Mỹ phẩm Queenie có tốt không? Top 3 sản phẩm được chuộng nhất

8604

Mỹ phẩm Queenie có đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc da đến dưỡng da, được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Vậy mỹ phẩm Queenie có tốt không mà lại được nhiều người ưa chuộng đến thế?

Mỹ phẩm Queenie có tốt không?

Lại là một thương hiệu mỹ phẩm nữa đến từ Hàn Quốc. Queenie được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ dưỡng da cho đến các sản phẩm trang điểm đều có đủ. Đặc biệt là có sản phẩm giúp phục hồi collagen và giúp ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da – thứ mà phụ nữ trung niên cực kỳ quan tâm.

Mỹ phẩm Queenie có tốt không - 1

“Made in Naturals” là slogan của hãng. Queenie tuyên bố các sản phẩm của mình được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, do đó đảm bảo an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Cũng rất phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.

Rất nhiều chị em tại Việt Nam đã sử dụng sản phẩm này và hiện tại chỉ thấy toàn những phản hồi tích cực. Chị em truyền tai nhau về công dụng thần kỳ của Queenie và rất nhiều người từ dùng thử đã trở thành khách hàng trung thành của Queenie.

Mỹ phẩm Queenie có tốt không - 2

Hiện tại Queenie chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam mà chỉ có các đại lý phân phối. Do đó để đảm bảo mua được hàng chuẩn, được trải nghiệm sản phẩm chất lượng chuẩn, hãy tìm những nơi uy tín để mua bạn nhé.

Trên đây chỉ là một số thông tin chung nhất về hãng mỹ phẩm Queenie. Để biết “Mỹ phẩm Queenie có tốt không?”, hãy tiếp tục theo dõi phần review một số sản phẩm hot nhất của hãng bạn nhé.

Kem trị mụn Queenie

Kem trị mụn Queenie AC Pure One Spot Cream

Đây là một loại kem trị mụn nổi tiếng của Queenie, chuyên đặc trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ. Kem trị mụn Queeni AC Pure One Spot Cream được sản xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên như:  Xoan Ấn Độ, rau Sam, hoa tiêu, Bạch Đầu Ông, vỏ cây Liễu Thắng, tinh dầu Tràm Trà…

Kem trị mụn Queenie AC Pure One Spot Cream - 1

Không chỉ giúp loại bỏ mụn, tránh ổ viêm lan rộng, làm mờ vết thâm/sẹo do mụn, kem trị mụn Queenie còn cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, cân bằng lượng dầu và nước trên da, ngăn ngừa tái phát mụn.

Chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng, bạn có thể thấy mụn đang dần biến mất và sau đó là biến mất hoàn toàn, trả lại làn da láng mịn mà không có vết thâm, sẹo hay vết lồi lõm do mụn tạo thành. Chỉ với một sản phẩm nhỏ nhắn nhưng công dụng mang lại là rất nhiều.

Kem trị mụn Queenie AC Pure One Spot Cream - 2

Kem trị mụn Queenie Centella Spot Cream

Ngoài ra Queenie còn có Queenie Centella Spot Cream, cũng là một loại kem trị mụn nhưng có tác dụng điều trị vết xước, các loại mụn: mụn li ti, mụn đầu trắng.

Thành phần chính của loại kem trị mụn này là rau má và hoa oải hương. Đây không phải loại rau má bình thường mà là rau má được trồng trên đảo Madagascar – hòn đảo có môi trường sinh thái không chịu nhiều tác động của con người. Nhờ có thành phần rau má, Centella Spot Cream có khả năng hỗ trợ điều trị vết trầy xước nhỏ và còn giúp tăng tổng hợp Collagen.

Kem trị mụn Queenie Centella Spot Cream

Ngoài ra hoa oải hương cũng chiếm thành phần khá lớn trong loại kem này, có tác dụng sát trùng mạnh, hỗ trợ làm lành vết thương. Hơn nữa hoa oải hương cũng giúp tạo mùi thơm lôi cuốn cho loại kem trị mụn này.

Các loại Vitamin (B5 Pethanol, C), Hyaluronic Acid, chiết xuất Trà Xanh, chiết xuất Cam Thảo…cũng có trong sản phẩm, đảm bảo cung cấp những dưỡng chất có lợi nhất cho da. Nhờ đó, không chi trị mụn, làm lành vết xước, kem trị mụn Queenie Centella Spot Cream còn có tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ PH, thúc đẩy tái tạo làn da, mang lại sức sống cho làn da.

Xịt khoáng Queenie có tốt không?

Xịt khoáng là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, nhằm cung cấp độ ẩm cho da kịp thời vào cả mùa đông lẫn mùa hè. Nếu vẫn đang tìm kiếm loại xịt khoáng phù hợp, hãy thử tìm hiểu thêm về xịt khoáng Queenie xem thế nào.

Nấm đen là nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất xịt khoáng Queenie, ngoài ra còn có collagen thủy phân và Hyaluronic Acid cũng góp phần rất lớn trong việc mang lại hiệu quả bất ngờ cho sản phẩm.

Xịt khoáng Queenie có tốt không?[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OiMYeR” ]

Khi sử dụng xịt khoáng Queenie, bạn sẽ có thể tăng cường, cân bằng và duy trì độ ẩm cho da, tăng sức đề kháng cho da để chống lại tác nhân gây ảnh hưởng đến da từ môi trường. Hơn nữa, loại xịt khoáng này còn có khả năng chống lại sự lão hóa, cân bằng các sắc tố da, nhờ đó tạo nên làn da sáng đẹp tự nhiên.

Xem thêm: Tác dụng của xịt khoáng là gì? Nên dùng xịt khoáng khi nào?

Kem dưỡng trắng Queenie Nutri Collagen Whitening Moisturizing

Queenie Nutri Collagen Whitening là một loại kem dưỡng trắng da và cung cấp collagen, một trong những best – seller của hãng.

Queenie Nutri Collagen Whitening có thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đó là: chiết xuất lô hội (làm chậm quá trình lão hóa da, cung cấp độ ẩm), chiết xuất cây Đường Quỳ (giúp dưỡng da trong thời gian dài), dầu hạt nho (se khít lỗ chân lông, làm săn chắc làn da), tinh dầu hướng dương (giúp dưỡng ẩm và làm mềm da một ách tự nhiên). Ngoài ra còn có Hydrolyzed Collagen – một dạng collagen giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mờ vết nhăn, giúp dưỡng da để mang lại làn da đẹp không tì vết.

Kem dưỡng trắng Queenie Nutri Collagen Whitening Moisturizing[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QtKw6T” ]

Chất kem có mùi thơm dịu nhẹ, không gây tinh trạng bết dính có thể thấm sâu vào bên trong, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả ngay từ bên trong. Sau một thời gian sử dụng bạn có thể thấy hiệu quả thật bất ngờ đấy.

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã giải đáp thắc mắc Mỹ phẩm Queenie có tốt không? vafreview một số sản phẩm nổi tiếng của hãng rồi đấy. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi lựa chọn mỹ phẩm.

3.3/5 - (10 votes)

Comments

comments