Mỹ phẩm the face shop có tốt không và lời giải đáp?

6288

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của xứ kim chi nổi tiếng nhất trên thế giới, the face shop ngày càng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Vậy lí do nào khiến cho cái tên này được nhiều người tin tưởng đến thế,liệu rằng thực sự mỹ phẩm the face shop có tốt không? Hãy cùng JAMJA’Blog đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Sản phẩm chính củaThe face shop

Được sáng lập vào cuối năm 2003 cùng cửa hàng đầu tiên được đặt tại Myeongdong, Hàn Quốc, đến nay thương hiệu này đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia với rất nhiều cửa hàng chi nhánh. Hầu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, hữu cơ, bao gồm các dòng sản phẩm nổi bật sau:

Dòng chăm sóc da toàn thân: Kem dưỡng thể Fresh Milk Cream, sữa tắm Raspberry Framboise Body Wash, kem dưỡng thể Perfume Seed Soft Body Cream,…

Dòng trang điểm: Kem che khuyết điểm Concealer Dual Veil, Gel kẻ mắt Face It Maxx’ Eye Gel Liner,…

Sản phẩm chính củaThe face shop 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MiH6k0″ ]

Dòng dưỡng da: Kem dưỡng ẩm Chia Seed No Shine Hydrating Cream, tinh chất dưỡng The Smim Radiance Collagen Essence, …

Dòng làm sạch da: Tẩy tế bào chết đu đủ Mild Papaya Peeling, tẩy tế bào chết ngọc trai White Jewel Peeling, nước tẩy trang Chia Seed Fresh Cleansing Water,…

Sản phẩm chính củaThe face shop 2

Các dòng sản phẩm của the face shop rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của chị em phụ nữ. Chính vì lẽ đó mà thương hiệu mỹ phẩm này chiếm được nhiều sự tin tưởng và ngày càng phổ biến trong phái đẹp.

Xem thêm:

Mỹ phẩm the face shop có tốt không?

Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, trước tiên chúng ta phải xem xét quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất ở xứ kim chi này.Trải qua 15 năm phát triển, tính đến thời điểm này, The face shop đã có mặt ở 29 quốc gia trên thế giới, được đông đảo mọi người tin dùng. Nó phù hợp với hầu hết các loại da, cho dù là dầu, da khô, da nhạy cảm,.. thì đều có thể sử dụng được do hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn từ các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, vừa sạch sẽ lại vô cùng đảm bảo, giúp cho da được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất.

Mỹ phẩm the face shop có tốt không 2

Thêm vào đó, chất lượng của The face shop còn được khẳng định qua các danh hiệu mà nó nhận được. Năm 2004, thương hiệu này đã nhận được danh hiệu “thương hiệu tốt nhất của năm” và năm 2005 được thủ tướng chính phủ Hàn Quốc trao tặng cho giải “thương hiệu Hàn Quốc đình đám nhất nửa đầu năm 2005”. Ngoài ra, the face shop còn nhận các giải doanh số bán hàng đứng đầu toàn quốc, nhà phân phối tiêu biểu Hàn Quốc,…

Các dòng sản phẩm của the face shop nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng, nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà chuyên gia. Trong số các sản phẩm của the face shop, có thể nói là các dòng sữa rửa mặt, sữa tắm, các sản phẩm tẩy trang là tốt nhất, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn.

Mỹ phẩm the face shop có tốt không 3

Thuộc dạng mỹ phẩm tầm trung, giá không quá cao nên các sản phẩm của the face shop phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ nhân viên công sở cho tới học sinh-sinh viên,…Dù cho không thể giúp các chị em làm đẹp một cách nhanh chóng nhưng nếu kiên trì và sử dụng lâu dài bạn sẽ cảm nhận được độ an toàn và hiệu quả mà các sản phẩm mỹ phẩm của The face shop đem lại cho làn da của bạn tuyệt vời như thế nào đấy! Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một bộ mỹ phẩm của The face shop để cùng sở hữu một làn da trắng hồng, đẹp rạng ngời ngay thôi nào!

Xem thêm:

Phân biệt mỹ phẩm The face shop chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khiến cho người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất. Để dễ dàng nhận biết thật giả về các sản phẩm mỹ phẩm của the face shop, các bạn cần phải xem xét thật kĩ lưỡng mã vạch, hạn sử dụng, chất lượng mực in và tem, thời hạn mở nắp,…Sau đây là một vài cách phân biệt giúp các bạn trở thành những người mua hàng thông thái nhất.

Về mã vạch, hàng chính hãng thường có mã vạch là 880, màu tô đều đặn với những hàng chữ hết sức rõ ràng. Trong khi đó, hàng giả hàng nhái cũng có mã vạch là 880 nhưng màu lại mờ nhạt, hàng chữ không rõ.

Phân biệt mỹ phẩm The face shop chính hãng

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MiH6k0″ ]

Về hạn sử dụng, tất cả hàng chính hãng đều có hạn sử dụng được in dưới đáy của sản phẩm cùng với 2 chữ Hàn, số lô sản xuất. Còn hàng giả thì thường có một dòng chữ số không xác định được.

Về chất lượng in chữ trên bao bì sản phẩm, hầu hết các loại hàng giả hàng nhái đều có mực in chữ không được rõ ràng, mờ nhạt, phông chữ không được rõ ràng.

Phân biệt mỹ phẩm The face shop chính hãng 2

Trên nắp của sản phẩm chính hãng, khi ta tiến hành mở nắp thường có một tấm giấy bạc ở trên nhưng hàng giả thì hoàn toàn không có tấm giấy này.

Như thế, JAMJA’Blog đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về vấn đề mỹ phẩm the face shop có tốt không. Cho dù lời giải đáp này có hơi bị chậm so với sự phổ biến và phát triển của thương hiệu mỹ phẩm này, song mong rằng những thông tin trên có thể giúp các bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm để luôn có một làn da rạng ngời, trắng không tì vết.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments