Giấm đen theo người Trung có thể làm giảm nguy cơ về bệnh tim mạch. Chính vì vậy, để hoàn thiện cũng như tăng phần dinh dưỡng cho khẩu phần ăn, Mì Vịt Tiềm Yau Chan đã áp dụng đúng hai gia vị phối ăn cùng với mì và các món khác theo đúng chuẩn ẩm thực Trung Hoa. JAMJA xin bật mí chút típ nhỏ: thêm chút xíu tương ớt cay nồng “cộp mác Yau Cha” khi ăn các món tại đây để thêm phần ngon miệng nhé.

Ngoài ra, quán Mì vịt tiềm Yau Chan còn phục vụ các món ăn đậm chất Trung Hoa như Mì hoành thánh, mì xá xíu, xí quách, hoành thánh chiên,… hãy đến và cảm nhận ngay bạn nhé.

Mì xá xíu yau Chan

Hoành thánh chiên yau Chan

Ưu đãi của Mì Vịt Tiềm Yau Chan trên JAMJA

JAMJA không những chỉ bạn nơi để thưởng thức một bát mì vịt tiềm hảo hạng, phong cách ăn chuẩn xứ Trung mà còn mang đến những ưu đãi đầy hứng khởi cho khách hàng. Yau Chan giảm 15% tổng hoá đơn cho khách hàng khi đặt chỗ trước trên web hoặc app JAMJA. Nhanh tay lấy mã code giảm giá của JAMJA trên JAMJA BLOG, qua Mì Vịt Tiềm ăn mì để nhận ngay ưu đãi.

Ưu đãi mì vịt tiềm Yau Chan

=>> Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Kết luận

Hơn 1000 từ cũng chỉ để nói sương sương về Mì Vịt Tiềm Yau Chan thôi nhưng cũng đủ làm bạn thấy hứng thú rồi đúng không? Đọc nhiều quá cũng không tiếp hết, thế nên lấy mã code tại JAMJA và làm ngay một “quốc” qua Mì Vịt Tiềm Yau Chan quận 5 thôi, để thưởng thức những bát mì và món ngon chất lượng Trung tại đây.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments