Nên cắt tóc ngắn ở đâu đẹp TPHCM? Địa chỉ nào giúp tạo kiểu tóc đẹp?

1568

Bỏ túi ngay những địa chỉ cắt tóc ngắn ở đâu đẹp TPHCM được JAMJA’s Blog chia sẻ dưới đây để có được cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp, mang đến mái tóc ưng ý, hấp dẫn!

Bạn đã chán với kiểu tóc dài và muốn thay đổi kiểu tóc mới giúp mình trẻ trung, năng động hơn? Bạn đang muốn tìm salon chuyên nghiệp để được tư vấn, tạo kiểu tóc phù hợp? Bạn muốn tìm địa chỉ cắt tóc ngắn ở đâu đẹp TPHCM?…

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng JAMJA’s Blog khám phá những địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp giúp bạn có mái tóc ngắn đúng như mong muốn!

Hair Saloon 99

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 556 – 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 6276 392 | 096 931 9993

Khách hàng lần đầu đến với Salon này sẽ khó tìm được đường bởi chúng nằm khuất bên đường một chiều. Nhưng tới nơi mới thấy được sự đông đúc, nhộn nhịp bởi lượng khách lúc nào cũng đông. Khách hàng khi đến đây đều được thỏa mãn mọi nhu cầu và mong muốn làm đẹp với dịch vụ tạo kiểu, chăm sóc tóc chất lượng.

Khách hàng đến dây có thể tự xem bảng giá và lựa chọn thợ như mong muốn. Nếu như bạn hài lòng với cách thức phục vụ lần sau có thể tiếp tục chọn thợ này. Điểm chung của nhân viên nơi đây là rất nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng tới tiệm đều được tư vấn cụ thể giúp lựa chọn kiểu tóc ưng ý, tiến hành cắt, sấy, tạo kiểu đến nhuộm. Tất cả đều được tiến hành chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tiệm chia ba cấp độ thợ với mức giá khác nhau để phục vụ khách hàng, bao gồm:

– Thợ Pro: 70.000 đồng/ lần cắt.

– Thợ Senior: 130.000 đồng/ lần cắt.

– Thợ Manager: 180.000 đồng/ lần cắt.

Nếu còn băn khoăn bạn có thể tham khảo thêm tư vấn của nhân viên tại tiệm để được tư vấn. Đây chính là tiệm cắt tóc ngắn ở đâu đẹp TPHCM bạn nên thử một lần để thấy rõ được chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay hoặc đặt lịch để được phục vụ.

Nguyễn Thủy Salon Spa

Thông tin liên hệ:

  • 6A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 201 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP.HCM – 0283.923.7576
  • Hotline: 028.62787358 | 028.66800866

Nổi bật với dịch vụ chăm sóc toàn thân từ chăm sóc tóc, da đến massage với những dịch vụ đặc trị chuyên sâu… khách hàng khi đến đây không chỉ được trải nghiệm mà còn thư giãn tuyệt đối. Có lẽ vì thế, Nguyễn Thủy trở thành Salon uy tín, được nhiều người yêu thích tại Sài thành trong thời gian qua.

Nếu tới với salon này, bạn sẽ bị chinh phục bởi không gian mang phong cách hoàn toàn riêng biệt, yên tĩnh như rời xa sự ồn ào, náo nhiệt giữa thành phố. Nhưng không gian cũng được thiết kế sang trọng, hiện đại, đủ tiện nghi và ấm cúng để khách hàng yên tâm thả mình vào các dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe. Mỗi giây phút thư giãn của bạn đều trở nên hoàn hảo và hiệu quả nhất. Hãy cùng đến đây, cùng với chuyên gia của tiệm học cách lắng nghe và yêu quý cơ thể mình.

Đội ngũ hơn 60 nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm với đầy đủ ngành nghề và lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc để phục vụ khách hàng. Thời gian qua, salon này chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc được nhiều chị em yêu thích và tìm đến. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chủ salon trực tiếp thực hiện, tư vấn để tạo kiểu với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc khác nhau như cắt, duỗi, nhuộm, tạo kiểu hay nối tóc…

Bạn muốn cắt tóc ngắn, nhuộm màu thời trang, cá tính hay nổi bật chắc chắn sẽ bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề tuyệt vời của đội ngũ thợ nơi đây. Nhưng nếu có cơ hội tới salon bạn nên nhớ, giá bao gồm cả tiền tip nên bạn sẽ không mất thêm bất cứ chi phí gì, mức giá của chúng cũng cao hơn nhé!

Khang Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 177, Lê Quang Định, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 098 244 13 79.

Mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc chuyên nghiệp nhiều năm qua. Dù lần đầu đến với tiệm khách hàng đều hài lòng với dịch ở salon bởi thực tế nhiều khách hàng đến đây đã rất vui vẻ với diện mạo mới, mái tóc phù hợp với kiểu dáng ưng ý. Có lẽ vì thế mà salon luôn đông khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm những dịch vụ tại tiệm này phải đặt lịch trước để được phục vụ tốt nhất nhé.

Ngoài cách phục vụ chuyên nghiệp, Khang còn gây ấn tượng với khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc, tạo kiểu tỉ mỉ, ấn tượng từ những bàn tay tài hoa. Đặc biệt, những bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sẽ tìm được mái tóc ngắn thời thượng, trẻ trung và năng động hơn.

Thế mạnh nổi bật nhất của tiệm hiện nay được các chị em Sài thành yêu thích tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến đó là hai Style bao gồm tóc Bob và tóc Pixie. Kết hợp với đó là những gam màu nhuộm mới lạ, phá cách đầy ấn tượng. Chắc chắn rằng, các cô nàng khi đến đây đều được lột xác hoàn toàn với phong cách mới đầy cá tính, quyến rũ và ấn tượng. Đây sẽ là tiệm cắt tóc ngắn ở đâu đẹp TPHCM bạn nên đến thử nhất.

Một điểm cộng nữa là mức giá dịch vụ khá hợp lý, phù hợp với số đông mọi người với dịch vụ chung có giá dao động từ 50.000 – 500.000 đồng, cắt tóc ngắn là 100.000 đồng. Với những ưu điểm này, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Hair Salon Thông

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 6273 6076

Đây chính là địa chỉ giúp tạo kiểu tóc thời trang, chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều người yêu thích. Gần đây, salon này mới được sửa sang với diện mạo hoàn toàn mới, thoáng đãng và đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ hiện đại. Thông nổi tiếng với chị em tại Sài thành bởi sự chăm chút, tỉ mỉ của những người thợ giúp mái tóc có nhiều kiểu dáng hoàn toàn mới, độc đáo và ấn tượng.

Đặc biệt, anh chủ salon rất tận tâm. Anh thường phải mất một tiếng để tỉ mỉ làm từng bước như chia tóc, cắt khung, tỉa đến sấy tóc. Có lẽ nhờ thế mà khi về nhà tự gội sấy mái tóc vẫn giữ được Form dáng đúng như mong muốn. Đây chính là vấn đề quan trọng mà bất cứ mái tóc ngắn nào cũng phải biết. Mặc dù vậy, nếu như để ông chủ tiệm tạo kiểu tóc cho bạn thì giá thành sẽ cao hơn so với thợ tại salon, bạn nên lưu ý điều này nhé.

Một điểm nhấn thu hút nữa là nhân viên của tiệm đều nhiệt tình, chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế mà Thông Hair Salon ngày càng được biết đến nhiều hơn và trở thành tiệm ruột của rất nhiều chị em. Đây chắc chắn sẽ là tiệm cắt tóc ngắn ở đâu đẹp TPHCM bạn nên tìm đến và không thể bỏ qua nếu có cơ hội ghé tới một lần.

Kim Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao,Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 08 39 110 915

Được biết đến là địa điểm chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, ấn tượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không gian rất rộng rãi được trang trí đơn giản, tinh tế tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu với mỗi khách hàng. Những người thợ ở đây đều có tay nghề cao đặc biệt là chủ tiệm, anh Hùng. Nhờ đội ngũ những người thợ nơi đây là tiệm cắt tóc này thu hút sự chú ý của chị em Sài thành trong nhiều năm qua.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ cắt tóc ngắn cực chất mà các chị em Sài thành nên ghé qua nếu như muốn xây dựng lại kiểu tóc dành cho mình. Ngoài ra, mức giá thành tại Kim đều hợp lý, vừa tiền, phù hợp với mức thu nhập chung. Có lẽ, vì những ưu điểm tuyệt vời này mà Kim giữ chân được khách hàng, chỉ cần đến một lần sẽ nhanh chóng trở thành khách hàng thân thiết bởi ghé thăm thường xuyên, hài lòng với dịch vụ.

Bạn muốn chính tay anh Hùng, chủ tiệm trực tiếp thực hiện hãy gọi điện để đặt lịch trước nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ khách hàng nhiều năm qua với hàng nghìn khách hàng đã hài lòng với dịch vụ cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là lý do giải thích tại sao Kim luôn được yêu thích, an Hùng chủ tiệm được nhiều người đặt lịch, ghé đến.

Với mức giá cắt tóc ngắn cho nữ chỉ 100.000 đồng, mức giá này được đánh giá khá bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với salon để được tư vấn, hỗ trợ và trải nghiệm những dịch vụ ấn tượng và tuyệt vời nơi đây.

Pinky Hairshop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 386 556

Cung cấp đến khách hàng dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của các chị em nhiều năm qua. Khi ghé đến tiệm, chị em đều rất ngạc nhiên trước cách thức bài trí, bày biện nơi đây. Những chi tiết độc đáo và ấn tượng như thay vì những kệ bày đầy các sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ về tóc thì ở nơi đây lại trưng bày những loại phụ kiện thời trang như túi xách hay mũ… Chính điểm nhấn này mà nơi đây thu hút sự chú ý của các chị em. Tạo nên cảm giác mới lạ, độc đáo và ấn tượng.

Tiệm cắt tóc ngắn đẹp TPHCM này ngoài chị chủ rất thân thiện mà đội ngũ nhân viên nơi đây cũng rất chuyên nghiệp, tận tình. Điều đặc biệt, nếu như bạn muốn cắt tóc ngắn, tạo kiểu tóc mới thì chính chị chủ tiệm sẽ tiến hành giúp bạn bởi đây là chuyên gia hàng đầu chuyên về những kiểu tóc ngắn. Khách hàng khi đến đây đều chia sẻ rằng, Pinky HairShop đã giúp họ lột xác với những kiểu tóc hoàn toàn mới, ấn tượng và phù hợp hơn nữa.

Ngoài ra, Pinky còn là địa chỉ vàng giúp các cô nàng có mái tóc dài, tóc mỏng truyền thống muốn thay đổi thành gu tóc ngắn mới, trẻ trung và năng động hơn. Sự hỗ trợ của đội ngũ thợ chuyên nghiệp, chu đáo với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều Style tóc ngắn, chắc chắn Salon sẽ giúp tư vấn cho bạn những option phù hợp với gương mặt và tính cách của bạn. Tiếp đó, mái tóc của bạn sẽ được biến hình theo đúng như mong muốn và yêu cầu cụ thể.

Ngoài ra, mái tóc của bạn còn trở nên nổi bật với việc nhuộm màu mới lạ, độc đáo Highlight từ các loại thuốc nhuộm được nhập khẩu từ thương hiệu hàng đầu của Mỹ, Ý và Úc… Chắc chắn rằng, màu sắc đẹp, toàn diện, mềm mại được bảo dưỡng lâu dài sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Amida Hair

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0902 422 009 | 0902 025 550

Bạn đang băn khoăn cắt tóc ngắn ở đâu đẹp TPHCM có thể đến với Amida để được chuyên viên nơi đây hỗ trợ. Tiệm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Salon này nổi tiếng với thiết kế đa dạng dành cho những kiểu tóc ngắn cá tính, phù hợp với xu hướng đặc biệt, các kiểu tóc đều được cập nhật thường xuyên. Nhờ đó có thể đáp ứng mọi mong muốn và nhu cầu của các chị em tại Sài thành. Đặc biệt, salon này còn mang đến dịch vụ uốn kèm giúp mái tóc của bạn thêm đẹp, hoàn hảo hơn.

Chính sự nổi tiếng của tiệm nếu như bạn muốn sử dụng những dịch vụ tại đây nên đặt lịch trước nhé. Đặc biệt, với những chị em thích được chủ tiệm đích thân tiến hành thì càng cần phải đặt lịch sớm để được sắp xếp. Không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ mà cơ sở vật chất, hệ thống máy móc của tiệm cũng rất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo… chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng yêu cầu của bạn.

Một số thông tin trên đây giúp bạn giải đáp được thông tin cắt tóc ngắn ở đâu đẹp TPHCM. Hãy bỏ túi những địa chỉ này để cùng đến và trải nghiệm những dịch vụ nơi đây giúp tạo kiểu tóc phù hợp, ưng ý nhất với phong cách của bạn. Nếu như bạn đang quá chán ngán với mái tóc dài, mỏng theo kiểu truyền thống của mình thì những cơ sở làm đẹp được JAMJA’s Blog gợi ý sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn toàn mới.

Tìm hiểu thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có thêm nhiều cơ sở làm đẹp phù hợp và ưng ý dành cho mình nhé!

Rate this post

Comments

comments