NakaThai – Giữ trọn hương vị ẩm vị ẩm thực Thái

1526

NakaThai lấy cảm hứng từ sự bùng nổ các lounge bar theo phong cách mới mẻ thịnh hành tại Bangkok – Thái Lan để mang đến những món ăn mới lạ đặc sắc đến cho khách hàng Việt.

Giới thiệu về NakaThai

  • Địa chỉ:
    + 40E Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    + Mplaza 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    + 23 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 028 6291 7898
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 đ/người

Hương vị ẩm thực xứ chùa vàng đã trở thành những món ăn quen thuộc với người dân Sài Thành mà chẳng cần đi xa đến tận Thái Lan. NakaThai là nhà hàng chuyên ẩm thực Thái Lan mang đến cho thực khách  những món ăn không chỉ mang hương vị chuẩn Thái mà còn độc đáo và tinh tế. Không chỉ là hương vị mà ngay từ không gian NakaThai mang khiến khách hàng có được cảm giác nhẹ nhàng thư thái với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

NakaThai – Sự đa dạng các món ăn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng

Với những chia sẻ hấp dẫn của NakaThai: “Đối với chúng tôi, tại NakaThai, nấu ăn là một niềm đam mê. Chúng tôi sử dụng các thành phần nguyên liệu tốt nhất để tạo ra các món ăn ngon, đặc trưng và đậm chất Thái, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả thực khách – những người yêu nền ẩm thực Thái và ngay cả với các thực khách khó tính nhất.”

sự đa dạng các món ăn NakaThai

Sự tinh tế không chỉ là hương vị mà còn là phong cách trang trí các món ăn tạo nên nét độc đáo bắt mắt và thu hút khách hàng ngay khi món ăn được bày lên.

Không gian ẩm thực xứ chùa vàng

Tất cả các sơ sở NakaThai đều được trang trí với phong cách xứ sở chùa vàng từ màu sắc không gian rất nổi bật đến nội thất. Đứng ngay bên ngoài khách hàng cũng thấy được sự trầm trồ của một không gian nhà hàng sầm uất Thái Lan. Ngay từ khu ẩm thực của NakaThai mang đến cho bạn không gian ấm cúng để có được những phút giây thư giãn trọn vẹn không chỉ sau những giờ làm việc căng thẳng mà cả sau những giây phút mua sắm hay những hoạt động hàng ngày khác.

không gian NakaThai

Đa phần các cơ sở của NakaThai rất màu sắc và nổi bật độc đáo khác biệt với hệ thống đèn và cách trang trí màu sắc, hệ thống nội thất cá tính, sang trọng phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay tụ tập họp team cùng bạn bè và mỗi buổi cuối tuần. Hệ thống cây xanh hết hợp với màu sắc chủ đạo tạo nên một không gian trong lành và thoáng đãng.không gian NakaThai

NakaThai phục vụ khách hàng chu đáo với tất cả các bữa trưa và tối tất cả các ngày trong tuần với sự chuyên nghiệp, cẩn thận. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đặc biệt đội ngũ đầu bếp hàng đầu, tay nghề cao tại nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ những thực khách sành ăn nhất , luôn sẵn sàng tư vấn và phổ biến hương vị ẩm thực để khách hàng lựa chọn được món ăn hợp khẩu vị nhất.

NakaThai – Hương vị ẩm thực trọn vẹn

NakaThai phục vụ khách hàng chủ yếu là các món ăn Thái Lan, thực đơn chính của nhà hàng được thiết kế cẩn thận nhằm đảm bảo sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn mang hương vị Thái Lan truyền thống và sáng tạo từ gia vị ẩm thực Việt. Từ những đặc sắc pha trộn các hương vị chua, cay, mặn, ngọt – tất cả các hương vị mang đặc trưng của nền ẩm thực Thái.

hương vị ẩm thực thái

Trứng bắc thảo – Món ăn siêu bổ dưỡng

Đây là món ăn công dụng giảm nhiệt cho những người hay mắc chứng lở miệng, nổi mụn nhọt, gan nóng, giảm độc trong máu, tăng cường trí thông minh và bảo vệ đại não ngoài ra còn giúp giảm sốt, chữa đau bụng, cảm mạo, nhức đầu, nôn, chảy máu cam…

hương vị ẩm thực thái

Súp gà béo ngậy thơm ngon bổ dưỡng

Thực khách đến với Banwgkok thì không thể bỏ qua món ăn tuyệt đỉnh này cũng như đến với NakaThai đây là món ăn sáng tạo độc đáo từ thịt gà nấu súp.

hương vị ẩm thực thái

Chút nước canh béo ngậy ăn kèm với miếng thịt gà từ mùi thơm của cá loại gia vị như hành củ, rau thơm, xả,… tạo nên mùi thơm cuốn hút không thể cưỡng lại được. Đặc biệt đây là món ăn rất tốt cho sức khỏe mà được khách hàng tại NakaThai thưởng thức đông đảo.

Gỏi xoài cá chiên giòn

Món ăn này khá là lạ đối với khách hàng Việt là sự kết hợp từ tôm, thịt, cá khô,… tất cả được trộn đều tạo nên độ hấp dẫn từ các gia vị chua chua, ngọt ngọt. Nhưng gỏi xoài cá chiên giòn là món ăn của người Thái Lan được sáng tạo thêm chút tôm khô, cá được hấp chín và chiên giòn để tăng thêm độ giòn thơm và ngậy cho miếng gỏi.

NakaThai mang đến tất cả những món ăn đều mang hương vị Thái đặc trưng đó là: Canh chua Thái, tôm càng xào thảo mộc, nghêu xào, gà xào chua ngọt, cơm chiên, gỏi miến trộn hải sản… thu hút và lôi cuốn khách hàng.

Ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA của NakaThai

NakaThai trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh với những món ăn mang đậm nét văn hóa, đặc trưng của xứ chùa vàng. Nhà hàng không chỉ đáp ứng đầy đủ về chất lượng món ăn mà còn là không gian ẩm thực đậm chất Thái. Trong lần hợp tác với JAMJA lần này  NakaThai mang đến ưu đãi:

  1. Giảm 15% tổng hóa đơn trong khung giờ  2 & 4
    Giảm 10% tổng hóa đơn trong khung giờ 1 & 3
    – Khung giờ 1: 11h15 – 13h30 thứ 2 – thứ 4
    – Khung giờ 2: 18h00 – 21h00 thứ 2 – thứ 4
    – Khung giờ 3: 11h15 – 21h00 thứ 5 – thứ 6
    – Khung giờ 4: 11h15 – 21h00 thứ 7 & CN
  2. Giảm 15% tổng hóa đơn trong khung giờ thứ 2 – thứ 4
    Giảm 10% tổng hóa đơn trong khung giờ thứ 5 – CN

Ưu đãi Naka Thai

=>> Theo dõi để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn từ Naka Thai TẠI ĐÂY!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments