Bật mí cách mix đồ với giày thể thao nữ thu hút mọi ánh nhìn

4880

Giày thể thao là một món đồ thời trang và tiện dụng. Hôm nay hãy thử tham khảo cách mix đồ với giày thể thao nữ sao cho thật phong cách và thoải mái nha.

Đôi nét về giày thể thao

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trang phục dành cho phái đẹp ngày càng được thiết kế một cách tỉ mỉ và bắt mắt hơn. Những bộ trang phục nữ dành cho dân văn phòng kết hợp cũng với đôi guốc hay đôi bốt thì vô cùng lịch sự, nhưng không phải ai cũng phù hợp với những bộ quần áo này, nhất là những người làm việc trong môi trường công việc căng thẳng nhiều áp lực thì họ sẽ mong muốn một phong cách thật thoải mái để giảm strees trong công việc. Những bạn mà thích phong cách năng động, thích di chuyển hay tính chất công việc phải đi lại nhiều thì chắc hẳn bạn sẽ phải lòng ngay những chiếc giày thể thao rồi.

mix đồ với giày thể thao nữ 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2P95euT” ]

Những chiếc giày thể thao đế bằng với thiết kế và màu sắc vô cùng đơn giản rất dễ được các bạn nữ chú ý đến. Giầy thể thao có rất nhiều kiểu dáng, nổi bật nhất có lẽ là những đôi converse. Kiểu thiết kế cổ điển với cả thấp cổ và cao cổ cùng với hệ thống dây dài từ mũi giầy đến tận mắt cá chân rất phù hợp để các bạn nữ mix đồ. Hay là những đôi slip on phù hợp cho những bạn nào không thích phải buộc lại dây quá nhiều lần trong ngày. Và trong những ngày trời đông lạnh như thế này, những đôi giầy thể thao mang lại cảm giác thoải mái cũng như giữ ấm rất tốt này được các chị em săn đón rất là nhiều, nhất là các bạn trẻ – những người đã luôn yêu thích loại giày này.

mix đồ với giày thể thao nữ 2

 

Trang phục dùng để mix với giầy thể thao thì rất nhiều nên các bạn không cần phải lo là không có trang phục phù hợp. Với phong cách thời trang ngày càng độc đáo cũng như thị hiếu của người tiêu dùng ngày một nâng cao thì không chỉ có quần và áo mới phù hợp mà thậm chí còn có thể mix với đầm dài vô cùng duyên dáng mà lại vô cùng năng động.

Bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn một số cách mix đồ với giầy thể thao nữ vừa độc vừa đẹp mà lại mang lại cho bạn một phong cách thật trẻ trung trong mùa đông này nhé.

Cách phối đồ 1 :  Áo thun + Áo khoác dáng dài + Quần jeans rách + Giầy thể thao

Cách phối đồ này rất phù hợp trong những ngày se se lạnh để đi chơi, hay để đi làm cũng rất phù hợp, nó làm tôn lên vẻ đẹp trong sự đơn giản nhưng lại vô cùng năng động, cá tính mà không cần quá diêm dúa. Áo thun thì nên chọn áo thun một màu đơn giản như màu trắng hoặc màu đen cùng với đó nên chọn một chiếu áo khoác dài có thể bằng len với màu sắc tương phản với chiếc áo thun nhé.

mix đồ với giày thể thao nữ 3

Còn quần thì nên chọn một chiếc quần jean ống côn với một chút rách để tạo điểm nhấn trên chiếc quấn nhé. Giầy thì nên chọn một đôi giầy có dáng dốc từ trên xuống như một đôi giày nike thì sẽ rất phù hợp với chiếc quần ống côn này. Cách mix đồ này không chỉ phù hợp với các bạn cao mà còn phù hợp với cả với những bạn có chiều cao khiêm tốn nữa nên các bạn cứ tự tin lên nhé.

mix đồ với giày thể thao nữ 4

Phối đồ 2 : Áo len cao cổ + Áo khoác dạ dáng dài + Quần jeans trơn một màu + giày thể thao

Cách mix đồ với giày thể thao nữ này mang lại cho bạn một phong cách rất sành điệu mà lại rất thích hợp để giữ ấm trong mùa đông này. Nên chọn một đôi giày thể thao cao cổ một chút để phù hợp với chiếc áo khoác dài. Còn về áo khoác dài thì nên chọn một chiếc áo khoác có màu tương phản với chiếc áo trong nhưng nên hợp màu với chiếc giày để tạo nên tông màu phù hợp cho cơ thể. Để cho bộ trang phúc này thêm bắt mắt hơn thì bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như là một chiếc túi xách hay một chiếc mũ nhé.

mix đồ với giày thể thao nữ 5

Cách phối đồ 3 : Áo len trong hay áo nỉ + Áo phao khoác ngoài + quần jean trơn một màu + giày thể thao

Với cách mix đồ này thì bạn không cần phải suy nghĩ gì về thời tiết cả vì set đồ này sẽ giúp cơ thể bạn được luôn đươc giữ ấm không chỉ vậy mà  còn tạo cho bạn một phong cách thật trẻ trung và khỏe khoắn. Áo phao có nhược điểm là hơi phình to nên khi mix nên mix với quần bó ôm sát người cũng như một đôi giày thể thao thật gọn thì sẽ phù hợp hơn. Nên chọn cho mình một chiếc mũ len để bạn có thể ấm áp khắp cả người cũng như tạo điểm nhấn trong bộ trang phục của mình.

mix đồ với giày thể thao nữ 6

Cách phối đồ 4 : Áo sơ mi mặc trong + Áo len cổ tròn + quần jeans ngắn + giầy thể thao

Cho dù là mùa đông nhưng cũng không thể ngăn cản các bạn khoe cá tính của mình được. Sự phối hợp của áo sơ mi và áo len sẽ luôn làm bạn luôn nổi bật, nên chọn áo sơ mi và áo len có màu sắc tương phản để làm nổi bật chiếc cổ áo trên nền của chiếc áo len. Sự kết hợp hoàn hảo giữa quần short jeans với giầy thể thao sẽ luôn khiến bạn luôn nổi trội và tự tin giữa đám đông. Nên đi kèm một đôi giày cổ ngắn nhé,nó sẽ giúp bạn ăn gian thêm một chút chiều cao đấy nhé mà trong mùa đông này thì có thể mặc thêm quần tất để không bị lạnh mà vẫn tự tin để khoe cá tính riêng của mình.

mix đồ với giày thể thao nữ 7

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2P95euT” ]

Có rất nhiều cách mix đồ với giầy thể thao nữ, hi vọng thông qua bài viết này các bạn có thể tìm ra cách mix phù hợp với mình hay sáng tạo ra cách mix phù hợp với mình. Bật mí với bạn điều này nha, nhiều người nghĩ rằng những đôi giày màu đỏ quá chói lòa rất khó mix đồ thì hãy quên điều này ngay đi nhé vì nó rất dễ kết hợp với các loại trang phục như sơ mi và quần jeans đấy nhé. Hãy thử ngay đi nhé.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments