Bật mí: mua đồ công sở ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh?

6182

Nếu như Thái Lan là điểm mua sắm hàng đầu tại châu Á thì thành phố Hồ Chí Minh chính là trung tâm mua sắm lớn nhất của Việt Nam. Vậy thì mua đồ công sở ở đâu đẹp tphcm giữa hàng ngàn cửa hàng như vậy? Hãy cùng JAMJA’BLOG khám phá nhé!

Hiện nay, thời trang công sở ngày càng trở nên phong phú, đa dạng và phổ biến ở hầu hết các cơ quan, công ty cũng như các tập đoàn lớn. Mỗi một ngày, với một cô gái công sở, họ thường phải dành 8 tiếng tại văn phòng để làm việc (tức là 1/3 quỹ thời gian) do đó việc chọn lựa những bộ thời trang công sở rất quan trọng không những nó phải đáp ứng tiêu chí thoải mái cho người mặc mà nó còn phải thời trang.

mua đồ công sở ở đâu đẹp tphcm 2

Những bộ thời trang công sở sẽ khiến các chị em trở nên xinh đẹp hơn, tươi tắn hơn, tự tin hơn trong việc giao tiếp với khách hàng hay quan hệ với các đồng nghiệp. Nếu như bạn đang lo lắng không biết mua đồ công sở ở đâu đẹp tphcm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

GUMAC

Đứng đầu tiên trong danh sách những shop bán đồ công sở đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh không thể không kể đến GUMAC. Đây là một cái tên mới nổi lên trong làng thời trang Sài Thành với doanh số bán hàng tương đối khủng và được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Chỉ khởi đầu với một cửa hàng bán online trên các diễn đàn mạng xã hội thế mà giờ đấy GUMAC đã trở thành một trong những thương hiệu lớn tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội  và Sài Gòn.

GUMAC

GUMAC vốn nổi tiếng với những bộ đồ thiết kế không những đep, quyến rũ mà còn bắt kịp với những xu hướng thời trang của thế giới. Nhằm đem tới cho khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm phù hợp trong mọi hoàn cảnh dù là đi chơi, đi tiệc hay đi làm luôn luôn đảm bảo được chất lượng, màu sắc, kích cỡ, chất liệu vải thoải mái nhất. Đây chắc chắn sẽ là một điạ chỉ mua sắm mà bạn sẽ không thể bỏ quua.

Địa chỉ của GUMAC:

Cơ sở 1:1038 Quang Trung – Phường 8, Quận Gò Vấp, thành phố HCM

Cơ sở 2: 471A Cách Mạng Tháng 8 – Phường 13, Quận 10, thành phố HCM

Cơ sở 3: 206 Lê Văn Sỹ – Phường 10, Quận Phú Nhuận, thành phố HCM

Cơ sở 4: 5/4A Nguyễn Ảnh Thủ – Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12 thành phố HCM

Điện thoại: 19006072

Website: http://gumac.vn/

 ELISE

Được biết đến với các sản phẩm thời trang với chất lượng cao, đường may sắc nét, chất liệu vải mềm mại, thoải mái cho người mặc, kiểu dáng đa dạng, phong phú, ELISE ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của chị em phụ nữ giới công sở. Không khó để có thể tìm thấy một cửa hàng của ELISE bởi thương hiệu này có một chuỗi cửa hàng trải dài khắp các tỉnh phía Bắc cho tới các tỉnh phía Nam. Nếu bạn đang muốn mình sẽ trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với ELISE để lựa chọn cho mình một bộ trang phục thật ưng ý ngay thôi nào!

thời trang elise

Địa chỉ :

Cơ sở 1: Số 248-250 Lý Tự Trọng, Quận 1, thành phố HCM

Cơ sở 2: Số 343A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, thành phố HCM

Cơ sở 3: Số 217 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, thành phố HCM

Poxi Fashion

Được thành lập từ năm 2012, Poxi Fashion luôn lấy mục tiêu tạo ra nhiều sản phẩm may mặc đẹp nhất, quyến rũ nhất, thời thượng nhất cho chị em phụ nữ, giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian trong việc lựa chọn, tìm đồ. Đa phần các trang phục do thương hiệu này thiết kế đều mang tới cho người phụ nữ hiện đại vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng, thanh lịch, không bị lỗi thời.

Poxi Fashion

Không những thế, Poxi Fashion còn sở hữu mỗi đội ngũ các nhà thiết kế vô cùng lành nghề, tay nghề chuyên nghiệp luôn tạo ra những sản phẩm thiết kế bền, đẹp, lại vừa vặn song vẫn tạo được những nét đặc trưng không bị nhầm lẫn với bất cứ một sản phẩm nào trôi nổi trên thị trường. Chính những lí do này đã khiến cho khách hàng tin tưởng và lựa cho Poxi Fashion ngày càng nhiều, đáp ứng được mọi yêu cầu dù cho đó là những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 268 – 270 Pasteur, Quận 3, thành phố HCM

Cơ sở 2: 543 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3820 2021

Website: poxi.vn

MACY shop

Nếu như bạn là một cô nàng có gu thời trang nữ tính, không muốn bị trở nên quá cứng nhắc và gò bó trong những bộ đồ công sở thì đây sẽ là một địa chỉ mua sắm tuyệt vời dành riêng cho bạn. Nơi đây là sự hội tụ của những bộ cánh vừa đơn giản, tinh tế, thanh lịch lại vừa có những chiếc váy đầm quyến rũ, những chiếc áo sơ mi sang trọng và hoàn hảo tới từng chi tiết.

MACY shop

Nếu xét về mặt chất lượng, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng bởi các sản phẩm ở đây đều được thiết kế với chất liệu vải vô cùng tốt, kiểu dáng lại đa dạng từ sang trọng cho đến thời thượng để bạn có thể tha hồ mà lựa chọn. Thêm nữa, giá cả ở đây cũng rất là phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các cô gái công sở cho đến những bạn học sinh-sinh viên chỉ từ 180 đến 240 ngàn đồng trên mỗi sản phẩm. Do đó, đây chắc chắn sẽ là một nơi mà bạn không nên bỏ qua đâu.

Địa chỉ: Phòng 404, Chung Cư Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 68 68 47

Website: http://www.macyworkshop.com/

MARC FASHION

Nếu bạn muốn mua đồ công sở ở Tphcm thì Marc Fashion là một gợi ý không tồi. Hầu hết những bộ sản phẩm của shop đều mang một vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng được ẩn chứa trong vẻ phóng khoáng bề ngoài. Nếu như bạn là một tín đồ của phong cách thời trang vintage xen một chút phong cách cổ điển thì không nên bỏ qua địa chỉ mua sắm này đâu bởi bên cạnh đó thì những thiết kế ở đây cũng trở nên nổi bật với một sự thanh lịch đến lạ thường. Chỉ cần để ý một chút thôi, là bạn có thể bắt gặp được những sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng được shop sưu tập lại không những đảm bảo chất lượng mà còn bắt kịp với những xu hướng thời trang hiện tại. Vậy thì còn băn khoăn điều gì nữa mà không đến ngay MARC FASHION để sỏ hữu một bô cánh riêng cho mình thôi!

MARC FASHION

Địa chỉ: 223 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố HCM

 K&K Fashion

8 năm xuất hiện trong làng thời trang Việt không phải là một khoảng thời gian quá dài thế nhưng nó cũng đủ để K&K Fashion khẳng định được vị trí cũng như uy tín của mình trong lòng khách hàng. Với những bộ sưu tập thiết kế có tính ứng dụng cao vừa có thể mặc đến nơi công sở lại vừa tạo nên vẻ dễ thương khi đi dạo phố, nên những sản phẩm của thương hiệu này ngày càng được các cô nàng công sở ưa chuộng.

K&K Fashion

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng, thương hiệu luôn lắng nghe những lời ý kiến nhận xét để tạo ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng. Chính vì thế, thương hiệu đã tạo ra nhiều sản phẩm với đường may hết sức tinh tế, kiểu dáng sang trọng, màu sắc được phối rất độc đáo, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát, nên bạn có thể vừa chọn đồ vừa thư giãn rất thoải mái.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 268 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, Thành phố HCM

Cơ sở 2: 664 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố HCM

Cơ sở 3: 319 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, thành phố HCM

Cơ sở 4: 248B Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, thành phố HCM

Cơ sở 5: 520 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, thành phố HCM

Cơ sở 6: 119 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, thành phố HCM

Cơ sở 7: 132A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, thành phố HCM

Cơ sở 8: 259 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố HCM

Cơ sở 9: 40 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, thành phố HCM

Điện thoại: 08 36 222 999

Website: http://kkfashion.vn/

Glamod

Cũng là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ nhất là những cô nàng công sở, được thành lập từ năm 2010 cho đến thời điểm hiện tại, Glamod  trở thành sự lựa chọn yêu thích của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm thời trang của thương hiệu này rất đa dạng kể cả về kiểu dáng cũng như chất liệu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc đầm dự tiệc, váy công sở hay những chiếc đầm để dạo phố,…Mặc dù được thiết kế theo phong cách phương tây, vô cùng hiện đại, cá tính và quyến rũ song những những sản phẩm của thương hiệu này vô cùng hợp với vóc dáng cũng như làn da của người phụ nữ Việt Nam.

Glamod

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 186 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, thành phố HCM

Cơ sở 2: 334 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, thành phố HCM

Điện thoại: 0933128282

Website: http://glamod-fashion.com/

 Hinastyle

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách lịch sự, trang nhã thì cũng không nên bỏ qua Hinastyle đâu nhé! Được thành lập từ năm 2009 cho đến nay, thương hiệu này đã ngày càng phát triển và khẳng định được một vị trí quan trọng và uy tín trong lòng khách hàng.  Hinastyle đã và đang trở nên phổ biến hơn với khách hàng thông qua các cửa hàng bán trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh và thông qua mua bán online trên các kênh mua sắm điện tử với những sản phẩm không những đẹp về mẫu mã mà còn chất về kiểu dáng. Shop luôn mong muốn có thể trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng và trở thành nơi mua sắm tốt nhất phục vụ cho chị em phụ nữ về mảng thời trang quần áo.

Hinastyle

Địa chỉ: 219B Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố HCM

Điện thoại: 0125 474 8888

Website: http://hinastyle.com/

Anie

Cửa hàng này cũng nằm trong top những của hàng bán đồ công sở đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Mình mà giá cả lại vô cùng phải chăng và hợp lí. Sản phẩm của shop vô cùng đa dạng và phong phú về thời trang công sở từ các loại áo sơ mi, chân váy, đàm công sở cho đến các loại đầm dự tiệc, đi chơi, cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích đáp ứng như cầu về thời trang của nhiều cô gái công sở.

Anie

Thêm vào đó, shop cũng thường xuyên cập nhật những sản phẩm phù hợp với xu hướng thời trang thế giới, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không lo là sẽ bị lỗi mốt. Đến với Anie, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những bộ quần áo ngày mai đi làm phải mặc gì, làm sao cho nó bớt đơn điệu, Anie sẽ khiến cho thời trang công sở của bạn được nâng cấp thêm một tầng cao mới, thời thượng hơn, đẳng cấp hơn, xứng tầm hơn.

Địa chỉ: 77 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, thành phố HCM

Điện thoại: 1900 6835

Website: http://anie.vn/

 Florastore75

Nằm cuối cùng trong danh sách các cửa hàng bán đồ công sở đẹp thcm đó chính là Florastore75- một đỉa chỉ về thời trang công sở mà dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động. Đến đây, bạn sẽ được sở hữu những bộ độ được thiết kế đúng với phong cách mà bạn yêu thích.

Florastore75

Ngoài các trang phục thiết kế, shop cũng thường xuyên sưu tập những bộ trang phục có giá vô cùng bình dân, dao động chỉ tầm 200 cho đến 400 ngàn đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, ai cũng có thể sở hữu những trang phục tại đây để làm mới thêm vẻ bề ngoài của mình. Không những thế, khi đến mua hàng tại Florastore75, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Vậy thì hãy đến Florastore75 và biến hóa cho vẻ bề ngoài của mình bớt nhầm chán và đơn điệu ngay thôi!

Địa chỉ: 151/29 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Hi vọng rằng với những gợi của JAMJA’BLOG trên đây sẽ có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi “mua đồ công sở ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh?”. Thật dễ dàng để có thể khiến mình trở nên xinh đẹp hơn, không còn những bộ thời trang công sở nhàm chán như hàng ngày nữa, giúp bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Chúc bạn trở nên xinh đẹp hơn với những bộ đồ do chính mình lựa chọn!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments