Mỹ phẩm Mocha có tốt không và lời giải đáp?

6692

Mocha là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da của Việt Nam. Tuy nhiên trên thị trường đang xuất hiện các loại mỹ phẩm không rõ kiểm định, đặc biệt là kem trộn trôi nổi được gắn mác cao cấp. Điều này dấy lên cho dư luận một câu hỏi liệu mỹ phẩm mocha có tốt không và chất lượng có đảm bảo hay không ?

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Mocha

Mocha là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Công ty TNHH Mocha Việt Nam. Xuất hiện từ năm 2003 nhưng phải đến năm 2015, sau khi hoàn thiện và tái cơ cấu toàn bộ mô hình sản xuất, Mocha mới thực sự có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Thời điểm mà hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm Việt cũng như ngoại nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,… tạo nên một môi trường cạnh tranh gay gắt với chính Mocha. Một cái tên có từ rất lâu nhưng lại được xem như là ”sinh sau đẻ muộn” vào thời kì bùng nổ của nhu cầu khách hàng.

Mỹ phẩm mocha có tốt không 2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NHdC40″ ]

Khách hàng lúc này đã biết khôn ngoan hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da. Bởi không ít người vì ham rẻ mà ”tiền mất tật mang” mua những loại kem kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc và sử dụng khiến làn da bị tàn phá nặng nề. Đây là lúc các khách hàng quay trở về với các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng và đặc biệt là an toàn với làn da.

Thấu hiểu nguyện vọng đó, bước lột xác của Mocha lúc này đưa ra thị trường tuy ít về số lượng nhưng đảm bảo về chất lượng, và luôn cam kết chuẩn mực với khách hàng nguyên liệu sử dụng hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho làn da người Việt.

Xem thêm: 

Mỹ phẩm Mocha có tốt không ?

Trước khi nhận xét về chất lượng mỹ phẩm mocha có tốt không, chúng ta cần nhìn lại những thành quả mà thương hiệu này đã nỗ lực gây dựng và nhận được thành quả gì. Chỉ trong vòng 1 năm khi Mocha chính thức trở thành thị trường Việt Nam, nhãn hàng đã nhận được muốn vàn các thành tích cùng giải thưởng uy tín như Thương hiệu vàng Việt Nam 2015, được Bộ y tế trao tặng thương hiệu uy tín vì sức khỏe cộng đồng, Sản phẩm uy tín do người tiêu dùng bình chọn 2015,…

Mocha luôn cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm đã qua kiểm nghiệm kỹ lượng và chứng minh là an toàn cho làn da người sử dụng. Các thành phần hóa chất cũng được sử dụng đúng liều lượng cho phép, không sử dụng chất cấm, các loại chất bào mòn, tẩy trắng da loại mạnh, nói không với corticoid và các chất acid làm mỏng da. Những gì Mocha mong muốn đem tới thị trường Việt Nam cùng người mua hàng là một thương hiệu Việt đúng nghĩa dành cho người Việt.

mỹ phẩm mocha có tốt không 2

Xưởng sản xuất được đóng trụ trở tại Nhật Bản , sản xuất trên dây chuyền khép kín và đóng gói bao bì tại Việt Nam. Vì thế riêng về mặt chất lượng khách hàng đã có thể yên tâm một nửa. Một nửa còn lại nằm ở chính sự trải nghiệm trên da của người dùng thông qua các sản phẩm tại Mocha. Mỹ phẩm Mocha chuyên về các sản phẩm có tác dụng điều trị vấn đề của da như sạm, nám, da đen, ngăm, da mụn,…

Điểm nổi bật của tất cả các dòng sản phẩm tại Mocha là đem đến có phái nữ một vẻ đẹp từ trong ra ngoài. Bạn sẽ không nhìn thấy kết quả ngay sau lần dùng đầu tiên mà sẽ là sự kiên trì để vươn tới vẻ đẹp hoàn mỹ.

Một số sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Mocha

 1. Kem Face Colagen Tảo Non Mocha

Kem dưỡng trắng da mocha[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OerTCr” ]

Đây được xem là một trong những sản phẩm ”best-seller” của Mocha có tác dụng đặc trị nám, tàn nhang cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó kem còn giúp làm trắng da, mờ các vết thâm do mụn để lại. Đồng thời cải thiện tình trạng da lão hóa, chảy xệ, xuất hiện đốm nâu và đồi mồi, đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh. Với chiết xuất cô đặc từ tảo biển Nhật Bản, collagen cùng các vitamin, khoáng chất, kem dưỡng trắng da Mocha đem đến cho các chị em làn da  săn chắc, giảm thiểu nếp nhăn cực kì hiệu quả. Sản phẩm cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng và không thấy nám, tàn nhang quay trở lại ngay cả khi ngừng dùng kem.

2. Ủ TÓC BƠ ĐÀO ĐẶC MOCHA

Ủ tóc bơ đào đặc mocha[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x7CYP3″ ]

Bơ được xem như là một trong những thức quả giàu giá trị dinh dưỡng bậc nhất cho sức khỏe. Không những thế bơ còn có lợi cho da và tóc. Sản phẩm ủ tóc bơ đào đặc đến từ thương hiệu Mocha đã kết hợp tinh chất trái bơ và đào tươi giúp đem đến mái tóc suôn mượt, óng ả và phục hồi cực kì hữu hiệu. Nếu bạn đang lo lắng về mái tóc xơ rối do sử dụng hóa chất, nhuộm tóc, tác động tóc ở nhiệt độ cao khiến tóc hư tổn thì sản phẩm kem ủ trên của Mocha cũng là một giải pháp không tệ.

Xem thêm:

3. Gel tẩy tế bào chết bã cà phê dừa

Gel tẩy tế bào chết mocha[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xeBoLB” ]

Sản phẩm có khả năng lấy đi lớp da thừa của cơ thể một cách dịu nhẹ mà không gây kích ứng hay làm mỏng da. Đồng thời bã cà phê dừa còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, cung cấp độ ẩm mượt cho da mềm mại ngay sau khi tẩy tế bào chết. Mùi hương cà phê hòa quyện với hương dừa thơm nhẹ không gây cảm giác khó chịu, cho bạn những giây phút thoải mái như đang được ở spa. Làn da sau khi tẩy tế bào chết sẽ trở nên khô thoáng, sạch mịn và trắng sáng hơn. Một tuần ít nhất bạn nên tẩy tế bào chết một lần để làn da luôn được làm sạch tối đa. Sản phẩm lành tính và có thể sử dụng được cho bà bầu và phụ nữ đang cho con bú mà không ảnh hưởng đến thai nhi.

Hi vọng qua bài viết trên của JAMJA’s BLOG đã phần nào giúp bạn trả lời cho câu hỏi mỹ phẩm mocha có tốt không. Cái nhìn tổng quát giúp bạn có cái nhìn thiện cảm hơn về mỹ phẩm Việt Nam và có thể tự mình trải nghiệm để có được kết quả hài lòng nhất.

4.3/5 - (7 votes)

Comments

comments