Review mỹ phẩm Thorakao có tốt không?

7970

Hiện nay, hãng mỹ phẩm Thorakao được biết đến là hàng nội địa Việt Nam, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên giá thành rẻ . Tuy nhiên nhiều chị em còn e ngại mỹ phẩm Thorakao có tốt không. Cùng tìm hiểu thực hư xem chất lượng thực sự mỹ phẩm Thorakao qua bài review dưới đây nhé!

mỹ phẩm Thorakao có tốt không

Nguồn gốc mỹ phẩm Thorakao

Thorakao là hãng mỹ phẩm nội địa Việt Nam thuộc công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm Lan Hảo, thành lập từ năm 1961 với một số các mặt hàng truyền thống sử dụng các nguyên liệu tự nhiên được chiết xuất từ dân gian phổ biến nhiều ở Việt Nam như: nghệ, bưởi, gấc, dưa leo, tỏi, sữa…

Nguồn gốc mỹ phẩm Thorakao

Có lẽ bây giờ thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng, hàng nhập ngoại du nhập nhiều vào Việt Nam nên giới trẻ ít biết đến các sản phẩm này. Vì vậy thị phần của các dòng sản phẩm Thorako ít đi, và số lượng người tiêu dùng cũng không nhiều như trước. Vào những năm thuộc thế kỉ XX thì sản phẩm thuộc dòng này được bán khá rộng rãi trên toàn miền Nam, Việt Nam, chi nhánh tại Campuchia và sang các nước Đông Nam Á.

Review về mỹ phẩm Thorakao có tốt không?

mỹ phẩm Thorakao có tốt không 1Tìm hiểu trên website của hãng thì có thể đánh giá được các mặt hàng được tiêu thụ và được nhiều người sử dụng nhất là sữa rửa mặt nghệ, kem thoa da dưa leo, dầu gội râu tằm, kem Trân châu, kem nghệ, kem dưỡng da sữa dê….

Nhiều người thắc mắc tại sao giá thành của những sản phẩm lại rẻ như vậy thì có lẽ bởi các nguyên nhân sau:

  • Hãng mỹ phẩm này được chiết xuất sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, có mặt nhiều ở Việt Nam dễ kiếm dễ tìm như tỏi, sữa, dưa leo…
  • Đây là sản phẩm hàng nội địa Việt Nam nên không phải chịu nhiều thuế cao, hay các chi phí vận chuyển đắt đỏ…
  • Thực chất thì việc hãng mỹ phẩm này không đầu tư nhiều vào quảng cáo hay đánh bóng tên tuổi nên không mất quá nhiều chi phí pr.

Nhìn chung, vỏ hộp bề ngoài của các dòng sản phẩm khá chắc chắn tuy nhiên thì mẫu mã không được đẹp, sang như các sản phẩm khác. Thiết kế các loại vỏ hộp khá đơn giản, không cầu kì có lẽ bởi sản phẩm này thuộc dòng nội địa lâu đời nên thiết kế không được bắt mắt.

Có quá nhiều ý kiến trái chiều về các sản phẩm thuộc hãng này. Nhìn chung các loại sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên nên tính an toàn cao, không gây kích ứng phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên thì các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên thì công dụng của nó sẽ “ mưa dầm thấm lâu” nên cần phải sử dụng lâu dài để sản phẩm có hiệu quả tốt nhất đối với bạn.

Kem nghệ Collagen Thorakao

Kem nghệ Collagen Thorakao

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CJrUNv” ]

Kem nghệ Collagen là loại sản phẩm được khá nhiều chị em tin dùng và có phản hồi khá tốt về dòng sản phẩm này. Kem nghệ collagen Thorakao không làm vàng da quá rõ ràng, không bám màu quá lâu, khá dễ thoa và độ thấm nhanh, chất kem mịn, mỏng dễ sử dụng. Dùng kiên trì một thời gian thì da khỏe hơn, ít bị dị ứng, ít bị viêm mụn sưng, sáng và mịn hơn rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên thì bạn không nên sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ vì màu nghệ từ kem sẽ bị lem ra vỏ gối rất khó giặt.

Kem dưỡng da sữa dê Thorakao

Kem dưỡng da sữa dê Thorakao

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NCMZ02″ ]

Kem dưỡng da sữa dê Thorakao lại được sử dùng khá nhiều vào ban đêm cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Kem được chiết xuất từ sữa dê nên vô cùng đảm bảo, không hóa chất, không gây dị ứng ại vô cùng mát da. Nhìn chung em này thiết kế vỏ ngoài khá ưng, bắt mắt hơn các dòng sản phẩm khác của Thorakao. Chất kem em này khá mịn, dễ thoa, mùi lại khá dễ chịu, dưỡng ẩm tốt trong điều kiện thời tiết hanh khô. Tuy nhiên thì loại kem này không nên sử dụng cho các loại da dầu vì dưỡng ẩm nhiều quá khiến da sẽ càng bị hơn.

Kem dưỡng da gấc Thorakao

Kem dưỡng da gấc Thorakao

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MhDRJG” ]

Nghe tên là chắc chắn có thể đoán được dòng sản phẩm này được chiết xuất từ Gấc tuy nhiên thì chất lượng của dòng kem này không bằng kem dưỡng da sữa dê trên. Mùi của loại kem này khá thơm, da căng hơn sau mỗi lần sử dụng. Tuy nói là kem lót để trang điểm, nhưng nó chỉ có một tông duy nhất làm da của bạn bị trắng bật tông quá đà so với  màu da tự nhiên. Chất kem khá rít, không thể tán đều được, sử dụng lâu để mặt cả ngày thì cảm giác hơi bí và rất ngứa, tuyệt đối là không thể để mặt qua đêm. Loại kem này không phù hợp với mọi loại da, trừ da thường vì sẽ dễ lên mụn.

Kem trang điểm Liquid Thorakao 3 tông màu

Kem trang điểm Liquid Thorakao 3 tông màu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N1EBYw” ]

Đối với dòng sản phẩm trang điểm của hãng này không được chị em phụ nữ trông đợi nhiều. Chất kem rất giống BB cream dạng nước dễ tán, mùi khá dễ chịu, tuy nhiên thì xuất hiện tình trạng kem bị vón không đều, khả năng kiềm dầu thấp, khả năng che được khuyết điểm thấp.

Nhìn chung, với giá thành rẻ hơn so với dòng mỹ phẩm thông thường chất lượng của nó cũng không được kì vọng nhiều, đánh giá về chất lượng của dòng sản phẩm này thì khá ổn so với mức giá. Tùy những loại sản phẩm thì có công dụng khác nhau và phù hợp với mọi loại da khác nhau, tùy vào mỗi cảm nhận khác nhau của mọi người. Lợi thế lớn nhất của những dòng sản phẩm Thorakao này vẫn là giá, nhưng tuy nhiên không phải giá thấp đồng nghĩa với việc chất lượng kém.

Trên đây là những sản phẩm của dòng sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm Thorako mà mình đã sử dụng. Hi vọng qua bài viết bạn đã được giải đáp mỹ phẩm Thorakao có tốt không? Nếu bạn nào đã sử dụng các sản phẩm khác của hãng này thì để lại comment review chia sẻ mọi người cùng biết nha.

4/5 - (8 votes)

Comments

comments