[REVIEW] Mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không? Giá chính hãng 2020

10242

Sulwhasoo là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn, được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Vậy Mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không? Nếu bạn muốn có làn da đẹp không tì vết và muốn lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân thì đây chính là thương hiệu mỹ phẩm dành cho bạn.

Mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không?

Mỹ phẩm Sulwhasso là hãng mỹ phẩm đến từ xứ Hàn – xứ sở của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như: 3CE, The Face Shop, Innisfree…Được thành lập từ những năm 1966, hiện nay các sản phẩm của Sulwhasso không những được chị em châu Á ưa thích mà ở các nước châu Âu, hãng mỹ phẩm này cũng khá nổi tiếng.

Mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không - 1

Các sản phẩm của Sulwhasso ra đời với mong muốn chuyển tải nét đẹp truyền thống đến tương lai, giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa và cân bằng. Đặc trưng của các sản phẩm của Sulwhasso đó chính là sử dụng các nguyên liệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: cây địa hoàng , nhân sâm (giúp truyền sức sống vào da), thông đỏ (giúp duy trì làn da tươi trẻ bất chấp thời gian) và các loại thảo dược quý khác. Công đoạn lựa chọn nguyên liệu được tiến hành thủ công, rất cẩn thận và tỉ mỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không - 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/nGwy4PUA” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Bằng cách tận dụng những nguyên liệu quý cùng trí tuệ Á Đông, Sulwhasso đã mang đến cho mọi người những sản phẩm làm đẹp có tác dụng được đánh giá cao. Không chỉ có các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho nữ giới, Sulwhasso là một trong số ít hãng sản xuất mỹ phẩm cho cả nam giới nữa.

Chất lượng tương xứng với giá thành. Giá của các sản phẩm Sulwhasso có mức giá khá cao so với các hãng thông dụng khác. Do đó rất nhiều người say mê nhưng không thể chi tiền.

Một số sản phẩm nổi bật của Sulwhasso sẽ được JAMJA’s BLOG review ngay sau đây. Hãy tiếp tục theo dõi để thu được những thông tin thú vị và biết đâu bạn sẽ “kết” thương hiệu này đấy.

Xem thêm:

Kem sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

Kem dưỡng da tinh chất nhân sâm là những sản phẩm đầu tiên của hãng mỹ phẩm Sulwhasso. Cũng chính là sản phẩm khiến tiếng tăm của hãng mỹ phẩm này vươn xa. Hiện nay Kem nhân sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX chính là sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng.

Kem sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

Loại kem này có mùi thơm dịu nhẹ, công dụng chính là dưỡng da và làm chậm quá trình lão hóa da. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da có sự chuyển biến rõ rệt, tươi sáng, căng mịn, lưu giữ nét thanh xuân.

Thành phần tạo nên loại kem thần kỳ này là các bộ phận của cây nhân sâm. Công dụng của nhân sâm đối với sức khỏe không ai có thể phủ nhận và nó cũng có những tác dụng cực kỳ tốt cho làn da. Chính vì vậy Sulwhasoo đã kỳ công nghiên cứu và ngày càng cải tiến để mang đến Kem nhân sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX hiện nay. Ngoài ra trong loại kem này còn có Tang Bạch Bì và Hoàng Kỳ.

Kem sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX - 2[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/mDXaGu3D” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Công nghệ chuyển hóa nhân sâm Bio-Conversion Technology ™ là công nghệ sản xuất loại kem nhân sâm này. Đây cũng là công nghệ độc quyền của Sulwhasoo . Nhờ nguyên liệu quý, công nghệ hiện đại, kem nhân sâm cô đặc Sulwhasoo có thể phát huy hết tác dụng cần thiết của nhân sâm, giúp các dưỡng chất có thể thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong.

Xem thêm:

Review Sulwhasoo cushion

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cushion với nhiều mức giá khác nhau. Cushion được chị em cực kỳ ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong việc make up mà nó mang lại.

Perfecting Cushion Brightening được người ta nhắc đến nhiều như một loại cushion “thần thánh”, vừa giúp làm đẹp da ngay lập tức, vừa không gây hại đến da. Thành phần chủ yếu để tạo nên em này là hợp chất bột ngọc trai và hoa mộc lan. Chỉ xem thành phần thôi cũng đã thấy sự khác biệt của cushion Sulwhasoo so với các hãng khác rồi.

Review Sulwhasoo cushion 1

Với sản phẩm này, bạn gái có thể lưu giữ vẻ đẹp với thời gian lên đến 12 giờ, không có nhiều sản phẩm có thể làm được điều này đâu nhé. Chỉ  với một lớp phấn mỏng nhẹ, làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn và tràn đầy sức sống, tỏa sáng rạng rỡ.

Perfecting Cushion Brightening có khả năng chống nắng khá tốt – SPF50+/PA+++. Do đó khi đi dưới ánh nắng nhẹ bạn không cần phải thoa thêm kem chống nắng nữa đâu nhé.

Sản phẩm còn có khả năng hút dầu nhờn rất hiệu quả, giúp cho bạn gái có làn da dầu hay da hỗn hợp vẫn tự tin tỏa sáng mọi nơi, ngay cả khi mùa hè nóng bức.

Review Sulwhasoo cushion - 2[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WDSb8EwS” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Có tất cả 5 tông màu phù hợp với nhiều màu da khác nhau:

– 13: Light Pink

– 17: Light Beige

– 21: Medium Pink

– 23: Medium Beige

-25: Deep Beige

Năm 2017, Sulwhasoo mang đến cho khách hàng sản phẩm Perfecting Cushion Brightening Limited Edition. Thiết kế vỏ hộp là một Đôi Chim Vàng cực kỳ ấn tượng, mang ý nghĩa hiện thân cho may mắn và phước lành. Phiên bản này chỉ có 3 màu: 13, 21 và 23 với các tính năng công dụng giống như phiên bản Perfecting Cushion Brightening.

Review Sulwhasoo cushion - 3

Hiện nay tại Việt Nam đã có 4 cửa hàng chính hãng của Sulwhasso:

– Tầng trệt, TTTM Takashimaya, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

– Tầng trệt, Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh- Tầng 1, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

– Tầng 1, TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

– Tầng 1, TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Để mua được sản phẩm chính hãng bạn hãy đến những địa chỉ trên nhé.

Trên đây JAMJA’s BLOG đã giải đáp cho bạn thắc mắc: mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không rồi đấy. Hãy cân nhắc và quyết định xem có nên trung thành với thương hiệu mỹ phẩm này không nhé.

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments