Review Mỹ phẩm Za có tốt không? Sản phẩm chính hãng 2020

13020

Trong thời gian gần đây, Za đang làm mưa, làm gió trên thị trường, cùng JAMJA’s BLOG khám phá xem mỹ phẩm Za có tốt không nhé!

Là con gái, cô nàng nào cũng có một niềm đam mê bất tận với thời trang, mỹ phẩm và chuyện làm đẹp. Có lẽ chính vì thế mà dù có một tủ chất đầy quần áo, con gái vẫn phải than không có gì để mặc, hay một cơ man mỹ phẩm, nhưng ngày mai cũng không biết dùng màu son nào cho đẹp,…Vì vậy, công cuộc tìm kiếm, mua sắm quần áo, mỹ phẩm của con gái không bao giờ có thể ngừng lại. Nắm bắt được điều đó, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới và cả những thương hiệu mỹ phẩm mới xuất hiện. Trong thời gian gần đây, Za thực sự là một thương hiệu mỹ phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

mỹ phẩm Za có tốt không 1
Za là một thương hiệu mỹ phẩm còn khá mới và non trẻ trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Tuy nhiên, dù mới chỉ ra mắt trong khoảng thời gian ngắn, nhưng các sản phẩm của Za đã được rất nhiều người biết đến, đồng thời phủ sóng khắp mọi mặt trận tại các trung tâm thương mại, siêu thị,…

mỹ phẩm Za có tốt không 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/nJK5kFRj” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Vậy đầu tiên, phải trả lời câu hỏi Za là thương hiệu mỹ phẩm như thế nào, xuất xứ từ đâu? Các sản phẩm của Za bao gồm những sản phẩm nào, sản phẩm nào là tốt nhất được chị em yêu thích nhất? JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp tất tần tật các câu hỏi đó cho các bạn trong bài viết: “Giải đáp thắc mắc mỹ phẩm Za có tốt không? Sản phẩm nào tốt nhất” này!

Thương hiệu mỹ phẩm Za Cosmetics

Za Cosmetics đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, nơi phụ nữ có làn da đẹp đáng ngưỡng mộ nhất châu Á, đồng thời lưu giữ nhiều công thức làm đẹp cổ truyền và đặc sắc nhất. Thương hiệu mỹ phẩm Za Cosmetics là một nhánh của thương hiệu mỹ phẩm đình đám thế giớ và nổi tiếng cả ở châu Á: Shiseido.

mỹ phẩm Za có tốt không 3
Theo như tạp chí ELLE Việt Nam thì Za Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm: “Za Cosmetics được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với nhu cầu chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp tự nhiên của các bạn trẻ giữa nhịp sống bận rộn ngày nay. Các sản phẩm của Za Cosmetics thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của Shiseido, đặc biệt tiện lợi và dễ sử dụng cho phép bạn tỏa sáng một cách toàn diện với mức giá cực kì phù hợp. Za là thương hiệu mỹ phẩm hỗ trợ cho chương trình Next Asian Generation với các giải pháp về chăm sóc da và trang điểm toàn diện. Hiện tại, Za đã có mặt ở 14 quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Việt Nam, … Trụ sở chính của Za đặt tại Nhật Bản. Do được kế thừa các công nghệ vượt trội của Shiseido ,mỗi sản phẩm của Za đều được thiết kế với công thức nhẹ nhàng có thể nuôi dưỡng làn da ngay từ bên trong, giúp bạn tỏa sáng.”
Hiện tại, Za Cosmetics phát triển rất nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, từ các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da cho đến các sản phẩm trang điểm.
Mỹ phẩm của Za Cosmetics có mức giá tầm trung nên có thể phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời lại có chất lượng cực kì tốt, vì vậy, không có lỹ do nào để không lựa chọn mỹ phẩm của Za Cosmetics phải không nào!

Xem thêm:

Review dòng sản phẩm dưỡng da Za True White

Dòng sản phẩm Za True White bao gồm các sản phẩm: Sữa rửa mặt Za True White, Tẩy da chết Za True White, Toner Za True White, Essence Lotion Za True White, Sữa dưỡng Emulsion Za True White, Kem dưỡng da ban ngày Za True White, Kem Dưỡng da ban đêm Za True White, Kem chống nắng Za True White.
Tất cả các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm này là có thể đáp ứng đầy đủ các bước trong một chu trình dưỡng da, các bạn có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm của Za Cosmetics mà không cần phải bổ sung thêm các sản phẩm khác ở thương hiệu khác, điều này sẽ giúp hiệu quả phát huy tối đa, giúp chăm sóc làn da tối ưu nhất.
Sữa rửa mặt Za True White là sữa rửa mặt trong bộ True White, nên ngoài chức năng làm sạch thì em sữa rửa mặt này còn có chức năng làm trắng da. Tuy nhiên, vì các sản phẩm sữa rửa mặt chỉ lưu trên da trong một khoảng thời gian rất ngắn, chính vì vậy hiệu quả làm trắng da sẽ không rõ rệt như khi các bạn sử dụng các loại sản phẩm tinh chất hay kem dưỡng.

sản phẩm dưỡng da Za True White1
Vì vậy, chúng mình sẽ đánh giá em này dựa trên khả năng làm sạch và không gây kích ứng của em ấy. Sữa rửa mặt Za True White là loại sữa rửa mặt tạo bọt, vì vậy khi sử dụng lớp bọt này sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông, nhờ đó da mặt được làm sạch hiệu quả, không còn gặp phải các vấn đề về mụn, như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám,…
Sữa rửa mặt Za True White có mùi khá nhẹ nhàng dễ chịu, không hề nồng và hắc. Sau khi rửa mặt xong, da khá mịn, mướt không bị căng, kích, khô như khi sử dụng một số loại sữa rửa mặt khác trên thị trường.
Hiện tại sữa rửa mặt Za True White có giá khoảng 109 000 đồng cho một tuýp 100 gam.
Tẩy tế bào chết của Za là dạng kem vì vậy rất mềm mịn, không chà sát gây kích ứng cho da, mà nhẹ nhàng lấy đi các lớp tế bào chết, những mảng da sần sùi tối màu, cùng với tác động của vitamin C mà hỗ trợ da được trắng sáng, mịn màng hơn.
Kem tẩy tế bào chết của Za dòng True White hiện có giá là 225 000 đồng cho 100 gam sản phẩm.

sản phẩm dưỡng da Za True White 2
Toner Za True White là dạng nước cân bằng da giúp cân bằng độ pH, độ ẩm cho da sau quá trình rửa mặt, vì vậy giúp da được mềm hơn, đủ ẩm hơn, để tiếp tục các bước dưỡng về sau. Nếu không sử dụng nước cân bằng da, da sẽ rất dễ bị lão hóa sớm, hình thành các nếp nhăn.
Toner Za True White có giá là 245 000 đồng cho 150 ml sản phẩm.
Essence Lotion Za True White là dạng Essence cung cấp dưỡng chất cho da, làm một bước đệm cho các bước dưỡng về sau đạt được hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra, Essence Lotion Za True White của Za còn có khả năng làm sáng, làm đồng đều màu da ở những vùng da không đều màu.
Essence Lotion Za True White hiện có giá khoảng 335 000 đồng cho 125 ml sản phẩm.
Sữa dưỡng Emulsion Za True White là sản phẩm được Za Cosmetics quảng cáo là có công dụng làm trắng da, mờ thâm nám. Sữa dưỡng Emulsion Za True White có giá là 295 000 đồng cho một chai 125 ml.

sản phẩm dưỡng da Za True White 3[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/jZTNSpFd” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem dưỡng da ban ngày Za True White ngoài chức năng làm sáng, đều màu da thì Kem dưỡng da ban ngày Za True White còn có khả năng bảo vệ da dưới các tác động có hại của tia cực tím, để ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin.
Kem dưỡng da ban ngày Za True White có giá là 259 000 đồng cho 40 gam sản phẩm.
Kem Dưỡng da ban đêm Za True White có khả năng tái tạo, phục hồi làn da sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với nhiều khói bụi ô nhiễm, đồng thời dưỡng da mềm mượt, trắng hồng rạng rỡ.

sản phẩm dưỡng da Za True White 4
Kem Dưỡng da ban đêm Za True White có giá là 259 000 đồng cho 40 gam.
Kem chống nắng Za True White có khả năng chống trôi, vì vậy khi sử dụng vào ban ngày dù đổ mồ hôi, dầu thừa nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nắng của Kem chống nắng Za True White, mà không phải thoa đi, thoa lại nhiều lần trong ngày. Kem chống nắng Za True White đồng thời ngoài khả năng chống nắng còn bảo vệ da dưới các tác động có hại từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi,…

sản phẩm dưỡng da Za True White 5
Kem chống nắng Za True White có giá là 198 000 đồng cho 30 gam sản phẩm.

Xem thêm:

Các sản phẩm trang điểm của Za Cosmetics

Các sản phẩm trang điểm của Za Cosmetics rất phong phú và đa dạng, đầy đủ các sản phẩm cho mắt, môi, mặt, và các sản phẩm tẩy trang.
Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ chỉ điểm mặt những sản phẩm trang điểm của Za được nhiều chị em ưa chuộng và săn đón nhất.
Son màu lâu phai vivid dare, son màu giàu ẩm vibrant, Son dưỡng môi chống nắng, son môi 2 trong 1 giàu ẩm tricky lip,…

sản phẩm trang điểm của Za Cosmetics 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Ea3JEjVS” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Phấn nước dưỡng trắng, phấn nền dưỡng trắng, kem lót kiềm dầu, kem BB trang điểm dưỡng trắng, kem nền trắng mịn, phấn phù kiềm dầu, kem CC trang điểm dạng thỏi, kem che khuyết điểm, phấn má hồng,…

sản phẩm trang điểm của Za Cosmetics 2
Định hình chân mày đa năng, chì kẻ chân mày đa năng, phấn mắt ba màu kết hợp che khuyết điểm vùng mắt, bút kẻ mắt dạng nước, bút kẻ mắt dạng gel,… ( tham khảo: Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner )

Nước tẩy trang, sữa tẩy trang, dầu tẩy trang sạch sâu, dầu tẩy trang dịu nhẹ, nước tẩy trang mắt môi,…

sản phẩm trang điểm của Za Cosmetics 3

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Za Cosmetics

Các bạn có thể tìm mua mỹ phẩm của Za Cosmetics tại Công ty trách nhiêm hữu hạn Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam, lầu 27, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Za Cosmetics

Hệ thống các siêu thị như CO.OP Mart, Family Mart, Fivimart, Vinmart, Big C, Guardian, AEON, Lotte Mart, Emart, Medicare, Metro,….
Các cửa hàng mỹ phẩm trên cả nước như: Nuty, Hasaki, Mặt hoa da phấn …
Mua tại các trang bán hàng trực tuyến như: Shopee, Tiki.vn, Lazada, Robins…

Trên đây, là bài viết: “Giải đáp thắc mắc mỹ phẩm Za có tốt không? Sản phẩm nào tốt nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân các sản phẩm mỹ phẩm ưng ý.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

5/5 - (2 votes)

Comments

comments