JAMJA
Khánh Ly Beauty
logo
Khánh Ly Beauty

Khánh Ly Beauty

4,84/5
Chuyên đào tạo và chăm sóc móng chuyên nghiệp
Có 636 đánh giá
Giá: dưới 300.000đ
  • Thương hiệu
  • Khuyến mãi
  • Địa chỉ cửa hàng

Khuyến mãi còn hiệu lực (0)

Xem thêm

Cửa hàng ()

store-image

ngõ 445 Nguyễn Khang

số 1 ngách 62 ngõ 445 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, TP Hà Nội

Giới thiệu về Khánh Ly Beauty

Trung tâm đào tạo nghề Nail Khánh Ly là địa chỉ học nghề làm Nail chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình trong công tác giảng dạy.

Giới thiệu về Trung tâm đào tạo nghề Nail Khánh Ly

  • Địa chỉ: Số nhà 1, Ngách 62, Ngõ 445, Đường Nguyễn Khang Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần
  • SĐT: 091 291 96 99

Nail Khánh Ly

Nghề nail hay còn gọi là nghệ thuật vẽ móng khi sử dụng những cây cọ vẽ và các màu sắc để tạo nên những họa tiết, những bức tranh thu nhỏ trên móng tay, móng chân. Ngoài việc trang điểm phối đồ thời trang thì việc tô điểm đôi bàn tay, bàn chân với những họa tiết đặc biệt cũng góp phần tạo nên sự nổi bật, gây ấn tượng với mọi người. Chính vì vậy, Nail Khánh Ly được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng những bộ móng đẹp nhất, chất lượng tốt nhất.

Nail Khánh Ly 1

Cùng với xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển Trung tâm đào tạo nghề Nail Khánh Ly ra đời với mong muốn đào tạo ra những học viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của chị em.

Đào tạo nghề Khánh Ly Nail

Đến với Trung tâm đào tạo nghề Nail Khánh Ly học viên có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Từ ngày thành lập đến nay cả trung tâm và nhân viên đều cố gắng học hỏi, trau dồi kĩ năng, nâng cao tay nghề với khẩu hiệu “ Lấy sự thành công của học viên làm thước đo cho sự thành công của trung tâm”, Trung tâm đào tạo nghề Nail Khánh Ly vẫn luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho trung tâm và các học viên đã tạo được uy tín trên thị trường.

Đào tạo nghề Nail Khánh Ly

Không gian Trung tâm đào tạo nghề Nail Khánh Ly

Nằm tại số 98 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy - Hà Nội, Nail Khánh Ly trở thành một nơi được nhiều cô gái Hà thành chọn lựa nhờ vào không gian rộng lớn, yên tĩnh, tinh tế từ phong cách trang trí đến nội thất. Có thể nói rằng,Nail Khánh Ly là sự hòa trộn nhuần nhuyễn giữa thiên nhiên tươi mát với sự ấm cúng của nền nhạc du dương, nhẹ nhàng giúp cho khách hàng thoải mái làm đẹp, khoảng thời gian dễ chịu nhất sau khi làm việc căng thẳng.

Không gian Trung tâm đào tạo nghề Nail Khánh Ly

Đúng như tên của mình, thương hiệu Nail Khánh Ly đem đến nhiều dịch vụ làm đẹp cho phái nữ như nối mi, uốn mi, làm móng,… Qua từng dịch vụ chất lượng của mình, salon luôn mong muốn khách hàng có những giây phút tận hưởng, tăng thêm vẻ đẹp và tự tin mỗi lần dạo phố.

không gian Khánh Ly Nail

Đội ngũ nhân viên của Nail Khánh Ly chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình giúp bạn có lời khuyên tốt nhất. Hơn thế nữa, định kỳ thì nhân viên salon sẽ được tham gia khóa học nâng cao tay nghề, thường xuyên cập nhật những xu hướng móng tay, lông mi của thế giới để giúp chị em xinh đẹp nhất.

Dịch vụ nổi bật tại Nail Khánh Ly

Nail Khánh Ly cung cấp các khóa học nghề Nail từ cơ bản đến nâng cao dành cho cả người mới và người đã biết nghề, trung tâm sẽ thiết kế giáo trình phù hợp với năng lực của học viên. Học viên được vừa học vừa thực hành thực tế làm móng thật tại trung tâm.

Dịch vụ tại Khánh Ly Nail 2

Các khóa học đa dạng, đáp ứng nhu cầu học viên: khóa học nail cấp tốc, khóa học chuyên nghiệp nâng cao, vẽ gel, đắp hoa fantasy, vẽ tranh cọ bản 3D…

Dịch vụ tại Khánh Ly Nail
Giáo trình luôn được cập nhật với các phương pháp học tiên tiến giúp học viên tiếp cận với các xu hướng mới, phong cách làm nail mới, hiện đại. Hoàn thành khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề toàn quốc. Đặc biệt để hỗ trợ tốt nhất cho hoc viên, Nail Khánh Ly hỗ trợ chỗ ở bán trú cho học viên và học viên có thể vừa học vừa làm tại Trung tâm.

Dịch vụ Khánh Ly Nail

Chất lượng giảng dạy tại Nail Khánh Ly

Các học viên khi đăng kí khóa học tại Trung tâm đào tạo nghề nail Khánh Ly sẽ được học cho tới khi bạn vững tay nghề, có thể tự tin sử dụng kĩ năng, kiến thức đã học của mình để mở tiệm làm móng, salon làm móng để có thể tự làm chủ sự nghiệp của mình.

Chất lượng dịch vụ Khánh Ly nail
Mỗi học viên sau khi kết thức khóa học tại Trung tâm đều được trang bị những kiến thức chuyên môn, kĩ năng thành thạo, tay nghề cao hoàn toàn có thể tự mở tiệm nail của riêng mình hoặc trở thành nhân viên có kĩ năng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chất lượng dịch vụ Khánh Ly nail 1

Ưu đãi của Nail by Khánh Ly trên JAMJA

Hiện nay trên ứng dụng JAMJA, Nail by Khánh Ly đang chạy các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các chị em có nhu cầu làm móng mà không phải lo nghĩ về giá.

Combo làm móng hoàn hảo sơn gel cao cấp, vẽ móng basic không giới hạn số ngón chỉ còn 59.000VNĐ, giá gốc 200.000VNĐ. Với dịch vụ này bạn có thể được sửa móng, nhặt da, sơn gel và vẽ móng tùy theo sở thích của mình

.Ưu đãi Nail by Khánh Ly

=>> Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY

Combo sửa móng sơn gel cao cấp chỉ 45.000VNĐ với bảng màu gồm 500 màu cho các bạn lựa chọn.
+ Dịch vụ bao gồm: nhặt da, sửa móng, sơn gel cao cấp (không bao gồm phá móng)
- Bảng màu gồm 500 màu cho các bạn thoải mái lựa chọn
- Đối tượng áp dụng: Nữ
- Áp dụng tay hoặc chân

ƯU đãi Khánh Ly nail

=>> Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY

Dịch vụ sơn gel chỉ 19.000VNĐ, giá gốc 50.000VNĐ áp dụng với tay hoặc chân
Giảm giá 30% tổng hóa đơn sử dụng dịch vụ tại cửa hàng

chương trình ưu đãi Khánh Ly nail

=>> Xem chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY

Thời gian áp dụng:
- Khung giờ: 8h30 - 19h00
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
- Kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, Tết

Hãy nhanh chóng tải app JAMJA để theo dõi và tận hưởng những ưu đãi, khuyến mại cực hấp dẫn từ Nail by Khánh Ly nhé.

Bình luận

Đang kêt nối...