Miến Hàn Quốc mua ở đâu uy tín và chất lượng? Tìm hiểu ngay!

10747

Miến Hàn Quốc mua ở đâu uy tín có lẽ không phải ai cũng biết được. Nếu quan tâm đến điều này hãy cùng tham khảo gợi ý của JAMJA’s Blog trong bài viết dưới đây.

Từ lâu, thế giới ẩm thực của Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với nhiều người, trong đó có Việt Nam. Những món ăn của Hàn đã đưa đến Việt Nam từ lâu, mỗi món ăn đều có hương vị riêng gây thương nhớ đối với thực khách, đặc biệt là giới trẻ.

Được ví là xứ sở Kim chi vì thế quốc gia này không chỉ nổi tiếng với các loại kim chi được làm từ nguyên liệu khác nhau. Chẳng hạn như cải thảo, hành, củ cải… mà Hàn Quốc còn có nhiều món miến thơm ngon.

Ở Hà Nội cũng có nhiều quán miến ngon, thú vị và độc đáo để chiều lòng thực khách. Nhưng liệu rằng bạn có thể mua miến Hàn về và tự chế biến tại nhà chưa? Nếu quan tâm đến điều này bạn cần nắm rõ địa chỉ mua miến Hàn Quốc chính hãng và chất lượng.

JAMJA’s Blog xin giải đáp một số thắc mắc và đưa ra một số gợi ý về địa chỉ bán miến Hàn Quốc đúng chuẩn dưới đây. Tìm hiểu ngay để có nơi mua đồ ngon, chế biến các món ăn hấp dẫn chiều lòng các thành viên trong gia đình. Tham khảo ngay nhé.

Miến Hàn Quốc mua ở đâu?- hãy đến với các chuỗi siêu thị lớn

miến hàn quốc mua ở đâu

Những siêu thị lớn uy tín một ngày họ có thể nhập rất nhiều loại hàng đa dạng và đến từ rất nhiều nước khác nhau ví dụ như Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Canada… Quá dễ dàng khi vào mua ở những chỗ này bất kì mặt hàng nào, chỉ cần tìm dãy tên hoặc hỏi nhân viên siêu thị là bạn có thể mua được ngay. Ở những siêu thị lớn, bản chỉ có thể mua lẻ. Giá bán lẻ của một túi miến Hàn Quốc nặng 1 kg là 100.000 đồng.

miến hàn quốc mua ở đâu

Đầu tiên có thể kể đến hệ thống siêu thị Lottemark “chính chủ” của người Hàn Quốc.

Lotte được biết đến là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc hoạt động trên nhiều lĩnh vực như cung cấp thực phẩm, giải trí,…. và trên mọi phương diện của xã hội. Siêu thị Lottemark xuất hiên rất nhiều tại Việt Nam với ưu điểm là hiện đại và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Là một tín đồ của đồ ăn Hàn thì có lẽ bạn không thể bỏ qua được. Ở đây bán đủ loại đồ ăn Hàn như: lá rong biển, kim chi, bột ớt,… và dĩ nhiên chắc chắn sẽ có miến.

miến hàn quốc mua ở đâu

Thứ 2 là siêu thị Big C quen thuộc với tất cả người dân tại Việt Nam

Big C là là một siêu thị lớn từ Thái Lan và được xây dựng rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam. Big C là nơi cung cấp thực phẩm, rau xanh, thịt cá cho đông đảo dân cư Việt. Với những mặt hàng đa dạng được nhập từ các nước thì không thể thiếu được những món ăn Hàn đặc biệt là miến khô Hàn Quốc.

miến hàn quốc mua ở đâu

Thứ 3 là hệ thống siêu thị VinMart- siêu thị chuẩn made in Vietnam

VinMart là một chuỗi siêu thị từ tập đoàn Vin Group đã cho ra hàng loạt những tiện ích tiện nghi cho người dân Việt Nam, giúp người dân có những giá trị cao và nhiều sự lựa chọn trong mua sắm. Hiện nay, VinMart được mở ra ở khắp mọi nơi gồm siêu thị lớn và những cửa hàng tiện ích. Nếu muốn mua miến khô Hàn Quốc, bạn nên đến siêu thị lớn VinMart vì có thể cửa hàng tiện ích sẽ không có đủ hàng phục vụ.

miến hàn quốc mua ở đâu

Ngoài ra còn có một số siêu thị chuyên đồ Hàn Quốc được giới trẻ chết mê chết mệt:

K Market: tất cả sản phẩm bán ở siêu thị này hầu hết là được nhập chính hãng từ Hàn Quốc, có rất nhiều món ăn đặc trưng như là chả cá, mì cay, cơm rong biển cuốn,… Không những vậy khu mỹ phẩm cũng đầy đủ các mặt hàng khiến các bạn nữ không thể rời mắt.

miến hàn quốc mua ở đâu

E Market: đến với E Market bạn như đặt chân đến một thế giới đồ ăn Hàn Quốtừ đồ ăn sẵn, rau củ, nguyên liệu chế biến, mực khổng lồ, bánh gạo cay… Thật không khó để tìm được miến khô Hàn Quốc ở siêu thị này.

Miến khô Hàn Quốc làm món gì thì ngon nhất?

Sau khi đã mua được miến khô từ siêu thị, JAMJA’SBLOG sẽ cho bạn một số gợi ý về cách làm món miến trộn tại nhà chuẩn vị như người Hàn làm.

miến hàn quốc mua ở đâu

Nguyên liệu chuẩn bị cũng rất đơn giản:

  • Miến: 300 gam
  • Thịt bò: 150 gam
  • Dưa chuột: 1 quả
  • Cà rốt: nửa củ
  • Mộc nhĩ: 2 cây mộc nhĩ
  • Trứng gà: 2 quả
  • Vừng rang
  • Các gia vị: tương, đường, dầu ăn, tiêu xay, hạt nêm

Các thao tác thực hiện:

Bước 1:

Ngâm miến với nước, nếu là nước lạnh thì để miến khoảng 10 đến 15 phút, là nước đun sôi thì sẽ là 5 phút, còn nếu bạn cho miến vào nồi đun trực tiếp thì nên đợi nước sôi rồi mới thả miến vào để 2 phút (nên cho thêm chút muối để miến không bị bở)

Sau thời gian ngâm với nước thì vớt miến ra rồi để ráo.miến hàn quốc mua ở đâu

Bước 2:

Thịt bò rửa sạch rồi thái thành những miếng mỏng

Dưa chuột gọt vỏ, thái sợi nhớ là phải bỏ phần ruột đi

Cà rốt gọt vỏ, rồi cũng bào sợi như đối với dưa chuột

Mộc nhĩ ngâm nước nóng, đợi nở hết rồi rửa sạch lại với nước, sau đó cũng thái sợi

Trứng gà đập ra, lọc lòng trắng riêng, lòng đỏ riêng.

miến hàn quốc mua ở đâu

Bước 3:

Thịt bò đã thái sẵn rồi sau đó ướp với gia vị theo công thức gồm có nước tương, đường trắng, dầu ăn và tiêu xay nhuyễn. Trộn đều thịt bò với các gia vị cho ngấm.

Bước 4:

Làm nước sốt cho món miến trộn. Đầu tiên cho 100 ml nước, thêm vào đó là nước tương, đường, vừng đã rang thơm, một chút hạt nêm rồi quấy lên cho các nguyên liệu đều với nhau. Đặt chảo lên bếp rồi đổ hỗn hợp đó vào. Đun sôi hỗn hợp cho đến khi gia vị tan ra hết.

Khi nước đã hơi cạn, phần nước sốt đã hơi sệt sệt thì cho miến khô đã ngâm nước vào, đun bằng lửa lớn. Xào thì nên đảo nhanh tay không thì miến sẽ bị bén. Sau khi gia vị và miến đã đều thì tắt bêp để cho miến nguội.

Bước 5:

Nêm dầu vảo chảo rồi cho cà rốt và mộc nhĩ đã cắt sợi. Xào sơ qua cho chín.

Tiếp tục là xào thịt bò. Nhớ là nên xào thịt bò ở lửa lớn để tránh cho thịt bò bị dai.

Trứng thì chiên chỉ lòng trắng, sau đó cũng thái sợi.

Cuối cùng là lấy phần miến đã xào để nguội, cho vào bát, trang trí thêm với các nguyên liệu đã chuẩn bị. Khi ăn chỉ cần trộn đều rau củ cùng với miến là được.

miến hàn quốc mua ở đâu

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2yp3Jz1″ ]

Không chỉ đưa ra đáp án cho câu hỏi miến Hàn Quốc mua ở đâu mà JAMJA’SBLOG còn giới thiệu đến các bạn công thức làm miến trộn hoàn hảo. Chúc bạn thành công với món ăn này nhé!

>>> Cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất đang diễn ra:

3/5 - (2 votes)

Comments

comments