MÙA HÈ “TÊ CÓNG” CÙNG 10 ĐỊA CHỈ ĂN BINGSU TẠI HÀ THÀNH

7134

Không phải ngẫu nhiên khi cơn sốt Bingsu đổ bộ vào các thành phố lớn tại Việt Nam lại được các bạn trẻ hưởng ứng cuồng nhiệt tới vậy. Giữa ngày hè oi bức nắng nóng tột độ Hà Nội gần đây, thưởng thức một bát đá bào lạnh tê răng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ? Nhưng chưa hết đâu, JAMJA không chỉ đưa bạn 1, mà còn là 10 địa chỉ nổi tiếng Bingsu tại Hà Nội để bạn đóng băng ngay thời tiết nóng nực này!

Nếu bạn chưa biết tới Bingsu, vậy chắc chắn bạn đã bỏ lỡ món tráng miệng hoàn-hảo-số-1 tại khu vực Châu Á này. Xuất thân từ xứ sở Kim Chi, kem Bingsu là thức tráng miệng làm từ kem đá bào, rưới thêm si rô cùng các loại hoa quả tươi hoặc topping đa dạng. Với vẻ ngoài được trang trí đủ màu sắc rực rỡ, vị ngọt mát lạnh chính là điều khiến bất kì ai cũng trót yêu loại kem này. Tìm hiểu ngay về 10 địa chỉ dưới đây để đi ăn thôi nào!

Noble Moment – Cafe Serendipity

Địa chỉ: A51 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
Giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng
Số điện thoại: (04) 66 865 935

Tuy không phải địa chỉ ngay mặt đường lớn, song Noble Moment là một trong những cửa hàng café đầu tiên nổi tiếng với Patbingsu siêu NGON và siêu BỰ. Nằm trên đường Hoàng Ngân cùng với không gian xung quanh là những căn biệt thự sang trọng và thoáng mát, Noble Momment là địa điểm lí tưởng nếu bạn muốn “chạy trốn” chút xíu khỏi sự ồn ào náo nhiệt trong thành phố. Không gian sang trọng mà không kém phần ấm cúng, mọi góc ở đây đều có thể dễ dàng cho bạn tha hồ “sống ảo” cùng nhóm bạn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp là điểm cộng cuối cùng khiến bạn quên đi ngay việc tìm địa điểm và phần giá nhỉnh hơn chút với các địa điểm khác. Những bát Bingsu tươi mát siêu rực rỡ muôn vàn loại hoa quả to bự đủ 4-5 người ăn sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức hương vị café thơm ngon ở đây nữa đó!

” Lâu lắm rồi mới lại quay lại đây, không khí ấm cúng như ngày nào, đồ ngon không đổi, gọi bát single cũng phải 2-3ng ăn mới hết, pabingsu vẫn phong độ như ngày nào, thích nhất vị coffee, green tea cũng ngon, đậu đỏ, bột đậu thơm lừng; bingsu không ngọt quá, rất vừa, ngon mát, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, quán rộng rãi, đẹp và tối hay có nhạc piano, địa điểm lý tưởng để tụ tập, túm lại là ưng ý, mới thử đc 4/5 vị pab ở đây nhưng chưa thấy thất vọng vị nào hết!!! Yêuuu”
_Hà Albi_ (Foody)

Xem Thêm : Top 9 quán lẩu riêu cua bắp bò Hà Nội sạch và đông nhất.

Snow Island Coffee

Địa chỉ: Cơ sở 1: Khuôn viên Big C Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội; Cơ sở 2: 08 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Giá: 50.000 đồng – 100.000 đồng
Số điện thoại: (04) 37 836 604

Khác với những các cơ sở khác, Snow Island Coffee nằm trong khuôn viên Big C Thăng Long, ngay gần lối vào dễ dàng thu hút sự chú ý đông đảo người qua lại. Đừng lo nếu bạn sợ lạc vào đây, với khuôn viên rộng rãi hoành tráng, siêu dễ dàng cho bạn tìm kiếm Snow Island Coffee. Không chỉ mang lại chất lượng tuyệt hảo chuẩn xứ Hàn của Bingsu, không gian ở đây còn mang lại không gian décor vừa sang trọng mà vẫn tạo nên sự ấm cúng, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi được thưởng thức Patbingsu tại đây. Ăn vừa ngon mà nhìn vừa mê, bạn sẽ còn hài lòng với vô vàn những món ăn khác đa dạng trong menu ở đây. Note ngay lại thôi nào!

” Topping rất đầy, ngập tràn luôn í, lại còn có tận hai tầng topping huhu chọn size vừa thôi mà 2 đứa ăn ko hết nhận viên cũng rất chi là nhiệt tình. Không gian ấm cúng, dậy mùi cafe mặc dù giá cả cũng gọi là cao nhưng mà tiền nào của nấy, mình sẽ quay lại (để thử vị kiwi) =))) cho 9.5 điểm ạ!”
_Hoàng Lan_ (Foody)

Bro Bingsu

Địa chỉ: 7 Khu D The Manor, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
Giá: 60.000 đồng – 200.000 đồng
Số điện thoại: (04) 32 242 180

Bạn tìm kiếm một không gian mới mẻ cho một dịp đặc biệt? Chắc chắn không thể bỏ qua Bro Bingsu! Nằm trong The Manor, gần khu Keangam, Bro Bingsu khá xa trung tâm song không vì thế mà làm khó những ai trót yêu mến nơi này. Tuy chỉ là không gian không quá rộng, nhưng với cách bày trí đều khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, không hề bị khó chịu chật chội. Xen kẽ với đó là những chậu cây xanh, khiến cho không gian quán càng trở nên xanh mát tự nhiên.

Bingsu tuy không có gì quá đặc biệt, song Bro Bingsu luôn được khen ngợi bởi ăn rất chuẩn vị, đầy đặn mà mức giá hợp lí. Hoa quả tươi ngon mà có 3 size S, L, XL tha hồ cho bạn lựa chọn chiều cơn thèm. Với 3 kích cỡ trên, chi phí bạn cần chi trả chỉ từ khoảng 60.000 đồng tới 200.000 đồng. Một điểm cộng là nhân viên ở đây luôn nhanh nhẹn và nhiệt tình, và có nước miễn phí để bạn có thể tự phục vụ khi cần bạn nhé!

” Bingsu ở đây vẫn luôn là hàng ngon nhất trong số các hàng ở Hà Nội mình từng thử. Bingsu ở đây có hai cỡ: cỡ S đựng trong cốc và cỡ M đựng trong bát ô tô. Đá bào mịn giống tuyết, sữa đi kèm cũng rất vừa vị. Quán có nhiều vị đá bào cho khách lựa chọn như Incheol, matcha đậu đỏ, dâu, dưa lưới, socola…)”
_Hồng Sơn Lê_ (Foody)

Pow Pow Snow

Địa chỉ: 166E Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
Giá: 50.000 đồng – 70.000 đồng
Số điện thoại: 0126 3021 903

Bật mí ngay một địa điểm trong nội thành để bạn không còn lo lắng hoãn sự “thèm muốn” đó lại quá lâu. Pow Pow ngay từ khi ra mắt đã “đánh gục” không biết bao nhiêu con tim giới trẻ, khi vừa là địa chỉ dễ tìm kiếm mà mang chuẩn hương vị Hàn Quốc từng món ăn. Không gian mang lại nét hiện đại, cá tính, với những bộ bàn ghế đơn giản nhưng dễ dàng cho việc tụ họp bạn bè. Với 2 tầng tiện nghi, thoải mái, nhân viên phục vụ luôn vui vẻ nhiệt tình, giá cả ưng ý dao động từ 50.000 đồng tới 70.000 đồng, Pow Pow Snow chưa bao giờ làm thất vọng khách hàng khi ghé thăm. Vừa hợp ví tiền mà ăn uống thả ga, Pow Pow Snow cùng bạn bất chấp thời tiết nắng nóng mùa hè.

” Yêu chỗ này nhất đấyyyy! Nhân viên nhiệt tình, anh chủ người hàn quốc đáng yêu.  Bingsu ở đây cho nhiều sữa có tâm thực sự luôn, kem nhiều vị. Trái cây rất rất tươi và ngon. Ăn mùa hè đã thích mùa đông cũng thích nói chung là mùa nào cũng thích í >.<“
_Trà Ng_ (Foody)

The Bingsu

Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
Giá: 50.000 đồng – 100.000 đồng
Số điện thoại: 0163 481 9889

Tọa lạc ngay giữa trung tâm Hà Nội, không còn lạ gì khi The Bingsu thu hút không ít sự quan tâm của các bạn trẻ. Tuy vậy chắc cũng sẽ một chút thời gian để bạn để ý tìm được quán, nhưng khi bước vào rồi, e rằng bạn sẽ dễ dàng dành tình cảm cho nơi đây. Đơn giản và nhẹ nhàng là phong cách The Bingsu chọn khác với những cửa hàng khác. Mọi thứ ở đây đều nhỏ xinh và chọn tông màu trắng làm nổi bật lên những chi tiết khác của quán. Dễ thương như phong cách The Bingsu chọn, bạn sẽ hoàn toàn mê đắm menu với không biết bao nhiêu hương vị Bingsu từ Oreo quyến rũ, Dâu tây chua ngọt hay Trà xanh thanh mát. Từ 50.000 đồng tới 100.000 đồng là mức giá quá hợp lí nếu bạn muốn dừng chân khu vực trung tâm thủ đô này rồi!

” Quán hơi nhỏ, trang trí đẹp dễ chịu. Gọi 2 món cho tụi trẻ con ăn cũng khá ổn, các loại kem với hoa quả rất ngon, loại với Oreon bình thường, giá cũng ko quá đắt. Các bạn phục vụ ngoan.”
_Thuy Nguyen_ (Foody)

King Bingsu

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
Giá: 90.000 đồng – 180.000 đồng
Số điện thoại: 0943 398 588

Không mất nhiều thời gian để bạn tìm kiếm tới King Bingsu. Mang đậm nét riêng, King Bingsu được thiết kế theo phong cách vintage, tạo sự khác biệt với nét trẻ trung hiện đại với các cửa hàng Bingsu khác. Nhưng không vì thế mà có điều gì khác với chất lượng ở đây đâu nhé! Dù là Bingsu việt quất, Bingsu Oreo hay Bingsu trái cây thập cẩm,…. thì hương vị ngon ngọt tê lạnh không lẫn đi đâu được vẫn dễ dàng giúp King Bingsu chiếm trọn điểm 10 trong tim người đã tới. Tùy size lựa chọn giá dao động 90.000 đồng – 150.000 đồng – 180.000 đồng.

” Bingsu ngon, rất hài lòng. Quán khá rộng rãi, có 2 tầng sắp xếp khá hợp lý , có ban công bé bé phía ngoài tầng 2 . Thái độ nhân viên nhiệt tình. Lúc đầu gọi size princess cứ tưởng bé bé xinh xinh thôi, ai ngờ to dã man!!!. Princess mà như thế này thì không biết size King sẽ lớn như thế nào.”
_Bông Kệu_ (Foody)

K Bingsu

Địa chỉ: 88 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00
Giá: 20.000 đồng – 59.000 đồng
Số điện thoại: 091 334 79 88

Nếu có dịp bạn dành buổi tối cho một bộ phim đang chiếu rạp, đừng quên dành một suất xem phim tại rạp Quốc gia. Ngay sau buổi xem phim đó, sau không rủ nửa kia hoặc bạn bè ghé qua K Bingsu nhỉ? Bạn có thể đi bộ từ rạp cho tiện, và biết đâu đó chiếc bụng của bạn dành nhiều chỗ trống hơn để thưởng thức bingsu tại nơi đây. Một tô bingsu siêu đầy đặn có giá cực – kì – rẻ chỉ từ 20.000 đồng tới 59.000 đồng mà không thiếu những hương vị thơm ngon nào cả. Đừng lo về việc chờ đợi, phục vụ nhanh và nhiệt tình luôn là điều K Bingsu tự tin phục vụ khách hàng.

” Địa chỉ cũng dễ tìm. Bingsu ở đây với mình ăn cũng khá ngon, vừa miệng, giá cả hợp lý. Lúc mình đến có 1 bạn bán hàng cũng nhanh nhẹn và ngoan ngoãn.”
_Hà My_ (The Foody)

Sopresso

Địa chỉ: Tầng 6, Lotte Center Hà Nội – 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
Giá: 60.000 đồng – 150.000 đồng
Số điện thoại: 090 554 20 48

Từ không gian cho tới cách trang trí mang đậm chất đường phố Hàn Quốc, bạn sẽ bị ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thêm vào đó là những bát Bingsu to dành cho 4,5 người ăn khiến Sopresso tuy không nằm vị trí không gian mặt đường song vẫn luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng cũng như sự quan tâm giới trẻ tới địa điểm này. Dành chút thời gian cuối tuần vào Lotte Center mua sắm dạo chơi, dừng chân cùng bạn bè thưởng thức Bingsu dưới trời Hè oi ả, đâu còn gì bạn cần hơn nữa?

” Mình chỉ muốn nói là bingsu ở đây ngon vô đối, đầy đặn vô đối mà giá cả lại phải chăng thôi!!!”
_Huyền Chiếp_ (Foody)

Okbingsul

Địa chỉ: 125 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
Giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng
Số điện thoại: 0968 533 961

Điểm danh vị trí đầu tiên tại khu vực Cầu Giấy. Cực dễ tìm là điểm cộng đầu tiên khiến quán hết lòng được khách hàng thương yêu. Không gian bày trí vừa phù hợp nếu bạn tìm kiếm chỗ ngồi rộng rãi, mà cũng không thiếu những vị trí riêng tư phù hợp cho những cặp đôi. Ở đây còn được chia theo không gian ngồi bệt lẫn ghế cao để bạn lựa chọn. Ngâp tràn trong Bingsu đa dạng từ màu sắc tới hương vị mà giá chỉ dao động từ 50.000 đồng tới 200.000 đồng thì sao còn phải chần chừ? Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Bingsu ngon tuyệt mà còn được phục vụ nhiệt tình, niềm nở đúng không nào?

” Bingsu đậu xanh ăn khá vừa miệng, không bị ngọt quá, bingsu trà xanh thơm mùi trà xanh. Toping bánh gạo xếp nhor xinh xung quanh quá toẹt vời luôn, vừa được nhiều bên ngoài lẫn cả bên trong. Mê tít không chê vào đâu được!!!”
_Hằng Béo_ (Foody)

8 Bingsu

Địa chỉ: 58 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
Giá: 50.000 đồng – 250.000 đồng
Số điện thoại: 0932 221 219

Và cuối cùng của danh sách là một địa chỉ Bingsu cực kì nổi tiếng. Những gì khi nói về 8 Bingsu luôn là những lời khen ngợi từ hương vị bingsu ngọt mát không thể chống cự cho tới không gian ưng ý miễn chê. Vị trí đắc địa 2 mặt đường, không gian 2 tầng thoáng mát, phù hợp cho không khí gia đình hay tụ họp bạn bè, người thân đông đúc.

Khác với những địa chỉ Bingsu đã kể trên, 8 Bingsu là nơi bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo của mình phù hợp sở thích. Chọn size, bingsu, topping và cuối cùng là chọn kem; chắc chắn thức tráng miệng khi đưa ra sẽ không thể không vừa ý bạn. Menu đồ uống cũng đa dạng cho bạn lựa chọn với giá cả mềm cực kì phải chăng. Không gì có thể chê, chắc chắn đây là một trong những địa chỉ bạn cần dành thời gian tới thưởng thức bạn nhé!

” Đi ăn 2 lần rồi và sẽ quay lại đều (điều kiện là quán cứ ok thế này nhé). Mình thích trà xanh của quán, bạn mình k thích trà xanh mà còn khen cơ mà. Không gian sống ảo thì khỏi chê rồi. Quán cũng rất yên lặng, dù đông khách nhưng mọi người nói chuyện nhỏ và giữ không gian chung. Các bạn nhân viên nhỏ nhẹ, nhiệt tình và tư vấn rất cẩn thận.”
_Hải Hoàng_ (Foody)

>>> Bobapop, LeeTee, Lavida Coffee and Tea cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng giảm giá đến 50%, nhanh tay lấy mã giảm giá nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments