Khám phá mỹ phẩm Loreal có tốt không, có đảm bảo cho sắc đẹp chị em?

4501

Loreal là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp nổi tiếng thế giới với nhiều sản phẩm làm đẹp đa dạng. Nhiều chị em vẫn đắn đo không biết mỹ phẩm Loreal có tốt không. Vậy hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu nhé.

Loreal- thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp

mỹ phẩm loreal có tốt không-1

Loreal được biết đến là một công ty nổi tiếng tầm cỡ thế giới và độc nhất kinh doanh một ngành mỹ phẩm duy nhất. Không chỉ đáp ứng được nhu cần của chị em phụ nữ, hãng còn đảm bảo được chất lượng sản phẩm làm đẹp của cả nam giới trên toàn cầu. Phương châm của Loreal là luôn đảm bảo được sản phẩm luôn an toàn, hiệu quả sử dụng cao và hãng ngày càng cải tiến mẫu mã, chất lượng để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Trước đây Loreal chỉ là một kênh phân phối của 28 thương hiệu quốc tế nhưng dần dần sản phẩm của hãng đã đến tay người tiêu dùng toàn cầu.

mỹ phẩm loreal có tốt không-2

Loreal đã từng được vinh danh với vinh dự là một trong những tập đoàn chuyên mỹ phẩm chất lượng của thế kỉ 21. Nhưng không phải vì vậy mà Loreal lại ngừng nỗ lựa phát triển, mục tiêu hãng là càng ngày càng vươn ra khắp thế giới. Loreal có số lượng nhân viên rất tài năng, hoạt động liên tục để tìm ra những sản phẩm mới và tốt nhất.

mỹ phẩm loreal có tốt không-3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/J6TPjpWK” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Vào khoảng thời gian giữa năm 2007, tập đoàn Loreal của Pháp đã quyết định xây dựng cho mình một chi nhánh ở tại Việt Nam. Lý do hãng xây dựng chi nhánh tại Việt Nam vì đây chính là một trong những thị trường tiềm năng chất của hãng, như vậy sẽ giúp cho người Việt đến gần với các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

mỹ phẩm loreal có tốt không-4

Mỹ phẩm Loreal của Pháp có tốt không?

Loreal có danh sách các sản phẩm làm đẹp khá đa dạng và phong phú có thể kể đến như: son môi dạng kem, son thỏi, kem dưỡng trắng, kem nền, kem cho khuyết điểm… Không chỉ chuyên về chăm sóc da, Loreal còn sản xuất sản phẩm rất uy tín về chăm sóc tóc như thuốc nhuộm tóc, kem xả, dầu gội đầu,… Sản phẩm của Loreal có giá thành khá phù hợp với túi tiền người sử dụng nên lượng người Việt Nam tin dùng hãng là rất nhiều đặc biệt là giới trẻ.

mỹ phẩm loreal có tốt không-4

Vì sao người Việt nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng lại yêu thích những sản phẩm của Loreal đến vậy? Hãy lấy ví dụ chứng minh để rõ ràng hơn, loại kem dưỡng trắng của Loreal rất được nhiều người tin dùng. Đối với các nước khác trên thế giới, sản phẩm kem làm trắng da từ Loreal đã được sử dụng từ rất lâu và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Nhưng loại kem này mới chỉ phát triển hơn ở nước ta khoảng 2 đến 3 năm trở lại đây. Thắc mắc kem làm trắng của Loreal có tốt hay không là điều dễ hiểu.

mỹ phẩm loreal có tốt không-5

Người Việt Nam có phản hồi rất tốt về loại kem làm trắng này của hãng. Để có được một sản phẩm uy tín như vậy thì các thành phần, nguyên liệu làm nên cũng phải an toàn. Với công nghệ hiện đại cùng với công thức tinh tế, thành phần an toàn như đá tourmaline, công thức mới lạ Malenin- vanish cũng với một loại tinh chất dưỡng da rất riêng của Loreal… Tất cả cùng hòa quyện và tạo nên loại kem thương hiệu quốc tế giúp cho chị em có thể chăm sóc da, làn da bạn luôn được trắng sáng, độ ẩm luôn được duy trì và đặc biệt hơn cả là chống lại sự lão hóa. Mà giá thành sản phẩm thì lại khá phải chăng và phù hợp với túi tiền hầu hết chị em phụ nữ.

mỹ phẩm loreal có tốt không-6

Một sản phẩm nổi tiếng khác của Loreal đó chính là son môi. Bảng màu son của Loreal khá đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Từ những màu quen thuộc như đỏ, cam, hồng cho đến tím, đen hay màu thâm… Vì thế mà chị em có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho đôi môi của mình. Son của Loreal chất lượng cũng khá tốt với giá cũng phải chăng. Thành phần son của Loreal chứa ít chì, màu sắc dễ dùng cùng với có dưỡng nên không sợ khô môi hay bong tróc. Không chỉ có chị em phụ nữ mà còn rất nhiều người nổi tiếng tin dùng sản phẩm của Loreal. Không phải vì giá thành rẻ mà là chất lượng tốt, tạo nên vẻ đẹp của mọi người.

mỹ phẩm loreal có tốt không-7

Các sản phẩm của Loreal quen thuộc với chị em

1 là dòng dùng để trang điểm

dòng sản phẩm trang điểm của Loreal

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gu2nkTgT” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Loreal đã chính thức ra bộ sưu tập mỹ phẩm gồm nhiều sản phẩm khác nhau. Đây là ước mơ mà nhiều phụ nữ Việt Nam muốn sở hữu trong tay. Lấy vẻ đẹp phụ nữ là trung tâm nên Loreal đã ra những sản phẩm như:

  • Phấn nền làm mịn da: True Match Spf 20
  • Phấn đánh mắt: La Palette Nude
  • Bút kẻ mắt: Super Line, eye liner với đầu cọ siêu mảnh
  • Son với nhiều màu: Collection Star

2 là dòng sản phẩm chăm sóc da:

dòng sản phẩm chăm sóc da của Loreal

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/y5p42QJC” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

  • Kem dưỡng trắng, làm sáng da, giảm đi những vết thâm nám: kem White Perfect Laser
  • Kem chống lão hóa: Revitalift
  • Kem dưỡng ẩm, tránh tình trạng khuôn mặt bị bóng dầu: Hydra Fresh
  • Tăng cường tác động của các sản phẩm: Youth Code

3 là dòng sản phẩm chăm sóc tóc

dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Loreal

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WG1chMu9″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Đến với Loreal bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ, mềm mại với những màu sắc đẹp mắt, hot trend hiện nay.

  • Dầu gội cho riêng tóc nhuộm: Color Vive
  • Dầu xả phụ hồi tóc: Total Repair 5
  • Kem ủ tóc: Total Repair 5
  • Thuốc nhuộm tóc với nhiều màu sắc khác nhau tùy sở thích để chị em lựa chọn

Sản phẩm của Loreal được bán ở đâu Hà Nội, địa chỉ nào uy tín, bán hàng chính hãng?

Với sự phổ biến rộng rãi của những sản phẩm Loreal nên các địa chỉ bán hàng chính hãng cũng xuất hiện rất nhiều trên mặt phố. JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ lớn như:

  • Cửa hàng Loreal Boutique tại số nhà 12B Thái Hà
  • Cửa hàng tại siêu thị Big C Thăng Long
  • Cửa hàng Loreal tại Parkson Hà Nội
  • Shop Cẩm Tú với địa chỉ 265 đường Cầu Giấy
  • Shop Top Care: số 87 đường Láng Hạ
  • Shop Thành Đạt ở 105-B2 đường Nguyễn Chí Thanh

Sau bài viết bạn đã hết băn khoăn mỹ phẩm loreal có tốt không rồi chứ, này chắc hẳn bạn sẽ tin tưởng hơn vào sản phẩm của Loreal. Hãy chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất để duy trì vẻ đẹp của mình nhé.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments