Nên mua micro không dây loại nào tốt? TOP 7 đáng sở hữu nhất

5311

Bạn phân vân và không biết nên mua micro không dây loại nào tốt thì nên tham khảo ngay top 7 micro không dây bán đang chạy nhất hiện nay để lựa chọn cho mình 1 chiếc micro phù hợp và tốt nhất nhé.

Micro không dây là gì?

Micro không dây là loại micro không có sợi cáp nối trực tiếp vào micro nhưng vẫn thu và phát ra được tiếng. Loại micro này được biết đến là loại micro vô tuyến và hoạt động dựa trên năng lượng pin được gắn trên thân.

micro không dây là gì

Thường micro không dây được dùng trong các sự kiện như buổi tọa đàm trước công chúng, nghệ sĩ biểu diễn trong các chương trình, phóng viên phỏng vấn… vì cần phải di chuyển. Tuy nhiên hiện nay, micro không dây cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình để giải trí hàng ngày.

Phân loại micro không dây

các loại micro không dây

Hiện nay trên thị trường có 3 loại micro không dây chính gồm:

Micro không dây cầm tay: Loại này thường có kiểu dáng khá giống với các loại micro thông thường nhưng không có dây cắm ở phần dưới mic. Phần thân micro thường to hơn dể gắn thêm pin và bộ phận truyền tải.

Micro trình cắm: Loại này thường có thiết bị hỗ trợ sóng vô tuyến được gắn vào đáy micro có dây để chuyển đổi tính năng giúp micro có dây giống với micro không dây.

Micro cài áo: Loại này có một hộp nhỏ chứa hộp pin và bộ phận truyền tải thường gắn vào phần thắt lưng người dùng. Trên đó có một dây cáp nhỏ gắn giữa micro và tai nghe được cài lên áo.

Tại sao nên sử dụng micro không dây?

Tuy micro không dây và có dây đều có cùng một cức năng là thu phát âm thanh nhưng micro không dây sử dụng thuận tiện hơn trong những trường hợp phải di chuyển. Đặc biệt, micro không dây giúp giọng nói được thu vô cùng tốt.

tại sao nên dùng micro không dây

Hiện nay, các loại micro không dây không chỉ có thêm khả năng bắt sóng mà khả năng lọc âm hay giảm nhiễu cũng được cải thiện. Và nếu bạn là người yêu thích ca hát thì micro không dây sẽ giúp bạn có được giọng hát chân thực, mượt mà hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn micro không dây tốt

Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm lựa chọn micro không dây tốt được đúc kết từ các chuyên gia để bạn có thể tham khảo.

Thương hiệu các hãng

thương hiệu micro không dây

Cũng giống với nhiều dòng sản phẩm khác, micro không dây cũng có những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Và nếu bạn là người không am hiểu về sản phẩm thì bạn có thể lựa chọn mua của những hãng nổi tiếng như sony, shure… để hạn chế rủi ro về vấn đề mua phải hàng không tốt.

Thông số kỹ thuật

Micro không dây tốt là loại micro có thông số kỹ thuật có đầy đủ các tiêu chí như độ nhạy cao, tầng số lớn, phạm phi hoạt động rộng… Tùy vào từng dòng sản phẩm mà các thông số này sẽ khác nhau. Tuy nhiên, không phải micro càng đắt tiền sẽ có chất lượng càng cao, thông số kỹ thuật lớn đâu nhé. Vì vậy, khi đi mua hàng, các bạn nên kiểm tra thật kỹ các thông của micro cũng như tính năng như lọc tạp âm, lọc nhiễu…

Thiết kế kiểu dáng

Micro không dây có khá nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài thiết kế đẹp mắt thì tạo sự thoải mái cho người dùng cũng là điều được nhiều người quan tâm. Hiện nay, các loại micro có thiết kế thon gọn, trọng lượng nhẹ là sự lựa chọn của nhiều người.

Giá thành

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc lựa chọn micro không dây. Những loại micro càng hiện đại, thiết kế càng đẹp mắt sẽ có giá thành càng cao và ngược lại. Tùy vào điều kiện gia đình mà bạn sẽ lựa chọn dòng sản phẩm micro dành cho phân khúc thấp, trung hay cao.

Địa chỉ mua hàng

địa chỉ mua micro không dây

Với sự gia tăng của các thương hiệu cũng như các dòng micro không dây như hiện nay. Việc lựa chọn và mua một chiếc micro không dây phù hợp là điều không khó. Tuy nhiên, khi đi mua, bạn cần lựa chọn mua ở những nơi uy tín như các siêu thị điện máy Trần Anh, Media Mart… hoặc các website bán hàng online uy tín như Tiki, sendo, lazada… để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt, khi mua hàng, bạn cần kiểm tra thật kỹ để tránh phải đổi trả hàng sau khi mua nhé.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua tai nghe nào tốt đáng mua nhất năm 2018?

TOP 7 micro bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua micro không dây loại nào tốt, bạn có thể tham khảo 7 micro không dây đang bán chạy nhất hiện nay dưới đây.

1. Micro không dây Shure UGX8 II

Micro không dây Shure UGX8 II là dòng sản phẩm được nhiều người hài lòng về chất lượng âm thanh mang lại. Mặc dù giá thành của sản phẩm này khác đắt nhưng bù lại những tính năng tiện tích khi sử dụng đáng để Shure UGX8 II trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Shure.

Micro không dây Shure UGX8 II

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z5m7NX” ]

Shure UGX8 II sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn với các dòng sản phẩm trước đó. Thiết kế đẹp mắt sang trọng với tông màu ghi nhìn vô cùng sang chảnh. Bộ lọc thông minh được thiết kế điện tử hiện đại giúp mang đến chất lượng âm thanh cao. Đi cùng với đó là công nghệ tự dò sóng sạch và cảm biến tự ngắt, tay cầm chống gỉ… giúp bắt sóng trên diện rộng và ngăn chặn tiếng ồn trong mọi trường hợp.

Micro không dây Shure UGX8 II ảnh1

Hiện Shure UGX8 II có giá khoảng 2.600.000 đồng và có thời gian bảo hành lên đến 13 tháng

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng sản phẩm: UGX8 II
  • Số tay micro: 2 micro
  • Loại Pin: AA 1.5V
  • Tần số: 80Hz – 18kHz  (+/- 3dB)
  • Tần số sóng  micro phát: 740-790mHz
  • Tỷ lệ méo tiếng: <0,5%
  • Phạm vi dùng: 100m
  • Số kênh: 200

2. Micro không dây BCE U900

Micro không dây BCE U900

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z7241u” ]

Micro không dây BCE U900 là sản phẩm không thể bỏ qua mỗi khi nói đến những loại micro không dây đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Loại micro này được làm từ thép không gỉ với thiết kế nhỏ gọn chất liệu bền đẹp.

Bên trong phần mic chứa màng rung và cuộn dây nam châm giúp âm thanh có tần số cao không bị nhiễu sóng. Phần thân của micro có bán kính khoảng 70m chứa bộ phận phát tín hiệu cực kỳ khỏe.

Điểm đặc biệt của micro không dây BCE U900 là lọc mút chống tiếng xẹt xẹt do gió gây ra hay những tiếng hú, âm thanh quá lớn nên chất lượng âm cực kỳ mượt mà, sống động như thật.

Hiện BCE U900 có giá khoảng 2.600.000 đồng và được bán tại tại nhiều nơi.

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng sản phẩm: U900
  • Số tay micro: 2 micro
  • Loại Pin: AA 1.5V
  • Tần số: 80Hz – 18kHz  (+/- 3dB)
  • Tần số sóng  micro phát: 640Mhz – 690MHz
  • Tỷ lệ méo tiếng: <0,5%
  • Phạm vi dùng: 80m
  • Số kênh: 200

3. Micro không dây BCE UGX12

Micro không dây BCE UGX12 là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này có khả năng bắt sóng cực kỳ nhanh trong không gian lớn. Thường BCE UGX12 được sử dụng trong các phòng hát karaoke.

Micro không dây BCE UGX12 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z7241u” text=” XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Điểm được yêu thích của BCE UGX12 là thiết kế nhỏ gọn, khi sử dụng không tạo cảm giác nặng. Phần âm thanh sau khi thu phát không bị méo dù ở gần loa. Phần đầu micro được làm từ kim loại chống gỉ với đệm lót mút bên trong không gây nhiễu hay gió ù khi thu âm. Đặc biêt, công nghệ hiện đại từ dò sóng khi kết nối wifi giúp BCE UGX12 không bị lạc sóng hay tự ngắt trong quá trình sử dụng.

Hiện nay BCE UGX12 có giá khoảng gần 4 triệu và được bảo hành đến 18 tháng.

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng sản phẩm: UGX12
  • Số tay micro: 2 micro
  • Loại Pin: AA 1.5V
  • Tần số: 80Hz – 18kHz  (+/- 3dB)
  • Tần số sóng  micro phát: 740 – 790MHz
  • Tỷ lệ méo tiếng: <0,5%
  • Phạm vi dùng: 100m
  • Số kênh: 200

4. Micro không dây BBS S-135GS

Micro không dây BBS S-135GS là dòng sản phẩm từ Đức có khả năng kết hợp với dàn Karaoke chuyên nghiệp phục vụ cho các buổi biểu diễn hoặc các sự kiện quan trọng trong hội trường lớn. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản với phần đầu thu được làm từ thép chống gỉ, phần tay cầm thon ngọn được làm từ kim loại tĩnh điện tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

icro không dây BBS S-135GS

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QIEqiw” ]

Về phần kỹ thuật, BBS S-135GS được cải tiến nhiều về mặt kỹ thuật với khả năng lọc tạp âm cực kỳ tốt. Đặc biệt, tính năng bặt tắt tự động giúp tiết kiệm pin và không gây tiếng hú hay vang dội từ mặt bàn.

Hiện nay BBS S-135GS chỉ được bán với giá 5.800.000 đồng và được bảo hành đến 18 tháng.

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng sản phẩm: S-135GS
  • Số tay micro: 2 micro
  • Loại Pin: AA 1.5V
  • Tần số: 50Hz – 18kHz  (+/- 3dB)
  • Tần số sóng  micro phát: 792.5MHz – 817.375MHz
  • Tỷ lệ méo tiếng: <0,5%
  • Phạm vi dùng: 100m
  • Số kênh: 800

5. Micro không dây JKaudio B3

Micro không dây JKaudio B3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QIEqiw” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Micro không dây JKaudio B3 là dòng micro nằm trong phân khúc giá rẻ được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này đươc sản xuất tại Anh dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Với danh số bán ra mỗi năm lên đến con số kỷ lục, JKaudio B3 là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Jkaudio ngày càng được nhiều người biết đến.

Thiết kế của JKaudio B3 khá nhỏ gọn với màu đen làm chủ đạo nhìn vô cùng sang chảnh. Phần mic được làm từ thép chống gỉ siêu cứng được phủ thêm nano chống xước đảm bảo an toàn mỗi khi rơi.

Micro không dây JKaudio B3 ảnh1

Bô phận thu phát có tầng số lên đến 200 kênh bắt sóng ở diện tích lớn lên thường được dùng ở những hội trường hay phòng học.

Micro không dây JKaudio B3 ảnh2

Hiện nay JKaudio B3 có giá khoảng 2.990.000 đồng với thời gian bảo hành lên đến 18 tháng.

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng sản phẩm: B3
  • Số tay micro: 2 micro
  • Loại Pin: AA 1.5V
  • Tần số: 80Hz – 18kHz  (+/- 3dB)
  • Tần số sóng  micro phát: 40-18000 hz
  • Tỷ lệ méo tiếng: <0,5%
  • Phạm vi dùng: 200m
  • Số kênh: 200

6. Micro không dây BBS E250GS

Micro không dây BBS E-250GS  là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dành cho các quán Karaoke. Sản phẩm này có khả năng thu phát âm thanh cực kỳ tốt,  không tạo nhiễu hay tạp âm.

 Micro không dây BBS E250GS

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z7241u” text=” XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Điểm nổi bật của BBS E250GS là công nghệ nén Dynamic và tính năng dò sóng tự động giúp micro không gặp phải tình trạng nhiễu sóng hay tự ngắt trong quá trình sử dụng.

Hiện micro không dây BBS E250GS có giá 4.800.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng sản phẩm: E250GS
  • Số tay micro: 2 micro
  • Loại Pin: AA  1.25A
  • Tần số: 50Hz – 18kHz  (+/- 3dB)
  • Tần số sóng  micro phát: 792.5MHz – 817.375MHz
  • Tỷ lệ méo tiếng: <0,5%
  • Phạm vi dùng: 100m
  • Số kênh: 200

7. Micro không dây AAP K900F

Micro không dây AAP K900F

Micro không dây AAP K900F là dòng sản phẩm được cải tiến từ Micro AAP K900 do hãng AAP Audio mới tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên dây truyền khép kín với công nghệ hiện đại. Ngoài các tính năng thu phát đã được cải thiện, AAP K900F còn được đán giá cao về phạm vi bắt sóng lên đến 200m, tần số bắt sóng lớn khoảng 100 hz, chế độ từ dò tìm sóng giúp micro không bị nhiễu trong quá trình sử dụng.

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này là không có tính năng tự tắt. Bạn phải nhấn nút off khoảng 15 giây đến khi đèn xanh tắt thì micro mới chuyển sang chế độ tắt.

Micro không dây AAP K900F ảnh1

Hiện nay micro không dây AAP K900F có giá khoảng 5.190.000 đồng và được bán tại nhiều siêu thị điện máy trên cả nước.

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng sản phẩm: K900F
  • Số tay micro: 2 micro
  • Loại Pin: AA  1.25A
  • Tần số: 80Hz – 18kHz  (+/- 3dB)
  • Tần số sóng  micro phát:  740 – 790MHz
  • Tỷ lệ méo tiếng: <0,5%
  • Phạm vi dùng: 100m
  • Số kênh: 200

micro không dây loiaj nào tốt

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z7241u” text=” XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Trên đây là một số thông tin về các loại micro không dây đang được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ biết nên mua micro không dây loại nào cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments