Moon BBQ – Nỗi “vương vấn” mang số 92 Nguyễn Khánh Toàn

1922

Moon BBQ mang đến đủ loại món ngon từ Bắc – Trung – Nam đến các vùng đất khác nhau trên thế giới, làm thỏa mãn thú vui ăn uống của thực khách.

Đôi nét về thương hiệu Moon BBQ

  • Địa chỉ: Số 32 – Ngõ 92 – Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 822 559
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Khoảng giá: 150.000đ – 400.000đ

moon bbq

Moon BBQ sinh ra với sứ mệnh mang đến cho thực khách những bữa ăn đầy sắc, đủ hương, đậm vị với các món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam. Thêm vào đó là sự trải nghiệm ẩm thực nhiều nơi trên thế giới. Thực khách sẽ được trải nghiệm một Châu Âu cổ kính tại Moon BBQ qua những món salad, fast food “đậm chất” Pháp, hay mang hơi hướng Tây Ban Nha.. Đến với đấu trường La Mã tại nước Ý thanh lịch, lịch lãm qua Pizza, phomai nóng hôi hổi, vừa thổi vừa ăn. Không chỉ có vậy, những anh chàng đầu bếp “hóm hỉnh” đến từ xứ sở Samba thuộc Brazil xinh đẹp sẽ trổ tài bếp núc với những món như thịt heo muối, sườn heo, cánh gà, đùi cừu,… được chế biến ngay tại chỗ, đủ nóng bỏng đủ ngây ngất. Đặc biệt thực khách sẽ không thể nào chối từ “ Dứa nướng kiểu Brazil” mang sắc thái đơn giản tuy đơn giản nhưng hương vị lại ngọt ngào đến nức lòng, béo báo, ngậy ngậy. Tạm thời rời xa vũ điệu Samba, thực khách có cơ hội đắm mình trong nền ẩm thực xứ anh Đào với những thuyền sushi xinh xinh, hay những lát sashimi cá hồi Nauy vàng óng, chút cá ngừ Đại dương thượng hạng, vô cùng dinh dưỡng. Moon BBQ sinh ra chính là vì những thực khách.

Không gian và phục vụ tại Moon BBQ

Không gian

Đi ngang qua số 32, ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, chắc chắn bất kì ai cũng phải ấn tượng với Moon BBQ mang nét đẹp cổ điển đầy lạ lùng giữa tòa cao tầng sầm uất. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Moon BBQ đó là cảm nhận thấy một không gian đẹp và trang nhã đến từng centimet. Những viên gạch nguyên màu vàng nâu, cổ điển ở ngay lối vào cùng với “đội ngũ” ngói mũ hài cổ kính nghiêng nghiêng. Tổng thể Moon BBQ có diện tích gần 750m2 chia làm 3 tầng, mỗi tầng mang một màu sắc riêng, nét đẹp “lạ” riêng.

không gian moon bbq

Thực khách sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến với không gian tầng 1 của Moon với nét cổ điển và sang trọng. Tầng 1 mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu, làm thực khách gạt đi những lo toan đời thường. Khồng gian được thiết kế khéo léo, cầu kì từ những họa tiết trang trí nhỏ, bàn ghế gỗ cầu kì, điểm nhấn trên tường, rèm cửa,… tất cả tạo nên một Moon tinh xảo nhưng ẩn sâu đâu đó là chút hồn quê của người Việt.

không gian moon bbq

Tầng 2 mang màu sắc của đế chế Louis XVIII, sang chảnh, cao cấp. Tổng thể tầng 1 và tầng 2 của Moon BBQ có thể chứa đến 180 vị khách cùng lúc.

không gian moon bbq

Tầng 3 là khu vực vip với thiết kế vô cùng sang trọng và mang chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn. Khu vực này phù hợp với những thực khách mong muốn sự kín đáo và riêng tư.

Phục vụ

Phục vụ là một trong những “nguyên nhân” Moon BBQ luôn duy trì được sự nhộn nhịp và đông đúc của mình. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nụ cười duyên dáng thân thiện luôn thường trực trên môi. Mang đến hảo cảm cho thực khách, để cùng nhau vui vẻ, cùng nhau thưởng thức mĩ vị.

thực khách moon bbq

Moon BBQ đảm bảo mang đến cho thực khách một thế giới ẩm thực riêng biệt, cảm nhận sự ân cần chu đáo trong từng giây từng phút.

Menu và bảng giá tại Moon BBQ

Moon BBQ bao gồm đủ loại đồ ăn để lựa chọn, còn bao gồm những set buffet lớn và nhỏ để thỏa mãn thú vui ăn uống của thực khách.

menu moon bbq

Buffet lớn với các món khai vị, ăn kèm, món chính, cơm,…

set cơm moon bbq

Khẩu phần cơm tại Moon BBQ.

hải sản moon bbq

Các loại hải sản đẹp mắt, tươi ngon, phong phú về chủng loại như ghẹ, hàu tươi, sò, cá trứng Canada, ngao, cá trình,… được chế biến với nhiều công thức khác nhau, mang ấn ẩm vị vừa quen vừa lạ. Mang đến hương muối và biển mằn mặn ngay lòng Thủ Đô cho thực khách.

buffet moon bbq

Thực đơn A la carte với trên 200 món ăn khác nhau, và bộ Set menu với hàng chục lựa chọn cho thực khách.

món tráng miệng moon bbq

Các loại đồ uống, đồ tráng miệng, hoa quả tại Moon BBQ vô cùng phong phú. Những ly rượu sóng sánh, thơm nồng, những quả nho mọng nước hay chút bánh đậu xanh chắc chắn sẽ làm tăng hảo cảm vị giác của thực khách trong và sau khi thưởng thức các món ăn tại Moon.

Nét thu hút của Moon BBQ

Đến với Moon BBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong một không gian ẩm thực đầy cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và ấm cúng. Thích từ cái “nhìn đầu tiên” có thể nói đến không gian tại Moon, “say từ lần thử đầu tiên” có thể nói đến món ăn đặc sắc tại Moon. Với hơn 90 món ăn, tuy không được coi là quá khủng so với các hệ thống nhà hàng và khách sạn khác nhưng Moon đặc biệt cú ý đến chất lượng sản phẩm, quy trình chế biến, nguyên liệu đầu vào. Bên cạnh đó, Moon BBQ luôn chú trọng đến mục chăm sóc khách hàng. Những ngày lễ, tết có các chương trình khuyến mại cho thực khách, tặng kèm thẻ VIP cho khách hàng thân thiện…Chính vì vậy, dù đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự cạnh tranh ẩm thực, Moon luôn giữ được “lửa” nhiệt huyết với ẩm thực và tình cảm yêu mến tin tưởng của thực khách đối với nhà hàng. Trong tất cả những món ngon kể trên JAMJA sẽ bật mí chút xíu về những món đặc biệt nên thử tại Moon xứng danh “SAY TỪ LẦN THỬ ĐẦU TIÊN”.

CÁ HỒI SASHIMI – Một chút vị “Nhật” đậm đà giữa lòng Thủ Đô

sushi moon bbq

Cá hồi Nauy đạt chuẩn 100% tươi, sạch. Được chế biến cầu kì theo công thức chuẩn Nhật Bản, qua bàn tay “điêu luyện” của những anh đầu bếp tại Moon BBQ chắc chắn sẽ làm thực khách phải ngấy ngây. Vị cá vô cùng tươi, ăn sống kèm sốt không hề tanh, rất dễ ăn. Cho dù những thực khách có hơi “kiêng dè” đồ sống nhưng đừng ngại thử nhé!

BÒ SỐT TIÊU ĐEN – Sự pha trộn giữa ẩm thực Á Âu

khai vị moon bbq

Dựa trên công thức bò sốt tiêu tuyệt hảo của Mỹ, những đầu bếp tại Moon BBQ đã nghiên cứu và điều chế vị tiêu giảm bớt và thịt bò chín 7 phần nhiều hơn so với bò sốt tiêu Mỹ. Không làm thực khách người Việt cảm thấy khó tiếp nhận bò sống nhưng vẫn giữ được độ thơm mềm và vị ngọt của thịt. Chắc chắn đây là món ngon nên thử nhất đó!

BÁNH XÈO NHẬT – Sự đậm đà tạo nên từ những gì bình dị nhất

bánh xèo moon bbq

Nguyên liệu không quá khác so với bánh xèo Việt Nam nhưng phối vị khác nhau tạo nên vị bánh xèo hòa toàn khác biệt. Giòn Giòn, mang vị thơm nức mũi, vị bánh cũng rất đậm đà. Dù ăn không cần nước chấm cũng đủ thấy ngon, nhưng thực khách vẫn dùng bánh xèo Nhật cùng với nước chấm “cộp mác” Moon nhé để có hương vị đúng chuẩn.

Ưu đãi đặc biệt trên JAMJA của Moon BBQ

JAMJA cùng hợp tác với Moon BBQ, mang trọng trách là chiếc cầu để kết nối Moon BBQ với thực khách trong mùa trung thu này.
_ Giảm 20% tổng hóa đơn, tặng voucher cho khách hàng đi nhóm đông người.
_ Làm thẻ thành viên nhận ưu đãi.

Kết luận

JAMJA luôn mong muốn mang đến cho thực khách những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, mở ra những cơ hội ưu đãi. Lần này JAMJA mang đến món quà “to lớn” cho những tín đồ ẩm thực với Moon BBQ. Đừng quên nhấn theo dõi thương hiệu trên JAMJA để nhận được tin ưu đãi mới nhanh nhất bạn nhé.
5/5 - (1 vote)

Comments

comments