Bật mí mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất?

4204

Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất? Mùi hương nào khiến người ta nhớ mãi không nguôi. Mùi hương là vũ khí bí mật của phụ nữ, mùi nước hoa ngọt ngào, quyến rũ sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các chàng. Cùng tìm hiểu những mùi nước hoa say lòng người nhé.

Nước hoa Narciso Rodriguez L’Eau For Her quyến rũ

Mùi hương của hoa anh thảo kết hợp cùng hoa linh lan, hổ phách và xạ hương là sự kết hợp hoàn hảo, làm say đắm triệu con tim. Người ta có câu : Đáng ngạc nhiên thay, sự quyến rũ tột cùng lại đến từ sự giản đơn nhất. Narciso Rodriguez L’Eau For Her chính là ví dụ hoàn hảo của câu nói trên, bao bì thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, mùi hương thanh tao, trầm mặc nhưng quyến rũ đến kinh ngạc.

Nước hoa Narciso Rodriguez L’Eau For Her-1

Hương đầu của Narciso For Her là bản hòa ca của 3 loài hoa : Hoa Anh Thảo, Hoa Linh Lan và Hoa Mẫu Đơn. Hương giữa là sự kết hợp hài hòa của hoa hồng, hoa linh lan và hổ phách. Hương cuối chính là đặc trưng không thể thiếu của nước hoa hãng Narciso Rodriguez : mùi hương từ hoắc hương và xạ hương. Narciso Rodriguez L’Eau For Her đủ quyến rũ để sử dụng trong những buổi hẹn hò lãng mạn, và đủ thanh lịch để dùng cho những ngày làm việc công sở.

Nước hoa Narciso Rodriguez L’Eau For Her 2

Guerlain Shalimar – mùi hương ngọt ngào gợi cảm

Nhắc tới mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất chắc chắn không thể không nhắc tới Guerlain Shalimar. Shalimar là con đẻ của Jacques Guerlain, được tạo ra dựa trên cảm hứng từ chuyện tình bất diệt của hoàng đế vĩ đại Shajahan và hoàng phi của ông Mumtaz Mahal.

Mùi hương của Shalimar là sự hòa quyện giữa hương tinh khiết từ cam Bergamot kết hợp với hoa diên vĩ, hoa hồng, đậu tonka và mùi vani, trầm hương và xạ hương ấm áp ngọt ngào. Mùi hương của Guerlain Shalimar gợi cảm và gợi tình, mùi hương này như kể lại câu chuyện tình ngọt ngào, đắm say của bậc đế vương.

Guerlain Shalimar

Guerlain Shalimar đã ra đời hơn 100 năm từ năm 1935, vậy mà cho tới nay, mùi hương quyến rũ của chai nước hoa lấy cảm hứng từ phương Đông này vẫn là nàng thơ của rất nhiều nghệ sĩ. Shalimar gợi tả cảm giác vòng ôm của một người phụ nữ đẹp, làm người ta đắm say mãi không nguôi. Guerlain Shalimar phù hợp với những cô gái quyến rũ, gợi cảm và trưởng thành, sắc sảo.

Nước hoa nữ Flora by Gucci Gracious Tuberose

Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất? Flora by Gucci Gracious Tuberose chắc chắn sẽ có chỗ đứng vững chắc trong bảng xếp hạng mùi nước hoa quyến rũ. Flora by Gucci Gracious Tuberose là mùi hương đầy nữ tính, nhẹ nhàng mà rù quyến không nguôi. Hương đầu của Gracious Tuberose là một mùi ngọt ngào thanh mát từ quả đào và lá hoa tím. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa cam Phi Châu và huệ trắng, cùng hoa hồng là hương giữa của Gracious Tuberose. Mùi hương cuối của Gracious đầy ngây ngất với hương labdanum Pháp và gỗ tùng tuyết xứ Virginia.

Nước hoa nữ Flora by Gucci Gracious Tuberose1

Với thiết kế hình lục giác, thân chai được làm từ thủy tinh cao cấp trong suốt và nước hoa có màu xanh lục dịu mát. Gucci không hổ danh là nhà thiết kế thời trang có con mắt nhìn cái đẹp tuyệt diệu. Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất? Flora by Gucci Gracious Tuberose là một sự lựa chọn an toàn mà thanh lịch của những cô gái quyến rũ.

Nước hoa nữ Flora by Gucci Gracious Tuberose 2

Nước hoa quyến rũ Chanel No 5

Chanel là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành nước hoa thế giới, và Chanel No 5 vẫn giữ vững vị thế của mình trong lòng những tín đồ nước hoa trên toàn thế giới. Chanel No 5 eau de perfume với hương hoa Andehyde luôn là một trong những món đồ không thể thiếu của những nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng.

Nước hoa quyến rũ Chanel No 5

Hương đầu của Chanel No 5 ngọt ngào đến ngât ngây với sự kết hợp từ hương Andehyde, ngọc lan tây, quả đào, cam Bergamot cùng hoa cam Neroli. Mùi hương đầu ngọt lịm này được nối tiếp bằng bản tình ca của các loài hoa gồm hoa linh lan. hoa nhài, hoa hồng và hoa diên vỹ. Chanel No 5 lưu lại dấu ấn qua hương cuối với hương va-ni, cỏ hương bài, gỗ đàn hương và cây hoắc hương cùng rêu sồi. Chanel No 5 là vũ khí bí mật của nhiều cô gái, làm trái tim nhiều anh chàng thổn thức, thương nhớ không nguôi

Nước hoa Chloe Roses De Chloe

Chloe Roses De Chloe gợi lên hình ảnh của một cô thiếu nữ duyên dáng, thanh tao, chưa vướng bụi trần. Chloe Roses De Chloe tinh tế, rạng ngời và gây vương vấn từ thiết kế cho tới mùi hương. Thiết kế chai màu hồng phấn nữ tính được điểm xuyết bằng dải ruy băng màu hồng đậm đủ sức làm bất kì cô gái nào xiêu lòng. Hương đầu tiên của Chloe Roses De Chloe là sự kết hợp của hương chanh, hương vải, ngải dấm và cam bergamot. Hương giữa nồng nàn với hương quả đào, hương táo, lý chua đen, hoa mộc lan và hoa hồng Đan Mạch. Hương cuối ngọt ngào ngây ngất mùi hổ phách, xạ hương trắng và hưỡng gỗ.

Nước hoa Chloe Roses De Chloe

Ngây thơ nhưng đầy quyến rũ, tinh tế nhưng đằm thắm là cách diễn tả rất tình của Chloe Roses De Chloe. Mùi hương này phù hợp với cả mùa hè và mùa đông, ngọt ngào và thanh mát. Chloe Roses De Chloe lưu hương từ 3h – 6h, tuy vậy nước hoa này có một nhược điểm đó là độ tỏa hương kém hơn vào mùa đông.

Nước hoa Chloe Roses De Chloe 2

Mùi hương ngọt ngào – quyến rũ để lại ấn tượng khó phai trong lòng người đối diện, chính vì vậy mỗi cô gái đều nên sở hữu một hoặc nhiều chai nước hoa. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được mùi hương phù hợp với sở thích của bản thân cũng như biết được câu trả lời cho câu hỏi mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments