Mỹ phẩm Dabo có tốt không? Review chi tiết vài sản phẩm nổi bật

8327

Mỹ phẩm Dabo có tốt không là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ, khiến họ chần chừ ngần ngại không biết có nên mua sản phẩm của thương hiệu này hay không. Hãy đi tìm câu trả lời cho mình trong bài viết này của JAMJA’s BLOG.

Mỹ phẩm Dabo có tốt không?

Mỹ phẩm Dabo chính là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Nexxen nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp của xứ Hàn. Xuất hiện từ những năm 2003, Dabo sớm vươn mình ra thế giới và ở Việt Nam thương hiệu này không quá xa lạ.

Mỹ phẩm Dabo có tốt không - 1

Thương hiệu Dabo có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ skin care cho đến trang điểm như: son, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ…mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Được biết các chuyên gia của Dabo dành rất nhiều công sức của mình khi sản xuất mỗi sản phẩm. Và điều ít ai biết rằng mỹ phẩm Dabo được tập đoàn SAMSUNG giám sát chất lượng.

Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Dabo ra đời đều có sức hút mạnh mẽ đối với các cô gái. Điều đó phần nào nói lên rằng những sản phẩm đó có công dụng khá tốt đối với người sử dụng. Tuy nhiên, để đánh giá chung mỹ phẩm Dabo có tốt không thì thật khó. Hãy cùng JAMJA’s BLOG đánh giá một vài sản phẩm của hãng này ngay sau đây để đi tìm câu trả lời cho riêng mình bạn nhé.

Sữa rửa mặt Dabo tinh chất lô hội

Sữa rửa mặt Dabo tinh chất lô hội được sản xuất bởi những nguyên liệu từ thiên nhiên, chủ yếu là lô hội (nha đam). Cũng như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Dabo có tác dụng làm sạch da. Ngoài ra còn có công dụng tẩy lớp tế bào chết đồng thời dưỡng ẩm, tạo độ đàn hồi cho da. Nhờ đó sẽ làm “che dấu” hiệu quả những nếp nhăn hay lỗ chân lông. Loại sữa rửa mặt này có thể dùng cho cả nam và nữ nhé.

Sữa rửa mặt Dabo tinh chất lô hội

Ngoài ra còn có các loại sữa rửa mặt khác của Dabo cũng được chiết xuất từ thiên nhiên được rất nhiều người ưa chuộng như: sữa mặt Dabo tinh chất trà xanh,  sữa mặt Dabo dưa leo,  sữa mặt Dabo cây tuyết trắng,  sữa mặt Dabo tinh dầu Argan…

Xem thêm:

Sữa tắm Dabo tinh chất sữa

Đây chính là loại sữa tắm được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Thành phần đặc biệt đáng chú ý nhất của loại sữa tắm này chính là nước khoáng thiên nhiên. Đây không phải loại nước khoáng thiên nhiên bình thường mà là nước khoáng thiên nhiên được lấy ở vùng núi Seongsan của Hàn Quốc.

Ngoài ra sữa tắm này còn chứa vitamin B3 – một loại dưỡng chất rất tốt cho da. Sau khi sử dụng sữa tắm Dabo tinh chất sữa khoảng 1 tuần, bạn có thể làn da trắng bật tone nhanh chóng do những tế bào chết được tẩy đi, còn các tế bào mới được sản sinh. Mọi loại da đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Sữa tắm Dabo tinh chất sữa

Hơn nữa, mùi hương của sữa tắm Dabo tinh chất sữa rất dễ chịu, rất tự nhiên chứ không nồng, rất đặc biệt không thể lẫn lộn với loại sữa tắm nào khác. Đây cũng chính là ưu điểm khiến nó được nhiều cô gái ưa thích. Ngoài ra thì sữa tắm Dabo cherry, ô liu, hoa hồng cũng là những loại sữa tắm khiến phái đẹp mê mẩn về cả mùi hương và công dụng.

Kem dưỡng trắng Dabo có tốt không?

Kem dưỡng trắng da Speed Whitening-Up chính là một trong những best – seller của mỹ phẩm Dabo. Sản phẩm này nổi tiếng vì được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, vừa giúp làm trắng da một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.

Kem dưỡng trắng Dabo có tốt không?

Những nguyên liệu làm nên kem dưỡng trắng da Dabo bao gồm: nhựa hương, hoa tuyết nhung, dầu jojoba, mật ong…Ngoài ra còn có hyaluronic acid, đây là chất giúp làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời tăng độ ẩm cho da.

Khả năng thấm sâu vào da một cách nhanh chóng giúp bạn có thể thấy rõ hiệu quả ngay sau khi sử dụng, đó là một làn da trắng hồng tự nhiên chứ không trắng bệch hay bị tì vết. Lớp kem mịn rất dễ sử dụng nhưng không gây bết dính nên bạn có thể sử dụng thay thế cho kem che khuyết điểm cũng được. Nhiều cô gái sau khi sử dụng đã thấy làn da sáng hơn rõ rệt. Mọi loại da, màu da đều thích hợp để sử dụng sản phẩm này.

Xem thêm:

Kem nền BB Dabo Pearl Light cao cấp

Dabo cũng mang đến cho khách hàng những loại mỹ phẩm trang điểm như kem nền BB, CC, phấn nước, son môi…Nhưng đáng chú ý vẫn là kem nền BB Dabo cao cấp.

Kem nền BB Dabo Pearl Light cao cấp 

Dabo Pearl Light được nhiều người ưa chuộng vì đặc tính nổi trội đó là giúp lớp nền trang điểm thật tự nhiên. Cũng như hầu hết các sản phẩm của Dabo, kem nền BB Dabo cũng được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên cao cấp như: tinh chất nhân sâm (thứ nguyên liệu thiên nhiên nổi tiếng thường có trong các loại mỹ phẩm cao cấp của Han Quốc), tinh chất ốc sên, bột ngọc trai…Chính nhờ những thành phần này mà kem nền BB Dabo rất an toàn đối với da, giúp che phủ khuyết điểm hiệu quả đồng thời làm sáng da một cách tự nhiên. Ngoài ra lớp nền này còn có khả năng chống nắng khá tốt (SPF47PA+++), do đó bạn không cần thoa thêm kem chống nắng khi trang điểm nữa. Kem nền BB Dabo Pearl Light cao cấp thích hợp với nhiều loại da khác nhau.

Muốn làm đẹp đạt hiệu quả cao, chị em hãy chú ý tìm hiểu thật kỹ loại mỹ phẩm định mua và sử dụng nhé. Trên đây chỉ là một số các sản phẩm nổi bật của mỹ phẩm Dabo, hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt trong việc lựa chọn mỹ phẩm và giúp bạn tìm ra đáp án cho thắc mắc mỹ phẩm Dabo có tốt khôngJAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

=>> Xem thêm: Combo chăm sóc da mặt CHỈ 89K tại Moon Trần Spa

 

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments