Các hãng mỹ phẩm Thái Lan tốt nổi tiếng bạn nên dùng ngay

2335

Không hề thua kém gì so với các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…Các hãng mỹ phẩm Thái Lan vẫn luôn được hội chị em ưa chuộng và tin dùng. Bài viết này, hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về 14 hãng mỹ phẩm được đánh giá là tốt và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Jbb6OK” ]

Có thể bạn quan tâm:

Karmart

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Karmart. Đến Thái lan, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng của Karmart với độ phủ các cửa hàng dày đặc trên cả nước. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng, đủ các loại chăm sóc da, chăm sóc tóc cho đến mỹ phẩm trang điểm. Đặc biệt phải kể đến các dòng dưỡng trắng Cathy Doll cực kỳ hiệu quả như Sữa dưỡng thể trắng da tức thì Cathy Doll ready 2 white whitener body lotion. Nó cũng gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế bên ngoài rất đáng yêu.

Mỹ phẩm Cathy Doll

Mỗi sản phẩm đều được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng sau đó tuyển chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, chủ yếu là thành phần thiên nhiên. Sau đó mới đưa vào dây chuyền sản xuất để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì Cathy Doll chính là sự lựa chọn sáng suốt.

Mức giá các sản phẩm của Karmart cũng ở mức bình dân, ai cũng có thể mua và sử dụng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OFaTti” ]

Snail White

Snail White – Nữ hoàng tuyết không chỉ nổi tiếng ở xứ sở Chùa Vàng mà tại Việt Nam cũng nổi tiếng không kém. Đặc biệt là các sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả vượt trội. Nếu để ý bạn sẽ thấy tất cả các sản phẩm của Snail White đều có chứa thành phần là tinh chất ốc Sên – một loại tinh chất có tác dụng rất tốt cho việc dưỡng da. Sử dụng “Nữ hoàng tuyết” bạn có thể tái tạo làn da trở nên mịn mướt hơn, làm chậm quá trình lão hóa, giảm vết thâm, trắng sáng hơn và hàng loạt những công dụng khác.

Snail White

Bạn cũng có thể yên tâm sử dụng vì các sản phẩm của thương hiệu này đã có chứng nhận GMP và ISO. Tại Việt Nam, bạn có thể mua tại cửa hàng chính hãng của Snail White hoặc mua tại các website thương mại điện tử.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R6Hc10″ ]

Mistine

Chất lượng của thương hiệu này được đánh giá là khá tốt mà giá thành lại rẻ. Không giống như nhiều thương hiệu khác, các sản phẩm của Mistine khiến người dùng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với bao bì được thiết kế khá đẹp mắt và cẩn thận.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OH9Vwu” ]

và còn phải kể đến một số thương hiệu nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua như: Kiss, Oriental Princess, SenSpa, Panpuri, Karmart, Satira, Thann, Cosluxe, Srichand, Siam Botanicals, Snake Brand

Bạn hãy xem kỹ hơn tại bài viết này nhé: https://jamja.vn/blog/cac-hang-my-pham-noi-tieng-cua-thai-lan.html

Rate this post

Comments

comments