Giải đáp Murad trị mụn có tốt không? Hiệu quả thế nào?

3299

Murad là một cái tên còn rất mới bởi mới chỉ du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem sản phẩm Murad trị mụn có tốt không.

Đôi nét về thương hiệu Murad

Như các bạn đã biết, đối với giới làm đẹp của Việt Nam thì cũng không còn mấy xa lạ với sản phẩm của Shiseido, The Face Shop hay Innisfree. Và đây đều là thương hiệu mỹ phẩm nhập ngoại phổ biến nhất trong thị trường người tiêu dùng Việt Nam. Giữa cơn sốt đó, thương hiệu Murad xuất hiện như một làn gió mới ở Việt Nam nhưng lại lâu đời ở nước ngoài và có độ nổi tiếng ngang hàng với Ohui hay Shiseido. Như thương hiệu Sakura định hướng vào đối tượng có mức thu nhập tầm trung, giá sản phẩm sẽ tương đương với của Murad và công dụng đẩy mạnh làm đẹp và dưỡng da. The Face Shop giá thành khá thấp, hợp túi tiền của đông khách hàng Việt Nam. Vậy thương hiệu Murad có định hướng gì?

Đôi nét về thương hiệu Murad 1

Vào năm 1980, thương hiệu dược mỹ phẩm Murad đã được ra đời và sáng lập bởi một vị tiến sĩ chuyên về da liễu- kiêm một nhà dược sĩ nổi tiếng tên là Howord Murad. Dược sĩ Howord là một trong những người đứng đầu và tiên phong trong ngành sản xuất sản xuất dược mỹ phẩm tại Mỹ đất nước phát triển nhất thế giới. Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu Murad đã được phân phối chính thức bởi nhiều chi nhánh công ty có tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng nhất.

Đôi nét về thương hiệu Murad 2

Sản phẩm làm đẹp của Murad sẽ chủ yếu tập trung vào các liệu trình liệu pháp chữa trị làn da, giống như chân lý mà bác sĩ Howord vẫn đang theo đuổi: sắc đẹp và sức khỏe sẽ dẫn đến sự tươi trẻ và bền vững. Nếu so sánh giá thành với hai thương hiệu lớn của Châu Á Shiseido và Ohui thì sẽ có giá được cạnh tranh hơn với khoảng giá dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng. Lý do là bởi thương hiệu Murad muốn hướng đến lượng đa số khách hàng trong xã hội, chứ không muốn phân khúc, chỉ tập trung vào những người có thu nhập cao như hai dòng sản phẩm kể tên trên.

Đôi nét về thương hiệu Murad 3

Không chỉ có giá thành rẻ mà bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu này đều mang lại công dụng khá tốt và được lượng người dùng đông đảo ở Mỹ đón nhận và tin tưởng. Các sản phẩm chất lượng như vậy cũng nhờ vào quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của Murad, trải qua các cuộc thí nghiệm, thử nghiệm thực tế kĩ càng nhất. Thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi hiệu quả vượt trội và kết quả ngoài sức mong đợi. Tại Mỹ và châu Âu thương hiệu Murad còn nhận được các giải thưởng lớn như: Fitness Beauty, Instyle, Marie Claire Magazine, Beauty Makeup Search: Top 10 Winner Moisturizes,…

Đôi nét về thương hiệu Murad 4

Do thương hiệu Murad được sáng lập và phát triển bởi một bác sĩ chuyên về da liễu nên ông đã áp dụng tri thức của mình để có thể đầu tư nghiên cứu chuyên sâu, từ đó tạo ra những công thức ưu việt cho dòng sản phẩm tính năng vượt trội này. Và ông đã chỉ ra từng liệu pháp dành riêng cho các vấn đề liên quan đến da khác nhau:

  • Da có mụn đầu đen cùng lỗ chân lông lớn
  • Da xuất hiện mụn bọc mụn mủ
  • Da có mụn và bị lão hóa
  • Da có nám, thâm
  • Da không đều màu
  • Da lão hóa do nội tiết tố suy giảm
  • Da lão hóa do tuổi tác và nếp nhăn xuất hiện nhiều
  • Da bụng sau khi sinh em bé bị rạn
  • Làm da bớt nhạy cảm
  • Viên nang uống trị từ bên trong

Đôi nét về thương hiệu Murad 5

Mỹ phẩm Murad trị mụn có tốt không?

Với các vấn đề về làn da được tổng hợp lại từ thương hiệu dược mỹ phẩm Murad, có lẽ bạn đã phần nào hiểu được công dụng vượt trội của các dòng sản phẩm, giải pháp toàn diện cho làn da mụn. Mỗi khi một sản phẩm được tung ra thị trường thì đều là sự kết tinh của một quá trình nghiên cứu lâu dài, trải qua những cuộc thử nghiệm ở phòng thí nghiệm và cả trên thực tế. Từ đó các dòng sản phẩm ưu việt được ra đời cùng nhiều chức năng hiệu quả như:

  • Sản phẩm trị mụn của Murad góp phần trong việc tối ưu các quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng và kích tích cho các bước tái tạo da trở nên nhanh chóng và cải thiện tốt.
  • Trị mụn của Murad sẽ giúp làn da bị mụn, viêm, mẩn đỏ được chữa trị, các cấu trúc da trở nên bằng phẳng và mịn màng hơn, trả lại bề mặt da không mụn.
  • Mọi sản phẩm trị mụn của Murad luôn luôn đề cao vấn đề sức khỏe và đưa đến người dùng các liệu trình trị mụn hiệu quả tối đa, giúp cô nàng luôn duy trì sắc đẹp và làn da mịn màng.

Dòng mỹ phẩm Murad Acne chuyên trị mụn trị được các triệu chứng quen thuộc như xuất hiện mụn cám, da viêm mẩn đỏ, có mụn bọc, mụn mủ ở các vùng từ da mặt, lưng cho đến ngực. Nguyên nhân ở đây chính là do quá trình tiết bã nhờ ở nang lông hoạt động không ổn định. Hãy yên tâm bởi Murad chia thành 3 giải pháp khác nhau cho nhiều đối tượng:

Mỹ phẩm Murad trị mụn có tốt không 2

    • Giải pháp cho làn da bị mụn cảm, lỗ chân lông lớn: hiện tượng da bị oxy hóa bã nhờn chính là nguyên nhân lớn nhất khiến cho mụn đầu đen xuất hiện, tắc nghẽn gây nên mụn mọc. Bụi bẩn ở môi trường bên ngoài cùng các loại mụn này tác động khiến cho lỗ chân lông ngày càng trở nên lớn hơn. Sản phẩm Murad Pore Reform sẽ làm giảm bã nhờn của bạn hiệu quả, đặc biệt là ở vùng chữ T nhiều dầu, nhỏ lỗ chân lông, giúp da luôn được mịn màng và sạch sẽ, đẩy lùi mụn.Mỹ phẩm Murad trị mụn có tốt không 3
  • Giải pháp cho người trưởng thành trị mụn: sản phẩm trị mụn của Murad là sự kết hợp toàn diện giữa công dụng giảm triệu chứng nổi mụn trên da và giảm thiểu quá trình da bị lão hóa, từ đó giúp làn da được khôi phục trở lại, trở nên mịn màng, trẻ trung, không có sự xuất hiện của nếp nhăn và các loại mụn trứng cá.
  • Giải pháp đẩy lùi mụn trứng cá và mụn tổng thể: các nhà khoa học đã chứng minh rằng khi giải quyết các vấn đề liên quan đến mụn trứng cá, mụn mủ, các loại mụn viêm đỏ và lượng dầu xuất hiện trên da quá nhiều, thì trước tiên hãy ngăn chặn các yếu tố gây nên tình trạng da như vậy.Mỹ phẩm Murad trị mụn có tốt không 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CX7Syd” ]

Ngoài ra thương hiệu này còn có thêm viên thuộc giảm mụn Murad cũng khá hiệu quả với tác dụng giảm mụn lên đến 55% chỉ trong 6 tuần đầu sử dụng. Ngoài ra còn có các tác dụng như giảm thân nhanh chóng, tăng cường sức khỏe cho da chống lại sự hủy hoại của các tia UV độc hại.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Các cô nàng xinh đẹp hãy đừng để mụn mọc trở thành một trong những nỗi lo lắng thường trực của mình. Hành động ngay để đánh bay được những nốt mụn đỏ ửng xấu xí đó bằng các sản phẩm mỹ phẩm có khả năng trị mụn hiệu quả, cấp tốc. JAMJA’s BLG sẽ review chi tiết dòng gel trị mụn nổi tiếng của thương hiệu Murad đó chính là Murad Rapid Relief Acne Spot Treament. Và vì sao dòng gel trị mụn này lại được yêu thích đến như vậy nhé.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 1

Ưu điểm:

Trước tiên bạn cần biết rằng, gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treament được đánh giá trong top 6 sản phẩm trị mụn công dụng tốt nhất năm 2017 với một số tác dụng vượt trội như: trị mụn, xẹp mụn, giảm sưng tấy mụn chỉ trong  tiếng đồng hồ. Đến nay gần 97% người sử dụng đều đánh giá tốt cho Murad Rapid Relief Acne Spot Treament bởi hiệu quả chỉ cần sau 1 ngày thoa kem.

  • Thiết kế bao bì bên ngoài của gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treament không quá nổi bật nhưng cũng không phải đơn điệu. Với chất liệu trong suốt bằng nhựa mềm, trên thân có thêm một vùng màu xanh dương in thêm các dòng chữ tên dòng gel, tác dụng và các thành phần có trong đó. Tuýp kem khá nhỏ gọn, bé bé xinh xinh nên rất tiện lợi để mang theo bên người.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 2

  • Chất kem bên trong của Murad Rapid Relief Acne Spot Treament có thể nhìn rõ bởi tuýp kem là nhựa trong. Kem của loại gel trị mụn này hơi lỏng, trong suốt, gần giống như nước nhưng đặc hơn nước một chút xíu. Chất gel lỏng như vậy nên khi thoa lên vết mụn sẽ nhanh chóng khô lại và không để lại vết, thoáng và dễ chịu, bám trên da lâu bền, trị được mụn tận gốc chỉ trong 4 tiếng đầu sử dụng.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 2

  • Công dụng của Murad Rapid Relief Acne Spot Treament: giúp da tẩy sạch các lớp da chết bám trên da, kháng khuẩn kháng viêm hiệu quả, ngoài ra còn có thể kiểm soát được lượng dầu trên da mặt hiệu quả nhờ vào tinh chất salicylic axit. Với lượng vừa phải nên da không bị mẩn đỏ hay kích ứng không mong muốn. Murad Rapid Relief Acne Spot Treament cũng sẽ làm vết mụn giảm được sưng tấy, tiêu diệt được vi khuẩn từ sâu bên trong. Chắc chắn sau một thời gian dài sử dụng vết thâm do mụn gây ra sẽ bị làm mờ, da bạn sẽ trắng sáng hơn trước đó.
  • Thành phần có trong gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treament bao gồm salicylic acid lượng 2% tác dụng kháng khuẩn làm sạch da, thành phần quyết định của sản phẩm này. Ngoài ra còn chiết xuất từ thiên nhiên là cỏ dạ hương và dầu tràm tốt cho da, duy trì sức khỏe da, làm dịu vết mụn đỏ cùng với tinh chất cây dẻ ngựa và yến mạch.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4

  • Mặc dù Murad Rapid Relief Acne Spot Treament có chứa thêm salicylic axit 2% nhưng vẫn không làm bị khô đi, da không bị bong tróc mà lại mềm mại, dịu nhẹ, mức độ chất đạt tiêu chuẩn nên lỗ chân lông luôn được sạch và loại bỏ tế bào chết. Không chỉ vậy bã nhờn cũng được giải phóng hiệu quả, giảm thiểu lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CX7Syd” ]

Nhược điểm:

  • Đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm thì một lời khuyên khi sử dụng gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treament là nên cẩn thận bởi da bạn có thể bị rát hay xuất hiện những kích ứng không mong muốn.
  • Giá thành của một tuýp gel trị mụn nhỏ Murad Rapid Relief Acne Spot Treament cũng khá cao, không phù hợp với đối tượng hay xuất hiện mụn như tuổi dậy thì, tuổi teen.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 6

Giá thành của một tuýp gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treament là 770.000 VNĐ

Cách sử dụng gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treament:

Bước 1:

Đầu tiên bạn hãy làm sạch da với sửa rửa mặt, không nên chỉ rửa bằng nước không, bởi nước không làm sạch da hiệu quả nhất. Khi rửa mặt xong hãy thấm khô nước trên da bằng chiếc khăn mềm mại.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 7

Bước 2:

Khi da mặt đã sạch thì hãy thoa nhẹ một lớp gel trị mụn mỏng lên trực tiếp nốt mụn mà bạn muốn tiêu diệt khoảng từ 1 lần đến tối đa 3 lần trong 1 ngày. Bạn có thể thoa nếu như thấy cần thiết. Chất gel lỏng, trong, thấm nhanh vào da cho phép bạn có thể sử dụng thường xuyên trong một ngày để hiệu quả giảm mụn cao hơn. Đặc biệt Murad Rapid Relief Acne Spot Treament có thể sử dụng dưới lớp trang điểm của bạn.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 8

Chú ý: nếu trên da mặt bạn có thêm các nốt mụn đỏ đang trong tình trạng viêm, tấy nghiêm trọng, trước khi thoa gel trị mụn hãy dùng đá lạnh chườm trực tiếp lên vết mụn đó trong khoảng 5 phút.

Bạn có thể dễ dàng mua được gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treament chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất tại các cửa hàng phân phối của thương hiệu Murad tại Việt Nam.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Murad cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

Như nhiều bạn nữ đã biết, mụn mọc là do môi trường bên ngoài khói bụi, nang lông bị tắc nghẽn và cũng do nội tiết tố bên trong cơ thể thay đổi, ảnh hưởng từ bệnh gan và thói quen sinh hoạt không điều độ. Tuy nhiên cơ chế tạo dầu cho da kết hợp cùng lượng bã nhờn sẽ làm lỗ chân lông bị bít kín thì các loại mụn do nội tiết không thể chỉ giải quyết bằng các loại sản phẩm kem thoa bên ngoài da. Muốn dứt điểm thì bạn nên dùng thêm cả các loại viên nang thuốc để cải thiện tình trạng giảm mụn cũng như ngăn chặn mụn tái phát trở lại. Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement trở thành giải pháp hiệu quả, biện pháp hoàn hảo để đánh bay làn da mụn.

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 1

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement là nền tảng giống như các dạng bổ sung vitamin A cho cơ thể, cung cấp lượng khoáng chất cực tốt cùng với nhiều nhóm vitamin khác nhau an toàn và tốt cho làn da người sử dụng. Sau đây chính là bảng thành phần quan trọng có trong viên thuốc uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement:

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 2

  • Vitamin A giúp điều hòa, bình thường quá trình tái tạo tế bào da mới, từ đó các nguy cơ làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn cúng giảm nhanh chóng. Thêm vào đó vitamin A cũng ảnh hưởng đến sự hình thành của mụn vì vậy mà nhiều cô nàng yêu thích vitamin A trong việc điều trị mụn của mình. Tuy nhiên cũng cần lưu tâm rằng vitamin A quá liều sẽ tạo nên da bị khô, tuyến bã nhờ bị rối loại, làn da sẽ trở nên nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh sáng. Hãy cân nhắc nếu muốn dùng vitamin A ngoài nhé.

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 3

  • Yellow Dock và Burdock: là hai chất lạ với nhiều người, và sẽ đóng vai trò lớn trong quá trình da được làm sạch dâu hiệu quả (giống như lọc máu cực tốt)
  • Kẽm hay còn gọi là zinc: đây là khoáng chất có ích cho làn da của chị em phụ nữ vì làm giảm được đáng kể tình trạng da bị kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Kẽm sẽ loại bỏ được các tế bào chết dễ dàng, đóng góp quan trọng trong việc tái tạo làn da mới, lỗ chân lông không bị bịt kín. Kẽm cũng có thêm tác dụng tăng vitamin A cho da từ đó tiết tố cơ thể được cân bằng.

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 4

  • Tinh chất tự nhiên chiếc xuất từ hạt nho: hạt nho có nhiều chất dinh dưỡng hơn bạn nghĩ. Sự kết hợp của vitamin A và C sẽ giúp da thêm khả năng chống lại sự tấn công của các tia UVB UVA xấu, từ đó sẽ hạn chế được sự lão hóa da phát sinh theo thời gian.

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 5

Hiệu quả khi sử dụng Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement:

Trong 2 tuần đầu: những vết mụn nhỏ bắt đầu dần dần biến mất, số lượng còn lại cũng không nhiều.

Đến tuần thứ 3: lúc này bạn sẽ nhận thấy da đã có nhiều sự khác biệt, vết mụn mủ sưng tấy đã dần khô, da không còn mẩn đỏ hay đau rát nữa.

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 6

Đến tuần thứ 4: không chỉ có tình trạng mụn thuyên giảm mà bạn sẽ có cảm nhân da được mịn màng, trắng sáng, da không còn khô. Trong gia đoạn này hãy kết hợp sử dụng thêm tẩy tế bào chết thường xuyên để da được mướt, mịn hơn nhiều.

Đến tuần thứ 6: nếu bạn trong tình trạng mụn nặng thì khi sử dụng đến tuần thứ 6 thì mụn trứng cá chắc chắn sẽ giảm đi, làn da được cân bằng tốt hơn.

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 7

Theo như nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement thì loại thuốc này phù hợp với:

  • Mụn trứng cá mức độ vừa phải
  • Mụn ở người đã trưởng thành
  • Mụn viêm
  • Mụn tình trạng nặng
  • Mụn ở tuổi dậy thì

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 8

Cách sử dụng viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement:

Mỗi ngày bạn nên uống 2 lần trong một ngày, với mỗi lần uống là 2 viên nang. Khi sử dụng sản phẩm thuốc trị mụn này hãy tra xem có thành phần nào bạn bị dị ứng không, nếu có thì hãy loại bỏ ngay vì tiền sử dị ứng của mình. Trong thời gian sử dụng thuốc này bạn hãy hạn chế việc sờ mụn hay nặn mụn để lấy nhân, như vậy vết thâm sẽ xuất hiện.

Giá thành của một lọ thuốc trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement khá cao nên bạn có thể đắn đo trước khi mua. Tuy nhiên với một hộp thuốc như vậy bạn sẽ sử dụng được trong 10 ngày, hiệu quả nahnh chóng, cực tốt. Thay vì sợ tốn kém tiền bạc, bạn hãy tậu nhanh để giảm tình trạng mụn của mình.

Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement 9

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CX7Syd” ]

Giá thành của một lọ thuốc uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement: 1.100.000 VNĐ.

Trên đây chính là lời giải đáp cho câu hỏi sản phẩm Murad trị mụn có tốt không. Mong bạn trị mụn hiệu quả bằng hai sản phẩm mà JAMJA’s BLOG giới thiệu.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments