Micro karaoke bluetooth loại nào tốt, hát karaoke hay nhất?

3573

Micro karaoke bluetooth loại nào tốt nhất hiện nay? Chọn mua hàng chính hãng chất lượng giá tốt ở đâu? Xem ngay bài viết này để tìm đáp án bạn nhé.

Micro karaoke bluetooth là gì?

Micro karaoke bluetooth ngay từ lúc mới ra đời đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, đặc biệt là những người có niềm đam mê với ca hát. Đây là một loại micro karaoke đặc biệt, có kèm loa bluetooth hứa hẹn mang đến cho người dùng giây phút giải trí vô cùng thú vị tương tự. Bao gồm các công dụng: làm loa phát nhạc, loa thông báo, hát karaoke, làm micro nói bình thường và thậm chí là ghi âm bài hát người dùng hát. Rất nhiều tính năng chỉ trong một sản phẩm.

Micro karaoke bluetooth

Micro karaoke bluetooth

Ưu điểm

– Thiết kế gọn nhẹ, có thể mang đến bất cứ đâu, không vướng víu do không có dây, phù hợp với các chuyến đi dã ngoại.

– Đa dạng mẫu mã với nhiều màu sắc khác nhau

– Tương thích với hầu hết các thiết bị smartphone, máy tính bảng. Kết nối micro với thiết bị dễ dàng và nhanh chóng thông qua kết nối không dây bluetooth.

– Giá thành khá rẻ, không cần trang bi cả dàn karaoke đắt tiền mà vẫn có thể hát karaoke được

Nhược điểm

Chất lượng âm thanh của những chiếc micro loại này không đủ tốt bằng dàn karaoke được. Hơn nữa thời lượng pin của micro karaoke bluetooth khá thấp – chỉ khoảng 6 tiếng nên nếu sử dụng trong thời gian dài khá bất tiện.

Tiêu chí đánh giá Micro karaoke bluetooth tốt

Để chọn mua được chiếc micro hát karaoke kèm bluetooth tốt và phù hợp nhất, hãy cân nhắc đến các yếu tố sau:

Nhu cầu

Những ai nên mua loại micro này? Nếu bạn là người thích ca hát, thích hát karaoke khi đi dã ngoại hay bạn là giảng viên cần chiếc micro kèm loa để nói. Hoặc nếu bạn thích nghe nhạc mọi lúc mọi nơi thì đây là sản phẩm không thể thiếu.

Micro hát karaoke kèm loa bluetooth

Thương hiệu, xuất xứ

Độ an toàn là yếu tố được mọi người quan tâm hàng đầu khi chọn mua những chiếc micro karaoke bluetooth. Bởi bên cạnh sản phẩm chất lượng, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng, có thể cháy nổ.

Giá thành

Micro karaoke bluetooth có giá bán từ vài trăm đến vài triệu đồng. Công dụng gần như tương đương nhau. Một số sản phẩm cao cấp sẽ có thiết kế ấn tượng hơn hoặc thời lượng pin dài kèm một số tính năng đặc biệt. Bạn hãy nghiên cứu kỹ về sản phẩm trước khi mua để tránh lãng phí.

Thiết kế, chất liệu sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu micro hát karaoke bluetooth với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Chọn sản phẩm nào tùy thuộc vào sở thích của bạn. Nhưng cũng đừng quên xem chất liệu làm nên sản phẩm đó là gì, có an toàn không.

Micro karaoke bluetooth nhiều màu sắc

Thông thường nên chọn micro được làm bằng kim loại, thép không gỉ hoặc nhựa cao cấp đều được vì nó khá chắc chắn, hạn chế hư hỏng nếu bị va đập. Những chất liệu này cũng có khả năng bảo vệ thành phần khác bên trong.

Độ nhạy âm cao

Muốn hát karaoke hay hoặc phát ra âm nói tốt thì hãy quan tâm đến độ nhạy âm. Độ nhạy âm càng cao càng tốt. Hãy chọn mua sản phẩm có màng lọc để loại bỏ tạp âm, giúp âm thanh phát ra rõ ràng, liền mạch nhất.

Chất lượng tín hiệu

Loại micro này kết nối với các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop thông qua kết nối không dây bluetooth. Vậy nên nếu có thể hãy chọn sản phẩm có khả năng kết nối càng xa càng tốt, thuận tiện trong khi di chuyển. nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng tín hiệu tốt.

Đánh giá các hãng bán micro karaoke bluetooth

Arirang

Nếu bạn là người quan tâm đến các thiết bị âm thanh phục vụ hát karaoke thì Arirang hẳn là cái tên không quá xa lạ. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Maseco, liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Đây là cũng một trong những thương hiệu sản xuất micro không dây từ rất lâu trước đây. Tuy nhiên gần đây mới sản xuất micro karaoke bluetooth. Giá bán tuy hơi cao nhưng người dùng vẫn có thể dễ dàng chấp nhận vì mẫu mã bắt mắt kèm chất lượng âm thanh từ khá đến tốt.

Micro bluetooth Arirang mk-888

Micro bluetooth Arirang MK-888

TOP micro karaoke bluetooth Arirang nổi bật: Arirang IC-M9, Arirang MK-88

Tuxun

Tuxun là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất micro không dây và sau này dần nổi tiếng hơn với micro karaoke bluetooth. Ưu điểm chung của các sản phẩm của Tuxun là có kiểu sáng trẻ trung và giá thành khá rẻ. Còn về công nghệ chưa thật sự ấn tượng.

Micro karaoke bluetooth Tuxun K9

TOP micro karaoke bluetooth Tuxun nổi bật: Tuxun K9, Tuxun K068, Tuxun K68, Tuxun Q7, Tuxun Q7S, Tuxun Q7U.

Micgeek

Micgeek là thương hiệu chuyên sản xuất micro cũng đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này ra đời sau Tuxun nên có nhiều cải tiến hơn về mặt công nghệ cũng như thiết kế. Micgeek đặc biệt chú trọng vào việc sản xuất micro karaoke bluetooth trải dài trên nhiều phân khúc từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Giá khoảng từ 300K đến khoảng 1 triệu đồng.

Micro karaoke bluetooth Micgeek Q10S

TOP micro karaoke bluetooth Micgeek nổi bật: Micgeek ELF, Micgeek Q11, Micgeek Q9, Micgeek Q10S.

Tosing

Vẫn là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Tosing mang đến cho người dùng đa dạng các sản phẩm micro karaoke bluetooth với kiểu dáng được thay đổi đa dạng. Thương hiệu này tập trung phát triển các sản phẩm cao cấp.

Micro karaoke bluetooth Tosing thực sự đáng khen vì hầu như mọi sản phẩm đều được trang bị pin có thời lượng sử dụng dài, có thể lên 10 giờ đồng hồ. Thích hợp cho những ai sử dụng bên ngoài trời như đi dã ngoại, không thể sạc pin liên tục.

Micro karaoke bluetooth Tosing

Micro karaoke bluetooth Tosing

Magic Sing

Không giống những thương hiệu trên, Magic Sing là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất thiết bị âm thanh và thiết bị game. Giá bán của những chiếc micro karaoke bluetooth Magic Sing có mức giá khá cao, từ trên 1,5 triệu đồng do đó không được đa số người chọn mua. Tuy nhiên nếu ai đã sử dụng đều dành tặng những lời khen có cánh vì chất lượng thật sự vượt trội. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, qua kiểm duyệt của Hoa Kỳ FCC nên đảm bảo an toàn cũng như đem đến chất lượng thành phẩm cao.

Micro karaoke bluetooth Magic sing MP30

Micro karaoke bluetooth Magic Sing MP30

TOP micro karaoke bluetooth Magic Sing nổi bật: Magic Sing MP30, Magic Sing MP40.

Ngoài các hãng trên thì Sony, Temeisheng, Xingma, CutePad, Guinness, Shure cũng sản xuất micro karaoke bluetooth. Bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm của hãng nào cũng được tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách có thể chi trả. Bởi chất lượng và giá thành sản phẩm của các hãng cũng không có nhiều khác biệt.

TOP 8 micro karaoke bluetooth bán chạy nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc micro hát karaoke kèm loa bluetooth nào thì có thể tham khảo ngay 8 sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Micro hát karaoke bluetooth Q7 – Giá khoảng 199.000 đồng

Micro hát karaoke bluetooth Q7

Micro karaoke bluetooth Q7 có 3 màu đen, hồng, vàng đồng

Q7 là một trong những chiếc micro karaoke bluetooth giá rẻ nhất hiện nay nhưng vẫn giúp người dùng có được thiết bị tốt để phiêu theo những bản nhạc. Bạn có thể chọn một trong các màu sắc đen, hồng, vàng đồng tùy theo sở thích.

Thay vì tích hợp các nút điều khiển trên tay cầm như nhiều chiếc mic khác, các nút điều khiển của Q7 được gắn trên phần loa. Bạn có thể điều chỉnh các nút bass, treble, echo…để phù hợp với chất giọng của từng người.

Chiếc micro này còn được xem như là một chiếc pin dự phòng, có thể sạc pin cho điện thoại thông qua cổng USB.

Micro karaoke bluetooth YS11 – Giá khoảng 338.000 đồng

Micro karaoke bluetooth YS11

Thiết kế ấn tượng của karaoke bluetooth YS11 

Thiết kế ấn tượng với 4 màu sắc trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Bạn có thể kết nối YS11 với các thiết bị khác thông qua sóng không dây Bluetooth. Chiếc micro này cũng khá thông minh khi có thể tự động kết nối khi cả 2 thiết bị đều khả dụng sau lần kết nối đầu tiên.

Micro karaoke Bluetooth WS-858 – Giá khoảng 350.000 đồng

Micro karaoke Bluetooth WS-858

Micro karaoke bluetooth WS-858

WS-858 dễ dàng được nhận diện nhờ có thiết kế khác biệt so với hầu hết micro karaoke bluetooth trên thị trường. Phần loa có dạng tròn tích hợp các nút điều khiển bên trên và cả các ổ cắm.

Âm thanh phát qua chiếc micro karaoke bluetooth này không bị rè, âm thanh rõ ràng, khá hay. Hát karaoke cũng cực sướng vì mic có khả năng bắt tiếng cực nhạy. Bạn cần sạc đầy micro trong khoảng 3-4 tiếng để sử dụng liên tục trong khoảng 4-5 tiếng.

Micro bluetooth MicGeek Q9 – Giá khoảng 589.000 đồng

Micro bluetooth MicGeek Q9

Micro bluetooth MicGeek Q9

Micgeek là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường micro. Q9 vừa trình làng đã gây được ấn tượng không hề nhẹ trong với hội yêu thích ca hát nhờ có pin “cực trâu”. Bạn chỉ cần sạc trong khoảng 4 tiếng thì có thể sử dụng được lên đến 12 giờ. Đây là thời gian mà hiếm có chiếc micro karaoke bluetooth nào có được. Ra ngoài vui chơi, dã ngoại, làm việc thoải mái cùng MicGeek Q9 mà không lo bị hết pin giữa chừng.

Chiếc micro này ngoài sử dụng trên điện thoại, còn có thể sử dụng trên máy tính bảng, laptop và cả xe ô tô nữa. Nhờ có thiết kế loa kép tổng công suất 10W cùng công nghệ âm thanh cải tiến mang đến hiệu ứng âm thanh rõ ràng, liền mạch. Nói, nghe nhạc hay hát karaoke đều rất tuyệt vời.

Micro karaoke bluetooth X6 – Giá khoảng 649.000 đồng

Micro karaoke bluetooth x6

Micro karaoke bluetooth X6 nhỏ gọn vừa tay

X6 được nhiều người ưa chuộng bởi bề ngoài nịnh mắt với lớp vỏ được mạ vàng sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn cầm vừa tay, các nút điều chỉnh ở ngay trên tay cầm nên khá dễ để điều chỉnh linh hoạt.

Phần mic bên trên được thiết kế với 2 lớp đệm mút, mang đến chất lượng âm thanh khá rõ ràng, màng lọc giúp loại bỏ đi âm thanh thừa như tiếng thở giúp âm thanh phát ra hay hơn. Micro X6 được trang bị 2 loa với tổng công suất 6W, phát âm thanh đủ lớn cho nhóm nhỏ nghe rõ ràng.

Tuy nhiên chiếc micro này có dung lượng pin chỉ 2600mAh , nếu hát liên tục cũng chỉ được tối đa khoảng 2 giờ đồng hồ. Khá bất tiện khi đang trong cuộc vui lại phải dừng lại để sạc pin.

Micro kèm loa bluetooth karaoke SD-10 – Giá khoảng 690.000 đồng

Micro kèm loa bluetooth karaoke SD-10

Micro bluetooth karaoke SD-10 màu gold sang trọng

Micro karaoke bluetooth SD-10 được làm bằng hợp kim nhôm cầm chắc tay, có độ bền cao. Đây cũng chính là phiên bản micro karaoke bluetooth kèm loa SD phiên bản mới.

Chiếc mic này có dung lượng pin 2600mAh, chỉ cần sạc đầy trong vòng 2 tiếng, bạn có thể hát liên tục trong khoảng 3 giờ đồng hồ, nếu giãn thời gian sử dụng có thể dùng đến 5 giờ đó.

Micro karaoke bluetooth L-598 – Giá khoảng 750.000 đồng

Micro karaoke bluetooth L-598

Micro karaoke bluetooth L-598 có thiết kế nhỏ gọn

Điểm đáng khen đầu tiên của chiếc L-598 chính là có thiết kế rất gọn, nặng chỉ 300g, không còn cục loa to đùng ở bên trên như đa số micro karaoke bluetooth khác. Tuy có giá thành hơi cao một chút nhưng đổi lấy sự tiện nghi này cũng đáng đấy chứ.

Chưa hết, chiếc micro này còn được trang bị tính năng chỉnh âm thanh cao cấp, phù hợp hơn với giọng hát mỗi người. Âm thanh phát ra từ đây trở nên tuyệt vời hơn, to, rõ ràng, mang đến giây phút giải trí hấp dẫn. Tuy nhiên có điều khá đáng tiếc đó là pin chỉ có dung lượng 1500mAh.

Micro Bluetooth ZBX69 – Giá khoảng 813.000 đồng

Micro Bluetooth kèm loa ZBX69

Micro Bluetooth kèm loa ZBX69

Phần loa được thiết kế hình quả táo chính là điểm nhấn của chiếc ZBX69. Cũng như những chiếc micro bluetooth kèm loa khác, chiếc ZBX69 có thể dùng để nói (dùng để giảng dạy…), nghe nhạc từ thẻ nhớ và hát karaoke mọi lúc mọi nơi khi kết nối với điện thoại, laptop hay máy tính bảng.

Ngoài ra với chiếc micro này bạn hoàn toàn có thể hát karaoke offline mà không cần kết nối với thiết bị khác, chỉ cần tải nhạc beat rồi copy vào thẻ nhớ. Nhờ có bộ lọc âm hiện đại giúp loại bỏ tạp âm, âm phát ra không bị rè kể cả những âm bass, thích hợp để hát karaoke nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Kết luận

Tóm lại micro karaoke bluetooth nào tốt? 10 chiếc micro trên đều là những sản phẩm bán chạy nhất, được nhiều người tin dùng. Trong số đó thì chiếc MicGeek Q9 là sản phẩm xứng đáng để lựa chọn nhất vì mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 500K tùy nơi bán. Nhưng lại có thiết kế gọn nhẹ, công nghệ âm thanh hiện đại và đặc biệt là có thời lượng pin cực khủng, thuận tiện cho việc sử dụng bên ngoài trong thời gian dài. Hãy chọn mua sản phẩm chính hãng để có được chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người dùng.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments