Nâng cao khẩu vị với top 6 nhà hàng ngon ở Quận 1

2920

Nếu bạn đã từng đến hay đang ở TP Hồ Chí Minh, chắc chắn bạn cũng không hề lạ với một sự thật rằng, thành phố xinh đẹp này có quá nhiều nhà hàng ăn ngon trải dọc khắp gần 19 quận. Một trong những quận có nhiều tụ điểm ăn uống nhất chắc chắn phải kể đến quận 1. Bạn có bao giờ từng hỏi những nhà hàng ngon ở Quận 1 là gì chưa? Hôm nay chúng mình cùng đi giải đáp câu hỏi ấy với top 6 nhà hàng ngon ở Quận 1 nhé.

1. Muse Dining & Grill

Muse Dining & Grill

Địa chỉ: 35 – 37 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: (2 khung giờ) 11:00 – 14:30 và 18:00 – 22:00
Giá tiền: 100.000 – 1.550.000
Là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Á – Âu, với phong cách phục vụ đầy nghệ thuật, thật khó khi không liệt kê cái tên Muse Dining & Grill trong danh sách những nhà hàng ngon ở Quận 1. Đây cũng được mệnh danh là một trong những điểm đến được giới trẻ Sài Thành vô cùng yêu thích. Với phương châm không chỉ phục vụ những món ăn ngon mà còn mang đến những món ăn tựa như một tác phẩm nghệ thuật, Muse Dining & Grill luôn chinh phục trái tim của thực khách hết lần này đến lần khác.
Menu của nhà hàng này cũng vô cùng phong phú, với các món khai vị và món chính. Có thể kể tên những món ăn tiêu biểu như thăn bò Úc lăn tiêu, sườn cừu xốt rượu vang đỏ, cá Pháp phi lê, tôm hùm nấm Morel …tất cả đều là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu như hành tây, nấm, trái vải, vỏ cây táo, …để rồi tạo ra một tác phẩm nghệ thuật chạm đếm cả thính giác, thị giác và vị giác của thực khách. Như đã nói, cách décor món ăn của Muse Dining & Grill quả như một bức tranh nghệ thuật, được sắp xếp khéo léo, nói vui sẽ là nhìn món ăn này, rồi bạn sẽ chẳng dám động đũa phá bỏ.
Đặc biệt trong cách trang trí nhà hàng cũng là một điểm ấn tượng, Muse Dining & Grill đi theo lối Vintage cổ điển nhưng vẫn mang nét hiện đại hiếm có. Nổi bật với một gam màu trầm là gam màu nâu trầm nhẹ nhàng cùng với vài bộ xofa sang trọng, cảm giác không gian xa cách như vậy, nhưng khi bước vào bạn sẽ bị sự ấm cúng của nơi đây chinh phục.

2.Si Restaurant

Si restaurant

Địa chỉ: 7A Ngo Van Nam, Ho Chi Minh City
Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
Bạn đã từng thử qua những món ăn Việt mang hơi hướng fusion chưa? Đây chính là điều đặc sắc mà Si Restaurant đã mang đến cho nền ẩm thực Việt Nam, để rồi khiến nhiều khách hàng phải ấn tượng và chót mê đắm phong cách ẩm thực của nhà hàng này.
Xét về mặt thực đơn, thì có thể thấy thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, ngay từ những món nhỏ nhất cũng khiến thực khách cảm thấy được thỏa mái lựa chọn. Về chất lượng món ăn, thì hoàn toàn đảm bảo, không có gì phải nói về độ an toàn thực phẩm của những món ăn. Nếu đến đây, bạn nhất định nên thử ăn thịt bò của nhà hàng, vừa đảm bảo chất lượng lại mềm mềm ăn rất ngon.
Phong cách phục vụ của nhân viên cũng vô cùng cẩn thận. Luôn niềm nở với khách hàng, tư vấn món ăn nhiệt tình.

3.Choice Hotpot – Buffet Lẩu Nhật

Choice hotpot

Địa chỉ: B3 – 28AB, Tầng 3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quân 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
Giá: 179.000 – 299.000
Chọn một địa điểm ăn có thể ngồi lâu và được ăn thỏa mái thì chắc chắn không thể bỏ qua những nhà hàng buffet đặc biệt là buffet lẩu. Choice Hotpot là một trong những nhà hàng vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản. Không chỉ có một bộ sưu tập các món ăn chất lượng mà nhà hàng này còn khéo léo trong việc kết hợp nhiều yếu tố. Bên cạnh đó, lẩu Nhật – món ăn chính của nhà hàng, là một món ăn thể hiện sự đặc trưng trong ẩm thực Nhật Bản một cách rõ rệt.
Thực đơn tại đây gồm 7 vị lẩu, 3 vị lẩu Việt Nam: lẩu chua cay, lẩu nấm và lẩu khổ qua cá thác lác, 4 vị lẩu Nhật Bản là soyu, chanko, chige, sayu. Còn về phần nhân lẩu thì vì đây là nhà hàng buffet nên bạn có thể thỏa mái chọn lựa thịt, rau, cá được trình bày cẩn thận tại khu buffet. Ngoài ra còn có các món nổi tiếng của Nhật Bản tại nhà hàng như sushi, gỏi cuốn, salad. Đừng quên thử một chút hoa quả sau mỗi bữa ăn nhé, thực đơn hoa quả ở đây được thay đổi liên tục có khi theo mùa có khi đổi theo thời tiết trong ngày, sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

4.Coco Dak

CoCodak

Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Giá cả: 30.000 – 200.000
Với những bạn thích ăn đồ Hàn Quốc, phomai và thịt gà thì nhà hàng này là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Bạn đã từng nghe qua những món ăn như gà phô mai núi lửa với vị thịt gà mềm cay ẩn dưới lớp phomai béo ngậy cùng với loại tok đặc trưng, hay món cơm chiên kimchi UFO với một “đĩa bay” phomai đầy ắp phủ lên trên, xúc một miếng cơm là kéo theo một miếng phomai kéo dài, …Tất cả những món ăn nghệ thuật đầy ấn tượng ấy đều hội tụ tại CoCo Dak.
Xét về mặt giá cả, đồ ăn ở đây có đắt đỏ hơn so với các nhà hàng Hàn Quốc khác, tuy nhiên “tiền nào của nấy” chất lượng đồ ăn và khẩu phần ăn cũng được thêm khá nhiều, xứng đáng để ăn thử. Nhân viên tại đây cũng rất dễ thương, gọi dạ bảo vâng, nhanh nhẹn tháo vát.

5.Pachi Pachi

Pachi Pachi

Tiếp một quán buffet nữa xuất hiện trong danh sách nhà hàng ngon ở quận 1 này. Nói đến đồ ăn ngon, được ăn thoải mái, được ngồi lai rai thì chắc chắn nên tìm đến một quán buffet rồi. Buffet nướng có phần đắt đỏ hơn một chút so với buffet lẩu, tuy nhiên, xét về số lượng món ăn lại nhỉnh hơn khá nhiều và hương vị cũng không hề thua kém gì.
Thịt của Pachi Pachi luôn được chọn lựa nguồn gốc vô cùng cẩn thận, luôn giữ độ tươi ngon của thịt. Vị ướp ở đây cũng rất vừa vặn, ăn vừa miệng, ngon mà không ngán. Tuy nhiên, đồ ăn ở đây khá nhiều, bạn nên xem xét chọn lựa để có thể ăn thử được tất cả các món. Ngoài ra Pachi Pachi cũng có thể đồ ăn kèm, nhiều món khai vị, tráng miệng rất ngon. Tất cả đều là buffet nên có thể gọi thỏa mái, ăn thỏa thích.

6.TukTuk Thai Bistro

TukTuk Thai Bistro

Một nhà hàng chuyên về món Thái đầu tiên xuất hiện trong danh sách những nhà hàng ngon ở quận 1 này. Có thể nói TukTuk Thai Bistro là nơi hội tụ đầy đủ nhất những tinh hoa của nền ẩm thực Thái. Với những món ăn được kết hợp hài hòa giữa những vị chua, cay, mặn, ngọt mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực xứ chùa Vàng, nhà hàng này đã khéo leo kết hợp thêm các loại thỏa mộc vào món ăn giúp cho món ăn vừa ngon lại vô cùng tốt cho sức khỏe.
Đến đây rồi là bạn nhất định phải thử món gỏi cá trê, một trong những món ăn làm nên thương hiệu cho nhà hàng. Ngoài ra còn nhiều món ăn thái khác như súp, nộm, cơm chiên, …
Không gian nhà hàng có 3 tầng, vừa rộng rãi lại thoáng mát. Quá phù hợp cho một địa điểm để có thể tụ tập bạn bè. Đặc biệt, nơi đây cũng được chia khu rõ ràng, có khu trong nhà và khu ngoài trời, tùy lựa chọn của khách đến ăn. Nhân viên thì không còn gì phải chê, khi người ta quá đến tâm đến khách, lại nhanh nhẹn, tháo vát. Nếu bạn có gì còn ngần ngại về menu thì đừng ngại hỏi nhân viên, người ta sẽ chỉ cho bạn cẩn thận từng món ăn để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.
Cùng xông phá khám phá hết 7 quán ăn trong danh sách nhà hàng ngon ở quận 1 này thôi.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments