MTea & Bakery độc nhất vô nhị “hạ gục” mọi tín đồ trà sữa

2554

MTea & Bakery – Nơi bạn có thể tận hưởng những thức uống ngon từ trà & vị thơm lừng béo ngậy của những chiếc bánh ngọt, mặn. Hơn thế nữa không gian quán bao đẹp và thoáng mát rất thích hợp cho việc học tập và thư giãn.

Giới thiệu về MTea & Bakery

MTea & Bakery là người anh em của thương hiệu thời trang nổi tiếng MRSIMPLE – một cái tên được giới trẻ Sài Gòn và các thành phố khác yêu thích. 

Trà sữa Mtea & Bakery

Ngay từ những ngày đầu thành lập, MTea & Bakery luôn đặt cao tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu: từ nguyên liệu, hương liệu như lá trà tươi, sữa tươi, trân châu, đá lạnh đến khâu pha chế đều được các nhân viên kiểm duyệt kĩ càng trước khi đến tay người dùng.Menu Mtea & Bakery 8

MTea & Bakery là thương hiệu trà sữa mới toanh nhưng không kém phần hot hit khi được giới trẻ săn lùng với bảng menu cực kì hấp dẫn như: MTea, Signature MilkTea, Trà xoài, Trà Khoai Môn Tươi… Cùng với California Cheese Roll, Cookie, Croisant… chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Menu trà sữa MTea & Bakery

Giới thiệu thương hiệu trà sữa Mtea & Bakery 1

Ngoài những hương vị trà sữa quen thuộc, MTea & Bakery còn cho kết hợp nhiều loại nguyên liệu để tạo nên hương vị mới lạ. Có thể kể đến dòng trà trái cây, với thành phần là nước cốt trà pha chế cùng syrup hoa quả, bao gồm nước ép kết hợp với tinh dầu hoa và rượu mang đến cho người thưởng thức một hương vị trà khó quên.

Menu Mtea & Bakery 3

Menu của MTea & Bakery có thể chia thành 4 dòng chính: dòng trà sữa (Milk tea), dòng trà trái cây (tea), dòng kem phô mai (cheese) và đá xay (ice blended). Bên cạnh đó quán còn cho phục vụ 9 loại topping khác nhau, gồm: trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch cafe, thạch trà xanh, thạch nha đam, sương sáo, trân châu ngọc trai, trân châu bưởi, kem cheese. Các loại topping có giá từ 7-12K. Giá như vậy là khá rẻ so với thị trường trà sữa hiện nay. Nhận xét về các loại topping phải thừa nhận rằng trân châu ở đây khá dai, giòn và ngọt vị, cảm giác hạt topping không bị quá khô và nhũn như nhiều thương hiệu trà sữa khác.

Menu Mtea & Bakery 5

Điều khiến MTea & Bakery được nhiều người yêu thích đó chính là bởi cách pha chế nguyên liệu độc đáo tại đây. Khi bạn order một trà sữa Balley tại quán, với mỗi một phần như vậy sẽ bao gồm: 1 ly đá viên cà phê siêu đầy – 1 cup nước đường nhỏ – 1 chai trà sữa Bailey, sau đó người dùng sẽ chỉ việc mix các nguyên liệu này lại với nhau tùy theo khẩu vị của mình. Cách phục vụ này khá độc đáo và chúng ta chỉ tìm thấy tại MTea & Bakery.

Menu Mtea & Bakery 10

Món ngon nhất phải kể đến là Trà Sữa Bailey Cafe, đây cũng là món best seller của quán. Về hương vị của nó, trước hết phải khẳng định một điều là hoàn toàn mới lạ, vị trà sữa thơm thơm hoà quyện với sự đắng nhẹ từ cà phê làm cho thực khách không khỏi xao xuyến từ những ngụm đầu tiên.

Trà Sữa Bailey Cafe

Bên cạnh đó, như đã nói bên trên, quán còn phục vụ thêm hẳn một cup nước đường nhỏ để lỡ về sau trà sữa có bị nhạt thì người dùng có thể đổ thêm vào. Quá tâm lý luôn nhé!

Không gian cửa hàng MTea & Bakery

Thái độ phục vụ tại Mtea & Bakery 1

Mtea là một quán trà sữa bé bé xinh xinh được trang trí với tông màu trắng chủ đạo đem đến một không gian vô cùng nhẹ nhàng, yên tĩnh. Với view siêu xinh ngàn góc sống ảo chuẩn “Hàn Xẻng” tại quán chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để cho ra đời những tấm hình “ngàn like” đồng thời cũng là nơi bạn có thể tận hưởng những thức uống ngon từ trà.

Không gian quán MTea & Bakery

Kiểu thiết kế của quán tuy có đơn giản nhưng hòa phối với nhau tạo nên một giác cảm yên bình đến lạ thường. MTea & Bakery là môi trường rất thích hợp để học bài, để thả hồn mình theo những mơ mộng, suy tư, tuy nhiên nó cũng có thể nhộn nhịp khi cần. Quán cũng cho thuê không gian để tổ chức sinh nhật hay các dịp kỉ niệm đó nhé, khá thú vị phải không?

Không gian quán MTea & Bakery 2

Tiệm có 2 tầng, nếu đến đây hãy cố săn tìm góc nhìn ra phía cửa kính, đây là vị trí đắc địa giúp bạn có thể bao quát trọn không gian phố phường.

Cách phục vụ của MTea & Bakery

Như một truyền thống, nhân viên của Mtea & Bakery tại các cở sở đều được đánh giá cao trong phong cách phục vụ. Có vẻ các bạn quản lý đã đào tạo nhân viên khá kĩ mà theo cá nhân mình thấy nhân viên ở đây rất lễ phép. Khi người dùng order tại quầy xong xuôi thì có thể ngồi bàn và chờ nhân viên mang đồ uống đến, đây là một quy tắc phục vụ của Mtea & Bakery cho dù cho bạn có đứng chờ đồ uống tại quầy thì nhân viên cũng sẽ giúp bạn bê đồ uống nhé!

Thái độ phục vụ tại Mtea & Bakery

Chưa kể đến, cách pha chế của các bạn nhân viên rất nhanh nhẹn, gọn gàng, khu vực dùng để pha chế đồ uống được lau dọn sạch sẽ tạo cảm giác yên tâm về chất lượng cho khách hàng. Về nhân viên tư vấn thì khỏi chê luôn, các bạn đều rất am hiểu về từng loại đồ uống và sẵn sàng chia sẻ để có thể giúp bạn tìm ra được loại trà mà mình yêu thích.

Ưu đãi hấp dẫn tại  MTea & Bakery

  • Địa chỉ: Số 4 Đường Cù Lao Phường 2 Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

Hiện nay Mtea & Bakery mới có một cơ sở duy nhất tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Trong tương lai gần, thương hiệu này sẽ mở ra nhiều chi nhánh trên các tỉnh thành để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Trà sữa Mtea & Bakery

Điều may mắn cho các tín đồ trà sữa Mtea & Bakery khi hiện nay thương hiệu này đang bắt tay hợp tác với JAMJA để cho ra những cốc trà ngon nhất với mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Với ƯU ĐÃI hấp dẫn GIẢM ĐẾN 30% toàn bộ menu đồ uống (trừ dòng đá xay) cho những khách hàng của JAMJA.

Nếu bạn là các tín đồ trà sữa thì không nên bỏ qua chương trình giảm giá có 1-0-2 này đâu. Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn với những khách hàng có mã code hợp lệ của JAMJA mà thôi. Nhanh tay vào JAMJA lấy mã đặt chỗ ngay lập tức để thưởng thức trà sữa Mtea & Bakery nhé!

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/Mtea-bakery-giam30″ text=”ĐẶT CHỖ NGAY!” ]

Buổi tối chủ nhật với chút gió se lạnh là thời gian phù hợp để chúng ta thả mình vào không gian yên tĩnh với một chút phiêu du, lãng mạn tại Mtea & Bakery đó!

Xem chi tiết chương trình tại đây: http://bit.ly/Mtea-bakery-giam30

5/5 - (2 votes)

Comments

comments