Nam da ngăm đen nhuộm tóc màu gì để cuốn hút nhất?

12164

Nam da ngăm đen nhuộm tóc màu gì là băn khoăn của rất nhiều bạn nam khi có ý định thay đổi màu tóc để đổi mới diện mạo. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn một số kiểu tóc nhuộm dành riêng cho nam giới có làn da ngăm đen nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thường thượng nhé!.

Một vài lưu ý khi chọn màu tóc nhuộm cho làn da ngăm đen

Những lưu ý khi chọn màu để nhuộm tóc dưới đây không chỉ dành riêng nam giới mà còn cả các chị em phụ nữ sở hữu làn da ngăm đen:

  • Tuyệt đối không chọn những gam màu tóc nhuộm quá sáng. Theo các chuyên gia, khi có làn da ngăm, việc chọn các gam màu sáng là điều tối kị bởi chúng sẽ khiến da của bạn càng tối đi và thậm chí như bị xỉn.
  • Nếu yêu thích sự năng động, hãy thử sức với màu ánh đỏ – gam màu này không quá chói lại vô cùng sành điệu, đặc biệt là không khiến làn da ngăm đen của bạn bị xỉn đi.

Nam da ngăm đen nhuộm tóc màu gì

Nam da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da?

Những bạn nam sở hữu làn da ngăm đen đừng quá lo lắng bởi vì bạn có thể hoàn toàn khắc phục nhược điểm này bằng cách nhuộm các màu tóc dưới đây:

Nam da ngăm đen nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Không chỉ phù hợp với mọi loại da, màu nâu hạt dẻ còn thích hợp với những chàng trai không muốn nhuộm màu tóc quá nổi. Với điểm giúp làn da thêm phần tươi sáng,  màu tóc này liên tục đứng top trong danh sách những màu tóc được ưa chuộng nhất và được nam giới trẻ cực kỳ yêu thích.

Nam da ngăm đen nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Nam da đen nhuộm tóc màu nâu đỏ

Tông màu màu nâu đỏ không chỉ khiến làn da sáng hơn mà còn giúp bạn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực. Các chàng trai, nếu đang băn khoăn nam da ngăm đen nhuộm tóc màu gì và chưa từng nhuộm màu nâu đỏ thì hãy thử một lần, bảo đảm các bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng.

Nam da đen nhuộm tóc màu nâu đỏ

Nam da đen nhuộm tóc Màu nâu mật ong

Đúng như tên gọi, màu tóc nâu mật ong là sự kết hợp giữa màu nâu và sắc vàng. Với màu tóc nhuộm này, làn da ngăm đen sẽ hồng hào và rạng rỡ hơn hẳn.

Nam da đen nhuộm tóc màu nâu rêu

Tuy là gam màu mới, còn khá xa lạ nhưng theo các chuyên gia tóc, màu nâu rêu thực sự là một sắc màu các chàng trai “đáng phải thử”. Nếu vừa muốn khắc phục khuyết điểm da ngăm vừa muốn F5 bản thân, thì tóc nâu rêu sành điệu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Nam da đen nhuộm tóc màu nâu rêu

Nam da đen nhuộm tóc màu đỏ rượu vang

Lên ngôi từ giữa 2015, gam màu đỏ rượu vang không chỉ lam sấng da mà còn thể hiện sự bảnh bao, công tử và khá sang chảnh cho các chàng trai.

Da đen nhuộm tóc nâu ánh đồng sẫm

Gam màu sành điệu có sự pha trộn đầy thú vị và tinh tế giữa sắc nâu, đỏ và cam này cực phù hợp cho các chàng trai có làn da ngăm đen, và đặc biệt diện màu tóc này bạn sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt. Lưu ý: Màu nâu ánh đồng sẫm dễ phai màu nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn vì sẽ tốn rất nhiều thời gian cho việc chăm sóc tóc. Với màu nhuộm tóc này, bạn sẽ không còn băn khoăn nam da ngăm đen nhuộm tóc màu gì nữa nhé!

Da đen nhuộm tóc nâu ánh đồng sẫm

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

Da đen nên nhuộm tóc màu gì cho nữ?

Cũng giống như các bạn nam, các bạn nữ có làn da tối màu, ngăm hoặc đenthường gặp khó khăn trong việc lựa chọn màu nhuộm tóc. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn gái:

  1. Xám lông chuột: Màu xám lông chuột khá trầm và rất thời thượng. Nếu bạn có làn da đen, hãy thử nhuộm tóc màu xám lông chuột kết hợp với kiểu trang điểm nude hoặc các màu môi nude, màu lạnh, màu đất…. Sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp bạn trở nên vô cùng bí ẩn, thu hút và quyến rũ!
  2. Đỏ ánh tím: Vừa làm sáng da, vừa năng động và trẻ màu đỏ ánh tím được rất nhiêu bạn yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn không muốn quá nổi bật thì đây thực sự là lựa chọn an toàn.
  3. Nâu khói: Theo các chuyên gia, đây là màu tóc “đo ni đóng giày” cho phụ nữ châu Á. Tuy không quá nổi bật nhưng màu tóc nhuộm nâu khói lại giúp gương mặt của bạn sáng và rạng rỡ lên trông thấy.

Da đen nên nhuộm tóc màu gì cho nữ 1

  1. Nâu đỏ: Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da hồng hào, rạng rỡ hơn. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang”, chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút.
  2. Màu chocolate: Đây cũng là màu tóc đẹp tôn da, giúp gương mặt tươi sáng và rạng ngời hơn. Đây là màu tóc rất thích hợp với những bạn có có mái tóc dài gợn sóng bởi màu chocolate mang đến sự đằm thắm nhẹ nhàng mà lại rất nữ tính.
  3. Nâu hạt dẻ: Là màu nhuộm tóc không quá nổi bật và không “kén” da, nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều nước da và nhiều gương mặt khác nhau. Bạn có thể điểu chỉnh sắc nâu tùy theo độ đậm màu của làn da.

Da đen nên nhuộm tóc màu gì cho nữ 2

Hy vọng với những màu nhuộm tóc cho da ngăm đen trên đây, các bạn nam sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mái tóc của mình để lam mới bản thân. Các bạn còn băn khoăn: Nam da ngăm đen nhuộm tóc màu gì nữa không? Chúc các bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments