Mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không? Review sản phẩm mới 2020

11132

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong vài năm gần đây, cùng JAMJA’s BLOG, tìm hiểu xem mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không? Có đúng như lời đồn không nhé!

Trong những năm gần đây, xu hướng chung của ngành mỹ phẩm là tập trung sản xuất và phát triển những dòng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn với mọi làn da.

Vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm từ lớn đến nhỏ đều cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm có thành phần gần gũi chiết xuất từ các nguyên liệu sạch, nguyên liệu với điều kiện nuôi trồng cực kì tốt, để làm ra thật nhiều sản phẩm chất lượng.

Mỹ phẩm Kiehl's có tốt không 1
Suốt năm 2015 đến nay là 2017, có một thương hiệu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam và càng ngày càng nổi tiếng và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù trên thế giới cái tên Kiehl’s đã rất nổi tiếng, nhưng vài năm nay Kiehl’s mới thực sự tạo được nhiều ấn tượng mạnh với phụ nữ Việt.

Các dòng sản phẩm của Kiehl’s rất đa dạng và phong phú với rất nhiều dòng sản phẩm, phục vụ, chăm sóc cho nhiều loại da, nhiều nhu cầu của từng loại da khác nhau.

Mỹ phẩm Kiehl's có tốt không 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/m7NqActM” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trong bài viết: “Mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không? Review chi tiết từng dòng sản phẩm” này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các bạn về các dòng sản phẩm siêu hot, rất đáng đồng tiền bát gạo của Kiehl’s, để các bạn có thể tự mình lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân nhé!

Mỹ phẩm Kiehl’s trị mụn có tốt không

Trong dòng sản phẩm trị mụn của Kiehl’s thì có lẽ nổi tiếng nhất phải kể đến em nước cân bằng da

Kiehl’s Calendula Toner

Với thành phần chính được chiết xuất từ hoa cúc vàng, rễ từ cây ngưu bàng,…
Hoa cúc là một thành phần rất thân thiện, lành tính với làn da, cung cấp độ ẩm, làm dịu da, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn. Vì vậy, nếu các bạn đang gặp các vấn đề về mụn và không tìm được một loại nước cân bằng nào phù hợp, thì các bạn có thể sử dụng em nước cân bằng Kiehl’s Calendula Toner. Kiehl’s Calendula Toner đủ làm dịu da, cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH cho da, đồng thời vẫn rất nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho những làn da mụn.

Kiehl’s Calendula Toner có tốt không

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/QyzvXgdk” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kết cấu của em Kiehl’s Calendula Toner khá mỏng nhẹ, như nước, trong chai còn có chứa nguyên các cánh hoa cúc, vì vậy rất đảm bảo và tin tưởng phải không nào!

Mùi của sản phẩm Kiehl’s Calendula Toner rất thơm và thư giãn, vì vậy tạo cho chúng mình cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Hiện tại, nước cân bằng da Kiehl’s Calendula Toner có giá là 21 đô, khoảng 420000 đồng.

Xem thêm:

Mỹ phẩm Kiehl’s cho da khô

Dầu dưỡng da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Cho tới thời điểm hiện tại, thì có lẽ em dầu dưỡng da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate có lẽ là sản phẩm nổi tiếng nhất của Kiehl’s.
Với thiết kế bao bì màu xanh bắt mắt, có ống dầu lấy sản phẩm rất nhanh gọn và vệ sinh. Giúp chúng ta kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra một cách tối ưu nhất mà không bị quá thừa hay quá thiếu như các loại chai nhựa thông thường.

Mỹ phẩm Kiehl's cho da khô có tốt không
Dầu dưỡng da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate bản chất là dầu, nhưng lại có kết cấu cực kì mỏng nhẹ, như nước vậy. Vì vậy, khi đổ dầu ra tay, làm ấm và thoa lên da, dầu sẽ ngay lập tức thấm nhanh vào da, cho da cảm giác thoáng mịn, nhưng vẫn đủ ẩm và không hề bị bóng dầu hay khó chịu.
Dầu dưỡng da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate có công dụng giúp phục hồi và tái tạo các tế bào của da vào ban đêm, giúp da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất, đồng thời khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.

Mỹ phẩm Kiehl's cho da khô có tốt không 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/szpsSaAs” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trong dầu dưỡng da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate có mùi hoa oải hương đem lại mùi thơm dễ chịu và thư giãn, giúp các bạn có những giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Sản phẩm dầu dưỡng da hiện được bán với giá khoảng 46 đô Mỹ, tương đương với khoảng một triệu đồng.

=>> Xem thêm: Combo chăm sóc da mặt CHỈ 89K tại Moon Trần Spa

Kem dưỡng da mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

Đã bao giờ bạn nghiêm túc đầu tư và chú ý quan tâm chăm sóc đến làn da của mình chưa? Vì thực tế, da mắt là vùng da mỏng hơn da mặt rất nhiều lần và chúng không thể tự tiết dầu để cân bằng độ ẩm, vì vậy nếu không chăm sóc vùng da này một cách nghiêm túc thì các dấu hiệu lão hóa sẽ hỏi thăm bạn từ rất sớm. Vì vùng da mắt là vùng đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa: chân chim, nếp nhăn sâu,…

Kem dưỡng da mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/M3rR2Mqt” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem dưỡng da mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado sẽ là sản phẩm dưỡng da mắt lý tưởng dành cho những nàng đang tìm một loại kem mắt nặng đô cho vùng da mắt quanh năm khô của mình.

Với thiết kế dạng hũ nhựa, có lẽ sẽ hơi bất tiện và mất vệ sinh khi lấy sản phẩm để sử dụng. Tuy nhiên, một hũ nhựa này lại có thể chứa được rất nhiều sản phẩm, vì vậy hũ kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado này nếu muốn dùng hết, các bạn phải mất từ trên sáu tháng miệt mài sử dụng.

Ngay từ tên của sản phẩm đã thấy được chiết xuất chính của loại kem mắt này phải không nào, với chiết xuất từ trái bơ có rất nhiều chất chống ô xy hóa và có khả năng cung cấp độ ẩm cao. Kem dưỡng mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado có khả năng cung cấp độ ẩm cực tốt cho vùng da quanh mắt, và khắc phục các vấn đề lão hóa như nếp nhăn, quầng thâm gây mất thẩm mỹ cho đôi mắt.

Kết cấu của kem dưỡng da mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado khá dày vì vậy, mỗi lần sử dụng chúng mình chỉ cần lấy một lượng bằng hạt gạo, massage trên hai đầu ngón tay áp út cho kem nóng lên, sau đó nhẹ nhàng thoa lên vùng da mắt.
Kem dưỡng da mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado có mùi rất nhẹ nhàng và thư giãn, vì vậy không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Mỹ phẩm Kiehl’s trị nám

Tinh chất đặc trị Kiehl’s PowerFul Strength Line Reducing Concentrate

Tinh chất đặc trị Kiehl’s PowerFul Strength Line Reducing Concentrate là một dòng sản phẩm chuyên đặc trị rất nổi tiếng và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.
Với thiết kế bao bì nhỏ gọn, thông minh, giúp bảo vệ và duy trì được tình trạng tốt nhất của tinh chất, để ngay cả khi bạn dùng đến giọt cuối cùng, chất lượng của tinh chất cũng không hề giảm sút.
Trong thành phần của tinh chất đặc trị Kiehl’s PowerFul Strength Line Reducing Concentrate gồm có vitamin C lên đến 10.5 %, và các glycerin chiết xuất từ thực vật. Nhờ vậy, sản phẩm Kiehl’s PowerFul Strength Line Reducing Concentrate này có khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, điều trị các vấn đề lão hóa của da như nếp nhăn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da chảy sệ,…Kiên trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài, làn da sẽ được cải thiện.

Mỹ phẩm Kiehl's trị nám

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uQrY3FPZ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kết cấu của sản phẩm Kiehl’s PowerFul Strength Line Reducing Concentrate khá lỏng và mỏng nhẹ, nhanh thấm vào da. Các bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để khóa lớp tinh chất mà không hề phải lo lắng về vấn đề da sẽ bị bí hay bít tắc lỗ chân lông.
Sản phẩm Kiehl’s PowerFul Strength Line Reducing Concentrate có mùi khá dễ chịu, không bị nồng hay quá hắc, nên rất dễ để sử dụng.
Tinh chất đặc trị Kiehl’s PowerFul Strength Line Reducing Concentrate hiện đang có giá là 60 đô Mỹ, khoảng 1 triệu 250 000 đồng.

Xem thêm:

Các dòng mặt nạ siêu hot của Kiehl’s

Nhắc đến mỹ phẩm của Kiehl’s không thể không nhắc đến các dòng mặt nạ đình đám của Kiehl’s. Và thay cho tên gọi mỹ miều thông thường, các bạn gái Việt Nam thường gọi luôn thành phần chính của loại mặt nạ ấy để dễ nhớ hơn.

Các dòng mặt nạ siêu hot của Kiehl's
Có bốn dòng mặt nạ của Kiehl’s mà bất cứ bạn gái nào cũng nên thử. Đó là mặt nạ đất sét tro núi lửa, mặt nạ chiết xuất từ nghệ, mặt nạ chiết xuất từ lá ngò, mặt nạ hoa cúc.
Dòng mặt nạ đất sét của Kiehl’s với thành phần chính là từ tro núi lửa, có khả năng hút được các loại cặn bã nhờn, bụi bẩn, dầu thừa, nằm sâu trong lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị các tình trạng mụn ẩn, mụn đầu trắng,…vì sau khi sử dụng da sẽ sạch hơn, lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó tình trạng mụn cũng được cải thiện đáng kể.

Các dòng mặt nạ siêu hot của Kiehl's 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/apkwEMd3″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mặt nạ đất sét nghệ có khả năng thanh lọc và giúp làn da được thư giãn, phục hồi sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, tiếp xúc với rất nhiều khói bụi và ô nhiễm. Mặt nạ nghệ của Kiehl’s sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da sáng hơn, mịn hơn, và đồng thời các hạt lợn cợn tự nhiên từ hạt berry sẽ giúp chúng mình lấy đi các tế bào chết trên da, để thúc đẩy sản sinh các tế bào mới tươi trẻ hơn.
Mặt nạ ngủ chiết xuất từ lá ngò của Kiehl’s là loại mặt nạ có khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm tốt cho da, đồng thời cải thiện “sức khỏe” cho làn da, giúp da đào thải các chất độc tố, thanh lọc làn da, để da thực sự khỏe từ bên trong.
Mặt nạ hoa cúc là mặt nạ mới ra mắt của Kiehl’s, với tác dụng chính là làm dịu da và cung cấp độ ẩm cho những làn da khô. Ngoài thành phần chính là hoa cúc thì trong loại mặt nạ này còn có chứa lô hội là thành phần cấp ẩm, dịu da siêu tốt.

Mỹ phẩm Kiehl’s tại Hà Nội mua ở đâu?

Hiện tại, ở Hà Nội các bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Kiehl’s tại các show room của Kiehl’s ở các trung tâm thương mại, hoặc mua tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay. Nhưng với sức hút và độ hot của mỹ phẩm Kiehl’s mà hiện nay đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, vì vậy các bạn cần hết sức cẩn thận khi mua hàng, để tránh rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang.

Mỹ phẩm Kiehl's tại Hà Nội mua ở đâu

=>> Xem thêm: CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

Trên đây, là bài viết: “Mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không? Review chi tiết từng dòng sản phẩm” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một sản phẩm của Kiehl’s ưng ý và phù hợp với da của bạn.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments