Nacurgo Gel là sản phẩm gì? Tác dụng của thuốc Nacurgo Gel

1093

Nacurgo Gel là một loại gel trị sẹo mụn nổi tiếng trên thị trường với thành phần an toàn, lành tính, được chiết xuất từ các loại dược liệu tự nhiên. Sản phẩm này có thể tác động sâu xuống dưới các lớp biểu bì, kích thích sinh tổng hợp collagen, từ đó chữa lành sẹo, vết thâm, viêm lỗ chân lông.

Nacurgo Gel là sản phẩm tâm huyết của các chuyên gia đến từ công ty cổ phần công nghệ Newtech Pharma, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn sản xuất thuốc tốt GMP. Không chỉ vậy, tất cả các khâu sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ, để hạn chế tối đa những sai sót, nhằm mang lại hiệu quả và an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Thành phần và hàm lượng: trong  Nacurgo Gel  có chứa  các thành phần sau

  • Chiết xuất rau má( Centella Asiatica)
  • Chiết xuất củ hành tây( Allium Cepa)
  • Vitamin H
  • Allantoin
  • Kẽm sulfat

Dạng bào chế: sản phẩm Nacurgo Gel được bào chế dưới dạng gel bôi ngoài da. Với kết cấu trong suốt, mỏng nhẹ, tạo một lớp dưỡng ẩm mềm mại trên vùng da được bao phủ.

Quy cách đóng gói: sản phẩm được đóng gói dưới dạng tuýp 20 gam.

 Nacurgo Gel có tác dụng gì

Chiết xuất rau má: Rau má có tên khoa học là Centella asiatica, thuộc họ cần Apiaceae. Đây là loại cây thảo, có nhiều nhánh, mọc bò trên mặt đất. Cuống lá dài, phiến lá hình thận, có màu xanh. Trong thành phần của loại cây này có chứa alcaloid là hydrocotulin, cùng với hai loại glycosid chính là asiaticosid và centellosid, vì vậy có thể gây ảnh hưởng tới lớp mô liên kết nằm sâu dưới lớp biểu bì, từ đó kích thích quá trình phân bào, làm đầy nhanh các vết sẹo rỗ, ngoài ra nó còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, làm nhanh lên da non tại các vết thương.

Chiết xuất củ hành tây: Hành tây có tên khoa học là Allium cepa, thuộc họ hành Alliaceae. Đây là loại cây thảo, thân nhẵn, rễ phình to thành củ, được tạo nên từ rất nhiều bẹ hành. Củ hành thường có hình tròn hơi dẹt và là nơi tập trung nhiều chất dinh dưỡng nhất. Trong củ hành tây có chứa nhiều vitamin như A,B,C và một số loại muối khoáng. Tác dụng tại chỗ của nó là gây ức chế các yếu tố kích thích viêm và hoại tử, từ đó giúp tế bào được bảo vệ và mau chóng lành lại. Ngoài ra, hành tây còn ức chế sự sinh tổng hợp yếu tố melanin, nguyên nhân chính gây nên nám và tàn nhang, giúp làn da được căng mọng, trắng sáng hơn.

Vitamin H: vitamin H còn có tên gọi khác là Biotin hoặc vitamin B7, đây là một loại vitamin tan tốt trong nước, có vai trò quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp. Đầu tiên, chất này kích thích sự tăng sinh tế bào, giúp các vết thương mau lành hơn và lấp đầy chỗ trống tại các vị trí bị sẹo. Ngoài ra vitamin H tham gia vào quá trình chuyển hóa mỡ, giúp giảm lượng bã nhờn và dầu thừa trên da, từ đó cải thiện được tình trạng mụn trứng cá. Hơn thế đây còn là chất tham gia vào các hoạt động chuyển hóa của enzyme, giúp cho năng lượng được sản sinh dồi dào, từ đó làn da cũng trở nên tươi trẻ, hồng hào hơn.

Kẽm sulfat: Kẽm là một nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể và cho cả một làn da khỏe mạnh. Chất này có tác dụng kháng khuẩn, đẩy nhanh quá trình sản sinh các collagen, giúp làm mờ sẹo, mờ vết thâm. Ngoài ra chất này còn được sử dụng trong các chế phẩm thuốc trị nấm.

Allantoin: Allantoin hay có tên khác là glyoxyldiureide, là một chất có nguồn gốc tự nhiên được chiết xuất từ các loại cây như cây sẹ, cây liên mộc, cây hoa chuông, cây phong, mầm lúa mì, rễ cây comfrey,…Về phương diện làm đẹp, chất này có tác dụng làm trắng và làm sáng da nhưng lại rất dịu nhẹ không làm da bị kích ứng, nổi mẩn, vì vậy thường được các tín đồ làm đẹp ca ngợi như một loại thần dược. Không chỉ vậy allantoin còn giúp giữ ẩm trên da,  giúp da tránh được tình trạng khô nẻ, đặc biệt là vào thời tiết hanh khô.

Công dụng của Nacurgo Gel

  • Nacurgo Gel phân giải chất bã nhờn, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, vì vậy có tác dụng làm dịu những vùng da đang bị kích ứng, bị viêm nhiễm, tổn thương.
  • Tăng cường phân chia tế bào, giúp làm đầy những vết sẹo lâu năm.
  • Dưỡng ẩm, diệt khuẩn cho da, giúp cải thiện tình trạng mụn viêm, mụn mủ.
  • Làm mờ các vết thâm mụn, kể cả các vết thâm đã có từ lâu, đồng thời ngăn cản sự tạo thành sẹo rỗ tại những vùng da thường xuyên bị mụn.
  • Cải thiện tình trạng nám, tàn nhang giúp phụ nữ có vẻ ngoài tươi trẻ, tự tin hơn.

Đối tượng nào nên sử dụng  Nacurgo Gel

  • Người bị thâm sẹo, sẹo rỗ do bị mụn lâu năm
  • Sẹo lồi mới hoặc cũ có kích thước khác nhau.
  • Các loại mụn trứng cá, mụn nhọt trên mặt, lưng, tay,…
  • Viêm nang lông mức độ nhẹ và trung bình.
  • Người bị nám, tàn nhang.

Cách sử dụng  Nacurgo Gel

Việc sử dụng đúng cách với một chế độ liều hợp lý sẽ giúp  sản phẩm phát huy được hiệu quả cao nhất, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại được làn da hoàn hảo như mong muốn. Sau đây là một số lời  khuyên khi sử dụng  Nacurgo Gel:

  • Đầu tiên, bạn cần làm sạch vùng da đang bị tổn thương bằng nước ấm hoặc nước muối loãng, rồi dùng khăn mềm sạch lau khô, hoặc có thể để khô tự nhiên.
  • Rửa tay sạch sẽ, để khô, lấy một lượng sản phẩm vừa phải rồi xoa đều thành lớp mỏng trên da. Có thể massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da phát huy tác dụng tốt hơn.
  • Với các vết thương, vết sẹo nặng lâu ngày, sau khi xoa sản phẩm, có thể dùng băng hoặc gạc quấn quanh và để qua đêm.
  • Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao nhất, người dùng nên sử dụng kết hợp dạng gel với dạng xịt. Cách sử dụng dạng  xịt cũng như dạng gel, đầu tiên bạn làm sạch vùng da tổn thương, rối ấn nhẹ vào vòi xịt một lượng vừa đủ và để yên  khoảng  5-6 phút để dưỡng chất khô và bám dính trên da.

Liều dùng: Nên sử dụng  Nacurgo Gel 3 đến 4 lần một ngày, và duy trì sử dụng trong ít nhất 6 tuần để có được hiệu quả.

Cần lưu ý với những trường hợp đang sử dụng sản phẩm bôi corticoid, nên ngừng những sản phẩm này ít nhất 2 tuần trước khi sử dụng Nacurgo Gel để tránh cho da bị kích ứng.

Tác dụng không mong muốn khi sử dụng Nacurgo Gel: với mỗi người, làn da sẽ có những đáp ứng khác nhau với một sản phẩm mới. Vì vậy khi sử dụng Nacurgo Gel cũng vậy, bạn có thể gặp phải một số tác dụng ngoài ý muốn như da bị kích ứng, bị mẩn ngứa, da căng bóng khi tinh chất khô lại,…Những triệu chứng này có thể chỉ xuất hiện trong vài ngày đầu hoặc có thể kéo dài. Nếu thấy bất thường, hãy báo ngay cho bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn thêm.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng Nacurgo Gel

  • Trước khi sử dụng, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên bao bì hoặc tờ hướng dẫn sử dụng.
  • Trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái của Nacurgo Gel. Vì vậy trước khi mua, bạn cần kiểm tra kỹ nhãn mác, tem chống hàng giả và hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm.
  • Bảo quản Nacurgo Gel ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh sự tiếp xúc trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Nên cất giữ sản phẩm ở nơi kín đáo, an toàn, tránh để cho trẻ em hay vật nuôi trong nhà tiếp xúc.
  • Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn, đã mở nắp lâu ngày, có thể chất và mùi hương bị biến đổi.
  • Không sử dụng sản phẩm cho đối tượng bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong thuốc.
  • Sản phẩm có thể gây kích ứng trên vùng da, niêm mạc nhạy cảm như mắt, mũi,…Nếu sản phẩm bị dính vào những vùng đó nên rửa sạch với nước ấm và dùng thuốc nhỏ mắt, nhỏ mũi để giảm tổn thương.
  • Chưa có những nghiên cứu về mức độ an toàn của sản phẩm cho phụ nữ có thai và cho con bú, vì vậy hãy thận trọng khi dùng cho đối tượng này.
  • Chưa có những thông tin chính thức về sự tương tác của Nacurgo Gel với các sản phẩm dùng ngoài da khác. Tuy nhiên bạn không nên dùng quá nhiều sản phẩm cùng một lúc trên da vì có thể chúng sẽ gây kích ứng và làm bít tắc lỗ chân lông. Tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu bạn thực sự muốn kết hợp cùng các loại sản phẩm khác.

Nacurgo Gel có tốt không?

Nacurgo Gel là một sản phẩm lành tính với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên rất tương hợp với làn da, hạn chế được tối đa những kích ứng. Tuy nhiên, da của mỗi người sẽ có những đáp ứng khác nhau với từng sản phẩm, tùy từng mức độ nặng nhẹ và thời gian sử dụng . Vì vậy, để biết sản phẩm có thực sự phù hợp với làn da mình hay không, bạn nên dùng thử sản phẩm và cảm nhận hiệu quả của nó nhé!

Review Nacurgo Gel từ người dùng:

Chia sẻ của bạn Trần Thị Huệ( 22 tuổi, Hà Nội): Da mình là da dầu, đặc biệt là vào mùa hè, dầu thừa trên da rất nhiều gây bít tắc lỗ chân lông. Cộng thêm với khí hậu ô nhiễm, nhiều khói bụi của Hà Nội, cho nên tình trạng mụn mủ, mụn viêm đã đeo bám mình nhiều năm khiến mình rất mất tự tin. Mình cũng không tiếc tiền, đã sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng da, ai bảo dùng cái gì tốt mình cũng mua về thử, chỉ mong tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da mình, nhưng đều thất bại. Mãi cho đến cuối năm ngoái, trong một lần đến hiệu thuốc, mình được một chị dược sĩ giới thiệu cho sản phẩm Nacurgo Gel. Nhìn thành phần an toàn, lành tính, mà giá cả cũng hợp lý nên mình quyết định mua về dùng thử. Mấy ngày đầu dùng mình cũng không thấy có tác dụng gì, chỉ thấy mùi thơm của nó rất dễ chịu, nhưng đến tuần thứ 3, thứ 4, mình mới để ý thấy những vết thâm trên da đã mờ hẳn, các vết mụn cũ cũng xẹp dần. Mình đã sử dụng sản phẩm được 6 tuần, da mình đang cải thiện rất tốt, mình rất tin tưởng vào tương lai một làn da láng mịn, cảm ơn gel trị mụn Nacurgo.

Sản phẩm Nacurgo Gel giá bao nhiêu?

Nacurgo Gel đang được bán trên thị trường với giá từ 200.000 đồng đến 220.000 đồng một tuýp 20 gam.

Sản phẩm Nacurgo Gel mua ở đâu?

Sản phẩm Nacurgo Gel hiện đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành nên có thể được bán tại nhiều nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc uy tín đang phân phối chính hãng sản phẩm. Cụ thể danh sách các nhà thuốc đang phân phối sản phẩm khách hàng có thể xem tại: https://nacurgogel.com/.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments