Những cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc phổ biến nhất

10244

Cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc được rất nhiều cô gái lựa chọn bởi những nét đẹp dịu dàng, nữ tính, duyên dáng mà cách mix đồ đem lại. Với những công thức mix đồ này thì dù đi chơi, đi học hay đi làm đều có thể phù hợp và khiến bạn nổi bật giữa đám đông bởi gu thẩm mỹ. Sau đây là những cách phối đồ đẹp và phổ biến nhất hiện nay, hay tham khảo và lựa chọn cho bản thân.

Công thức mix đồ trẻ trung cho các teen

Công thức phối đồ đầu tiên là công thức đơn giản nhất và được nhiều cô nàng tuổi teen lựa chọn nhiều nhất. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của áo hoodie cùng với quần jeans rộng và giày da khiến cho mọi cô gái đều trẻ trung, năng động hơn. Set đồ sẽ trở nên năng động hơn khi them phụ kiện là một chiếc mũ len, một chiếc ba long nhỏ xinh, giày thể thao đơn giản thay cho giày da.

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc trẻ trung

Bởi giày da đế cao sẽ khiến bạn trông thời trang và cá tính hơn phối với giày thể thao. Nhưng mỗi cách phối đồ mang lại một kết quả khác, tùy vào sở thích mỗi người mà lựa chọn những sự kết hợp khác nhau tạo nên phong cách riêng cho bản than mình. Và tạo ấn tượng khó phai cho những người đối diện bạn trong những hoàn cảnh nhất định.

Xem thêm: Quần ống rộng mặc với áo gì sang chảnh, trẻ trung nhất

Công thức mix đồ cổ điển, lịch sự

Bạn là cô gái yêu thích sự cổ kính, vẻ đẹp cổ điển và phong cách lịch thiệp thì đây chính là cách mix đồ mùa đông cho nữ phù hợp với bạn nhất. Phong cách này cũng đặc biệt thích hợp với những cô nàng công sở thanh lịch bởi set đồ mang lại sự chín chắn, lịch sự cho người mặc.

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc cổ điển

Công thức đó bao gồm áo thun, quần jeans dáng skinny, áo dạ form dài, giày cao gót khiến cho mọi cô nàng hiện đại đều là những người có gu thẩm mỹ tốt. Họ lựa chọn những không gian phù hợp để luôn mặc đẹp trong mùa đông mà không quên giữ ấm cho bản than tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Công thức mix đồ mùa đông đi học

Đây là cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc được nhiều sinh viên lựa chọn nhất bởi tính thanh lịch và chững chạc. Set đồ bao gồm áo thun dài tay, áo khoác kaki rộng lửng, quần skinny, giày cao gót, công thức tạo ra một cô nàng dịu dàng, dễ thương.

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc

Công thức mix đồ nữ tính, điệu đà

Với những cô nàng “bánh bèo” yêu thích phong cách nữ tính, đáng yêu thì công thức mix đồ mùa đông chính là dành cho họ. Bởi sự kết hợp của áo len dài, áo khoác dạ, quần tất, boot cao cổ, túi xách đeo chéo là sự kết hợp điệu đà dành cho những cô gái nhẹ nhàng.

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ tính

Một công thức khác cũng mang lại vẻ đáng yêu khá, điệu đà cho những cô nàng “bánh bèo” là áo len, chân váy xòe, áo khoác dạ ngắn, quần tất đen, giày cao gót. Set đồ sẽ làm cho những kế hoạch đi chơi, đi hẹn hò trở nên tuyệt vời hơn khi bạn xinh đẹp và lộng lẫy.

Công thức mix đồ trẻ trung mạnh mẽ

Set đồ đơn giản này khá phổ biến trong giới trẻ và được nhiều cô gái yêu thích bởi cách kết hợp mang đến bộ trang phục mùa đông cho nữ cực cá tính. Quần jeans bó, áo sơ mi, áo khoác dài kaki, boot da tạo nên bộ đồ mặc đẹp như sao hàn vào mùa đông. Bộ trang phục tạo cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ và năng động, phù hợp nhất cho những cô nàng đã đi làm.

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc trẻ trung

Công thức mix đồ thanh lịch, sang chảnh

Sự kết hợp giữa áo blazer, váy liền và giày búp bê là kiểu mix đồ tạo nên vẻ đẹp nữ tính thanh lịch, sang chảnh, điệu đà cho các bạn gái xinh đẹp. Set đồ cực kỳ phù hợp với những cô gái trưởng thành đi làm hay đi hẹn hò cũng có thể dự những bữa tiệc sang trọng. Công thức mix đồ này sẽ luôn được những bạn gái có thời gian chăm chút bản than và ngoại hình lựa chọn đầu tiên.

Công thức mix đồ năng động

Công thức mix đồ cho mùa đông ấm áp nhưng không quên tính thời trang củ bộ đồ chính là sự kết hợp của áo len chân váy, quần tất, áo phao mũ lông, giày bệt. Nếu bạn muốn trẻ trung hơn thì nên thay giày bệt bằng giày thể thao để phá cách ấn tượng nhưng vẫn vô cùng thời thượng.

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc năng động

Công thức mix đồ sexy

Bạn yêu thích phong cách sexy quyến rũ nhưng vẫn phải đủ ấm cho mùa đông giá lạnh thì đây là cách mix đồ dành riêng cho bạn. Áo khoác phao dáng dài, giày đế xuồng, tất đen là một phong cách thu hút ánh nhìn của người khác bởi chiếc áo pháo dáng dài qua phần mông sẽ che đi quần hay váy phía bên trong.

Công thức mix đồ nhẹ nhàng, kín đáo

Set đồ gồm áo len cổ lọ, chân váy xòe, áo phao dáng dài cùng boot cao gót làm nên bộ trang phục được phái đẹp vô cùng yêu thích. Bởi nó tạo cản giác nhẹ nhàng, trầm lặng, kín đáo, bí ẩn, phù hợp đi chơi, đi học cho các nữ sinh tươi trẻ và đáng yêu. Không chỉ những nữ sinh mới phù hợp với phong cách này mà ngay cả những cô gái khác muốn trẻ trung hơn cũng có thể lựa chọn.

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nhẹ nhàng

Với các cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc trên, bạn đã lựa chọn được phong cách cho riêng mình để thể hiện bản thân trước người khác? Hãy tự tin vào chính mình cũng như vẻ đẹp được tô điểm thêm nhờ trang phục như các cụ có câu “người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân” quả không sai trong trường hợp này. Trang phục chính là thể hiện cái tôi bên trong bạn và từ trang phục bạn cũng có thể nhận ra được cá tính của đối phương.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments