Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

16900

Hada Labo là cái tên dù đã khá quen thuộc thế nhưng mỹ phẩm Hada Labo có tốt không và các dòng sản phẩm chính của thương hiệu này liệu bạn đã biết hết?

Đôi nét về mỹ phẩm Hada Labo

Hada labo là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Rohto Việt Nam. Rohto đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, từ đó đến nay hãng luôn cố gắng phát triển lớn mạnh và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện như: thuốc nhỏ mắt Rohto, son dưỡng môi Lip Ice, các dòng son màu Miracel Apo, son Lip On Lip, và các sản phẩm chăm sóc da mặt, trong đó có Hada Labo. Tuy nhiên mỹ phẩm Hada Labo có tốt không thì vẫn là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ.

Hiện tại, tại Nhật Bản dòng sản phẩm của Hada labo cũng rất được phụ nữ Nhật Bản và nhiều nước châu Á yêu thích, khi dòng sản phẩm này đến Việt Nam đã được thay đổi một chút, để phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa và làn da hỗn hợp, da dầu của phụ nữ Việt Nam.

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không

Riêng việc có một dòng sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho con gái Việt Nam chúng mình là đã thấy dòng sản phẩm của Hada Labo siêu xịn phải không nào, vì thực chất khi chúng mình sử dụng các dòng sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc và Nhật Bản tuy có thích nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp vì những sản phẩm ở các nước ôn đới khí hậu lạnh nên có độ dưỡng ẩm khủng và kết cấu sản phẩm dày, khi mang về Việt Nam quanh năm nắng nóng và da đổ dầu mọi lúc mọi nơi thì rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không 2

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không?

Các dòng sản phẩm của Hada labo cũng rất đa dạng, có đầy đủ từ sữa rửa mặt, toner, lotion và kem dưỡng chưa kể còn có đủ các dòng sản phẩm cho những nhu cầu và độ tuổi khác nhau. Điều đó cho thấy Hada Labo hướng đến chăm sóc toàn diện cho nhiều đối tượng, và bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, độ tuổi và tình trạng da của mình. Nếu trả lời cho câu hỏi mỹ phẩm Hada Labo có tốt không? thì lời giải là CÓ nếu như bạn sử dụng đúng sản phẩm phù hợp làn da và đúng cách

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không 4
Mỹ phẩm Hada Labo gồm bốn dòng sản phẩm:

Dòng Hada Labo Advanced Nourish vỏ trắng

Đây có lẽ là dòng sản phẩm quen thuộc nhất của Hada Labo, được nhiều bạn biết đến nhất. Dành cho các bạn có độ tuổi trong khoảng 25, nhưng mình nghĩ các bạn 20 trở lên cũng đã có thể sử dụng được rồi, vì dòng sản phẩm này có chức năng chủ yếu là giữ ẩm, cấp ẩm hoàn hảo cho làn da mặt của chúng mình. Vậy Hada Labo Advanced Nourish vỏ trắng có tốt không?

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không 5
Dòng Hada Labo Advanced Nourish vỏ trắng này bao gồm rửa rửa mặt, toner, lotion và kem dưỡng.
Thành phần trong dòng Hada Labo Advanced Nourish dưỡng ẩm này gồm có:
Hyaluronic a xít ( HA): Hyaluronic a xít là phân tử háo nước nhất trong cơ thể của chúng mình, và có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Vậy nên Hyaluronic a xít có thể ngậm được đến hàng triệu phân tử của nước, nên nó có công dụng duy trì sự trẻ trung của làn da, vì đủ nước da chúng mình mới căng mọng nhờ thế mà tránh xa các dấu hiệu của tuổi già.

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không 6

Super Hyaluronic acid: (SHA) nghe tên là các bạn đã thấy khả năng ngậm nước khủng của em ấy rồi phải không nào, vì là “super’ nên khả năng giữ nước của nó gấp đến hai lần khả năng ngậm nước của Hyaluronic a xít, giúp đi sâu vào trong da, xuống tận tầng biểu bì để cấp ẩm sâu từ bên trong.
Nano Hyaluronic a xít: thành phần này có kích thước bé hơn nhiều so với Hyaluronic a xít nên nó có thể đi sâu hơn vào da, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm toàn diện.
Chỉ cần nhìn bảng thành phần có ba loại thành phần cấp ẩm khủng như thế này thì các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để cấp ẩm nhanh chóng cho các làn da thiếu nước, khô ráp của mình rồi.

Dòng Hada Labo Perfect White vỏ xanh dương

Đây là dòng sản phẩm chuyên làm trắng của Hada Labo, phụ nữ châu Á luôn luôn yêu thích những làn da trắng mịn, không tì vết, vì vậy rất nhanh chóng Hada Labo nhanh chóng cho ra mắt dòng sản phẩm Hada Labo Perfect White này để chiều lòng chị em.

Các thành phần dưỡng trắng trong dòng Hada Labo Perfect White khá an toàn và ở mức độ nhẹ nhàng với làn da, vì vậy sẽ phù hợp với các bạn ở độ tuổi dưới 25 có nhu cầu làm trắng, làm mờ các vết tàn nhang, thâm mụn,…

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/zUFeRcF4″ text=”MUA HÀNG NGAY!” ]

Dòng sản phẩm này gồm có: sữa rửa mặt làm trắng, essence, lotion và kem dưỡng làm trắng. Sữa rửa mặt và kem dưỡng là hai sản phẩm được yêu thích nhất của dòng sản phẩm này.

Thành phần trong dòng sản phẩm Hada Labo Perfect White gồm có:
Arbutin: có tác dụng hoàn hảo trong việc chống lại các sắc tố melanin, chống lại các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời, là nguyên nhân chính dẫn đến những làn da đen sạm màu, nám, tàn, nhang,…

Vitamin B3, Vitamin C: có khả năng chống oxy hóa rất tốt, và khả năng làm trắng da hiệu quả, giúp da chúng mình đàn hồi tốt, săn chắc và trắng mịn hơn.

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không 8

Và thành phần khá giống với dòng dưỡng ẩm Hyaluronic a xít ( HA): có tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da không chỉ trắng mà còn căng mọng mịn màng.

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

Dòng Hada Labo Gel All In One vỏ vàng

Dòng sản phẩm này như tên gọi của nó, mọi mong muốn đều chỉ trong một sản phẩm, tuy nhiên kết cấu sản phẩm có dạng kem cô đặc, và dòng sản phẩm cũng chỉ có duy nhất một sản phẩm là kem dưỡng, mà khí hậu Việt Nam khá nóng ẩm, nên dạng kem cô đặc này thấm hơi khó một chút, vì vậy dòng sản phẩm này không được phổ biến cho lắm.

Mỹ phẩm Hada Labo Gel All In One vỏ vàng có tốt không 9

Dòng Hada Labo Pro Anti Aging vỏ đỏ

Chắc chắn nhìn vỏ đỏ các bạn cũng có thể nghĩ ngay đến các dòng sản phẩm chống lão hóa rồi phải không. Dòng sản phẩm này dùng cho các làn da trên 30 tuổi, khi mà tuổi tác đã là vấn đề và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Dòng sản phẩm này gồm có: sữa rửa mặt, tinh chất, lotion và kem dưỡng.

Hada Labo Pro Anti Aging vỏ đỏ có tốt không 3

Thành phần trong dòng sản phẩm Hada Labo Pro Anti Aging này gồm có:
Collagen & Collaplus: giúp hỗ trợ chống lại các dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, đồi mồi, nám, tàn nhang,…vì collagen là thành phần chính quyết định đến sự đàn hồi mỡ màng của làn da.

Retinol: hay còn biết đến với cái tên Vitamin A có tác dụng chống trong việc chống lão hóa, vì vậy thường được sử dụng trong các sản phẩm chống lão hóa, tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm có chứa Retinol các bạn nhớ nên chống nắng cẩn thận, vì Retinol rất nhạy cảm với ánh nắng.

Hyaluronic a xít và nano Hyaluronic a xít: cấp ẩm, giữ ẩm cho da.

rên đây JAMJA’S BLOG đã giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm của Hada Labo và thành phần của sản phẩm, đều là các thành phần tốt và được nghiên cứu kĩ càng, kiểm nghiệm chất lượng để phù hợp với làn da người Việt Nam nhất. Như vậy bạn đã có câu trả lời mỹ phẩm Hada Labo có tốt không rồi chứ. JAMJA’S BLOG mong rằng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để có thêm nhiều sự lựa chọn cho chu trình dưỡng da hằng ngày của mình.

 

4/5 - (12 votes)

Comments

comments