Cùng tìm hiểu một bộ trang điểm cơ bản giá bao nhiêu ?

3552

Một bộ trang điểm cơ bản giá bao nhiêu, gồm có những gì là câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn thắc mắc. Vậy hôm nay JAMJA’S BLOG sẽ cùng chia sẻ với các bạn những sản phẩm trang điểm cơ bản với chất lượng tuyệt vời và đánh giá xem giá thành của một bộ mỹ phẩm là bao nhiêu nhé!

Hiện nay với các chị em phụ nữ thì việc trang điểm khi đi chơi, đi làm hay tham dự những dịp quan trọng đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay với những bộ sản phẩm trang điểm đa dạng mẫu mã thì cũng có nhiều người gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn những loại phù hợp với làn da cũng như khả năng tài chính của bản thân. Vậy nên việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về những loại sản phẩm makeup đa năng và tiết kiệm là điều rất quan trọng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Csc5sH” ]

Bộ trang điểm cơ bản gồm những gì?

1. Gương

Bộ trang điểm cơ bản gồm những gì 1

Nghe thì có vẻ hiển nhiên vì ai trong chúng ta khi makeup cũng cần sử dụng gương phải không nào? Tuy nhiên đừng đánh giá thấp vai trò của nó nhé vì với nhiều người đã mắc sai lầm khi lựa chọn những chiếc gương quá nhỏ hay tận dụng luôn gương trong hộp phấn phủ để trang điểm. Đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một chiếc gương đứng có kích cỡ lớn nhé vì bạn có thể quan sát dễ dàng hơn tình trạng của làn da và việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn.

2. Xịt khoáng

Bộ trang điểm cơ bản gồm những gì 2

Xịt khoáng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc makeup vì có thể sử dụng trước và sau khi đã hoàn thành. Nếu bạn có làn da khô, sợ sẽ bị tình trạng “cakey” trên khuôn mặt sau khi đánh phấn phủ thì đừng lo hãy xịt khoáng trước khi trang điểm để làn da được cấp ẩm một cách hoàn hảo. Còn nếu bạn sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm thì sẽ giúp lớp nền giữ được lâu hơn. Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng loại sản phẩm có thể sử dụng khi makeup bởi nếu bạn mua xịt khoáng chuyên để dưỡng da thì sẽ rất dễ gây rửa trôi.

3. Cushion

Bộ trang điểm cơ bản gồm những gì 3

Với những người mới trang điểm thì lời khuyên cho các bạn là nên sử dụng cushion vì nó giúp bạn có một lớp phấn mỏng, tệp vào da nhìn sẽ tự nhiên hơn. Còn với phấn phủ thì nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ rất dễ làm cho khuôn mặt trở nên dày cộp bởi những lớp phấn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cushion đến từ Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn cushion có tông màu tối nhất bởi làn da của những cô gái đến từ Hàn Quốc có tông rất trắng sáng, vậy nên nếu bạn chọn tông màu quá sáng sẽ không phù hợp với màu da của các bạn. Cushion còn là lựa chọn rất tiết kiệm bởi bạn sẽ không cần mua thêm kem lót và bông phấn.

4. Bột lông mày

Bộ trang điểm cơ bản gồm những gì 4

Trong bột lông mày thường có có hai tông màu: màu sáng và màu tối. Với màu đậm, bạn sử dụng để đánh lông màu và với màu sáng thì bạn có thể dùng để đánh mắt, đây sẽ là một phương pháp vô cùng tiết kiệm bởi bạn không cần phải mua chì kẻ mày cũng như phấn mắt nữa. Một cách tận dụng hiệu quả hơn là bạn cũng có thể trộn hai màu lại với nhau để ra được một tông màu hoàn chỉnh khi đánh khối.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Csc5sH” ]

5. Son

Bộ trang điểm cơ bản gồm những gì 6

Với những ai đã yêu thích trang điểm thì không bao giờ có thể quên trang bị cho mình trong túi một đến hai màu son khác nhau để có thể trông tươi tắn hơn mọi lúc mọi nơi. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn son theo tông màu: đỏ, cam, hồng, nude và chất son như son kem, son lì, son bóng…Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng son thay cho phấn má hồng, vừa tiết kiệm lại vừa nhanh chóng đúng không nào?

6. Mascara

Bộ trang điểm cơ bản gồm những gì 8

Một đôi lông mì dài sẽ là điểm cộng cho những cô nàng làm chú ý bao ánh nhìn. Bạn nên chọn mua mascara màu đen bởi tông màu mắt của người Việt là màu đen, như vậy sẽ có sự hài hòa tương quan trên khuôn mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mực trong mascara để tô thêm phần lông mày hoặc kẻ mắt của mình thêm sắc nét và quyến rũ hơn nhé!

Xem thêm: Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner [Review chi tiết]

Vậy một bộ trang điểm cơ bản giá bao nhiêu ?

Một bộ trang điểm cơ bản giá bao nhiêu

Với một bộ trang điểm, nếu bạn quá sa đà để sắm những dụng cụ thừa thãi hay đắt tiền thì sẽ thật lãng phí bởi có thể tông màu hoặc chất liệu sản phẩm không phù hợp với làn da của bạn. Chính vì thế, bạn nên là người mua hàng thông thái khi lựa chọn những sản phẩm cơ bản với giá thành chỉ tầm một triệu đồng. Các sản phẩm bao gồm như cushion từ 200-300 nghìn đồng, son môi từ 150-250 nghìn đồng, bột lông mày từ 100-200 nghìn đồng, mascara từ 100-200 nghìn đồng  và xịt khoáng với giá thành trung bình khoảng 150 nghìn đồng với những sản phẩm drugstore rẻ mà chất chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều đối tượng kể cả các bạn học sinh sinh viên.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Csc5sH” ]

Các hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng bạn có thể tham khảo như Nyx, Maybelline, 3CE, Colorpop…sẽ giúp các bạn có những lựa chọn hoàn hảo hơn cho bộ trang điểm của mình. Chúc các bạn thành công!

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments