Mỹ phẩm Eucerin có tốt không? Có nên sử dụng không?

13546

Mỹ phẩm Eucerin ngày càng được tin dùng nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn về chất lượng của chúng. Liệu rằng có nên sử dụng mỹ phẩm Eucerin không?

Theo thông tin, Eucerin chính là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Đức với nhiều sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da quen thuộc. Đến nay, Eucerin đã có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của phụ nữ Việt.

Nếu bạn là cô nàng sành điệu chắc chắn đã từng biết và sử dụng những sản phẩm của nhãn hàng tên tuổi này. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng hiểu rõ và biết về Eucerin cũng như chất lượng mà thương hiệu mang đến cho làn da.

Bạn đang muốn tìm kiếm những thỏi son chất lượng, kem dưỡng phù hợp với làn da hay những loại dưỡng ẩm phù hợp? Hãy cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu về mỹ phẩm Eucerin để có thêm hiểu biết và lựa chọn thích hợp. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm Eucerin của Đức

Nếu bạn là một fan ruột của những hộp kem Nivea, thỏi son dưỡng hữu hiệu… thì chắc chắn bạn cũng không xa lạ gì với Eucerin vì chúng cùng một công ty sản xuất. Thương hiệu Eucerin quen thuộc với không chỉ người Việt Nam mà còn với nhiều người dân các nước trên khắp thế giới. Hãng mỹ phẩm Eucerin có lịch sử hình thành lâu dài bắt đầu từ năm 1902 với công nghệ chuyên về chăm sóc da. Hãng Eucerin có nguồn gốc từ nước Đức- một đất nước có nhiều công nghệ hiện đại, uy tín. Hiện nay Eucerin rất phát triển và ngày càng mở rộng với mức độ toàn cầu. Công ty về chăm sóc sắc đẹp mọi người của Đức- Beierdorf sở hữu thương hiệu Eucerin và hai nhãn hiệu nổi tiếng khác là Nivea và Elastoplast.

thương hiệu mỹ phẩm Eucerin 1

Khởi đầu thành lập, nhãn hiệu sản phẩm này thuộc về Paul C.Beiersdorf. Khoảng thời gian cuối năm 1882, ông đã đăng kí được với công thức sáng chế một loại liên quan đến y học hoàn toàn mới và đồng thời thành lập thêm công ty Beiersdorf. Năm 1900 tức 8 năm sau, Paul C.Beiersdorf bán lại công ty này cho một người bạn của mình làm nghệ dược sĩ đó là Oscar Troplowitz. Từ đây, Oscar Troplowitz mới khởi động quá trình sản xuất sản phẩm và vẫn lấy tên nhãn hiệu là Beiersdoft. Các sản phẩm của Eucerin được lấy cảm hứng và sáng tại bậc nhất dựa trên những nghiên cứu về làn da con người.

thương hiệu mỹ phẩm Eucerin 2

Sản phẩm đầu tiên của Eucerin là thuốc mỡ Eucerit được sáng chế vào năm 1900 bởi một nhà hóa học Issac Lifschutz. Loại thuốc mỡ này đặc biệt làm mọi người ấn tượng bởi đặc tính dễ dàng sử dụng, dễ dàng ghi đơn. Sau đó là hàng loạt sản phẩm được tìm tòi và sáng tạo ra. Từ năm 1950 đến 1960, thuốc mỡ Eucerin pH5 ra đời giúp cho làn da luôn được bảo vệ và được dùng đến ngày hôm nay. Từ năm 1970 đến 1980 là loại kem cùng với dung dịch dưỡng da Eucerin pH5 có thể dùng với mọi vùng da trên cơ thể, kể cả làn da nhạy cảm.

thương hiệu mỹ phẩm Eucerin 3

Từ năm 1991 đến năm 1994 là 3 năm vượt bậc phát triển của hãng với 3 loại mỹ phẩm tuyệt hảo: năm 1991 là kem chống nắng Eucerin Sun Care, năm 1992 là Laceran dành riêng cho người có làn da khô và năm 1994 là Laceran Omega có khả năng tăng độ ẩm cho da. Qua nhiều năm, sản phẩm của Eucerin ngày càng hiện đại với khả năng làm đẹp da càng vượt trội hơn. Mới nhất là năm 2013 hãng sản xuất Eucerin Volume Filler có tác dụng giảm nếp nhăn, kem Eucerin Atopi Control để tăng khả năng chống viêm của da.

thương hiệu mỹ phẩm Eucerin 3

Ngày nay, thương hiệu Eucerin nổi tiếng với sự ra đời của hàng loạt các loại mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da với những tinh chất dưỡng ẩm có nhiều tác dụng khác nhau. Ngoài ra hãng còn sản xuất thêm kem dưỡng da cho bé sơ sinh hay đặc biệt hơn là loại kem dưỡng da cho người mắc chứng tiểu đường. Eucerin luôn tự tin là một trong những hãng mỹ phẩm chăm sóc da có uy tín nhất hiện nay. Mục tiêu mà hãng luôn đề cao đó là tập trung vào nghiên cứu để đem lại sản phẩm vừa chất lượng vừa an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

=>> Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa. XEM CHI TIẾT!

Giải đáp nhanh mỹ phẩm Eucerin có tốt không cho chị em phụ nữ

Da bạn đang gặp phải tình trạng như có mụn trứng cá, mụn đỏ, da dễ bị kích ứng hay được gọi tắt vào là da nhạy cảm. Nếu ai sở hữu làn da này mà không chăm sóc thường xuyên thì chắc chắn ngày càng tồi tệ, giảm đi sức khỏe của da. Nhưng trường hợp dùng sai mỹ phẩm, sử dụng không đúng liều lượng thì cũng là lý do khiến da nhanh xấu đi. Đối với làn da như vậy thì tốt hơn hết bạn cần chọn cho mình loại mỹ phẩm không có hương, thành phần không quá dài dòng và loại bỏ ngay những loại có chất gây kích ứng. JAMJA’s BLOG khuyên bạn nên chọn mỹ phẩm Eucerin.

mỹ phẩm Eucerin có tốt không 2

Sản phẩm của Eucerin thuộc về những loại dược mỹ phẩm. Sản phẩm của hãng được nghiên cứu và chiết xuất có quá trình giống như dược phẩm. Chắc chắn hãng Eucerin sẽ phải tuân thủ tất cả các nguyên tắc từ các bước nghiên cứu cho đến sản xuất, thử nghiệm một sản phẩm dược mỹ phẩm. Vì thế có thể hiểu đơn giản dược mỹ phẩm vừa đem lại khả năng làm đẹp da vừa có tác dụng tái tạo và phục hồi tế bào mới. Mỹ phẩm của Eucerin rất phù hợp để điều trị các vấn đề như mụn, nám, da nhạy cảm.

mỹ phẩm Eucerin có tốt không 2

Nếu đi đến nhiều nhà thuốc lớn ở Việt Nam thì bạn sẽ không khó khăn gì bắt gặp những loại mỹ phẩm của Eucerin với đa dạng từ chủng loại cho đến chất lượng. Các bà mẹ bỉm sữa cũng trở nên quen thuộc hơn với Eucerin với loại kem dành riêng cho các bé sơ sinh. Thương hiệu Eucerin ngày càng phát triển với lịch sử hình thành 100 năm với nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc da mọi lứa tuổi, với công thức dịu nhẹ dành cho em bé sơ sinh, trẻ nhờ. Và đặc biệt với những người có làn da hư tổn nặng nề thì nên dùng ngay sản phẩm Eucerin để  phục hồi da nhanh chóng.

mỹ phẩm Eucerin có tốt không 3

Hãng Eucerin nổi tiếng nhất với sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da khô và dễ gây kích ứng, đó chính là kem Ato Control. Ngoài ra Ato Control còn giúp giảm triệu chứng ngoài da như mẩn ngứa, viêm da cơ địa,… Ato Control còn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng để chữa hăm tã cho các bé rất hiệu quả. Vậy bạn có thể hiểu sản phẩm của hãng Eucerin tốt như thế nào rồi chứ. Thêm vào đó mỹ phẩm của Eucerin được nhiều người sử dụng đánh giá là vừa an toàn vừa có hiệu quả cao, tin tưởng là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình.

mỹ phẩm Eucerin có tốt không 4

Hãng hợp tác chặt chẽ với các nhà chuyên gia đầu ngành về da liễu tại nước Đức cùng với khoảng 650 nhà khoa học khác trên thế giới. Họ luôn cố gắng, tìm tòi và sáng tạo thêm nhiều công thức mới để chữa nhiều bệnh da liễu khác. Hiện nay sự phổ biến của Eucerin đã phủ sóng trên 60 quốc gia trên thế giới và đã trở thành thương hiệu uy tín được Mỹ, các nước Châu Á ưa dùng. Tại Việt Nam, các bác sĩ da liễu, các phòng khám tư vấn các vấn đề da thì cũng luôn khuyên dùng sản phẩm của Eucerin.

mỹ phẩm Eucerin có tốt không 5

Xem thêm:

Một số sản phẩm và bộ trị mụn nổi bật của Eucerin

Dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Sau đây chính là một số dòng sản phẩm của Eucerin được phân ra đối tượng sử dụng rất rõ rệt. Cùng xem mô tả cùng hình ảnh của từng loại sản phẩm nhé:

Kem Eucerin giúp cho người mắc chứng tiểu đường giảm căng da, khô da

Chắc chắn không có một hãng mĩ phẩm nào trên thế giới có loại kem riêng biệt dành cho người tiểu đường trừ Eucerin. Thành phần chính của loại kem dưỡng da này đó chính là alpha hydroxyl với liều lượng nhiều. Sử dụng loại kem này chỉ sau một tuần bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi rõ rệt: làn da sáng hơn, da mềm mại hơn và hết tình trạng khô da. Ngoài ra còn có loại là body cream, body lotin.

sản phẩm và bộ trị mụn nổi bật của Eucerin

Kem Eucerin dành riêng cho trẻ em

Vì làn da của các em bé rất nhạy cảm và dễ gây tổn thương nên cần phải sự dụng loại mỹ phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Với loại kem này, làn da của các bé được dưỡng mềm, cung cấp thêm và chăm sóc tốt những làn da bị khô. Em bé có vết bị chàm da cũng có thể sử dụng kem này để giúp làm mờ. Một số sản phẩm cho các bé như kem Baby Eczema Relief Instant Therapy, sữa tắm cho bé Baby Cleasing Relief Body Wash.

Kem Eucerin dành riêng cho trẻ em

Kem Eucerin Eczema Relief

Loại kem này có tác dụng khá dịu nhẹ đối với những làn da khô. Dùng loại kem Eucerin Eczema Relief bạn sẽ không còn cảm giác làn da bị khô đến mức ngứa ngáy khó chịu vì trong dòn sản phẩm này có chứa chất làm dịu da. Dòng sản phẩm này bao gồm kem body và kem instant therapy.

Kem Eucerin Eczema Relief

Kem Eucerin Calm

Với nhiều thành phần dịu nhẹ rất tốt cho da, dòng kem Eucerin Calm có thể giúp da mịn màng hơn, tránh tình trạng thiếu độ ẩm cho da khô, giảm tình trạng bị kích ứng khắp người.

Kem Eucerin Calm

Dòng sản phẩm Eucerin Soothing

Dòng sản phẩm Eucerin Soothing sản xuất ra với tác dụng chủ yếu làm làm da dịu hơn, sờ vào cảm thấy mềm và có thể bảo vệ được làn da kể cả da khô và nhạy cảm. Các sản phẩm nổi bật của dòng này là sữa rửa mặt và kem dưỡng da.

Dòng sản phẩm Eucerin Soothe

Bộ sản phẩm trị mụn Eucerin Dermo Purifyer trị mọi loại mụn

Với bộ sản phẩm này, bạn sẽ sở hữu trong tay sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tinh chất dưỡng hỗ trợ và kem chăm sóc da ban đêm. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của từng loại sản phẩm nhé.

sản sản phẩm trị mụn Eucerin Dermo Purifyer

Sữa rửa mặt  Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Sữa rửa mặt của bộ sản phẩm Eucerin Dermo Purifyer vô cùng an toàn cho da với độ pH ổn định và những kháng khuẩn tốt giúp ngăn ngừa, giảm mụn, làn da của bạn chắc chắn luôn được bảo vệ tuyệt đối. Trong loại sữa rửa mặt này chứa khoảng 6% ampho tensides có khả năng hoạt động mạnh trên bề mặt lưỡng tính, tham gia vào phá vỡ nước để tạo thành bọt, chất bọt này đem lại độ ẩm dịu với da.

Sữa rửa mặt  Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Bên trong hộp là sữa rửa mặt ở dạng gel, khi xoa nhẹ lên da mặt thì cảm thấy mát. Với một lọ có dung tích là 200ml, bạn cần chi ra số tiền khoảng 460.000 VNĐ để sở hữu. Giá thành có vẻ đắt nhưng những ưu điểm mà nó đem lại không ít chút nào: sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer không có hương liệu, hiệu quả cho da dầu và da nhạy cảm, nhanh chóng loại bỏ chất bẩn bã nhờn giúp da sạch sẽ, thoải mái.

Xem thêm:

Nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer Toner

Nếu nắm rõ các bước skincare thì chắn hẳn bạn sẽ biết bước sử dụng nước hoa hồng sẽ nằm trong quá trình chăm sóc da hằng ngày của chị em. Hãy yên tâm sử dụng Eucerin Dermo Purifyer Toner để làn da của bạn sẽ luôn sạch sẽ, ít khi nổi mụn, lỗ chân lông được thu nhỏ và đặc biệt không làm khô da.

Nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer Toner

Dung thích của một lọ nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer là 200ml với giá là 460.000 VNĐ. Loại toner này có những ưu điểm vượt trội khiến người dùng phải bất ngờ: có khả năng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm mụn giúp da sáng hơn và giảm lượng bã nhờn trên mặt. Toner Eucerin Dermo Purifyer hiệu quả nhất với vùng chữ T và bạn có thể dùng cùng với thuốc trị mụn.

Kết cấu của nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer là dạng nước, không có màu, thấm rất nhanh vào da để giúp tăng ẩm.

Tinh chất Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate

Một chai tinh chất Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate với khối lượng rất nhỏ chỉ là 30ml nhưng giá thành lên đến 740.000 VNĐ. Hãy tìm hiểu vì sao nó lại đắt như vậy. Tinh chất của bộ sản phẩm Eucerin Dermo Purifyer có thể tiêu diệu mụn một cách hiểu quả bằng cách chăm sóc dịu nhẹ, hấp thụ được những hoạt chất rất nhanh. Chất lactic acid có trong tinh chất này có thể giảm tình trạng mụn, tăng màu da và se khít lỗ chân lông, thêm vào đó là công thức chứa decandiol giúp chống khuẩn và ngăn chặn sự sinh sôi trở lại của mụn. Dùng tinh chất Eucerin Dermo Purifyer thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Tinh chất Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate

Công dụng của tinh chất Eucerin Dermo Purifyer có thể thấm sau vào trong da mà không hề gây bí lỗ chân lông. Sau khoảng 4 tuần sử dụng tinh chất của Eucerin chắc chắn da mặt bạn sẽ không nổi thêm các loại mụn, độ ẩm da được cải thiện rõ rệt, bề mặt da mịn màng săn chắc hơn trước.

Kem ban đêm Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care

Kem dưỡng da ban đêm Eucerin Dermo Purifyer có dung tích khoảng 50ml và giá là 540.000 VNĐ. Với khả năng cung cấp một lượng lớn lactic acid cho da vào cả đem, thì hiện tượng mọc mụn trứng cá sẽ giảm nhanh chóng, da tái tạo da mới nhanh chóng. Trong 3 tuần trình trạng mụn sẽ giảm đáng kể.

Kem dưỡng da ban đêm cho da mụn Eucerin Dermo Purifyer còn có nhiều tác dụng khác như giúp da tăng độ ẩm, giảm đi sự khô ráp ở da do dùng nhiều loại thuốc, làm mờ dần đi vết thâm do nặn mụn. Với dạng kem, chị em phụ nữ dễ dàng thoa lên mặt và thẩm thấu nhanh. Da sẽ mịn màng ngay sau khi thoa kem Eucerin Dermo Purifyer.

Kem ban đêm Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care

Cả bộ sản phẩm 4 món này của Eucerin Dermo Purifyer tổng giá thành là 2.200.000 VNĐ. Hãy nhanh chóng sở hữu bộ sản phẩm này để da được hết mụn, khỏe khoắn và căng bóng hơn nhé.

Với bài viết này, JAMJA’s BLOG đã giải đáp cho bạn mỹ phẩm Eucerin có tốt không cùng với những sản phẩm vượt trội của hãng. Lựa chọn sản phẩm đúng đắn để đảm bảo làn da của chị em luôn căng tràn sức sống và rạng ngời.

4/5 - (5 votes)

Comments

comments