Muốn massage giá rẻ ở Sài Gòn nên đến những địa chỉ nào?

1629

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ massage giá rẻ ở Sài Gòn nhưng còn băn về giá cả, chất lượng dịch vụ? CÙng JAMJA’s Blog tìm hiểu một số cơ sở làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Sài thành, đáp ứng nhu cầu của khách hàng dưới đây nhé.

Massage là dịch vụ được nhiều người tìm đến để chăm sóc sức khỏe, thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng. Với nhiều dịch vụ khác nhau từ massage body, massage chân… đáp ứng mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, đâu là địa chỉ massage giá rẻ ở Sài Gòn? Cơ sở nào massage uy tín và chất lượng? Để giải đáp những thắc mắc này mời bạn tham khảo một số gợi ý cụ thể được JAMJA’s Blog phân tích dưới đây nhé.

Khỏe Massage

Thông tin liên hệ:

  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 400.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Đây chính là địa chỉ massage lành mạnh tại Sài thành được nhiều người tìm đến và yêu thích. Sở hữu những liệu pháp làm đẹp và bấm huyệt độc đáo được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản nhất. Vì thế khách hàng khi đến đây đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng những liệu pháp này.

Khỏe Massage chuyên về những liệu pháp bấm huyệt Shiatsu, chườm đá nóng, Sauna, Steambath, Thái massage… Chỉ với 75 phút tại đây bạn hoàn toàn tìm được cảm giác dễ chịu và ấn tượng nhất dành cho bạn. Đặc biệt, hầu hết là những liệu pháp này mang đến hiệu quả tức thì, dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt, nơi đây có phòng massage riêng khu vực xông hơi riêng dành cho các cặp đôi tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Nơi đây với sự giao thoa của trường phái hiện đại và cổ điển. Những dịch vụ Massage nổi bật phải kể đến như body massage tinh dầu Hongkong và massage đá nóng Tây Tạng, massage chân, massage body Thái… Cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh và nhẹ nhàng hơn, tạo cảm giác thoải mái sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Nơi đây với 9 cơ sở toàn thành phố giúp phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Trong đó, các cơ sở đều được đầu tư thiết kế với trang thiết bị cao cấp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Quý khách hàng trước khi đến với Khỏe có thể truy cập trực tiếp vào website để thấy rõ những địa chỉ gần bạn. Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng phải chịu nhiều áp lực của công việc, cuộc sống vì thế có thể đến với địa chỉ massage giá rẻ ở Sài Gòn này để được thư giãn theo nhu cầu. Nhấc máy lên, book lịch để cùng trải nghiệm nhé.

The Prime

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: Từ 100.000 – 1.000.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Nằm ngay trung tâm Sài thành, quý khách hàng dễ dàng tìm đến được The Prime để trải nghiệm những dịch vụ nơi đây. Địa chỉ massage, chăm sóc sức khỏe này được nhiều người yêu thích và tìm đến giúp chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới.

Nét đặc biệt là không gian được thiết kế đặc biệt. Sử dụng ba tông màu trắng, đen, xám kết hợp với nhau. Không quá cầu kỳ nhưng làm nổi bật nét đẳng cấp và sang trọng nơi đây. Đồng thời, hương thơm thảo mộc tràn ngập không gian quyện với tiếng nhạc du dương êm ái… Chỉ cần bước chân đến không gian này quý khách hàng cũng thấy rõ được sự thư thái và nhẹ nhàng của không gian nơi đây.

Điểm cộng của The Prime là sử dụng những sản phẩm hỗ trợ cao cấp, chất lượng có nguồn gốc từ châu Mỹ để phục vụ khách hàng. Toàn bộ những sản phẩm này đều được tin dùng tại các viện chăm sóc da uy tín, hàng đầu ở Việt Nam và trên thế giới. Vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, không gây các vấn đề kích ứng da.

Kết hợp với đó, trang thiết bị máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu như máy nâng cơ mặt, máy tan mỡ bụng… Với sự giúp sức của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề vì thế mang đến cho bạn thời gian thư giãn thoải mái, dễ chịu nhất.

Spa For Men này với 5 gói dịch vụ trị liệu dành cho quý khách hàng mang đến những lựa chọn phù hợp nhất. Chẳng hạn như chăm sóc da cơ bản, điều trị chuyên sâu, chăm sóc da chuyên nghiệp, triệu liệu mắt hoặc liệu pháp Massage cơ thể. Trong đó nổi bật nhất là gói dịch vụ đặc biệt mang tính đặc thù The Prime. Quý khách hàng có thể đến ngay để có được lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mình.

Massage Quỳnh Như

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 147- 149 Hàm Nghi
  • Cơ sở 2: 113 – 115 Hàm Nghi
  • Cơ sở 3: 141 – 143 Hàm Nghi
  • Cơ sở 4: 83 Trần Quốc Hoàn
  • Mức giá tham khảo: 200.000 – 500.000 đồng.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Địa chỉ massage giá rẻ ở Sài Gòn này chính là cơ sở uy tín với nhiều năm trong nghề. Gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế không gian mang nét hiện đại, dịu nhẹ và yên tĩnh để tạo cảm giác thư thái và thoải mái tuyệt vời.

Kết hợp với đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bài bản, luôn có quản lý quan sát đảm bảo chất lượng phục vụ của mỗi kỹ thuật viên. Đồng thời, lộ trình massage toàn thân giúp bạn dễ chịu hơn. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng những dịch vụ tại Quỳnh Như bạn cần đặt lịch trước tại cơ sở cụ thể để tránh đông khách, chờ đợi lâu.

Nếu đến với cơ sở chăm sóc sức khỏe này bạn sẽ được tiếp cận những phương pháp massage chân khác nhau với nhiều dịch vụ trọn gói như massage tay, chân, massage đá nóng hoặc massage mặt… Trong đó, mỗi liệu trình được tiến hành 90 phút. Điểm đặc biệt, massage chân là dịch vụ nổi bật được nhiều người đánh giá cao hơn cả.

Chuyên viên sẽ tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng từ mặt, đầu, vai đến liệu trình ngâm chân vào nước nóng. Tiếp đó là đắp mặt nạ dưa leo, kích thích các huyệt đạo trên gan bàn chân để giảm đau nhức. Sau đó là massage lưng bằng đá nóng. Những liệu pháp này không chỉ tác động đến phần chân mà cả cơ thể đều được tác động nhẹ nhàng và hiệu quả mang đến cho bạn cảm giác thư thái và khỏe khoắn.

Ngọc Anh Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 637 Điện Biên Phủ
  • Mức giá tham khảo: 200.000 – 1.000.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm địa chỉ massage uy tín tại Sài thành đó là Ngọc Anh tại số 637 Điện Biên Phủ. Những ai thường xuyên sử dụng những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe toàn diện chắc chắn không còn xa lạ với cơ sở này.

Mức đầu tư lên đến 10 tỷ đồng, Spa này hiện là địa điểm với cơ sở hạ nâng cao cấp, chất lượng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Chính những điều này đã tạo nên điểm nhấn cho thương hiệu này trong lòng khách hàng. Cùng với đó, những phương pháp trị liệu nổi tiếng giúp mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên nơi đây cả nam và nữ đều được đào tạo bài bản và nhận được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế. Trong đó, Ngọc Anh là nơi dẫn đầu trong lĩnh vực Shiatsu Massage, phương pháp massage mới, khó đến từ Nhật Bản nhưng lại mang đến hiệu quả tuyệt vời.

Điểm nhấn đối với khách hàng, Spa này từng lọt vào Top 5 điểm Spa được yêu thích nhất trong Chương trình “TP. Hồ Chí Minh và 100 điều thú vị” trong hạng mục Spa được Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch năm 2012. Cho đến nay, với nhiều giải thưởng khác đặc biệt là trong lĩnh vực massage trị liệu tại Việt Nam là minh chứng khẳng định chất lượng của các dịch vụ nơi đây.

Đến với địa chỉ làm đẹp này khách hàng có thể trải nghiệm những liệu pháp tuyệt vời nơi đây. Không chỉ giúp thư giãn, liệu pháp này đặc biệt là Shiatsu còn giúp điều chỉnh rối loạn chức năng và cải thiện dòng năng lượng để tạo hứng phấn, duy trì sức khỏe tuyệt đối. Chắc chắn những liệu pháp này sẽ mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo và ấn tượng với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Ánh Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10, đường 10, quận 7
  • Giá dao động: 60.000 – 170.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Quý khách hàng đang muốn trải nghiệm những dịch vụ massage chất lượng tại địa chỉ massage giá rẻ ở Sài Gòn có thể đến với Ánh Dương để được hỗ trợ. Điểm đặc biệt của cơ sở này là chuyên viên thực hiện liệu pháp đều là người khiếm thị. Tuy nhiên, tay nghề cao, được đào tạo bài bản vì thế bạn có thể yên tâm khi muốn làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nơi đây.

Những dịch vụ đa dạng để phục vụ khách hàng như massage thái, đá nóng, bấm huyệt mạch,… Thái độ phục vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý mang đến cho bạn thời gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu.

Người ta thường cho rằng, các cơ sở massage người khiếm thị trường được gắn mác với phương pháp cũ song với Ánh Dương lại khác. Nơi đây cập nhật đầy đủ các phương pháp mới để phục vụ khách hàng, chẳng hạn như phương pháp điều trị kết hợp Đông Y để giải quyết các vấn đề xương khớp hoặc rối loạn tiền đình theo phương pháp Y mao mạch. Điều này giúp kích thích lưu thông máu, giải quyết tình trạng mất ngủ của khách hàng. Hoặc phương pháp massage Thụy Điển đương đại kết hợp với Đông y cổ truyền Việt Nam tạo cảm giác thư thái, dễ chịu nhất.

Ngoài ra, những gói dịch vụ khác nhau sẽ giúp bạn có được trải nghiệm và lựa chọn thích hợp. Chẳng hạn như xông hơi ướt, massage body gói 1 và 2, massage dưỡng thể hay ấn huyệt… Mỗi liệu pháp sẽ có tác dụng khác nhau với mức giá thành cụ thể, bạn có thể tìm hiểu cụ thể trước khi đưa ra lựa chọn. Hãy đến ngay với Ánh Dương để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn nhé.

Spa & Massage Khải Hoàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 624 Lạc Long Quân
  • Mức giá tham khảo: Từ 200.000 đồng – 500.000 đồng
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Với hơn 20 năm trong nghề, Khải Hoàn là địa chỉ massage lành mạnh được nhiều người yêu thích và tìm đến tại Sài thành. Với nhiều gói dịch vụ ấn tượng dành cho cả nam và nữ như xông hơi, xông khô, ngâm hồ nóng, body massage, ngâm thuốc Dao đỏ, Foot Massage… Khách hàng có thể đến đây để có những lựa chọn thích hợp theo yêu cầu của mình.

Cơ sở chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp này với uy tín trong nhiều năm vì thế có nhiều ưu điểm tuyệt vời để phục vụ khách hàng.

– Không gian được bài trí đẹp mắt với phong cách hiện đại, nhiều phòng được thiết kế khác nhau vì thế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

– Đa dạng các loại dịch vụ như xông hơi, massage chân, massage body, xông khô, ngâm thuốc Dao đỏ… Trong đó từng liệu pháp sẽ mang đến chất lượng riêng, đảm bảo lợi ích dành cho người dùng.

– Mức giá thành hợp lý với nhiều Combo được thiết kế mang đến những ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng.

Điểm đặc biệt, nếu đến với Khải Hoàn bạn có thể lựa chọn loại phòng theo yêu cầu như dành cho gia đình, bạn bè hoặc phòng riêng dành cho cặp đôi, phòng đơn… Chuyên viên sẽ tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn những liệu trình thích hợp hay các gói bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau. Bạn có thể tham khảo những ưu đãi của Spa để có được giá thành phù hợp nhất.

Kết hợp với đó, không gian tiện nghi cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp… Đây chính là điểm sáng của địa chỉ massage giá rẻ ở Sài Gòn này. Chắc chắn rằng nơi đây mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất.

Những gợi ý tuyệt vời này hy vọng có thể giúp bạn tìm được địa chỉ massage giá rẻ ở Sài Gòn phù hợp dành cho mình. Chắc chắn rằng, những liệu pháp được kiểm chứng và khẳng định chất lượng, giá trị để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tham khảo thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có được những trải nghiệm dành cho mình nhé!

Rate this post

Comments

comments