Mua bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay được nhiều gia đình dùng?

3112

Mua bếp từ loại nào tốt giữa vô vàn thương hiệu? Nên chọn bếp từ Sunhouse, Electrolux, Kangaroo hay thương hiệu nào khác thì sẽ bền nhất? Ăn lẩu mua bếp từ nào?

Bếp từ là gì?

Bếp từ hay còn được gọi là bếp cảm ứng. Khi có dòng điện cảm ứng đi qua thì bếp sẽ sinh ra nhiệt, từ đó giúp làm chín được thức ăn đặt trên bếp. Loại bếp này không dùng gas mà dùng điện và chỉ những loại chảo, nồi có đế nhiễm từ thì mới có thể nấu được trên chiếc bếp này. Đây là điều khá hạn chế. Nhưng những chiếc bếp từ vẫn được sử dụng nhiều trong các không gian sống hiện đại bởi nó có những ưu điểm khác như:

  • Thiết kế sang trọng với bề mặt phẳng
  • Dễ dàng lau chùi để bếp luôn sạch sẽ
  • Điều chỉnh nhiệt độ nấu đơn giản thích ứng với nhu cầu sử dụng
  • Thời gian đun nấu được rút gọn
  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng hơn bếp gas, đặc biệt là trong các tòa nhà chung cư

Bếp từ

Nên mua bếp từ hay bếp gas?

Trước đây khi nhắc đến các loại bếp nấu thì bếp gas được nhiều gia đình lựa chọn vì giá thành rẻ, tiện lợi hơn so với nấu bếp củi. Khi sử dụng bếp gas, bạn có thể đặt bất cứ loại nồi nào lên cũng nấu được. Bếp gas khá dễ sử dụng kể cả người già. Linh kiện bếp gas cũng dễ dàng thay thế.

Nhưng hiện nay, khi bếp từ và bếp hồng ngoại ra đời thì dường như những chiếc bếp gas ít được sử dụng hơn. Bởi khi dùng gas, thời gian đun nấu không được nhanh như bếp từ, thêm vào đó nguy cơ cháy nổ rất cao. Khi sử dụng bếp gas, sau một thời gian nấu thì đáy nồi sẽ có nhọ nồi, bạn lại phải mất công chùi rửa, trong khi đó khi sử dụng bếp từ thì không cần. Tuy giá bếp từ cao hơn bếp gas nhưng chỉ với ngần ấy lý do thôi cũng đủ để bạn quyết định nên chọn bếp từ thay cho bếp gas rồi đúng không nào.

Bếp từ - 2

Nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại?

Cả bếp từ và bếp hồng ngoại đều có khả năng giúp rút gọn thời gian nấu, đảm bảo an toàn hơn so với bếp gas. Kiểu dáng thiết kế, các loại bếp hồng ngoại cũng tương tự như bếp từ. Giá cả cũng gần như nhau. Do đó khiến người dùng phân vân không biết nên chọn loại bếp nào thì phù hợp nhất. Hãy xem bảng so sánh dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé.

So sánh bếp từ và bếp hồng ngoại

Bạn thấy đấy mỗi loại bếp đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên hiện nay những chiếc bếp từ vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả vì có nhiều tính năng ưu việt hơn.

Có mấy loại bếp từ? Nên mua loại nào?

Dựa vào thiết kế có thể chia bếp từ thành 2 loại:

  • Bếp âm: Là loại bếp được đặt cố định ở dưới bàn đá, thường mặt bếp sẽ ngang bằng với mặt bàn luôn.
  • Bếp dương: Là bếp nổi, không gắn vào mặt bàn, có thể di chuyển linh hoạt, thường sẽ có 1 – 2 vùng nấu.

Dựa vào số lượng vùng nấu:

  • Bếp đơn: Loại bếp đơn thường được những hộ gia đình nhỏ hay các bạn sinh viên với nhu cầu nấu nướng không nhiều hay dùng cho những bữa lẩu tại nhà. Bạn có thể mang theo khi đi du lịch. Các nhà hàng lẩu cũng có thể mua loại bếp này để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình thay vì dùng bếp gas khá nguy hiểm như trước đây.
  • Bếp đôi: Thường sẽ được lắp âm bàn, được sử dụng nhiều trong các căn hộ gia đình
  • Bếp đa mặt (3,4,5): Loại bếp này thường có công suất lớn, được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, những nơi có nhu cầu sử dụng thường xuyên.

Bếp từ 3

Vậy nên chọn loại bếp từ nào? Câu trả lời là tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Loại bếp tốt nhất là loại bếp phù hợp với nhu cầu nhất.

Các tiêu chí lựa chọn bếp từ tốt?

Mặt kính

Hiện nay trên thị trường có đến 3 loại mặt kính bếp từ. Tuy nhiên được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất vẫn là mặt kính Schott được nhập khẩu của Đức vì nó có khả năng chịu nhiệt, tản nhiêt và chịu lực tốt hơn cả. Mặt kính của Pháp loại K+ đứng thứ 2. Mặt kính thường xếp cuối cùng. Giá thành của các loại mặt kính cũng khác nhau. Giảm dần theo thứ tự trên.

Mặt kính bếp từ

Thân bếp

Khi chọn mua bếp nổi thì nên chọn bếp có phần thân được làm bằng thép được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Chất liệu này sẽ có độ bền cao đồng thời khả năng tản nhiệt tốt.

Mâm từ và quạt tản nhiệt

Khi mua bếp từ hãy xem xét xem những loại linh kiện khác có xuất xứ như thế nào, tính năng ra sao. Các dòng linh kiện được nhập khẩu từ châu Âu như Ý, Đức, Tây Ban Nha và một số linh kiện của Nhật được ưu tiên sử dụng rất nhiều. Càn quan tâm đến vi mạch, mâm từ, quạt tản nhiệt. Đặc biệt đối với mâm từ – bộ phận vô cùng quan trọng của một chiếc bếp từ, nên chọn loại mâm cấu tạo từ các sợi dây đồng cao cấp, có khả năng cung cấp nhiệt vừa đủ để phục vụ cho quá trình nấu, tránh lãng phí năng lượng.

Còn quạt tản nhiệt, kích thước quạt càng lớn thì càng có khả năng tản nhiệt tốt, giúp bếp luôn được thông thoáng, hạn chế tối đa tình trạng sốc nhiệt.

Chức năng của bếp

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn mua sản phẩm có những chức năng phù hợp. Những tính năng cần thiết và cần quan tâm khi chọn mua bếp từ đó là:

  • Khóa an toàn nếu gia đình có trẻ nhỏ
  • Chức năng hẹn giờ nấu tự động giúp tiết kiệm thời gian, vừa nấu vừa có thể làm được việc khác
  • Chức năng tiết kiệm điện

Chế độ nấu

Càng về sau thì những chiếc bếp từ càng được trang bị nhiều chế độ nấu khác nhau. Thường thì các loại bếp từ đều có từ 6 chế độ nấu trở lên. Bạn có thể chọn loại bếp điện từ có cả 2 vùng nấu từ và điện kết hợp nếu muốn có thêm chế độ nướng.

Số vùng nấu

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn chọn số vùng nấu cho phù hợp. Trong những gia đình nhỏ hay các bạn sinh viên, những chiếc bếp đơn sẽ phù hợp nhất. Nó cũng có thể dùng khi ăn lẩu trong gia đình. Chọn bếp đôi hoặc bếp đa vùng nếu gia đình đông người hoặc phục vụ cho các nhà hàng quán ăn.

Bếp từ đôi

Công suất nấu

Công suất nấu càng lớn thì khả năng nấu chín thức ăn càng nhanh hơn. Những chiếc bếp đơn sẽ có công suất khoảng từ 2000W. Còn bếp đa vùng sẽ có công suất từ 3200W trở lên.

Bảng điều khiển

Tại thị trường Việt Nam đa số là các dòng bếp từ được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó khi mua hãy chọn chiếc bếp có bảng điều khiển có hiển thị tiếng Việt để dễ sử dụng nhất.

Xuất xứ và giá cả

Xuất xứ bếp có ảnh hưởng đến mức giá cũng như chất lượng của sản phẩm. Các dòng bếp được nhập khẩu từ nước ngoài (châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản) thường có mức giá cao hơn so với các loại bếp xuất xứ Việt Nam. Chất lượng của những sản phẩm xuất xứ châu Âu vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm xuất xứ châu Á. Tuy nhiên lại kén nồi chảo nên thường tốn thêm chi phí mua nồi chảo tương thích.

Những thương hiệu đáng để cân nhắc khi chọn mua bếp từ: Electrolux, Bosch, Kangaroo, Midea, Lorca, Chefs, Ariston, Sunhouse, Bluestone.

Bếp từ Sunhouse

Giá thành của một chiếc bếp từ dao động từ 500K và cao nhất có thể đạt mức hàng chục triệu đồng. Tùy vào khả năng chi trả cũng như nhu cầu mà bạn chọn chiếc bếp phù hợp.

Nên mua bếp từ hãng nào?

Như đã nhắc đến ở trên, tại thị trường nước ta hiện nay chủ yếu là các sản phẩm bếp từ nhập khẩu. Có đến hơn 20 hãng sản xuất bếp từ đã và đang tung ra rất nhiều sản phẩm khiến người tiêu dùng rối trí, không biết mua bếp từ loại nào tốt, nên mua của hãng nào. Hiểu rõ vướng mắc này của đa số người tiêu dùng, JAMJA’s BLOG tổng hợp lại thông tin về một số thương hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn, dễ dàng lựa chọn hơn.

Bếp từ Bosch

Nằm trong phân khúc cao cấp nhưng bếp từ Bosch vẫn được rất nhiều gia đình tin dùng. Bosch là thương hiệu đến từ Đức lâu đời bậc nhất hiện nay. Đặc điểm của những chiếc bếp từ của nhà Bosch đó chính là có thiết kế chắc chắn cùng nhiều vòng từ, rất nhiều sản phẩm có đến 4 vòng từ với đến 17 giải nhiệt cùng nhiều tiện ích đi kèm như khóa an toàn, tự động ngắt điện khi nước trào, hẹn giờ…Việc đun nấu trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cho những người nội trợ. Giá thành sẽ khoảng từ 15 triệu đồng trở lên.

Bếp từ Bosch PUJ631BB2E

Một số bếp từ bán chạy của Bosch:  PMI968MS, PUJ631BB2E, PID675DC1E hay PMI968MS

Bếp từ Electrolux

Với Electrolux thì độ bền được đề cao đầu tiên. Giá thành của bếp từ Electrolux cũng ở phân khúc cao cấp, có sản phẩm có thể lên đến 40 triệu đồng. Ở những căn hộ cao cấp thì bếp từ Electrolux được ưu tiên lựa chọn vì vừa giúp tạo nên không gian đẳng cấp vừa mang đến nhiều tiện ích.

Bếp từ Electrolux EHC726BA

Một số bếp từ bán chạy của Electrolux: EHC726BA, ETD29KC, ETD32R, ETD32D.

Bếp từ Philips

Philips không phải là cái tên quá xa lạ trong thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam. Thương hiệu đến từ Hà Lan này đã gia nhập thị trường Việt rất lâu và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Vậy bếp từ Philips có tốt không? Với mức giá khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu thì Philips vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Chất lượng không phải quá xuất sắc nhưng với mức giá này thì chất lượng được đánh giá là tương xứng. Khả năng hoạt động ổn định trong nhiều năm.

Tuy nhiên nhược điểm chính là không có quá nhiều sản phẩm như những thương hiệu khác để người tiêu dùng lựa chọn.

Bếp từ Philips hd4932

Một số bếp từ bán chạy của Philips: Philips hd4932, Philips HD 4921, Philips hd4911

Bếp từ Sunhouse

Các sản phẩm của Sunhouse  trong đó có bếp từ được người dùng Việt lựa chọn nhiều vì thiết kế hiện đại, sang trọng, mẫu mã đa dạng đồng thời có mức giá và chất lượng tương đương với nhau. Các sản phẩm bếp từ đơn được sản xuất tại Việt Nam. Còn bếp từ đôi trở lên thì được nhập khẩu từ nước ngoài. Ưu điểm đáng nói đó là trong số các sản phẩm bếp từ nhiều mâm thì các sản phẩm của Sunhouse có giá thành rẻ hơn. Giá thành của bếp từ Sunhouse ở mức từ 600.000 đồng đến 3 triệu đồng.

Bếp từ Sunhouse SHD6148

Một số bếp từ bán chạy của Sunhouse:  Sunhouse SH6150, Sunhouse SHD6148, Sunhouse SHD6152, Sunhouse SHD6800.

Bếp từ Midea

Một thương hiệu đến từ Trung Quốc đã ra đời từ rất lâu, nổi tiếng với các đồ gia dụng như nồi cơm điện, lò nướng, máy xay sinh tố và cả bếp từ. Về thiết kế, những chiếc bếp từ Midea không được đánh giá cao, không có nhiều sự đổi mới cũng như không tinh tế như những dòng bếp từ của thương hiệu khác nếu không muốn nói là “hơi thô”. Những sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nấu rất lâu chín. Tuy nhiên với mức giá trải dài từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng thì cũng chấp nhận được.

Bếp từ Midea MI -K1917EF

Một số bếp từ bán chạy của Midea: Midea MI-B2015DE, Midea MI-SV21DM, Midea MI -K1917EF

Bếp từ Kangaroo

Kangaroo đã quá nổi tiếng với những chiếc bình lọc nước. Bên cạnh đó các sản phẩm bếp từ cũng được ưa chuộng không kém. Nhìn chung thì các sản phẩm có thiết kế khá bắt mắt, mỏng, giá thành thuộc phân khúc bình dân từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Các loại bếp từ đơn được dùng nhiều trong các quán lẩu.

Bếp từ Kangaroo kg351i

Một số bếp từ bán chạy của Kangaroo: KG365i, KG415i, KG412i, KG351i.

Bếp từ Bluestone

Bếp từ Bluestone có tốt không? Bluestone là thương hiệu nổi danh đến từ Mỹ. Bếp từ Bluestone phải nói là thiết kế tuyệt đẹp, đầu tư phần mặt kính và thiết kế mâm tinh tế. Việc vệ sinh cũng đơn giản hơn. Thiết kế bảng điều khiển cũng khá dễ sử dụng.

Bếp từ Bluestone 6686

Một số bếp từ bán chạy của Bluestone: ICB-6607, ICB-6608, ICB-6728, ICB-66016, ICB-6686.

Bếp từ Chefs

Chefs là thương hiệu đồ gia dụng châu Âu nổi tiếng. Một số loại bếp từ Chefs được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam, một số khác được nhập khẩu trực tiếp từ Đức hay Tây Ban Nha. Ra đời năm 2011 nhưng các sản phẩm của Chefs nhanh chóng chiếc được cảm tình của người tiêu dùng Việt và thế giới.

Bếp từ Chefs chủ yếu có phần mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt cao. Bếp có cả mâm hồng ngoại và mâm từ. Về giá cả thuộc tầm trung, sản phẩm nhập khẩu có giá tầm khoảng 20 triệu đồng, sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam đương nhiên có giá thành rẻ hơn.

Bếp từ Chefs eh-dih2000a

Một số bếp từ bán chạy của Chefs: EH-DIH2000A, EH DIH888s, EHDIH366, EHDIH321.

Bếp từ Munchen

Những chiếc bếp từ đến từ Đức như bếp từ Munchen luôn dành được vị trí cao trong lòng người tiêu dùng. Ưu điểm của bếp từ Munchen chính là có thiết kế ấn tượng, được hãng trau chuốt tỉ mỉ. Cộng thêm tính năng inverter giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Tuy nhiên nhìn chung thì giá thành bếp từ của Munchen khác cao, từ 10 triệu trở lên.

Bếp từ Munchen 8999

Một số bếp từ bán chạy của Munchen: G60, M50, 8999, GM 5656.

Bếp từ Teka

Thương hiệu này có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam do đó không lo phải mua phải hàng giả nữa nhé. Bếp từ Teka được đánh giá cao bởi chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn chung của châu Âu. Ngoài ra thiết kế đẹp cũng là điểm cộng to đùng cho những chiếc bếp từ của Teka. Đa dạng mẫu mã với nhiều loại mâm bếp khác nhau, quạt tản nhiệt lớn. Giá thành ở mức khá cao, từ 15 triệu đồng.

Bếp từ Teka IB 702

Một số bếp từ bán chạy của Teka: IB 702, IB 6315, IR 720, IR 721.

Ngoài ra còn rất nhiều các thương hiệu khác như Aqua, Goldsun, Tiross, Comet, Koenic, Frico, Facom, Pico, Magic, Canzy, Fagor, Kanzler,Kitchmate, Taka, Giovani. tuy nhiên không được sử dụng phổ biến như các thương hiệu trên. Nếu được hỏi 4 thương hiệu có bếp từ được sử dụng nhiều nhất tại nước ta thì đó là Bosch, Electrolux, Phillips và Sunhouse.

TOP 12 chiếc bếp từ được mua nhiều nhất năm 2018

Chắc hẳn bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm bếp từ ưng ý đúng không nào. Vậy thì 12 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn nhanh chóng hơn.

1. Bếp điện từ Electrolux ETD29KC

Đây là một trong những chiếc bếp từ có giá rẻ nhất của Electrolux nhưng vẫn có chất lượng đáng nể. Mặt kính được làm bằng Ceramic với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, việc lau chùi vệ sinh rất dễ dàng. Công suất 2000W cho một mâm nấu giúp việc nấu nướng tiết kiệm thời gian đáng kể. Những tiện ích khác: hẹn giờ, khóa an toàn và tự động ngắt khi quá tải. Chiếc bếp này có nhược điểm đó là quạt tạt nhiệt khi hoạt động có tiếng ồn hơi to.

Bếp điện từ Electrolux ETD29KC

Giá khoảng 859.000 đồng

2. Bếp điện từ Philips HD 4921

Công suất 2000W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng. Với chiếc bếp này bạn có thể nấu được nhiều món ngon khác nhau từ xào, luộc, kho rim….Kích thước nhỏ gọn có thể đặt được nhiều vị trí khác nhau, dùng để ăn lẩu cũng rất tiện lợi. Bề mặt được làm bằng thủy tinh cao cấp mang đến vẻ sang trọng đồng thời cũng có độ bền cao. Màn hình tùy chỉnh khá dễ để sử dụng dù không được thiết lập tiếng Việt. Mức giá vừa phải, khi mua sản phẩm trên Tiki còn được tặng kèm một nồi lẩu.

Bếp điện từ Philips HD 4921

Giá khoảng 1.099.000 đồng

3. Bếp từ Kangaroo KG408i

Tiếp tục là một chiếc bếp từ đơn nữa. Kangaroo KG408i cũng có công suất 2000W tuy nhiên chỉ có 5 chế độ nấu mà thôi. Đối với các bạn sinh viên hay các quán lẩu thì như vậy là đủ rồi. Điểm nhấn khiến nhiều người thích ở chiếc bếp từ này đó là thiết kế sang trọng và khác lạ với phần hoa văn trên bếp. Hệ thống cảm biến Siemen giúp người dùng điều chỉnh bếp nhanh nhạy.

Bếp từ Kangaroo KG408i

Giá khoảng 999.000 đồng

4. Bếp điện từ Midea MI-B2115DA

6 chế độ nấu cùng 8 mức công suất sẽ giúp bạn có thể nấu được nhiều món ngon cho gia đình nhỏ của mình. Chế độ tự động ngắt khi bị quá tải nhiệt sẽ giúp đảm bảo an toàn nếu lỡ bạn có quên mình đang nấu ăn, tránh những hiểm họa khó lường. Phần mặt được làm bằng sứ, có khả chống thấm nước và chịu nhiệt tốt, độ bền lâu dài.

Bếp điện từ Midea MI-B2115DA

Giá khoảng 999.000 đồng

5. Bếp từ Sunhouse SHB9101

Chiếc bếp từ đôi với thiết kế tối giản nhưng sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật khiến nhiều người nội trợ yêu thích dù mức giá có hơi cao. Bề mặt được làm từ kính cao cấp, không những có độ bền cao mà còn có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Chỉ cần thao tác lau chùi đơn giản sau khi sử dụng sẽ giữ cho bếp luôn mới như ngày đầu. Kèm theo đó là màn hình cảm ứng nhanh nhạy, điều chỉnh bếp linh hoạt.

Công suất mỗi bên đều là 2200W giúp tăng tốc độ làm nóng gấp 2 lần. Ngoài ra những tính năng như khóa trẻ em, hẹn giờ hay tự động ngắt cũng đều được tích hợp trong chiếc bếp này.

Bếp từ Sunhouse SHB9101

Giá khoảng 4.790.000 đồng

6. Bếp điện từ Canzy CZ 3002GS

Không phải là thương hiệu thông dụng vì giá thành khá cao nhưng nếu ai sử dụng chiếc bếp từ Canxy CZ 3002GS đều phải thốt lời khen ngợi. Đây là một chiếc bếp 2 in 1, một bên là bếp điện từ và bên còn lại là bếp hồng ngoại. Nhờ đó đáp ứng được nhu cầu nấu nướng đa dạng cũng như sử dụng được nhiều loại xoong nồi. Đặc biệt là phần điều khiển ứng dụng công nghệ IQ thông minh, chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều khiển bếp theo ý muốn. Hơn thế nữa là khả năng hẹn giờ theo phút chứ không phải theo giờ như một số sản phẩm khác.

Nhược điểm của chiếc bếp này đó là tiêu tốn nhiều điện năng.

Bếp điện từ Canzy CZ 3002GS

Giá khoảng 6.384.000 đồng

7. Bếp điện từ Comet CM5458

Thiết kế siêu mỏng của chiếc Comet CM5458 chính là điểm gây ấn tượng đầu tiên. Một chiếc bếp từ có giá rẻ nhưng lại được trang bị mặt kính cao cấp chịu nhiệt cùng với bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Có 5 chế độ nấu. Ngoài ra còn có tiện ích tự động ngắt điện và hẹn giờ thông minh.

Bếp điện từ Comet CM5458

Giá khoảng 849.000 đồng

8. Bếp từ Feuer FE-D45

Tuy có giá thành cao nhưng Feuer FE-D45 vẫn được nhiều người chọn mua vì đây là sản phẩm có xuất xứ từ Đức với chất lượng cao. Những ưu điểm nổi bật: màn hình chống xước, chịu nhiệt tốt, công suất 2000W mỗi bên, màn hình cảm ứng siêu nhạy và đặc biệt thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Bếp từ FEUER FE-D45

Giá khoảng 5.470.000 đồng

9. Bếp điện từ Midea MI-T2114DC

Midea MI- T2114DC với độ dày chỉ 45mm nhanh chóng chinh phục nhiều người dùng , đặc biệt là những người đề cao sự sang trọng. Mặt bếp được làm bằng Ceramic độ bền cao, vệ sinh đơn giản không tốn nhiều thời gian. Có tất cả 8 chế độ nấu với công suất 2100W với toàn bộ nhiệt được tập trung tại mâm giúp sử dụng năng lượng hiệu quả nhất.

Bếp điện từ Midea MI- T2114DC

Giá khoảng 1.079.000 đồng

10. Bếp từ BlueStone ICB-6616

Chiếc bếp từ này có đến 9 mức nhiệt cùng 6 chế độ nấu giúp bạn có thể nấu được nhiều món ngon khác nhau một cách nhanh chóng. Quạt tản nhiệt hoạt động tốt, không gây nóng kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Tiện ích đi kèm: hẹn giờ, khóe trẻ em, tự động ngắt điện khi quá tải và chống thấm nước. Thời gian bảo hành đến 2 năm.

Bếp từ BlueStone ICB-6616

Giá khoảng 1.150.000 đồng

11. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A 

Mặt kính cao cấp chịu nhiệt cực tốt, có thể chịu sốc nhiệt đến 800 độ C. Phần bàn phím điều khiển nhanh nhạy, dù là tay ướt thì vẫn nhạy. Đặc biệt 2 mâm có thể chia sẻ công suất giữa hai mâm, có thể đạt ngưỡng công suất tối đa lên đến 3400W, lúc đó tốc độ nấu siêu nhanh. Còn có những tiện ích khác như: tự động tắt bếp khi không có nồi, tự động tắt bếp khi để quên, khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp tối ưu nhiệt sử dụng. Thời gian bảo hành lên đến 3 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Bếp điện từ Chefs EH-DIH2000A 

Giá khoảng 7.590.000 đồng

12. Bếp điện từ Sunhouse SHD6800

Tiếp tục là một chiếc bếp từ giá rẻ nhưng đa ưu điểm của Sunhouse. Sunhouse SHD6800 có kích thước nhỏ gọn 29 x 36 x 5 cm có thể đặt được trong nhiều không gian khác nhau, di chuyển đơn giản. Mặt kính có thể chịu nhiệt lên đến 600 độ C. Bếp có đa dạng chế độ nấu, có đến 8 chế độ trong đó có chế độ nướng. Đây là chế độ mà ít chiếc bếp từ nào trong cùng tầm giá có. Đáng khen nữa là phần bảng điều khiển có hướng dẫn tiếng Việt dễ để sử dụng.

Bếp điện từ Sunhouse SHD6800

Giá khoảng 600.000 đồng

Tóm lại nên mua bếp từ loại nào tốt?

Theo khảo sát thì hiện nay những người có nhu cầu mua bếp đơn thường sẽ lựa chọn bếp của Sunhouse hoặc Kangaroo. Vì sản phẩm của 2 thương hiệu này có giá thành rẻ và độ bền ở mức vừa phải. Nếu bạn đang chọn nồi để ăn lẩu thì chiếc Sunhouse SHD6800 là một sự lựa chọn hợp lý.

Còn nếu muốn mua bếp đôi hay nhiều vùng hơn, lắp đặt âm bàn Sunhouse SHB9101 đáng để cân nhắc. Chiếc bếp luôn nằm trong top bếp từ best-seller trên các trang thương mại điện tử cũng như các cửa hàng đồ gia dụng khác.

Với những gợi ý trên của JAMJA’s BLOG, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm mua được chiếc bếp từ đúng ý của mình!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments