Bí quyết mix đồ với quần ống rộng sang chảnh, trẻ trung nhất

12086

Quần ống rộng đang là một trong những xu hướng thời trang đình đám trong năm nay. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu bí quyết phối đồ qua bài viết ngắn dưới đây nhé.

Quần ống rộng hay còn lại là quần culottes đang rất được ưa chuộng, hầu như cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một em quần ống rộng trong tủ quần áo. Quần ống rộng được ưa chuộng bởi sự thoải mái, tiện dụng mà lại vô cùng thời trang. Phần ống rộng giúp che đi khuyết điểm của cơ thể, đồng thời vô cùng thoải mái, mát mẻ khi mặc. Quần ống rộng mang lại một vẻ đẹp vô cùng nữ tính và thanh lịch.

mix đồ với quần ống rộng 1

Quần ống rộng kết hợp với áo gì 2018

Mix quần ống rộng và áo sơ mi

Diện áo sơ mi cùng quần ống rộng chính là set đồ hoàn hảo nhất dành cho những cô nàng công sở : một set đồ vừa thanh lịch, đứng đắn mà lại nữ tính đến lạ. Set đồ này đốn tim chị em phụ nữ bởi sự bay bổng, nhẹ nhàng và chút gì đó hoài cổ, gợi nhớ lại nét đẹp ngày xưa,

Quần ống rộng kết hợp với áo gì 2018

 

Cách diện đồ đơn giản nhất chính là sơ vin áo sơ mi với quần ống rộng, kết hợp thêm đôi giày cao gót tông màu cơ bản như đen, be hoặc nude. Các bạn đừng quên nhấn nhá thêm một vài phụ kiện như túi xách, thắt lưng hoặc vòng tay, bông tai để tăng điểm thời trang cho set đồ này nhé. Còn nếu bạn muốn phá cách một chút, thay vì đôi giày cao gót bạn có thể mặc set đồ này cùng một đôi giày thể thao.

Quần ống rộng phối cùng áo trễ vai gợi cảm

Chiếc áo trễ vai khoe khéo vai trần gợi cảm kết hợp cùng quần ống rộng sẽ khiến ai cũng phải ngoái nhìn bạn. Hãy chọn những chiếc áo trễ vai dạng croptop hoặc bỏ áo vào trong quần để tăng chiều cao cho bạn trong mắt người đối diện nhé.

Quần ống rộng kết hợp với áo gì 2018 1

 

Để kết hợp cùng áo trễ vai, bạn hãy chọn những chiếc quần ống rộng có điểm nhấn ở lưng quần như thắt nơ, sau đó kết hợp cùng đôi giày xăng đan cao gót hoặc giày bệt là bạn đã có một set đồ hoàn hảo cho những buổi dạo phố cùng bạn bè rồi.

Quần ống rộng kết hợp với áo gì 2018 2

 

Xem thêm: Mùa “kỉ yếu” hoàn hảo với các kiểu cổ áo dài đẹp nhất 2018

Áo thun kết hợp cùng quần ống rộng

Quần ống rộng kết hợp với áo gì 2018 3

Áo thun là một trong những phụ kiện thời trang được yêu thích nhất bởi sự tiện dụng, đa năng và khả năng kết hợp được với mọi trang phục của chúng. Áo thun phối hợp cùng quần ống rộng là một set đồ vô cùng dễ tính, bạn có thể kết hợp cùng một đôi cao gót thanh lịch hoặc một đôi giày thể thao năng động đều được.

Quần ống rộng kết hợp với áo gì 2018 4

 

Bạn có thể chọn áo thun trơn hoặc áo thun họa tiết, tuy nhiên bạn nên chọn áo thun cổ chữ V hoặc cổ tim hơn là áo thun cổ tròn. Áo thun cổ chữ V mang lại một sự tươi mới cho bộ trang phục.

 

Áo hai dây gợi cảm cùng quần ống rộng

Trong tiết trời mùa hè, áo hai dây được sử dụng rộng rãi, tại sao không kết hợp áo hai dây cùng quần ống rộng nhỉ? Chiếc áo hai dây gợi cảm kết hợp cùng quần ống rộng thanh lịch, sự tương phản lại khiến bạn hấp dẫn và cuốn hút không ngờ đó.

Quần ống rộng kết hợp với áo gì 2018 5

 

Với set đồ này, bạn nên chọn những đôi giày cao gót cùng tông màu với áo hai dây, áo hai dây bạn nên chú ý chọn chất liệu lụa hoặc áo camisole, tránh chọn áo hai dây body hoặc chất liệu thun. Set đồ này rất phù hợp cho những ngày cuối tuần dạo phố, một buổi hẹn hò đi xem phim.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo gì đẹp nhất?

Quần ống rộng mix cùng áo crop-top

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo gì đẹp nhất? 

Áo crop-top cũng là một trong những xu hướng thời trang đình đám vào mùa hè, áo crop top khoe khéo vòng eo thắt đáy lưng ong, nửa kín nửa hở vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Bạn nên chọn những chiếc áo crop-top có độ dài gần chạm đến phần lưng quần ống rộng, không những giúp bạn ăn gian chiều cao mà còn tạo sự cân đối cho set đồ. Không nên chọn những chiếc áo crop-top quá ngắn, dễ gây phản cảm.

 

Áo len cổ lọ điệu đà cùng quần ống rộng

Dù mùa đông bạn vẫn muốn diện chiếc quần ống rộng của mình? Hãy kết hợp ngay quần ống rộng cùng áo len cổ lọ ấm áp. Bạn hãy chú ý chọn những chiếc áo len vừa người, không nên chọn những chiếc áo len dáng rộng thùng thình, bởi vì quần đã rộng rãi rồi, nếu áo len cũng rộng thùng thình sẽ khiến bạn lùn đi và tăng thêm mấy kilogam đấy.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo gì đẹp nhất?  1

 

Kết hợp áo len cổ lọ vạt trước thấp vạt sau dài hơn sẽ tăng thêm phần cá tính cho bộ đồ, kết hợp giày bốt cổ ngắn,giày thể thao hoặc một đôi cao gót đều đẹp nữ tính, rất thích hợp cho tiết trời mùa đông.

Quần ống rộng và áo dài cách tân

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo gì đẹp nhất? 2

Áo dài cách tân mặc cùng quần ống rộng sẽ là một set đồ hoàn hảo cho dịp tết đến xuân về. Áo dài cách tân cùng quần ống rộng vừa truyền thống vừa hiện đại, vừa phá cách vừa cổ điển. Có thể nói, đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo, đẹp mắt.

 

Cách phối đồ với quần lửng ống rộng

Quần lửng ống rộng với áo Bralette

Cách phối đồ với quần lửng ống rộng

Cách kết hợp này dành cho những cô nàng có lợi thế về vóc dáng cũng như nước da. Kiểu áo bralette có thiết kế gần giống với áp croptop nhưng ngắn hơn và bo quanh eo của bạn. Áo bralette giúp bạn khoe trọn vẹn vòng eo “con kiến” nhỏ nhắn của bạn. Công thêm vào đó, kết hợp cùng quần lửng ống rộng còn tôn lên đôi chân thon dài cho bạn nữa đấy.

Quần lửng ống rộng với áo Blazer

Cách phối đồ với quần lửng ống rộng 1

Áo blazer có kiểu dáng giống với mẫu áo vest vốn đã quá quen thuộc với nhiều người, nhưng áo blazer này lại được làm mới với những chi tiết phá cách tạo nên kiểu dáng vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách menwear. Kết hợp cũng quần lửng ống rộng tạo nên một set đồ vừa lại lại rất thời trang, đảm bảo set đồ công sở của bạn sẽ rất độc đáo lắm đấy.

Quần lửng ống rộng với áo Bra và áo khoác

Cách phối đồ với quần lửng ống rộng 2

Cách kết hợp này quá thực khá tạo bạo nhưng hiệu ứng mang lại thì hoàn toàn khiến bạn mê mẩn. Nàng nào theo đuổi phong cách sexy, khỏe khoắn thì quần lửng ống rộng mặc cùng áo bra để lộ những đường cong quyến rũ cùng đôi chân dài miên man cho bạn. Kết hợp cùng áo khoác da hoặc áo vest cách điệu sẽ tôn set đồ của bạn thêm phần cá tính nữa đó.

Quần ống rộng có thể kết hợp cùng rất nhiều loại trang phục, chỉ cần tinh ý và khéo léo một chút trong cách phối đồ, chúng ta đã có thể mặc đẹp như fashionista rồi. Mặc dù quần ống rộng kén người mặc nhưng với một vài biến tấu trang phục, ai cũng có thể mặc quần ống rộng thật đẹp và thanh lịch. Bài viết đã đưa ra 7 bí quyết mix đồ với quần ống rộng, chúc các bạn luôn xinh.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments