Sản phẩm Nacurgo trị mụn có tốt không và có tác dụng gì?

9403

Nacurgo là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên đây là một sản phẩm đang rất được quan tâm hiện nay, vậy Nacurgo trị mụn có tốt không và chúng có tác dụng gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này với JAMJA’s BLOG nhé!

Người xưa có câu “Nhất dáng nhì da” quả không sai, cho dù bạn có một khuôn mặt không được quá xinh hay sắc nét, nhưng nếu có một dáng người thon thả và có một làn da đẹp thì trông bạn sẽ ưa nhìn hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, các chị em phái đẹp rất chú trọng và quan tâm đến vấn đề chăm sóc da, sử dụng rất nhiều các sản phẩm như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, tinh chất, kem dưỡng,…Đặc biệt đối với phụ nữ châu Á, rất xem trọng việc dưỡng trắng, sáng da, đồng thời luôn yêu thích, mong muốn có một làn da trắng mịn không tì vết.

nacurgo trị mụn có tốt không 2

Tuy vậy, không phải ai bẩm sinh cũng có được một làn da đẹp, và không phải mỹ phẩm nào cũng phù hợp với làn da của chúng mình. Vì vậy, có rất nhiều vấn đề xảy đến với da mà chúng mình không thể nào kiểm soát được như mụn, nám, tàn nhang, vết thâm,…

Vậy làm sao để chăm sóc da, giúp da khỏe đẹp từ sâu bên trong? Gần đây, có một sản phẩm rất được nhiều người quan tâm đó là Nacurgo, vậy sản phẩm này thực sự có công dụng gì đối với làn da của chúng mình? Và có thực sự tốt như lời đồn không? Trong bài viết: “Sản phẩm Nacurgo  trị mụn có tốt không và có tác dụng gì?” này, JAMAJA’s BLOG sẽ review chi tiết sản phẩm này và cho các bạn đáp án chính xác và khách quan nhất.

nacurgo trị mụn có tốt không 1=>>Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Nacurgo trị mụn có tốt không? Review chi tiết

Theo như trang web chính thức của thương hiệu Nacurgo thì sản phẩm Nacurgo chính xác là: “Nacurgo là băng vết thương DẠNG XỊT tạo màng sinh học Polyesteramide được chứng minh giúp vết thương lành nhanh gấp 3-5 lần. Nacurgo có chứa màng sinh học Polyesteramide, tinh nghệ Nano Curcumin và tinh chất trà xanh Camellia Sinensis không chỉ giúp vết thương được bảo vệ bởi lớp màng thông thoáng, mau lành và không để lại sẹo.”

Nhờ vậy, Nacurgo có tác dụng rất tốt đối với việc điều trị các vấn đề về mụn như mụn mủ, mụn sưng viêm lâu ngày.

Nacurgo trị mụn có tốt không 3

Thiết kế của Nacurgo là ở dạng chai thủy tinh có vòi xịt cầm rất chắc tay và có thể xịt trực tiếp lên vùng da cần sử dụng mà không cần phải dùng tay thoa như một số sản phẩm khác trên thị trường.

Sản phẩm Nacurgo gồm có ba thành phần chính, đó là: Màng sinh học Polyesteramid, Tinh nghệ Nano: Nano Curcumin, Tinh chất trà xanh Camellia Sinensis”

Theo như Nacurgo chia sẻ thì Màng sinh học Polyesteramid có cấu tạo và tác dụng : “Polyesteramid thuộc nhóm polymer có khả năng phân hủy sinh học , một trong những thành tựu của y học được áp dụng phổ biến trong phẫu thuật tim mạch, phẫu thuật cơ – xương – khớp, phẫu thuật mắt và đặc biệt là trong quá trình xử trí vết thương; Polyesteramide tạo một màng sinh học có vai trò như một rào cản vật lý ngăn chặn quá trình nhiễm trùng và ngăn thấm nước; Polyesteramide thúc đẩy quá trình hình thành mao mạch và tế bào tại vùng da thương tổn, từ đó giúp vết thương nhanh lành; Polyesteramide còn có khả năng đóng vai trò như một màng phân phối thuốc hữu hiệu, giúp lưu trữ và giải phóng dần hoạt chất qua da.”

Nacurgo trị mụn có tốt không 4

Tinh nghệ Nano: Nano Curcumin được lý giải là: “dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất Curcumin từ củ nghệ hiệu quả gấp 40 lần tinh nghệ thường, với kích thước phân tử siêu nhỏ cỡ 30nm – 100nm; Nano Curcumin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và tiêu diệt gốc tự do. Nano Curcumin còn giúp nhanh chóng phục hồi các thương tổn trên da, phòng chống viêm nhiễm tại chỗ, tái tạo da một cách tự nhiên, hạn chế sẹo và ngăn ngừa những vết thâm nám tại sẹo; Trong sản phẩm Nacurgo, Nano Curcumin được phân phối đều trong màng sinh học Polyesteramide giúp phân phối nhanh và đều đặn hoạt chất này qua da, tăng hiệu quả điều trị.”

Nacurgo trị mụn có tốt không 5

Thành phần cuối cùng trong Nacurgo Tinh chất trà xanh Camellia Sinensis, có lẽ quen thuộc với chúng mình hơn, vì trà xanh là một nguyên liệu làm đẹp yêu thích của phụ nữ châu Á, để chăm sóc, giữ gìn vẻ thanh xuân cho làn da. Tuy nhiên thành phần trà xanh của Nacurgo đặc biệt là khác hơn ở chỗ chúng “được chiết xuất từ cây trà (Camellia Sinensis) chứa hơn 200 các hợp chất khác nhau trong đó catechin, các hợp chất polyphenol, flavonoid, hợp chất polysaccharide, axit amin, chất caffeine và vitamin. Tinh chất trà xanh từ lâu đã được biết đến và sử dụng với vai trò như một chất chống oxy hóa, có tính sát khuẩn nhẹ. Đối với các vết thương trên da, trà xanh cũng đã được sử dụng rộng rãi hàng thế kỷ qua. Khoa học hiện đại đã chứng minh được các tác dụng của trà xanh trong việc phục hồi thương tổn ngoài da do chúng có khả năng sát khuẩn nhẹ, làm dịu vết thương, làm sạch các tế bào chết, chống viêm, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương.”

Chỉ cần kể ra ba thành phần chính và công dụng của các thành phần này là chúng mình đã thấy sản phẩm Nacurgo này tốt như thế nào phải không nào.

Xem thêm:  Victoria’s Secret nước hoa mùi nào thơm nhất dành các nàng

Nacurgo gel có tác dụng gì?

Sản phẩm Nacurgo có rất nhiều tác dụng tốt, nhưng vì bài viết bài chúng mình chỉ chủ yếu review tác dụng của em ấy với các vấn đề về mụn và da. Nên chúng mình sẽ chỉ nhắc đến tác dụng của sản phẩm này lên các nốt mụn.

Nacurgo gel có tác dụng gì 1

Sản phẩm Nacurgo có tác dụng rất tốt đối với các vết mụn mủ, mụn bọc, có tác dụng kháng viêm, trị mụn, giúp các nốt mụn bớt đỏ, bớt sưng, mau lành hơn, khi lành sẽ không để lại các vết thâm. Ngoài ra sản phẩm Nacurgo này còn có khả năng giúp da sáng mịn và đều màu hơn.

Nacurgo trị mụn bán ở đâu?

Hiện tại, các sản phẩm Nacurgo đã được bày bán rất phổ biến tại các nhà thuốc trên cả nước, các bạn có thể tìm mua với giá khoảng 195 000 đồng đến 205 000 đồng.

Nacurgo trị mụn bán ở đâu

Trên đây, là bài viết: “Sản phẩm Nacurgo trị mụn có tốt không và có tác dụng gì?” của JAMJA’s BLOG, mogn rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể chọn cho bản thân một sản phẩm trị mụn ưng ý và phù hợp với làn da nhất!

=>> Xem thêm: CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

4.2/5 - (6 votes)

Comments

comments