Tinh dầu Morocco Argan Oil giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

5968

Một mái tóc suôn mượt, vào nếp là điều biết bao cô gái mơ ước và việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp thật không dễ dàng gì. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem tinh dầu dưỡng tóc Morocco argan oil giá bao nhiêu? Dùng có tốt không? nhé.

Trước khi đi vào tìm hiểu sản phẩm thì bạn cần biết những thông tin cần thiết dành cho mát tóc của mình. Điều quan trọng nhất là với một mái tóc hư tổn cần sự trợ giúp của các loại mỹ phẩm tóc thì bạn cần phải biết được những nguyên nhân khiến tóc bị hư tổn để có cách khắc phục hợp lý nhất.

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn

Chải tóc khi còn ướt

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn

Việc gội đầu xong và chải tóc chắc chắn bạn sẽ nghĩ là rất bình thường nhưng sự thật thì ngược lại. Khi tóc còn ướt, các sợi tóc trở nên mỏng manh và yếu ớt hơn bao giờ hết. Việc bạn dùng lược kéo căng các sợi tóc ra chỉ khiến tóc bạn bị gãy rụng thêm hoặc sẽ trở nên yếu dần dẫn đến tình trạng sơ rối của tóc. Vì vậy lời khuyên dành cho bạn là nên bỏ thói quen chải tóc khi còn ướt. Nếu muốn mái tóc bạn được vào nếp thì hãy để khô tóc khoảng 70% rồi hẵng chải nhé.

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn 1

Có một cách khác giảm thiếu khả năng hư tổn cho tóc khi chải đầu đó là hãy thay các loại lược răng khít đi và thay vào đó là lược gỗ có phần răng thưa. Bạn cũng có thể chọn loại lược răng mềm để vừa có thể dùng mát xa ra đầu, tăng tuần hoàn máu cho não.

Sấy tóc ở nhiệt độ cao

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn 2

Vào mùa đông thời tiết khá lạnh, việc gội đầu hay tắm rửa quả thực là cực hình đối với bạn vì vậy mà bạn sinh ra một thói quen là sử dụng máy sấy để làm tóc bạn khô nhanh hơn. Điều này là nguyên nhân chính khiến tóc bạn mỗi ngày một yếu đi trông thấy. Nhiệt độ cao của máy sấy sẽ khiến các chất dầu có ở chân tóc bị biến mất, không còn để cung cấp dưỡng chất bảo vệ tóc nữa, tóc bạn cũng theo đó mà ngày một trẻ ngọn nhanh hơn.

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn 3

Cách khắc phục là bạn vẫn sử dụng máy sấy nhưng hãy để ở nhiệt độ vừa phải, tốt nhất nên lựa chọn loại máy sấy có chức năng làm mát. Khi sấy nên để máy sấy cách tóc bạn khoảng 15 đến 20cm, cũng không được để máy sấy tại một điểm quá 15 giây. Sấy tóc khô khoảng 70% để giữ lại độ ẩm của tóc.

Sử dụng nhiều hóa chất cho tóc

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn 4

Việc nhuộm tóc hay làm tạo kiểu phải cần đến sự hỗ trợ của các loại thuốc hóa chất tạo màu hay giữ nếp. Điều này bước đầu đem lại cho bạn một mái tóc đẹp đúng ý, cách điệu độc đáo nhưng về lâu về dài nếu liên tục thực hiện hóa chất trên tóc rất nhanh mái tóc bạn sẽ trở nên thật tồi tệ. Nhất là rất nhiều bạn trẻ thường xuyên đi nhuộm tóc thậm chí là tẩy tóc để thử nghiệm các màu nhuộm mới mới mẻ nên lưu ý.

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn 5

Chăm sóc tóc hư tổn bời hóa chất thực sự rất khó nhưng không phải là không thể. Bạn cần tìm đến các sản phẩm dưỡng tóc có chứa nhiều keratin cung cấp thêm dưỡng chất lẫn độ ẩm cho tóc. Keratin giúp tái tạo lại các tế bào hư tổn của mái tóc đồng thời nuôi dưỡng các sợi tóc thêm óng mượt, khỏe đẹp hơn.

Buộc tóc quá chặt

Nhiều bạn trẻ rất thích buộc tóc cao tuy đẹp nhưng lại khiến tóc bạn có nguy cơ bị gãy, rụng bất kì lúc nào. Để tránh tình trạng gãy rụng tóc mà trông bạn vẫn luôn gọn gàng thì nên buộc tóc thấp và buộc lỏng tóc ra một chút. Khuyên bạn nên sử dụng dây vải để buộc thay vì dùng dây thun. Dây vải có độ siết vừa phải, không quá chặt cũng không quá lỏng vừa giữ cho tóc bạn luôn gọn gàng lại vừa không làm tóc bị gấp nếp hoặc gãy rụng.

Dưỡng tóc quá nhiều

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn 8

Dưỡng tóc là tốt tuy nhiên nếu bạn quá lạm dụng việc bổ dung dưỡng chất cho tóc thì lại đem đến một kết quả ngược lại. Nó giống như chúng ta ăn quá nhiều sẽ dẫn đến bị đầy bụng vậy. Bổ sung nhiều vitamin cho tóc khiến tóc bị mất đi sự đàn hồi vồn có, chỉ cần có sự tác động từ bên ngoài như chải tóc, xử lý hóa chất cho tóc cũng khiến tóc bị bị tổn thương.

Vẫn còn nhiều nguyên nhân khác nhưng những nguyên nhân kể trên đều là xuất phát từ chính thói quen sinh hoạt của bạn. Nếu thói quen của bạn giống một trong các nguyên nhân trên thì bạn cần thay đổi ngay để mái tóc bạn luôn suôn mượt và được chăm sóc đúng cách nhé.

Tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil dùng có tốt không?

Về xuất xứ

Tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil dùng có tốt không?

Tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil có xuất xứ từ nước Ý xinh đẹp vốn nổi tiếng về công nghiệp làm đẹp và ẩm thực. Morocco Argan Oil có thành phần chỉ yếu là dầu Argan một loại dầu có giá thành đắt nhất thế giới bởi cứ 100kg hạt Argan mới bào chế ra được khoảng 1 lít tinh dầu Argan vì thế mà không khó hiểu khi nhiều chị em phụ nữ chuyền tay nhau đi “săn lùng” tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil này.

Về công dụng

Tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil dùng có tốt không? 1

Tinh chất dầu Argan có trong Morocco Argan Oil giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc, nuôi dưỡng mái tóc bạn luôn óng ả, mềm mượt đặc biệt là vào nếp như ý muốn. Sử dụng tinh chất dưỡng tóc đều đặn mỗi ngày sau khi gội để mái tóc bạn luôn óng đẹp mỗi ngày thôi nào.

Về cách sử dụng

Tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil dùng có tốt không? 2

Bạn nên sử dụng tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil sau khi gội đầu xong khi tóc đã khô được khoảng  70% và vẫn còn hơi ẩm. Cho một lượng tinh dầu nhất định ra tay, xoa đều rồi vuốt nhẹ lên tóc theo chiều từ trên xuống. Bạn cũng có thể dùng lược răng to chải tóc từ từ để tinh dầu thấm đều từ gốc đến ngọn.

Tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil giá bao nhiêu?

Tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CUmWh5″ ]

Trong Morocco Argan Oil có sử dụng tinh chất dầu Argan là một trong những nguyên liệu khá đắt đỏ và khá bào chế. Chắc chắn nhiều bạn sẽ nghĩ giá thành một chai Morocco Argan Oil khá chát. Với một chai tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil 30ml có giá khoảng từ 100k tùy nơi bán. Có nơi bán rẻ hơn một chút nhưng cũng có nơi bán đắt hơn. Quan trọng bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn mua sản phẩm ở những nơi bán hàng uy tín để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Hi vọng qua bài viết “Tinh dầu dưỡng tóc Morocco argan oil giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” cung cấp cho bạn đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil và các cách chăm sóc tóc hiệu quả. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

4.4/5 - (7 votes)

Comments

comments